ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #243 : Royale High

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      3 ม.ค. 64

    Application


    "ฉันมันก็แค่คนโง่เอง ทางที่ดีอย่ามาหาฉันเลยจะดีกว่า"

    ชื่อ: ซีโร่ สปิริตแมกนัส [Zero Spiritmagnus]

    ชื่อเล่น: ซีโร่ [Zero]

    บท: ตัวประกอบพอ เพราะตัวเอก นิยายตัวเองก็สร้างได้

    ฉายา: The Fool (คนโง่)

    อายุ: 17

    เผ่า: ยมฑูต+มนุษย์

    ธาตุ: ไฟสีฟ้า,วิญญาณ

    นิสัย: 

    -ไม่มีความเป็นกุลสตรี ทำงานเย็บปักไม่เป็น แต่ถ้าถามก็ตอบ คือไม่ได้เย็นชานะ แต่ก็ไม่ได้พูดจนลิงหลับตกต้นไม้ ไม่มีความเป็นผู้หญิง สอนมารยาทไป ไม่รับฟังหูซ้ายทะลุหูขวา ไม่อ่อนหวาน

    -ชอบแกล้งโง่ต่อหน้าคนอื่น ชอบแกล้งทำเป็นว่าตรูไม่รู้ห่าเหวอะไรเลยทั้งนั้น เวลาทำเกรดก็จงใจทำให้บ๊วยๆไว้ จะได้ไม่ต้องถูกเพ่งเล็ง ชอบตีหน้าซื่อ หลอกคนอื่นซะจนเชื่อสนิทใจ ว่าให้คิดว่ายัยนี้มันโง่จริงๆว่ะ(อารมณ์ประมาณพวกตัวละครในเมะญี่ปุ่นที่ชอบทำตัวเล่นๆไม่เอาจริงเอาจัง แต่พอเอาจริงโคตรเทพทรูฉิบหาย)  

    -ไม่ค่อยจริงจัง ชอบทำอะไรแบบติดเล่นๆ แต่บทถ้าโกรธจริงๆหรือแบบเอาจริงขึ้นมานะ เหอๆ ฆ่าไม่เลี้ยงทุกคน ฆ่าได้อย่างเลือดเย็น แถมสีหน้าที่เล่นๆจะเปลี่ยนไปในทันทีเป็นใบหน้าภายนอกที่ดูเหมือนกับตอนท่านโกโจ ซาโตรุใช้พลัง(รอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความอำมหิต เยือกเย็น )เหมือนกับตอนชิโนบุจังที่พูดเรื่องโหดร้ายกับปีศาจด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างหน้าตาเฉย น้ำเสียงในตอนนั้นแม้จะฟังมีความขี้เล่นอยู่บ้างแต่จะต่างจากตอนพูดปกติ ที่จะแฝงไปด้วยความเยือกเย็นที่ยากจะคาดเดาอารมณ์ที่แท้จริง 

    -ฉลาด ปรับตัวได้ทุกสถานการณ์  จ้าวแผนการณ์ ชอบวางแผนซ้อนแผน สับขาหลอกคน เล่ห์เหลี่ยมแพรพราว โกหกเก่ง แถเอาตัวรอดเก่ง แต่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง(ทั้งๆที่เข้าขั้นอัจฉริยะแล้วแท้ๆนะนั่น) เพราะไม่อยากดัง หัวไวมาก อ่านคำเดียวจำได้ทันที ความจำแม่น กระหายความรู้แบบสุดๆ แต่ชอบทำเนียนขี้เกียจอ่านหนังสือ หลับในห้องตลอดแต่จริงๆฟังแหละ  พอสอบทีไร ก็ชอบให้คนติวให้ ฟังไปงั้นๆแหละ อ๋อๆ จริงๆรู้แหละ รู้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่แย้ง ถึงจะรู้ว่าบางอันที่บอกมันผิด แต่ยังไม่เคยขาดเรียนสักครั้ง

