ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #242 : สิริมงคล | วิทยาลัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      3 ม.ค. 64


    APPLICATION



    ชื่อ: จินตะ เพลิงกันต์ [Jinta Plerngkant]

    ชื่อเล่น: จินตะ/จินตา[Jinta]

    อายุ: 17-18 ปี [เท่าเอื้องเหนือไว้ก่อน]

    เผ่าพันธุ์: นิรยบาล [ผู้คุมนรก]

    ประวัติ: 

    ลูกสาวนิรยบาลในขุมนรกที่มีพ่อแม่นิรยบาลในนิรยภูมิ และมีปู่ที่เป็นพญายมบาลคนล่าสุดในนิรยภูมิ แต่ตัวนั้นเป็นนิรยบาลรุ่นใหม่ที่ภูมิคุ้มกันต้านทานแสงสามารถขึ้นมาสัมผัสกับแสงบนผืนพิภพได้(ซึ่งต่างจากนิรยบาลรุ่นก่อนที่อยู่ได้แต่ในนรกภูมิและที่มืด สัมผัสแสงอาทิตย์นิดเดียว ไหม้เกรียมเป็นตอตะโก ดั่งแวมไพร์เลยก็มิปาน) ที่จริงตัวเธอนั้นในตอนอยู่ในนรกนั้นทำงานให้กับท่านปู่ เป็นหัวหน้าผู้ลงทัณฑ์ขุมที่สองที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์(ไม่ได้ติดสินบน ความสามารถล้วนๆ แถมตอนทำงานก็ไม่มีใครรู้ด้วยว่าเป็นหลานปู่ เพราะปิดชื่อแซ้ซะเงียบ ปู่ไม่เปิดเผยเรื่องครอบครัวในที่สาธารณะ ถ้าดังแล้วจะวุ่น)และมีความสามารถในการประดิษฐ์อาวุธยุทโธปกรณ์และเครื่องมือลงทัณฑ์ประยุกต์เวทอาคมสมัยใหม่ให้กับเหล่านิรยบาล(เนื่องจากเธอเป็นคนที่โคตรกระหายความรู้มากๆเลยหาข้อมูลจากในอินเตอร์เน็ต ศึกษาข้อมูลบนโลกด้วยตัวเอง อ่านหนังสือในห้องสมุดนรกไปด้วย โอ้ พอดีนรกผ่านมาหลายปีก็ต้องทันสมัยขึ้นสิ) ชีวิตมันก็ดีอยู่แหละว่ะ แต่อยู่แต่ในนรกอย่างเดียว แม่มน่าเบื่อว่ะ มีแต่ไฟ ไฟ ไฟ และไฟ ฆ่ากันไปฆ่ากันมา ก็เลยตัดสินใจขั้นเด็ดขาด

    "แม่ พ่อ!!ฉันจะขึ้นไปบนโลก!!"

    พรวดดดด!พ่อแม่ถึงกับสำลักน้ำเลยทีเดียว "ไม่ได้นะจ๊ะ ลูกจ๋า บนนั้นมันอันตรายอย่างนู้น อันตรายอย่างนี้ ลูกเป็นผู้หญิง ถ้าเกิดมีใครมารังแกเข้าจะทำไง บลาๆๆๆๆ"

    "ซัดแม่ม"

    "ไม่ได้เด็ดขาด!!!ยังไงพ่อก็ไม่ให้ขึ้น"

    "อยู่ในนี้มันเบื่อโว้ยย"

    "ก็จงทนไป"

    "อีกนานแค่ไหน?"

    "ตลอดกาล"

    แม้จะเกลี่ยกล่อมยังไง พ่อกับแม่จอมหัวแข็งก็ไม่ยอมพร้อมกับอ้างข้ออ้างสารพัดว่า เป็นผู้หญิงก็ควรจะอยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือนสิ(นี่มันสมัยไหนแล้วว่ะ ยังจะเชื่อเรื่องนี้อีกหรอ หัวโบราณชิปเป๋ง)

    สุดท้ายคำตอบที่ได้รับกลับมาคำเดียวก็คือ ไม่ได้ เออ ไม่ได้ใช่มั้ย ไม่เป็นไร ไม่ไปล่ะ...

