ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #241 : Gang Of Heaven - คณะเดินทางกู้พิภพ (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      1 ม.ค. 64


    ในภาพอาจจะมี 1 คน


    "เอ็งทำบ้าอะไรของเอ็งว่ะ!!ทำแบบนี้ พวกผีมันก็แห่กันมาหมดหรอก!!"


    ชื่อ : นรสิงห์

    เพศ : ชาย

    อายุ : 22

    สัญชาติ : อโยธยา

    อาชีพ : ทาส(อดีต)/จอมคาถาอาคม+ทหาร(ปัจจุบัน)

    ประวัติ :

    เพื่อนสมัยเด็กอีกคนของทองอินทร์ที่มีอายุเท่ากัน พี่ชายแท้ๆของนารา ที่พลัดพรากกันตั้งแต่เด็ก ในขณะที่กำลังถูกขายส่งตัวไปที่กรุงล้านนา ในระหว่างทาง เขาได้หลบหนีออกมา และพลัดตกภูเขา จนหัวกระแทกหิน ความจำเสื่อม จำเรื่องราวอะไรไม่ได้เลย โชคดีที่มีหมอผีชาวล้านช่วยไว้ รักษาเขาและสอนวิชาความรู้แก่เขา ต่อมาเมื่อเติบใหญ่ เขาได้เข้าร่วมกับกองทัพทหารล้านนาเพราะสร้างผลงานไว้มากจนได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นทหารระดับสูง และถูกทางล้านนาส่งตัวมาเดินทางมาที่กรุงธนบุรีเพื่อเข้าร่วมกับคณะของทองอินทร์และนารา

    อุปนิสัย : หมาบ้า นิสัยต่างกับน้องอย่างสิ้นเชิง หัวร้อนมากเวลาที่เห็นใครที่ทำงานพลาดโดยเฉพาะเรื่องปราบผีที่เกี่ยวพันถึงชีวิตคน แต่ในสถานการณ์คับขัน หรือในเวลาต่อสู้เขาจะกลายเป็นคนละคน จะตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด และใจเย็นมากเวลาที่ทำงาน มีความอดทนสูง ตอนเด็ก ตอนอยู่กับนาราโคตรซิสค่อน หวงน้องสาวสุดๆ เลยมักจะกัดกับทองอินทร์บ่อยๆส่วนตอนโตน่ะหรอก็กัดกับทองอินทร์เหมือนเดิมแหละ แต่เวลายามคับขัน ช่วยกันเสมอ ไม่ได้เกลียดหรอก แค่ไม่ชอบให้ใครยุ่งน้องกูโว้ยยยยย

    ความสามารถ : มวยไท,กระบี่กระบอง,เชี่ยวชาญคาถาอาคมระดับสูง แก้ทางมนตร์ของศัตรูเก่ง,มีความว่องไวดั่งลิง เร็วปานลิงลม,เป่าขลุ่ยเก่ง ซึ่งมีเพลงหนึ่งที่เขาใช้เป่ากล่อมนาราตอนเด็ก แต่เจ้าตัวจำไม่ได้ว่าเป่าให้ใคร,กินเก่ง,คอแข็ง เหล้าสิบไห ล้มไม่ได้ ต้องยี่สิบ

    เพิ่มเติม : 

    -ย้ำส่วนสำคัญ ตอนเจอกันครั้งแรกในรอบหลายปี นรสิงห์จำทองอินทร์และนาราไม่ได้ ตอนที่เจอกัน เขามีเรื่องกับทองอินทร์เลยล่ะ ซึ่งในช่วงหลังๆ หลังจากที่ได้ผจญภัยร่วมกัน ความทรงจำของเขาก็เริ่มกลับมาทีละนิด

    -นรสิงห์ฝึกเวทอาคมที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมภูติ ผี ปีศาจ และวิญญานให้เชื่อง แต่นั่นต้องแลกกับอายุขัยของเขาสามปีด้วย ซึ่งผลข้างเคียงของเวทนั้น ทำให้ผมของเขาจากสีดำกลายเป็นสีขาวซีด และด้วยเหตุนี้เองนารากับทองอินทร์จึงจำเขาไม่ได้นั่นเอง(อีกเหตุผล โตขึ้น หน้าเปลี่ยนด้วย)

    -ดูโอ้ของทองอินทร์ ขอฉากร่วมมือกันต่อสู้ช่วยนาราตามสไตล์มิตรภาพลูกผู้ชาย อะจ๊าาาา ย้ากกก

    -งานอดิเรก ชอบดูพนันไก่ชน กินเหล้า 

    -จุดอ่อน จีบผู้หญิงไม่เป็น เลยได้แต่เก๊กท่าทำซึน จนโดนผู้หญิงที่มาจีบเข้าใจผิดบ่อยๆว่าชอบพวกเดียวกัน(จริงๆข้าชอบผู้หญิง แต่ข้าไม่รู้อ่ะว่าจะจีบยังไง!?)

    -เขาชอบอาวุธของพวกตะวันตกมากและอยากลองใช้ด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะขอใครสอนดี

    -ไอเทมที่ใช้ประจำคือ หุ่นพยนต์ โดยเฉพาะ ควายธนู และกุมารทอง ที่ใช้สอดแนมศัตรู(อันนี้ไม่แน่ใจนะ ไรต์ลองเอาไปปรับดู)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×