    -เทาๆ ไม่ได้เลวจัด แต่ก็ไม่ได้ดีจ๋า ไม่ค่อยแยแสคนรอบตัวเท่าไหร่นัก แบบเหมือนผ่านโลกมาเยอะเลย ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่อยากเด่นดังด้วย แค่เรียนให้จบๆก็พอ

    สรุปง่ายๆนะ คมในฝัก แกล้งโง่ให้คนอื่นตายใจ ภายนอกเหมือนเป็นคนไม่มีพิษมีภัย แต่จริงๆเทพ..ล่ะนะ

    ลักษณะการพูด:

    -น้ำเสียงห้าวๆห้วนๆกับสีหน้าที่ดูขี้เล่นติดตลกแต่เก็บซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้อย่างหมดจด

    -แทนตัวว่า ฉัน เรียกเพื่อนผู้ชายว่า นาย เพื่อนผู้หญิงเป็นเธอ ถ้าเพื่อนสนิทจะเรียกชื่อเล่น แต่ถ้าโกรธ(ต่อให้เป็นเพื่อนก็โดน)จะเรียกว่าคุณ(นามสกุลคนคนนั้น)

    "คุณเนี่ยเท่ดีนะ แต่โคตรกระจอกสุดๆเลย~"พูดเรื่องโหดร้ายด้วยน้ำเสียงขี้เล่นกับใบหน้าที่ไม่ได้แสดงอารมณ์ใดๆออกมา

    -เซ็นเซย์ คือคำใช้เรียก อาจารย์

    ลักษณะทางกายภาพ :  ผมดำยาวสลวยนุ่มดุจผ้าไหม แต่ผิวกายกับขาวซีด มีนัยน์ตาสีเงิน เรียวตาคมกริบ ตัวสูง 170 หุ่นดี(แต่มีหน้าอกระดับปานกลาง ไม่ใหญ่มากและไม่เล็กเกิน ขนาดพอดี)และมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมากๆ

    ของชอบ: อาหารเผ็ด,ฟรีรันนิ่ง,สเก็ตบอร์ด,บาสเก็ตบอล,ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว,หมากรุก,รูบิค

    ประวัติ :ขี้เกียจยาวมาก ลูกสาวของยมฑูตผู้โด่งดังแห่งตระกูลสปิริตแมกนัสที่เคยเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนรอยัลไฮ ผู้มีพลังควบคุมความตายที่นานๆครั้งถึงจะมีปรากฎขึ้นให้เห็นกับทายาทในตระกูลซักรุ่นหนึ่ง ที่ต้องเข้าเรียนรอยัลไฮเพราะถูกพ่อบังคับ เธอไม่ถูกกับพ่อเพราะพ่อคือต้นเหตุที่ทำให้ ซิกม่า พี่ชายของเธอต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทราในระหว่างออกปฎิบัติภารกิจตามล่าปีศาจร้ายที่หลุดเข้าไปยังโลกมนุษย์เพราะโดนทำร้ายอย่างหนัก และทำให้แม่กลายเป็นคนบ้าจากการสูญเสียพี่ชายไป แถมตอนเด็กซีโร่ยังถูกพ่อบังคับให้ฝึกควบคุมพลังตั้งแต่เด็ก จนเลือดกำไดไหลแทบทุกวัน (เหมือนๆอดีตของโทโดโรกิจังว่ะ)จนซิกม่าต้องเข้ามาปกป้องเธอไว้เสมอ

    "พ่อ พอได้แล้ว ทำแบบนี้เดี๋ยวน้องซีก็ตายหรอก"

    "หลบไป!!"

    "โอ๊ย!!"