    ซะเมื่อไหร่ล่ะครับบคุณณณณณ ต่อหน้าพูดแบบนั้นแล้วก็ทำเหมือนกับว่าตัวเองตัดใจได้ล่ะ แต่สองคืนต่อมา หอบผ้า เก็บข้าวของ แบบแปลน กล่องเครื่องมือทุกอย่างหนีขึ้นพิภพเรียบร้อย เช้ามาอีกที พ่อแม่เจอแต่จดหมายวางอยู่บนโต๊ะที่เขียนไว้แค่คำเดียว

    บาย เดี๋ยวถ้าอยู่บนนั้นจนเบื่อแล้วจะกลับมา

    แทบจะล้มกันทั้งยืนกันเลยทีเดียว

    เค เข้าเรื่องต่อ หลังจากจินตะมาที่โลก เธอก็ได้ปลอมตัวเป็นมนุษย์ใช้เวลาเรียนรู้วิถีมนุษย์สองสามเดือนจนสามารถปรับตัวเข้ากับมนุษย์ได้ทุกอย่าง แล้วก็ใช้พลังทางกายภาพที่ดูกลืนเข้ากับมนุษย์ธรรมดาปกติได้อย่างน่ากลัว ก่อนที่ในเวลาต่อมาหลังจากที่ย่างเข้าสู่วัย 18 (ตอนขึ้นมาบนโลกตอนนั้นอายุ 17 เป็นผู้คุมนรกขุมสองอายุ 16 )จะเข้าเรียนสิริมงคลวิทยาลัยเพื่ออัพเกรดตัวเองให้สูงกว่าเดิม

    นิสัย: 

    -ไม่เรียบร้อย ไม่หวาน ไม่มีความเป็นกุลสตรี พูดได้แต่ไม่ค่อยมาก ถ้าถามก็ตอบ คือไม่ได้เย็นชา แต่ก็ไม่ได้พูดจนลิงหลับตกต้นไม้ ชอบเล่นมุขหน้าตาย(กับคนสนิท คือ จะเริ่มเล่นกับคนที่มาเริ่มเล่นมุขก่อนแล้วตรูก็จะแกล้งทำเป็นคิดว่า อ้าว เล่นจริงหรอ โอเค งั้นฉันจะก็จะเล่นตามน้ำเหมือนกัน แล้วสักพักก็จะมาเฉลยว่า โอเค เมื่อกี้ฉันหลอกนายนะ บอกด้วยใบหน้าที่ตายด้านไร้อารมณ์ก่อนจะหลุดขำออกมา ซึ่งทริคนี้ใช้ได้เกือบทุกครั้งและประสบความสำเร็จมาหลายครั้งด้วย)ออกแนวเทาๆ 

    -ชอบแกล้งโง่ต่อหน้าคนอื่น ชอบกวนประสาทพวกขี้แกล้ง ชอบแกล้งทำเป็นว่าตรูไม่รู้ห่าเหวอะไรเลยทั้งนั้น เวลาทำเกรดก็จงใจทำให้บ๊วยๆไว้ จะได้ไม่ต้องถูกเพ่งเล็ง ชอบตีหน้าซื่อ หลอกคนอื่นซะจนเชื่อสนิทใจ ว่าให้คิดว่ายัยนี้มันโง่จริงๆว่ะ(อารมณ์ประมาณพวกตัวละครในเมะญี่ปุ่นที่ชอบทำตัวเล่นๆไม่เอาจริงเอาจัง แต่พอเอาจริงโคตรเทพทรูฉิบหาย)  แต่ถ้าเอาจริงเกรด S+ แน่

    -ไม่ค่อยจริงจัง ชอบทำอะไรแบบติดเล่นๆ แต่บทถ้าโกรธจริงๆหรือแบบเอาจริงขึ้นมานะ เหอๆ ฆ่าไม่เลี้ยงทุกคน ฆ่าได้อย่างเลือดเย็น แถมสีหน้าที่เล่นๆจะเปลี่ยนไปในทันทีเป็นใบหน้าภายนอกที่ดูเหมือนกับตอนท่านโกโจ ซาโตรุใช้พลัง(รอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความอำมหิต เยือกเย็น )เหมือนกับตอนชิโนบุจังที่พูดเรื่องโหดร้ายกับปีศาจด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างหน้าตาเฉย น้ำเสียงในตอนนั้นแม้จะฟังมีความขี้เล่นอยู่บ้างแต่จะต่างจากตอนพูดปกติ ที่จะแฝงไปด้วยความเยือกเย็นที่ยากจะคาดเดาอารมณ์ที่แท้จริง 

