ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #65 : คิตากาวะ​ คิซึกิ[ฉบับอัพเกรด]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      5 ม.ค. 63



    "ขอบอกไว้ก่อน​ ชั้นเกลียดคำว่าพ่ายแพ้"


    ชื่อ-นามสกุลคิตากาวะ​ คิซึกิ​[แต่ใช้ชื่อปลอมว่า คางากาวะ คิซึกิ]

     ชื่อเล่นKK(มาจากชื่อที่เป็นKนำหน้าทั้งนามสกุล​ และชื่อจริง)​

     อายุ: 18 ปี 

    ชื่อในวงการ: Skull

    ประเภทฮีโร่: Mighty

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    วัน/เดือน/ปี เกิด10 เมษายน ปี 2542

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น

    สังกัดPirate

    สายAttack

    ระดับ: Zero  Level: -

    ส่วนสูง175 ซม.

    น้ำหนัก: 50 กก.

    เพศ: ชาย

    รหัสประจำตัว z08135

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ 

    สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัยบุคลิกที่คนอื่นมอง(ไม่ใช้นิสัยเจ้าตัว)​ หน้าตาย​ หน้าด้าน​ สุขุม​ เย็นชา​ สเน่ห์​แรง​ หล่อแบบเถื่อนๆ​ เคยติด​ top100​ ผู้ชายที่หล่อที่สุดในสถาบัน​ แต่ดูเหมื่อนเจ้าตัวจะไม่รู้​ หยิ่งยโส​โอหัง​ ฉลาดแก่มโกง​ เจ้าเล่ห์​ อมหิต​ เลือดเย็น​ ชอบเอาชนะ​ เป็นไซโคพาส(https://th.m.wikipedia.org/wiki/ไซโคพาท)​ ทะเยอทะยาน​ ชอบเอาเงินไปฟาดหน้าชาวบ้านชาวช่อง

    บุคลิกภายใน(เริ่มรู้จัก)​ ความเป็นจริง​ไม่ได้หน้าตายจากจิตใจแต่ความเป็นจริงแสดงความรู้สึกไม่ได้

    (ข้อมูลhttps://m.facebook.com/kendekthai/posts/1156755907696927)​

    เป็นหนุ่มซื่อแต่ทันคน รักษ์​การกินเป็นชีวิตจิตใจ​ ชื่นชอบเครื่องปรุ่งเป็นปัจจัยชีวิต​ ระดับที่ว่าท่าไม่ได้เทซอสใส่ของกินจะนอนไม่หลับ​ ถ้าไม่สนใจอะไรจะไม่สนเลยแถมไม่รู้เรื่องอะไรเลย​ แต่ถ้าสนใจจะรู้เรื่องแบบสุดๆ​ ชื่นชอบการแต่งตัวแบบ​ visual​kei​

    รัก​เพื่อน​ มีความเป็นผู้นำสูง​ มักจะทำอะไรโดยที่แทบจะกลายเป็นตลกหน้าตายทุกเรื่อง​(เช่นตอนรอไปกินอาหารจีนชื่อดัง​ทั้งสัปดาห์​ แต่ความจริงปิดกิจการ​ตั้ง2ปีแล้ว)​ จนคนอื่นต้องปลอบใจเสมอ​ รักครอบครัวมากๆ​

    หลงรักเจซซินหัวปักหัวปัง​ เชื่อมั่นว่าเจซซิสยังไม่ตาย​ ชอบหลอกตัวเองเพื่อให้ตนสบายใจเช่น​ แต่ไม่ถึงขั้นเอาความคิดของตนเป็นใหญ่​ อ่อนใหวง่าย​ เป็นผู้ชายสายเปย์ แต่เจ้าตัวยัง''​ซิง''​จนถึงปัจจุบันเอาแน่เอานอนไม่ได้​ ยอมรับความคิดคนอื่นเสมอ​ แต่เจ้าตัวเป็นผู้ชายขี่น้อยใจมากๆ​

