ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #67 : กราเซีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      13 ก.พ. 63

     Application Form


     [Anti-Heroes]


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hogwart mystery merula fanart


    "สนใจจะมาร่วมมือกับฉันไหม?"


    ชื่อ-นามสกุล: การ์มิการ์เซ่ย์ แฮนสัน

    ชื่อเล่น: กราเซีย  อายุ: ไม่ระบุ

    ชื่อในวงการ: DEATH ประเภทฮีโร่:Mighty Hero

    วัน/เดือน/ปี เกิด:ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์: ไม่ระบุ สัญชาติ: สแกนดิเนเวีย เชื้อชาติ: นอร์เวย์

    สังกัด:Demi-God Fighters  สาย: Leader(ทุกสาย) ระดับ:Master 

    ส่วนสูง: 175 น้ำหนัก: 55 เพศ: หญิง

    สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    รหัสประจำตัว:G97731

    อุปนิสัย: ลึกลับ คาดเดายาก มีใบหน้าที่ไร้ซึ่งความรู้สึกและไร้จิตสำนึกยิ่งกว่ามนุษย์ทั่วไป เพื่ออำนาจต่อให้ต้องก้มหัวให้ใครก็ยอม แต่ถ้าหมดอำนาจแล้วเธอก็จะเขี่ยคนคนนั้นทิ้งอย่างไม่ไยดี 

    ภายใต้ใบหน้าที่เรียบนิ่งนั้น แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ เพทุบาย มากแผนการณ์ แต่ว่าเธอไม่เคยใช้วิธีสกปรกทำร้ายผู้อื่น ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเธอคิดว่าการใช้แผนสกปรกและกลโกงไม่ใช่วิถีของผู้กล้าที่แท้จริง เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว เธอจะต่อสู้กับศัตรูฝ่ายตรงข้ามอย่างซึ่งๆหน้าเสียมากกว่า

    เว้นเสียแต่ถ้าคนที่ต้องสู้นั้น ไม่สามารถใช้วิธีสู้โดยตรงได้ล่ะนะ

    เธอเป็นคนน่าเกรงขามในสายตาของ Anti-Heroes มีความเป็นผู้นำ และเป็น Anti-Hero เพียงคนเดียวที่สภา GG กับหน่วย AJR ต่างไม่สามารถเอาผิดได้ ขนาดแม้แต่มัจจุราชแห่งแอสดราซิล อย่าง มิคาโดะ โมโมอิ กับ องค์ชายน้ำแข็ง มิโดริ ยูคิโตะ ก็ยังไม่กล้าที่จะสู้หน้ากับเธอ เพราะแววตาที่แฝงไปด้วยความน่าเกรงขามและรังสีอำมหิตที่แม้แต่เด็กร้องไห้ที่ถูกจ้องก็ยังต้องเงียบ

    เธอมีรอยยิ้มที่ไม่จริงใจ การกระทำที่เธอแสดงออกมานั้นไม่เคยจริงใจเลยสักครั้ง ใช่ ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าสิ่งที่เธอแสดงออกมาเป็นเพียงการเสแสร้ง เธอตีสนิทกับหัวหน้าคณะอาจารย์ตามสังกัดต่างๆเพียงเพราะใช้พวกเขาเป็นเครื่องมือ ทุกคนต่างรู้ดี แต่ก็แค่ไม่แสดงออกให้เธอเห็น

    แต่ต่อให้ไม่แสดงออกมา เธอก็รู้อยู่แก่ใจว่าพวกเขารู้สึกยังไงเมื่ออยู่ใกล้เธอ

    และถ้าหากเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอโกรธ(ซึ่งน้อยมากที่จะได้เห็น) อารมณ์ของเธอจะรุนแรงและโหดร้ายยิ่งกว่าพายุเทอร์นาโดที่ถาโถมเข้าใส่เมืองเสียอีก รุนแรงจนใครหยุดไม่ได้

    เธอมีวาทะศิลป์ที่คมคาย เธอสามารถโน้มน้าวใจใครก็ได้ให้เข้าพวกกับตนได้อย่างง่ายดาย เธอเป็นคนเดียวที่สามารถเถียงอาจารย์และตอบโต้กลับจนอาจารย์ต่างเอือมระอา เพราะเธอมีข้ออ้างสารพัดอย่างที่จะแก้ต่างให้กับตัวเองได้