    -ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์  จ้าวแผนการณ์ ชอบวางแผนซ้อนแผน สับขาหลอกคน เล่ห์เหลี่ยมแพรพราว โกหกเก่ง แถเอาตัวรอดเก่ง แต่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง(ทั้งๆที่เข้าขั้นอัจฉริยะแล้วแท้ๆนะนั่น) เบื่อมากกับคำยกยอ เลยพยายามทำตัวไม่เก่งเข้าไว้ ก็แค่คนธรรมดาเอง จะอะไรนักหนาว่ะ หัวไวมาก อ่านคำเดียวจำได้ทันที ความจำแม่น กระหายความรู้แบบสุดๆ แต่ชอบทำเนียนขี้เกียจอ่านหนังสือ หลับในห้องตลอดแต่จริงๆฟังแหละ  พอสอบทีไร ก็ชอบให้คนติวให้ ฟังไปงั้นๆแหละ อ๋อๆ จริงๆรู้แหละ รู้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่แย้ง ถึงจะรู้ว่าบางอันที่บอกมันผิด แต่ยังไม่เคยขาดเรียนสักครั้ง 

    -ชอบทดลองนู่นนี่นั่น เล่นพิเรนทร์ สร้างนู่นนี่นั่นจนบางทีก็ทำอาคารระเบิดอยู่บ่อยครั้ง ชอบประดิษฐ์อะไรที่แปลกใหม่ เวลาอยู่บ้าน ขยันทำงานหาเงิน ตื่นแต่เช้าทุกวันเพื่อออกกำลังกาย

    -เห็นแบบนี้ แต่จริงๆก็มีวาทะศิลป์อยู่นะ สามารถโน้มน้าวใจให้คนคล้อยตาม สามารถสร้างสถานการณ์ให้คนที่ทะเลาะกันกับมาคืนดีกันได้ ปั่นประสาทคนก็เก่งเหลือเกิ๊นนนน แต่ยังมีหน้ามาบอกว่าไม่ได้เก่งเลย แค่ฟลุ๊ค

    -ไม่ค่อยแยแสกับความรักสักเท่าไหร่ แทบจะไม่มีอารมณ์รักเลย มีสาวส่งจดหมายสารภาพรักให้ก็ไม่เคยรู้ตัว ไม่เคยใจเต้นให้ใคร ราวกับว่าหัวใจกูมันตายอยู่แล้ว

    -เก็บสีหน้าโคตรเก่ง แม้กระทั่งความรู้สึกเองก็เช่นกัน แบบต่อให้มีความสามารถในการเดาใจคนออกมากแค่ไหน ก็เดาอารมณ์เธอไม่ออก

    -นักชิมของแปลก โดยเฉพาะเนื้อพวกสัตว์ปีก(เชี่ย!) ยกเว้นครุฑและสัตว์หิมพานต์ เหตุผลเพราะ "รสชาติห่วยแตกสิ้นดี"(ถ้าแรงไป ขอโทษนะคะ คุณไรต์) แต่ถ้าเกิดหิวตาลายขึ้นมา เห็นปีกใครเข้าก็อาจเผลอไปกระโดดงั้บได้ โปรดระวังกันด้วย(เหมือนฮอว์คที่เป้นนกแต๊ๆแต่ดันชอบกินยากิโทริซะงั้น)

    -มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ และชอบคิดไอเดียที่บ้าบิ่น มนุษย์มนาไม่ทำอยู่เสมอ

    -ทำอาหารได้บ้างเล็กน้อย แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นเชฟ

    รูปร่างลักษณะ: ผมดำยาวสลวยแซมปลายสีส้มเพลิงอมแดงนิดๆแต่ไม่ได้นุ่มมีแข็งแตกปรายและยุ่งเหยิงเล็กน้อย รวบผมหางม้าสูง ผิวขาว(จริงๆต้องผิวแทนนะ เพราะอยู่ในนรก เออ ช่างๆ อยากให้ขาวมากกว่า แต่ขาวแบบคนเอเชียน่ะ) ตาสีดำนิลที่จริงๆแล้วเป็นสีตาปลอมที่สร้างด้วยเวทปิดบังดวงตาสีโกเมนอันร้อนแรงและเปล่งประกายยามต้องแสงอาทิตย์(ไม่ระเคืองตาแบบคอนแทคเลนส์) เรียวตาคมกริบดั่งพญาเหยี่ยว ตัวสูง 170 หุ่นดี(แต่มีหน้าอกระดับปานกลาง ไม่ใหญ่มากและไม่เล็กเกิน ขนาดพอดี)และมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมาก(เผลอๆแข็งแรงกว่าเหล็กกับผู้ชายบางคนเสียอีก) 