    พยายามศึกษาศาสตร์​แห่งมุขตลกเพื่อให้เข้ากับคนอื่น​ แต่จบด้วยความฝืดตลอดจน​ แต่จากปากตัวคิซึกิเองบางทีก็นึกสงสัยว่าตนชอบเจซซินจริงรึปล่า​ว​เพราะบางทีอาจชอบเพราะเป็นคนช่วยชีวิตตนไว้จนเป็นความสับสนที่ค้างคามาตลอด​มักจะตามตื้อเซนเพราะอย่ากได้คำตอบให้กระจ่าง

    ถึงแม้เจ้าตัวเป็นผู้ชายขี้น้อยใจมากแต่ก็จะหายงอนทั้นที่ท่าเหตุผลฟังขึ้น

    เป็นผู้ชายที่มีความย้อนแย้งสูงมากเพราะตนหน้าตาย​ มักจะถามคำถามแปลกๆจนดูเหมือนเด็กไม่กี่ขวบจากคนอื่นเสมอเช่น

    'นี่ดันปกติคนที่ชอบกันมักจะรู้สึกอย่างไร'​

    'นี่ทริกเกอร์ปกติทำไมคนอื่นต้องร้องไห้​ออกมา'​

    '​นี่โร๊คทำไมคนอื่นต้องสร้างโลกส่วนตัวขึ้นมาปิดบังความรู้สึก'

    จนเป็นหนึงในสาเหตุที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นไซโคพาส​ เพราะแต่ละคำถามเหมือนคิซึกิเป็นคนไม่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น​ แต่ความเป็นจริงตัวคิซึกิแค่พยายามทำความเข้าใจกับตัวเองผ่านมุมมองบุคคลอื่นเฉยๆ​ 

    เป็นคนไฝ่เรียนรู้ตลอดเวลาในแบบคนนับถือขงจื้อ รักษาคำพูดตัวเอง​ เคารพผู้สูงอายุ​ กตัญญู​ต่อพ่อแม่ เอ็นดูเด็ก​ แบบคนนับถือ​ขงจื้อ​ เกลียดการใช้ความรุนแรงโดยเปล่าประโยชน์​แบบขงจื้อ ถึงแม้คิซึกิจะเป็นคนซื่อๆ​ แต่ก็เคารพครูบาอาจารย์​สูงมาก​ คิซึกิมักจะทำอะไรโดยยึดเอาหลักขงจื้อมาใช้​ แต่ตัดข้อเสียไปเยอะมาก สาเหตุที่นับถือขงจื้อ​ เพราะเป็นปรัญญา​ที่ใช้เหตุผลและความเมตตาเป็นหลัก​ ประกอบกับมีหลักให้รักครอบครัวที่เข้ากับตัวเอง

    ลักษณะทางจิต

    อารมณ์ความรู้สึก เป็นคนแสดงอารมณ์​ง่ายมากๆ​ แต่เพราะโรคประจำตัวทำให้คนอื่นมักเข้าใจผิดตลอด​ แต่ก็พยายามหาวิธีแสดงความรู้สึก​ผ่านสิ่งของที่หาวิธีได้เช่น​ สติ๊กเกอร์​ไลน์​ แชท เพราะเป็นสื่อเดียวที่คิซึกิแสดงหน้าตาอารมณ์​ตนได้เต็มที่

    คำพูดคำจา​ ไม่พูดภาษาวัยรุ่น​ ดูสุภาพ(ตามแบบขงจื้อ)​  น้ำเสียงเฉื่อย​ๆ​ เสียงเขาสำรวม​  พูดน้อย

    ความสามารถ:

    1. หักกระดูกตัวเอก​ ทำให้คิซึกิชอบใช้วิธีนี่​ เอาตัวรอดจากการโจมตีแบบคนอื่นขาดไม่ถึง=ในงานขุดเหมืองแร่​ เจ้าตัวต้องพยายามเอื้อมมือไปหยิบหรือหลบอุปสรรค​ในเหมือง

    2. พูดหลายภาษาเก่ง=ต้องติดต่อธุรกิจ​เพื่อการเงินของตัวเอง

    3. ​เชี่ยวชาญเรื่องแก๊สมาก=ต้องพยายามทำความเข้าใจพลังของตัวเองตลอดเวลา

    4.การใช้คนให้ถูกงาน=เป็นหัวหน้ากลุ่มทั้งในงาน​และความสัมพันธ์​

    5​.การมองคนผ่านประสบการณ์​=เป็นวิสัยทัศน์​การเป็นผู้นำ

    พลัง:

    ผลิตคริสตัลหรือเพชรจากการถ่ายทอดคลื่นสมอง​สวนกลางของตนให้กับแก๊สชนิดต่างๆ​ แต่แก๊สที่ชอบใช้มากที่สุดคือ​ อ๊อกซิ​เจน

    เพราะสามารถลดปริมาณ​การหายใจของคนอื่นได้แถมทำให้คริสตัลมันสีสวยที่สุด​ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่คิซึกิ​เป็นวัยรุ่นที่รวยที่สุด

    ส่วนแก๊สอื่นๆจะมีผลต่างกัน

    มีเทน​ คริสตัลจะมีสิ่งเจือปนอยู่ในคริสตันจำนวนมาก​ แถมมีเทนเป็นแก๊สธรรมชาติที่เกิดจากการย่อยสลายของอินทรีวัตถุ​ ทำให้เป็นคริสตันที่อ่อนแอที่สุด​ แต่มีความสามารถคริสตันติดไฟง่าย​ทำให้คิซึกิ​ มักจะใช้คริสตันนี้เป็นเชื่อเพลิงฉุกเฉิน​ในเหตุการต่างๆ​ แถมยังประยุกต์​การใช้งานได้หลายแบบ​ แต่สำหรับชีวิตประจําวัน​เท่านัิ้น

    โพรเพน เป็นแก๊สที่คิซึกิมักจะไม่ค่อยได้ใช้เท่าใหลมากนะ​ แต่มีจุดเด่นอยู่คริสตัลจะมีสีเหมือนพลาสติก

    (โพรเพนเป็นสารไฮโดรคาร์บอนชนิดแอลเคนที่มีคาร์บอน 3 อะตอมเชื่อมต่อกันด้วยพันธะเดี่ยว โพรเพนมีโครงสร้างเป็นโซ่ตรง ทำให้มีพื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างโมเลกุลมาก ส่งผลให้มีแรงระหว่างโมเลกุลมากตามไปด้วย การมีแรงระหว่างโมเลกุลมากทำให้ต้องใช้พลังงานในการสลายแรงดังกล่าวของโพรเพนมากกว่าแอลเคนที่มีโมเลกุลน้อยกว่าอย่างมีเทนและอีเทน[7][8] นอกจากนี้ยังเป็นสารไม่มีขั้วเนื่องจากอะตอมไฮโดรเจนและคาร์บอนมีค่าอิเล็กโตรเนกาทิวิตีใกล้เคียงกัน จึงไม่เกิดโมเมนต์ขั้วคู่ (dipole moment) ส่งผลให้โพรเพนไม่ละลายน้ำ แต่ละลายในตัวทำละลายมีขั้ว เช่น เฮกเซน เบนซีน โทลูอีน และคลอโรฟอร์ม[9] โพรเพนเป็นหนึ่งในสารที่พบในน้ำมันดิบและแก๊สธรรมชาติ และเป็นสารกลุ่มแรก ๆ ที่ถูกแยกออกเมื่อมีการกลั่นลำดับส่วนเนื่องจากมีจุดเดือดต่ำกว่าสารชนิดอื่น[10]

    โพนเพนใช้เป็นแก๊สเชื้อเพลิง และเป็นแก๊สปิโตรเลียมเหลว (LPG) หรือแก๊สหุงต้มเมื่อผสมกับบิวเทนและสารไฮโดรคาร์บอนอื่น ๆ นอกจากนี้โพรเพนยังใช้เป็นสารขับดัน สารทำความเย็น และเป็นสารตั้งต้นในการผลิตโพรพีน ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในอุตสาหกรรมพลาสติก[11][12] โพรเพนเป็นสารระเหยที่เมื่อสูดดมเข้าไปจะทำให้ปวดศีรษะ เวียนศีรษะ คลื่นไส้ อ่อนแรง หมดสติและอาจเสียชีวิตจากภาวะขาดอากาศหายใจ)​เป็นแก๊สที่คิซึกิชอบ​ ใช้ตอนเวลาอารมณ์​เดือดแบบสุดๆเท่านั้น)