    เธอเป็นคนที่ชอบการโกหกการหลอกลวง แต่คำโกหกที่เธอมีกลับฟังเหมือนไม่ใช่คำโกหก ราวกับสิ่งที่เธอพูดเป็นเรื่องจริง มีหลายคนที่เชื่อเธอและสุดท้ายก็โดนเธอหลอก และถูกเธอทรยศเพราะความเชื่อใจ

    ในด้านดีนั้นเธอก็มีอยู่บ้าง หากรักใครแล้วจะรักจริง โดยเฉพาะกับเด็กชายที่ชื่อ เซเล็น

    เธอเป็นหนึ่งในคนที่กล้าต่อกรกับเหล่าผู้กล้าที่มีเชื้อสายเทพเจ้า เธอคือผู้อยู่เบื้องหลังการยุให้ฮีโร่บางกลุ่มแตกคกัน ไม่มีใครรู้ว่าเธอทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร?

    อาจเพราะความสนุกหรือไม่ก็ผลลัพธ์บางอย่างที่เธอหวังไว้ในใจ

    'การ์มิการ์เซ่ย์' ใครก็ตามที่เอ่ยนามนี้ ต่างก็รู้สึกตัวสั่นและหวาดกลัว เพราะทุกคนต่างรู้ชื่อเสียงของเธอเป็นอย่างดี

    เพราะใครก็ตามที่ไปแหย่เธอหรือเหยียบเธอเข้า คนคนนั้นจะไม่มีวันมีตัวตนอยู่บนโลกนี้ได้อีก เขาจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีแม้แต่หลักฐานที่จะตามหาผู้กระทำความผิดได้เลย..

    ฉะนั้น ทางที่ดีอย่าทำให้เธอโกรธจะดีกว่านะ

    ความสามารถ: 

    -เก่ง ฉลาด การเรียนดีมาก ได้ A+ และเกรด 4.00 ทุกวิชา เสียอย่างเดียวโดนหักคะแนนความประพฤติ

    -เธอเก่งการต่อสู้ และศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม เธอได้ทุกประเภท ทั้งจู่โจมจากมุมมืด การสู้แบบตัวต่อตัว ระยะประชิด โจมตีจากด้านบนก็ยังได้

    -เธอมีทักษะในการใช้อาวุธประเภทดาบ มีดสั้น 

    -ชำนาญในเรื่องตำนานเทพเจ้านอร์ช และนอกจากนี้เธอยังเชี่ยวชาญเรื่องพิษทุกชนิด

    -เก่งการโน้มน้าวใจและการยุให้คนแตกคอกัน

    -เธอมีสมาธิที่มั่นคงแนวแน่ การโจมตีทุกกระบวนท่าของศัตรู เธอรับได้หมด และเพียงแค่หมัดเดียว เธอถึงกับทำให้ศัตรูจอดได้เลย

    -ร่างกายของเธอต้านพิษได้ ดังนั้นต่อให้ดื่มพิษเข้าไปร้อยขวด เธอก็ไม่ตาย

    พลัง:

    -เธอเป็นนักเรียนระดับท็อปประจำคณะเวทมนตราศาสตร์ สาขาไสยศาสตร์ และเธอเองก็เป็นหนึ่งในนักเวทมนตร์ดำที่มีอายุน้อยที่สุดในสถาบัน

    -เป็นหัวกะทิทางด้านไสยศาสตร์มนตร์ดำและการใช้คำสาป(แต่ไม่ได้โปรแบบเซเล็นเป็นแค่คำสาปแบบฤาษีคือสาปแล้วถอนไม่ได้ หรือแม่มาลิฟิเซนท์ที่สาปออโรร่า) แต่ส่วนใหญ่เธอจะเน้นศาสตร์มนตร์ดำที่นำไปประยุกต์ใช้กับการต่อสู้ของเธอ ซึ่งเวทที่ใช้หลักๆมีดังนี้

    [Shadow Master]ผู้ใช้เงา ว่ากันว่าเงาของสิ่งมีชีวิตทุกอย่างกราเซียนั้นสามารถควบคุมได้หมด เธอสามารถตรึงให้มันอยู่กับที่ให้เจ้าของเงาขยับไปไหนก็ได้ ขโมยเงาคนอื่นมาดูดพลังแบบปีเตอร์แพนก็ยังได้ แต่ที่เด่นที่สุดคือ วิชาแยกร่างเงาหลอกคนอื่นให้คิดว่าเป็นตัวจริง(คล้ายกับวิชานินจาแต่เป็นตัวเป็นตนกว่า)