    ของชอบ: อาหารเผ็ด,ฟรีรันนิ่ง,สเก็ตบอร์ด,บาสเก็ตบอล,ไฟ,เนื้อย่าง,โค้ก,เทคโนโลยี,วิชาคำนวณ,มวยไท

    ชอบไม่ชอบ:

    ชอบ-บรู๊ซ ลี,เฉินหลง,จีทคุนโด้,มวยไท,ศิลปะการต่อสู้,การทดลองวิทยาศาสตร์,การคำนวณ,หนังบู๊-แอ็คชั่น,คอมิกส์จัมป์/มาร์เวล,ไก่ย่าง สัตว์ปีกย่าง(ยกเว้นครุฑ)

    ไม่ชอบ-อาหารจืด,ของหวานที่หวานจนเลี่ยน,ชุดกระโปรงเพราะเวลาเล่นฟรีรันนิ่งโคตรลำบาก

    ไม่ชอบ: อาจารย์ขี้บ่นสอนแต่ทฤษฎีให้ตรูมัวแต่ท่องจำ,ไอ้พวกบ้าที่อวดฉลาด รังแกคนอื่นอย่างกับพระเจ้า(แค่อย่ามาหาเรื่องตรูก็พอ),ผู้ใหญ่งี่เง่าหัวโบราณที่ทำไม่ได้อย่างที่พูด,คนหัวโบราณที่ไม่ชอบรับสิ่งใหม่ๆ

    เกลียด:คนขี้ขลาดที่ชอบบอกว่าตัวเองทำไม่ได้ทั้งๆที่ยังไม่เคยลองทำดูมาก่อน,คนที่รักพวกพ้องมากเกินไปทั้งๆที่พวกพ้องทำผิด

    กลัว: ความตาย(เพราะนิรยบาลถ้าตายแล้วก็คือตายเลย เกิดใหม่ไม่ได้อีก แต่กระนั้นเอ็งก็ยังหาเรื่องเสี่ยงตายได้ทุกวี่ทุกวัน จริงๆก็ไม่ได้กลัวถึงขนาดนั้น แต่ธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนก็ต้องกลัวตายกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ นิรบาลก็เหมือนกัน ตายแล้วทุกอย่างคือจบเลย เริ่มใหม่ไม่ได้)

    เเพ้: จำนวนคนที่มากกว่ากองทัพหมด(ต่อให้คุณเทพแค่ไหนก็อาจตายได้ถ้าโดนรุมหมู่แบบนี้),ผู้คุมขุมนรกขุมที่ 3-8 ที่อาวุโสและเก่งกาจกว่าและปู่พญายมโลก (ที่ขึ้นมาบนโลกก็เพื่อจะเอาชนะพวกเขาเนี่ยแหละ เพราะทำยังไงก็เอาชนะไม่ได้ซะที),ความเจ็บปวดทางกายภาพเป็นแบบมนุษย์ธรรมดา แขนขา หักได้ถ้าไม่รู้จักป้องกัน

    วิชาที่ลง: -

    สเปคคนที่ชอบ: เอาตรงๆนะ ได้ทุกเพศ ชาย หญิง ไบ(ชอบสองเพศ) สาวสอง เพศที่สามได้หมด ไม่สนหน้าตาทั้งนั้น เพราะจริงๆแล้วจินตะไม่ได้สนใจเรื่องเพศสักนิด  คือ ฉันไม่มีแฟนก็ได้ นกตลอดกาลก็ดีนะ ไม่มีสิยิ่งดี

    งานอดิเรก: ประดิษฐ์อาวุธ,ทดลองวิทยาศาสตร์,ฝึกศิลปะการต่อสู้แบบผสมทุกวิชา,ฟรีรันนิ่งและปากัว,เขียนโค้ดดิ้ง แฮกข้อมูล,ทำโจทย์คณิตศาสตร์,เล่นรูบิก,นอนกลางวัน,วิ่งออกกำลังกายในตอนเช้า,เล่นสเก็ตบอร์ด,ควงกระบองไฟ