    แต่เขาก็ถูกพ่อทุบตีอย่างหนัก จนเกือบตาย และนั่นเลยทำให้ซีแค้นพ่อเธอมาก และสาบานว่าจะไม่ใช้พลังของพ่ออีกเป็นอันขาด และนั่นจึงกลายเป็นสาเหตุที่เธอแกล้งทำตัวโง่ๆเพื่อให้พ่อที่คาดหวังในตัวเธอไว้สูงต้องรู้สึกอับอายยังไงล่ะ

    ห้องนอนในหอพัก : ตามภาพ

    ArtStation - The Room of a Geek (2019), Efe Altuncu

    Apartment :ตามภาพ

    MikeHattsu Anime Journeys: Haruhi Suzumiya - Nagato's Apartment

    ความสามารถพิเศษ :

    -คิดเลขและเวลาที่ต้องใช้ในอนาคตอันใกล้ในใจได้โดยไม่ต้องทดภายในเวลาอันสั้น(ถ้าสงสัย จงดูเซ็นคูจาก Dr.Stone เป็นตัวอย่าง)

    -ทำอาหาร เอาตัวรอดได้ และวางแผนเก่ง

    -วิ่งเร็วมากเว่อร์ เร็วกว่าแสงอีก

    -เก่งศิลปะการต่อสู้ แต่ผู้หญิงมักจะเสียเปรียบผู้ชาย ดังนั้นตอนสู้กับผู้ชาย เธอจะใช้ไหวพริบสู้บวกกับการคำนวณระยะทางและเวลาที่อีกฝ่ายจะพุ่งจู่โจม เก่งมวยไท จีทคุนโด้ของบรู๊ซลี เทควันโด ยูโด คาราเต้ คาโปเอร่าและศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมอื่นๆอีกมากมาย ถ้าอาวุธวิชากระบองสองท่อนกับกระบอง(เวลาสู้ก็ใช้แต่แบบนี้น่ะ)

    -กดจุดระงับความเจ็บได้ แต่พอคลายจุดออก เจ็บแทบตาย ยิ่งถ้ากดจุดแล้วสู้แบบสุดกำลัง ได้แผลมา กระดูกร้าวเนี่ย พอคลายจุดออกคือเจ็บแทบตาย

    ความสามารถเฉพาะเผ่า : 

    -สื่อสารกับวิญญานได้ทุกเชื้อชาติ ทุกภาษา มองเห็นความตายของคนอื่นและความตายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้แต่ต้องเป็นคนสนิท เพราะแบบนั้นถึงได้ไม่อยากเป็นเพื่อนกับใครและไม่อยากสนิทกับใคร แต่นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นอดีตของวิญญานที่สบตาได้อีกด้วย

    -ใช้เคียวของพี่ชายที่ตายไปซึ่งเป็นอาวุธซึ่งใหญ่มาก สามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธปืนได้ แรงแยอะมหาศาลเลยยกเคียวได้

    -ควบคุมความตายของคนอื่นได้ ซึ่งพลังนั้นอยู่ที่มือข้างซ้าย แค่ดีดนิ้วครั้งเดียว ฆ่าคนได้ทันที แต่ก็สามารถรีเซ็ทให้คนที่ตายกลับมาคืนชีพใหม่ได้ด้วยเช่นกัน แต่กรณีนี้ใช้ได้แค่คนที่เพิ่งถูกฆ่าตายใหม่ๆเท่านั้น ถ้าตายเพราะแก่ชรา ป่วยเป็นโรคร้าย ตายไปนานแล้ว จะฟื้นไม่ได้ ซึ่งการใช้พลังนี้ทำให้คนใช้เสียเลือดแทบหมดตัว จนจำเป็นต้องดื่มเลือดสดๆของคนเพื่อเพิ่มพลัง(ซึ่งเจ้าตัวใช้น้ำมะเขือเทศแทน ได้ผลเหมือนกัน แต่ไม่มากเท่าเลือดสด)ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ใช้เช่นกัน เพราะเป็นต้นเหตุที่ทำให้พ่อเธอฝึกเธออย่างหนักนั่นแหละ