    [Super Strength]พละกำลังที่เหนือกว่ามนุษย์ปกติธรรมดาทั่วไป มีแรงมหาศาลที่สามารถยกภูเขาหรือทำลายภูเขาทั้งลูกได้อย่างอสูรร้อยมือเฮคคาทอนคีลีส 

    [Darkness Power]พลังควบคุมความมืดที่สามารถเอาชนะใครก็ได้แม้แต่เทพเจ้าด้วยกัน ถ้าใช้มันอย่างชำนาญ 

    [Death Magic] พรสั่งตาย เธอควบคุมมันได้อย่างอิสระเสรี แต่เธอไม่ค่อยใช้บ่อย นอกจากถ้ายัวะจริงๆ แต่ที่ไม่ค่อยใช้เพราะเธอไม่ต้องการให้ใครใช้เป็นข้ออ้างในการกำจัดเธอ

    [God Language] พลังภาษาเทพที่สามารถฟังออกแบบเดียวกับเซเล็นแต่เอาฟังอย่างเดียวนะ

    [Element Borrowing] การหยิบยืมพลังธาตุ เป็นความสามารถในการหยิบยืมพลังงานจากธาตุทั้งสี่มาใช้ในศาสตร์เวทหรือประยุกต์กับการต่อสู้คล้ายๆกับเซเล็นแต่ต่างกันตรงที่เธอจะหยิบพลังธาตุดินน้ำลมไฟมาใช้ประยุกต์กับเวทมนตร์และการต่อสู้ จึงทำให้เธอมีพลังที่เทียบเท่ากับอาร์เชีย แต่ไม่ถึงขั้น 100% ว่ากันว่า ศาสตร์นี้เป็นศาสตร์นี้เป็นศาสตร์ที่เล่นยากมาก มีเพียงแค่ 1% เท่านั้นที่จะสำเร็จวิชานี้ หลักๆจะใช้ธาตุลมกับไฟเป็นส่วนใหญ่

    [Emerald Flame] เพลิงมรกต สามารถมองอดีตอันเลวร้ายของคนคนนั้นผ่านเปลวเพลิงมรกต 

    [DeBuffer]สกัดจุดหยุดพลังของศัตรู ทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้พลังไปได้ อาจสามารถทำให้ศัตรูพิการหรือเสียพลังได้ด้วยเช่นกันหากใช้แรงเยอะ

    -นอกนั้นก็มีพลังอย่างอื่นอีกมากมายที่ยังไม่กล่าวถึง(ขืนบอกหมดก็ปอยสิครับพี่น้อง)

    รูปร่าง/หน้าตา: ผิวขาว ดวงตาสีม่วงอะมีทิต แววตาที่น่าหวาดกลัวและน่าเกรงขาม ผมสีน้ำตาลเข้มซอยสั้นฉีดสเปรย์ให้แข็ง เซ็ตขึ้น ตามสไตล์สาวพังก์ ย้อมผมหน้าม้าที่ปัดไปด้านข้างเป็นสีส้มแซมขาวนิดๆ ทามาสคาร่าและอายไลเนอร์สีดำเข้มแบบสาวพังค์ ทาลิปสติกสีดำ ติดสติกเกอร์รูปดาวที่ใต้ตาขวา หน้าคมดุ แต่กลับแฝงไปด้วยสเน่ห์ที่น่าดึงดูด

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท: เน้นลุคทหารไม่ใส่กระโปรง บางวันถ้าอารมณ์ดีก็อาจจะเห็นใส่สูทบ้าง

    ชุดปฏิบัติการณ์:ตามรูปด้านล่าง

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ: จิตวิทยา สาขาจิตวิทยาเพื่อการปรึกษา/เวทมนตราศาสตร์ สาขาไสยศาสตร์