    ความถนัด:คำนวณ,การประดิษฐ์,การต่อสู้,การวางแผน,มนตราอาคม

    -อาคมไม่เป็นรองใคร สามารถแก้ทางมนตร์สเน่ห์คุณไสย แต่ใช้ได้เป็นครั้งคราวเพราะต้องใช้สมาธิขั้นสูง สร้างเกราะป้องกัน สมานแผลชั่วคราวได้

    ความสามารถพิเศษ: 

    -คิดเลขและเวลาที่ต้องใช้ในอนาคตอันใกล้ในใจได้โดยไม่ต้องทดภายในเวลาอันสั้น(ถ้าสงสัย จงดูเซ็นคูจาก Dr.Stone เป็นตัวอย่าง)

    -ปิดตาเล่นรูบิก เล่นหมากรุกได้โคตรเซียน ชนะและรุกฆาตแทบทุกครั้งแต่ต่อหน้าคนอื่นชอบแกล้งแพ้

    -ประดิษฐ์ชุดเกราะ อาวุธสมัยใหม่ประยุกต์อาคม อย่างเช่น ระเบิดบรรจุพิษนาคา ปืนพิณ ปืนกีตาร์ไฟฟ้า ธนูไวโอลีน เข็มกลัดโฮโลแกรมไร้สายที่ติดต่อสื่อสารกันได้โดยใช้พลังเวท(ดูธรรมดาชะมัด) ไปจนถึงปีกเหล็กสำหรับครุฑที่เสียปีกไป งอกใหม่ไม่ได้ นอกจากนี้ยังตีดาบได้ด้วยนะ

    -เก่งศิลปะการต่อสู้ แต่ผู้หญิงมักจะเสียเปรียบผู้ชาย ดังนั้นตอนสู้กับผู้ชาย เธอจะใช้ไหวพริบสู้บวกกับการคำนวณระยะทางและเวลาที่อีกฝ่ายจะพุ่งจู่โจม เก่งมวยไท จีทคุนโด้ของบรู๊ซลี เทควันโด ยูโด คาราเต้ คาโปเอร่าและศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมอื่นๆอีกมากมาย ถ้าอาวุธวิชากระบองสองท่อนกับกระบอง

    -ทำอาหารเป็น เอาตัวรอดได้

    -ความเร็วเป็นที่หนึ่ง

    -ชำนาญในการควงกระบองไฟมาก ชอบเล่นกับไฟ

    -เชี่ยวชาญพืชมีพิษเป็นพิเศษ และมีภูมิคุ้มกันต้านพิษตั้งแต่เด็ก ดังนั้นในยามเข้าป่าเจอพิษอะไร ให้เธอแก้ได้ทันเวลาก็ไม่ตาย(ซึ่งกว่าจะทำแบบนี้ได้ ฝึกโหดกับปู่น่าดูเลย)

    ความสามารถประจำ:

    -อาวุธประจำตัวคือ กระบองสองท่อนชนิดพิเศษที่สามารถเปลี่ยนเป็นกระบองท่อนเดียวได้ แถมยังมีคุณสมบัติพิเศษพอใช้กับเปลวไฟโลกันต์ได้อีกต่างหาก(ทำเป็นปืนยิงได้ด้วยนะ ลักษณะเป็นปืนยาว)

    -ทนความร้อนและไฟได้ดีกว่าคนปกติ สามารถเดินผ่านกองไฟที่ร้อนระอุได้ หมัดและลูกเตะหนักมาก ต่อยเตะ ซัดเปรี้ยงเดียว กระเด็นลอยไปไกล

    -สามารถใช้ไฟสีฟ้าที่มีอุณหภูมิความร้อนระดับสูงได้แบบ ดาบิ ใน MHA และเปลวไฟอื่นๆได้ ซึ่งสีหลักที่ใช้คือสีส้ม นอกจากนี้ยังสามารถจับไฟได้ราวกับเป็นวัตถุจริงๆเปลี่ยนไฟให้กลายเป็นอาวุธอย่างปืนกลและอาวุธดาบได้(ทั้งๆที่เอ็งก็มีอาวุธเนี่ยนะ)