    -ใช้ไฟสีฟ้าที่มีอุณหภูมิสูงกว่าไฟปกติทั่วไป ซึ่งเป็นไฟที่โคตรร้อนมาก ทำคนตายได้ ถ้าคนปกติทนไม่ได้ แต่เพราะเธอมีสายเลือดของยมฑูตครึ่งหนึ่งจึงใช้ได้ แต่เพราะเป็นพลังของพ่อที่เธอโคตรเกลียดมากๆเลย เธอจึงพยายามอดทนไม่ใช้มัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่แย่มาก เพราะการกักพลังเอาไว้แบบนี้โดยไม่ใช้เวลานาน อาจถึงแก่ชีวิตได้  แต่ระดับความโหดนั้นสุดยอด แค่กระดิกนิ้วทีเดียว เผาคนได้ทั้งร่างเลย 

    ความฝันในอนาคต : โปรไฟท์เตอร์(นักสู้มืออาชีพ) แต่พ่ออยากให้มาทำงานเป็นยมฑูต ซึ่งเจ้าตัวไม่อยากเป็น

    ชอบ : หนังบู๊-แอ็คชั่น,กีฬามวย,คอมิกส์ฮีโร่,ฟรีรันนิ่ง,ศิลปะการต่อสู้

    ไม่ชอบ : อาหารจืด,ของหวานที่หวานจนเลี่ยน,ชุดกระโปรงเพราะเวลาเล่นฟรีรันนิ่งโคตรลำบาก

    เกลียด : คนที่ชอบเข้ามาประจบ,รู้หน้าไม่รู้ใจ,หน้าไหว้หลังหลอก

    กลัว : ความตาย(เพราะยมฑูตถ้าตายแล้วก็คือตายเลย เกิดใหม่ไม่ได้อีก แต่ธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนก็ต้องกลัวตายกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ นี่ก็เหมือนกัน ตายแล้วทุกอย่างคือจบเลย เริ่มใหม่ไม่ได้)

    สเปคคนที่ชอบ : ได้ทุกเพศ ชาย หญิง ไบ(ชอบสองเพศ) สาวสอง เพศที่สามได้หมด ไม่สนหน้าตาทั้งนั้น(เป็นรุก)แต่ถ้าถามว่าคลั่งรักไหม ไม่อ่ะ ไม่คลั่ง จริงๆไม่มีแฟนได้นี่ยิ่งดี

    ถนัดวิชา : -

    ชุดเมื่องานเเสดง : ชุดสูทกางเกงสีดำ เสื้อเชิ้ตขาวใส่เสื้อกั๊ก ผูกเนกไท ใส่ถุงมือหนังดำ เสมือนดั่งยมฑูตผู้มืดมน(คือแค่ชอบสีดำนะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นยมฑูตตามพ่อ)


    เครื่องดื่ม,อาหารที่ชอบ : โค้ก,ยากิโทริ

    ความซวยส่วนตัว : ดวงเจอปีศาจบ่อยมาก,ความลับที่ตัวเองเก่งเกือบแตกบ้าง,มีแววตายบ่อยมาก

    เพิ่มเติม : 

    -จะเอาอะไรเยอะล่ะตัวปลากรอบ จะให้แก้อะไรก็บอกได้เลย

    -จริงๆพ่อแค่อยากให้ตระกูลยิ่งใหญ่มากขึ้น เขารักลูกสาวและลูกชาย แต่เพราะถูกทางปู่ย่ากดดันว่าต้องมีทายาทที่แข็งแกร่งสืบทอดให้ตระกูล จึงต้องฝึกฝนอย่างหนัก

    -พี่ชายของซีโร่ ซิกม่า เป็นคนหน้าสวยมาก...อ่ะนะ แถมพลังก็จะคล้ายกับซีนิดหน่อย แต่ทางนี้สามารถใช้พิธีอัญเชิญวิญญานบรรพชนมาต่อสู้ได้






    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×