    ระดับ:ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี:  2

    ประวัติ:กราเซีย คือหญิงสาวลึกลับที่ไม่มีประวัติและที่มาอย่างแน่ชัด เธอเข้าเรียนที่แอสดราซิลในช่วงมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่หก พอขึ้นมหาลัย ก็ได้เป็นหนึ่งในนักศึกษาจำนวนน้อยนิดของคณะเวทมนตราศาสตร์ สาขาไสยศาสตร์ ชื่อเสียงของเธอนั้นโด่งดังจากการที่เธอเอาชนะประธานสภาแอนตี้ฮีโร่จากการท้าดวลชิงตำแหน่งประธานสภาแอนตี้ฮีโร่ในช่วงปีหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ได้ตำแหน่งนั้นมา กราเซียนั้นก็ได้เปลี่ยนระบบและฉีกธรรมเนียมเก่าๆของแอนตี้ฮีโร่ดั้งเดิมบางส่วนที่ต้องอยู่ภายใต้การกดขี่ของฮีโร่ไว้ แต่ขณะเดียวกันเธอก็ได้สร้างคุณประโยชน์มากมายให้กับสถาบันแอสดราซิลด้วยเช่นกัน เพราะหากไม่มีเธออัตราอาชญากรรมในเมืองที่ตั้งของแอสดราซิลก็คงจะมีอาชญากรรมเยอะกว่านี้แน่

    คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:

    -เคยท้าดวลกับบุตรแห่งฮาเดส และเกือบพลั้งมือทำลายลานประลอง

    -เคยมีเรื่องกับฮีโร่สาย God โดยมีต้นเหตุจากเซเล็น

    -เคยเกือบฆ่าลลิตาในการประลองต่อสู้ไปแล้ว ถ้าหากคชาไม่มาขวางไว้

    -เคยทำให้ฮีโร่บางคนถึงกับซึมเศร้าจนถึงกับฆ่าตัวตาย (ส่วนใหญ่เป็นสังกัดเทพ และส่วนใหญ่เป็นพวกที่เคยดูถูกเซเล็น)

    -เคยดวลหมากรุกกับโฮชิโนะ โซระ และใช้เล่ห์กลเอาชนะแต่แค่ตาเดียว ตาอื่นเจ้าตัวขอสละสิทธิ์ 

    -เธอเคยประลองกับรุ่นพี่ซาเวียร์แกล้งยั่วให้ซาเวียร์ระเบิดพลังใส่ และบัพพลังของซาเวียร์จนนางสลบไปหนึ่งวัน

    -นอกสถาบัน เธอฆ่าอาชญากรทุกประเภทอย่างเลือดเย็นแม้กระทั่งพวกลักเล็กขโมยน้อยและจับประจานรอบๆเมือง พร้อมกับเขียนข้อความไว้บนร่างอาชญากรด้วยคำพูดเชิงเยาะเย้ยและเย้ยหยัน

    -วีรกรรมสารพัดแต่หาหลักฐานมาเอาผิดไม่ได้ เผลอแป๊บเดียวก็ถูกปล่อยตัวแล้ว

    คู่อริ:Starfighters,เทพวงศ์นอร์ช,โอ๊คและฮีโร่ทุกสังกัด

    อาวุธประจำตัวดาบสองคมที่ใช้ชื่อว่า Black Blood เป็นอาวุธที่ต้องซึมซับเลือดเพื่อเพิ่มพลังและความขลัง,การ์ดผนึกวิญญาณที่ใช้ดักจับวิณญาณชั่วร้าย

    ฉายาในสถาบัน:จักรพรรดินีแห่งความตาย,หญิงสาวผู้ลึกลับ

    เพิ่มเติม:

    -ชอบทุกเพศ และชอบสูบบุหรี่กับดื่มเบียร์เป็นพิเศษ 

    -ยังไม่มีใครหาจุดอ่อนของเธอได้ครับ และก็ตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถต่อกรกับเธอได้ด้วย

    -คนที่นางถูกใจและโปรดปรานมากที่สุดคือ เซเลน นางชอบเขาเพราะความสามารถ ถึงแม้เจ้าตัวจะสวยกว่านางก็ตาม

    -เธอคือประธานสภาผู้กล้าแอนตี้ฮีโร่ในแอสดราซิลรุ่นล่าสุด

    -ความต่างระหว่างกราเซียและดาร์คแองเจิ้ลใบ้ให้เล็กน้อย กราเซีย พลังหลักคือความตาย แต่ดาร์คแองเจิ้ล เน้นพลังหลักคือภาพมายา ซึ่งยังไม่เปิดเผย แต่จะต่างจากกราเซียแน่






            
    Z K T
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×