    -ความเร็วแสง ฟรีรันนิ่งวิชานินจา สามารถเปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็นกลุ่มก้อนควันไฟ เคลื่อนที่ไปมาลอบโจมตีศัตรูได้แต่ต้องใช้สมาธิขั้นสูง(คือความสามารถของเธอกว่าจะเก่งมาได้ขนาดนี้ ต้องใช้สมาธิมากๆเลยล่ะ พลาดเมื่อไหร่คือจบเห่ ได้รับบาดเจ็บ เช่นคนธรรมดาได้)

    -โหมด ร่างเพลิงอเวจี เป็นโหมดที่ถ้าไม่จำเป็นจริงๆอย่าใช้ เพราะพลังทำร้ายล้างค่อนข้างสูง ตอนใช้ร่างนี้ สามารถดีดนิ้วเผาผีเผาคนเผาสัตว์หิมพานต์ให้สลายมอดเป็นเถ้าถ่านได้ภายในครั้งเดียวเท่านั้น สิ่งที่เปลี่ยนคือสีผมที่จะกลายเป็นเปลวเพลิง มนตร์ที่ปิดบังสีดวงตาจะเปิดเผยสีตาที่แท้จริงเปลี่ยนดวงตาสีแดงให้กลายเป็นสีทอง ที่ขอบตาจะมีเปลวไฟลุกออกมา ร่างกายจะถูกคลุมด้วยเปลวไฟนรกอันร้อนระอุดั่งคนไฟลุก ซึ่งตอนนี้จินตะยังหาวิธีคุมร่างนี้ไม่ได้ เพราะเวลาที่เธอใช้ร่างนี้เธอจะจำใครไม่ได้เลยสักคนและทำร้ายพวกเขาแทบปางตาย เผาทุกอย่างที่ขวางหน้า ทางเดียวที่จะจัดการได้คือต้องทำให้สลบโดยเฉพาะกับปีกครุฑที่ดีต่อการฟาดท้ายทอยนักแล แต่จริงๆทำยังไงก็ได้ให้สลบ พอสลบพลังหยุดทันที และเจ้าตัวจะเข้าสู่สภาวะจำศีลทันที อาจจะใช้เวลาสักหนึ่งเดือนหรือหนึ่งอาทิตย์เพื่อชาร์จพลังงาน(จะทำยังไงก็แล้วแต่ไรต์ พยายามเนิร์ฟเต็มที่เลย)

    ซึ่งหลังจากคุมพลังได้ ความรุนแรงจะลดลง ตาข้างซ้ายจะถูกเปลี่ยนเป็นสีทองชั่วคราว พอไม่อยู่โหมดนี้สีผมก็จะกลับเป็นปกติ

    ภาพตัวอย่างเวลาใช้โหมดนี้(แต่ไม่อึ๋มแบบนี้นะ ไม่ใส่เอวลอย ไม่โชว์ขาอ่อนด้วย)

    Yang on Fire (source unknown) : RWBY


    อื่นๆ:

    -เวลาต่อสู้จะใส่ชุดเกราะสีทองแบบ ภาพด้านบนสุด ซึ่งเจ้าตัวทำเอง

    -ในวิทยาลัย เธอไม่เคยบอกใครเกี่ยวกับเรื่องที่เธอเป็นนิรยบาล รวมถึงเรื่องที่เป็นหลานพญายมบาล

    -จริงๆแล้ว เราจะใช้ชื่อ เตชิต ที่มีความหมายว่า ฉลาดเฉียบแหลม แต่เพราะชื่อนี้ดูไปทางผู้ชายมากไป จริงใช้คำว่า จินตะ แทน ซึ่งหมายถึงความคิดส่วน เพลิงกันต์ นั้นคือการผสมคำระหว่าง เพลิง+โลกันต์

    -ถึงจะทำงานให้ปู่ แต่ใช่ว่าถูกกับปู่นะ แบบจริงๆไม่ค่อยชอบปู่เท่าไหร่เพราะสู้ไม่ได้ แถมเป็นคนเดียวที่เถียงอะไรโต้อะไรไป โดนตอกกลับได้หมด อีกเหตุผลที่หนีมาบนโลกก้เพราะอยากจะพิสูจน์ให้ปู่เห็นว่า ฉันดูแลตัวเองได้นะ จะไม่พึงแกแล้ว ตาแก่

    -ปลากรอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ กรอบมากกกกกกกกกกกกก ไม่ได้เก่งจริงจริ๊ง บทก็ตามความสมควรของไรต์

    -ภาพบอกตรงๆ วาดเอง ใช้กับตัวละครในนิยายเค้าเอง


    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×