ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KEEP OUT!!! DANGEROUS zone

    ลำดับตอนที่ #1 : AU Fanfic KHR ♔ TREASURES - S E E K E R - } รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      30 มี.ค. 58

    Application Form . for the female protagonist role. } ใบสมัครสำหรับบทนางเอก <3

    Destiny brought you to be with } มุคุโร่

    รูป ;

    จิ้มจึกๆ

    the armed maiden. - - - - - 

    ชื่อ ; วิเซนเดียร์  ชิคาเอลลิน่า

    ชื่อเล่น ; เอลล่า

    อายุ ; 17

    นิสัย ;                                                       

    ราชินีแห่งมายา  

    เธอชิเอล ผู้เลอโฉม ที่มาพร้อมเสียงใสดุจ ไนติงเกล (~โอ้ เจ้านกไนติงเกลล~ ) กับวาทศิลป์อันเลิศเลอ เพอร์เฟค และความหลงตัวเองอันไร้ที่สิ้นสุด อิ๊ยะ วะ ฮ่าๆๆ โฮะๆๆ // โดนกระทืบ    แหมๆเห็นเธอนิ่งแบบนี้ แต่เธอน่ะมีวาทศิลป์ที่สุดยอดเว่อร์ แถมเสียงใสทำให้คนที่ได้ฟัง เป็นเคลิ้มเหมือนกับมีมนต์มายาสะกดจิตใจ ให้คนได้ได้ฟังเป็นต้องเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือปลอม แถมเธอยังสามารถใช้คำพูดและเสียง ทำให้หลับใหล ยิ่งกว่าโดนยาสลบซะอีก  เห็นมั้ยล่ะ ว่าเธอ น่ะเก่งแค่ไหน โฮะๆๆๆ

     

    ความทรงจำที่ถูกแช่แข็ง

    เฮือก!!   หลายคนคงตกใจว่าสมองหรือความทรงจำเธอถูกแช่แข็งได้ไง คนโดนความทรงจำแช่แข็งงั้นเหรอไม่น่าเชื่อ        อะแฮ่มๆๆ เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง...       ไอสไตน์ กล่าวว่า.....//โดนถีบออกไปดวงจันทร์เพื่อไปช่วยกระต่ายทำโมจิ(?)           เอาใหม่ๆ ฉายาความทรงจำที่ถูกแช่แข็งนี้ เป็นการเปรียบเทียบว่า ความทรงจำต่างๆของเธอมักจะเต็มไปด้วยความเย็นชา รู้สึกถึงความเย็นเยียบเวลาที่เธอเล่า ความทรงจำต่างๆออกมา และอีกอย่างการคิด วิเคราะห็ ปะมวลสมองเธอนั้นมักจะเยือกเย็นราวกับเป็นน้ำแข็งเลยก็ว่าได้ แถมใบหน้าอันนิ่งเงียบไร้ความรู้สึกของเธอ ทำให้ขนลุก หนาวกันไปทั่ว

     

    บุคลิกสีเทา

    เธอเป็นคนที่มีสองบุคลิก บุคลิกหนึ่งทั้งเย็นชาหน้านิ่งราวกับสีดำของรัตติกาลอันมืดมิด ไร้สีสันเย็บเยียบ เฉียบขาด น่าขนลุก แต่อีกบุคลิกหนึ่งทั้งหลงตัวเอง อยู่ดีก็หัวเราะ เดี๋ยวทำเป็นร้องไห้เหมือนคนบ้า(?) ร่าเริง สดใส ลั้นล้าๆ ชอบทำตัวแปลกไม่เหมือนใคร เพราะถ้าเหมือนใคร คงไม่เรียกว่าแปลก หรอก เพราะฉะนั้นเมื่อบุคลิกหนึ่งเป็นเหมือนสีดำ อีกบุคลิกเป็นเหมือนสีขาวเมื่อร่วมกันก็กลายเป็นสีเทา

     

    what you were born to be - - - - - (เปลี่ยนสีและเน้นตัวหนาคำตอบที่จะเลือกนะคะ เลือกข้อเดียว บางข้อใช้เซนส์เดาเลยค่ะ (?))

    เปิดเผยตัวตน / ซ่อนเร้นลึกลับ

    สีเงินแวววาว / สีไม้คลาสสิค / สีหมอกปริศนา

    เล่นแร่แปรธาตุ / วาทศิลป์ดีเยี่ยม / สัญชาตญาณเอาตัวรอด / สมองนักปราชญ์

    ค้าขายคล่องตัว / บริการทุกระดับประทับใจ(?) / ลูกจ้างลั้นลาจัง / ว่างได้ว่างดีว่างทุกวี่ทุกวัน(?)

    อยู่มานานแล้วเหมือนกันนะ / กลางๆกำลังลั้นลาดี / เฟรชชี่หน้าใสไฟแรง (?) / ก็ยังไม่รู้เหมือนกันสินะ (?)

    talking with the creator - - - - -

    มีอะไรจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกสาวคนนี้ไหมคะ? อยากรีเควสอะไรเป็นพิเศษไหม? ; เอิ่ม ไม่อ่ะค่ะ

    ชื่ออะไรคะเนี่ย? *ยื่นไมค์สัมภาษณ์* ; water ค่ะ //โดนตบตาย  555 ชื่อ น้ำค่า

    ถ้าเกิดไม่ติดบทนางเอก จะรับกลับเลยหรือรอลุ้นสิทธิตำแหน่งตัวละครรองคะ? ; รับกลับบ้านเลยค่ะ ^^

    อืม อันที่จริงก็ไม่รู้จะถามอะไรแล้วล่ะค่ะ (ฮ่า) โชคดีมีชัยนะคะ! ; thank you คร่า 

     


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×