ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KEEP OUT!!! DANGEROUS zone

    ลำดับตอนที่ #2 : AU KHR } Ragnarok [รับสมัครค่า!!]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      30 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

    บทที่คุณเลือก :ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า!

    รูป :

    จิ้ม1 จิ้ม2 จิ้ม3

     

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :ผมยาวสีทองเป็นประกายเจิดจรัสราวกับดวงตะวัน ผิวสีน้ำผึ้งเนียนละเอียดที่ผ่านการรบมาหลายครั้งแต่ไร้ซึ่งรอยขีดข่วนใดๆ ใบหน้าสวยใส ดวงตาสีชมพูอมม่วง จมูกโด่งรั้นราวกับรูปสลัก ปากบางสีกุหลาบน่าจุมพิต(โดนทุบตายก่อนดิ) หุ่นดีสมส่วน แขนล่ำกล้ามบึ้กๆ(?) เกือบสวยแล้วนะถ้านางไม่ใช่ยัยทอมนรกแตก!

     

    ชื่อ นามสกุล ชั้นเลขที่ : ฟูลมิเน่ เดล ซีโล่( Fullmine del Cielo)

     

    ชื่อเล่น :ฟูล(full)

    ลักษณะนิสัย : สาวแรงควาย คว๊ายยย ควายไม่เว้นแม้แต่สมอง(อุ๊บส์//โดนทุบ)

    ก็นะแม่เทพสาวคนนี้อ่ะ ขอบอกเลยว่านางแมนมากกกก ห้าวนรกแตก ถ้าไม่มองหน้าคงนึกว่านางเป็นผู้ชาย ขนาดผู้ชายอกสามศอกสี่วาห้าเมตรหกหลาบลาๆๆ(?)ยังกลัวเลย! เพราะนางอ่ะฟันไม่เลือกหน้า ฟันแล้วทิ้ง ทำผู้หญิงท้อง(เริ่มออกอ่าวไทยไปไกลละ) เอาใหม่ๆนะครัช. นางอ่ะทั้งอึด ถึก แรงควาย พลังช้าง เคยตบหัวหมี หมีหัวขาดเลยจย้าา     แต่ก็นะฟูลมิเน่อ่ะเป็นคนที่ลั้ลลามาก อารมณดี๊ดีตลอด.... ซะเมื่อไหร่ โกรธง่าย ขี้หงุดหงิด แถมไม่พอใจอะไรก็ทุบแหลกลูกเดียว..เอะอะก็ทุบ เอะอะก็ทุบ(?).. หงุดหงิดง่ายเกินมนุษย์(ก็ไม่ใช่มนุษย์นี่หว่า) แล้วไหนจะเป็นคนตรงไปตรงมา โผงผาง ก็เหมือนอย่างที่เกริ่นไว้ตอนแรก เรื่องสมองนางอ่ะค่ะ! เป็นพวกไม่ไตร่ตรองคำพูด คิดยังไงก็พูดไปอย่างงั้น จนทำให้ในสายตาคนอื่นฟูลมิเน่ดูเป็นคนโง๊โง่//โดนทุบอะเกน  แล้วยังจะเป็นพวกขี้โวยวาย ขี้บ่นเหมือนมนุษย์ป้าวัยห้าสิบ(?) โวยวายเฉยๆอ่ะไม่เท่าไหร่นะ แต่เล่นทุบพื้น ทุบข้าวของไปด้วย อย่างงี้ใครจะทนไหววว!   ....ยัง....ยังไม่จบแค่นี้ นิสัย(แย่ๆ)ของฟูลมิเน่ยังมีอีกค่ะ! คือนางพูดเร็วมากกก คนฟังอยากจะถามว่านั่นพูดหรือแร็พ ฟังไม่ทันโว้ยยย แต่ทำได้เพียงในความคิดเพราะมิเช่นนั้นท่านอาจโดนทุบหัวหลุดจมดินก็เป็นได้. และที่กล่าวมาทั้งหมดคือข้อเสียอันมากมายล้นหลามบานตะไทของนาง เราจะมาพูดข้อดีที่มีอยู่0.000001% นั่นก็คือ!.....ชีวิตนี้ฟูลมิเน่ไม่เคยโกหกเลยเว้ยเฮ้ย เพราะเป็นคนที่ตรงไปตรงมาเลยทำให้โกหกไม่เป็น! น้ำตาจะไหลในที่สุดก็มีข้อดี ตบมือค่ะตบมือ แปะๆ อ้อ! อีกอย่างนึงคือ เป็นคนที่เวลาทำอะไรจะตั้งใจม๊ากกกมาก!