    (จิตนา​การ​เอาเองนะแค่แก๊สก็อันตราย​แล้ว)​

    จุดอ่อนของพลัง:ถึงแม้พลังจะสารพัด​ประโยชน์​พลิกสถานการณ์​มากแค่ใหน​ แต่ต้องใช้แบบระวังสูงมากเพราะแก๊สเป็นสสารที่สำคัญของสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม​ ถ้าใช้ไม่ระวัง​ จะทำอันตราย​กับตนหรือคนรอบตัวทันที่

    รูปร่าง/หน้าตา: เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่น ผมหยิกหยักศกสีดำ ใบหน้ามีรอยแผลเป็นกรีดเป็นแผลลึก หน้าตายไร้อารมณ์สีผมดำ สีตาดำ สีผิวขาวซีด สุขภาพดี เรียวหน้ารูปไข่ ไว้ผมยาว แต่คนอื่นดูเหมื่อนสั้น​ แถม​ดูเหมือนจะหยักศกด้วย​ แต่ความจริงแล้วผมตรง​ รวบผมไว้เป็นเปียแล้วเอาซ่อนไว้ที่ในเสื้อ​ แต่ท่าปล่อยออกมา​ จะมีลักษณะ​แบบนี้

    แถมที่ดูเหมือนจะหยักศก​เพราะ​ ชอบทรงผมแนว​ Visual​kei​

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:แต่งตัวแนว Visual​kei​ สวมแจ็คเก็ตมีฮู้ดสีดำ เข็มขัดหนังหัวเหล็ก ใส่สร้อยที่ห้อยจี้สแตนเลสรูปใบมีดโกน เสื้อยืดสีเทาเข้ม

    ชุดปฏิบัติการณ์อีเล็คกูร่าโปรโตไทป์ ชุดปฎิบัติการแนวพังค์ผสมชุดทหารบกสีดำ มีช่องระบายอากาศเพื่อรับออกซิเจนไปที่ท้องเพื่อสะดวกในการใช้พลัง ถุงมือเปิดนิ้วแบบพิเศษสามารถทนต่อแรงสั่นสะเทือน ที่หมัดมีหนามสั้นๆอยู่เล็กน้อย รองเท้าบูธสีดำมีหนามรูปร่างคล้ายกับเขี้ยวของเสือเขี้ยวดาบแต่สั้นกว่า คาดหน้ากากกันแก๊สพิษที่มีออกซิเจนเหลวไว้บนหัว

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:นิติศาสตร์

    ระดับ:ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี: 1

    เพิ่มเติม:

    -นับถือศาสนาขงจื้อ​แบบตัดทอดเรื่องอนุรักษ์​นิยม( http://www.ci.au.edu/th/index.php/about/2015-08-24-11-58-20)​

    -ชอบ อาหารทุกชนิด​ เครื่องปรุง การแต่งกายแนว​ Visual​kei​ เจซซิน

    -ไม่ชอบ การโกง​ สินบน เส้นสาย ชุดเจ้าชายหรือพวกยุคกลางหรือเสื้อโบราณเพราะคิดว่ามันไม่เหมาะกับตัวเองที่มีบุคลิกเเบบนี้ ที่สำคัญเขาคิดว่าถ้าใส่ชุดเเบบนั้นเเล้วจะทำให้ตัวเองจะดูตลกมาก โดยปกติจะชอบใส่ชุดสีทึบ เท่ โดยเฉพาะแนว​ Visual​kei

    -สิ่งที่กลัวมาก คือ​ แม่​ พี่สาว​ ตุ๊กตา​

    -การมองโลก มองโลกในเเง่ปานกลาง หมายความว่า บางครั้งก็มองเเง่ร้าย บางครั้งก็มองเเง่ดี เเต่ส่วนใหญ่เเล้วจะค่อนไปทางร้ายมากกว่า เพราะกังวลเรื่องคนอื่น จัดเป็นคนประเภท  ซื่อๆ​ บื่อเรื่องการที่ตนไม่สนใจ​ มีความเป็นผู้นำสูง​ พยายามทำตัวให้เข้ากับคนอื่นตลอดเวลา​ 

    ส่วนอุปนิสัยอื่น ๆ นั้น ขึ้นอยู่กับว่ามุมมองคนแต่ละคนเป็นคนอย่างไร


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×