     

    ลักษณะการพูดจาพร้อมตัวอย่างคำพูด :จะแทนตัวเองว่าฉันและจะเรียกคู่สนทนาว่าเธอ แต่ถาคู่สนทนาเป็นคนที่ฟูลมิเน่ไม่ชอบนางก็จะเรียกด้วยชื่อประหลาดๆ(?) แล้วก็ไม่ว่าจะเมื่อไหร่เวลาใด ฟูลมิเน่ก็จะพูดเร็วมากกกกก ตลอดมาและเรื่อยไป.... ไม่ชอบพูดอะไรยาวๆ พูดจาห้วนๆ แล้วก็อย่าคิดนะว่าฟูลมิเน่จะพูดจามีหางเสียงไม่มีวันซะหรอก

    ตัวอย่างคำพูด

    - นี่! เจ้าหมึกแดงกล้าดียังไงมาว่าฉันโง่ฮะ!!

    - โว้ยยยย! ฉันไม่ได้พูดเร็ว เธอไม่ตั้งใจฟังต่างหากล่ะ

    - จะถามอะไรเยอะแยะวะ! อย่าพูดมากได้มั้ย

    อาวุธ+เทคนิคการต่อสู้ : อาวุธของนางคือค้อนค่ะ! ค้อนหลากหลายรูปแบบ นางมีเป็นร้อยล้านอัน เทคนิคการต่อสู้ก็ไม่อะไรมากค่ะ เหมือนิสัยนางตรงๆ ไม่อ้อมค้อม บุกซึ่งหน้า ทั้งค้อนบวกกับพลังช้างของนางศัตรูก็ตู้ม!  กลายเป็นโกโก้ครั้นช์ แพ้อย่างเดียวค่ะ!!

     

    เพิ่มเติม : ฟูลมิเน่เกลียดการใส่กระโปรงกับกลิ่นน้ำหอมแรงๆค่ะ

     

    ช่วงคำถามส่วนตัว (ทรงลูกสาวตอบเลยค่า!)

     

    แนะนำตัวเองพร้อมกับสิ่งที่ตัวเองเป็นหน่อยนะคะ :หญิงสาวผมสีตะวันที่เดินเข้ามาพร้อกับค้อนยักษ์คู่ใจในมือนั่งลงบนเก้าอี้ที่ว่างอยู่//โว้ยยยยย! ...เรื่องมาก ตู้มม!!//เอาค้อนทุบลงไปบนพื้นโดยความรำคาญ ฉันฟูลมิเน่ นามสกุลไม่ต้องรู้ แล้วก็ไอ่สิ่งที่ฉันเป็นก็คือ ธอร์ไงงง จบมั้ยฉันไปได้รึยังฮะ!!”

     

    ถ้าเกิดสงครามขึ้นจริงๆ สิ่งแรกที่คุณจะทำคืออะไรเหรอ? : “…ฉันเป็นใคร ฉันธอร์นะ จะให้ทำอะไรล่ะยืนขายลูกโป่งรึไงฮะ?! ฉันก็ต้องสู้สิโว้ยยย อย่าถามอะไรงี่เง่าได้มั้ยยย โครม!//เขวี้ยงค้อนไปกระแทกผนัง

     

    คิดยังไงกับผู้ชายคนนั้น (คู่) คะ? : ใบหน้าสวยแสยะยิ้มเหี้ยมเกรียม โครมมม! ก่อนที่จะล้มโต๊ะ แล้วขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ พร้อมตะโกนออกมาดังๆจนกระจกหน้าต่างร้าวว่า//ฉันเกลียดมานนนน! ไอ่ผู้ชายที่มีบรรพบุรุษเป็นหมึกแดงนั่น ทำตัวเกะกะ น่ารำคาญ วุ่นวาย ไอ่คนเฮงซวย ขี้เก๊ก นึกว่าดูดีตายรึไง แหวะ! เห็นแค่เงาก็จะอ้วกแล้ว!!!”

     

    โอเคค่ะ คำถามก็มีเท่านี้แหละ ขอให้โชคดีนะคะ :หญิงสาวกลับลงมายืนบนพื้นดังเดิม//เฮอะ..จบซักที!”



    © themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×