ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KEEP OUT!!! DANGEROUS zone

    ลำดับตอนที่ #3 : Guardian mountain ✿ ตำนานภูเขาผู้พิทักษ์ -. รับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      2 ธ.ค. 58

     A . aapplicationpplication

     






















     



















    สีผม / สีตา : สีบลอนด์/สีฟ้า

    ชื่อ : เอสเมอรันด้า ฟาร์คารอฟ (Esmeranda Farcarof)  (ชื่อเล่น เอสเม่ Esme)

    นิสัย : เอสเมอรันด้า คุณอาจคิดว่าเธอเป็นคุณหนูเรียบร้อยแสนดี ถ้าคุณคิดอย่างนั้นคุณคิดผิด เธอไม่ใช่คนที่จะยอมให้ใครมาบังคับเธอง่ายๆ ให้เป็นอย่างที่เขาต้องการ อะไรที่แหกกฎของตระกูลเธอทำมาหมดแล้ว  เอสเมอรันด้า จะว่าเป็นเหมือนเด็กเก็บกดก็ว่าได้ เพราะถูกเลี้ยงมาโดยกฎระเบียบ ไม่ใช่ความรัก ที่เธอไม่ใช่แค่เพราะความสนุกความสุข แต่บางครั้งเธอก็อยากเรียกร้องความสนใจจากพ่อบ้าง แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง พ่อก็ไม่เคยสนใจเธอเลย ชีวิตนี้มีแต่งานปล่อยให้เธอโตมาอย่างโดดเดี่ยว แต่ไม่ใช่ว่าเธอเป็นเด็กนิสัยไม่ดี ดื้อรั้น กลับกันเธอเป็นที่รักของคนหลายๆคน เพราะพวกเขาเหล่านั้นเข้าใจถึงความรู้สึกของเธอ  เอสเมอรันด้าเป็นคนที่ไม่ชอบการที่ต้องมานั่งเชิดหลังตรง ทำหน้านิ่ง วันๆมีแต่ความเคร่งเครียดเหมือนพ่อและย่าของเธอ เธอชอบใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ปล่อยตัวตามสบาย เป็นอิสระ ใช้ชีวิตอย่างเป็นตัวของตัวเอง และอย่าเห็นเหมือนว่าเธอเป็นกะโปโลคนนึง เพราะเอสเมอรันด้าเป็นคนที่ฉลาดและเจ้าแผนการมีความคิดมากมายอยู่ในหัวที่คุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ! อ้อ อีกอย่างคือ เธอไม่ใช่พวกผู้หญิงที่วันๆนั่งจิบชา ถือพัด สะบัดกระโปรง แต่เธอชอบที่จะจับอาวุธ ขี่ม้า ทำอะไรเสี่ยงๆโลดโผนเหมือนพวกผู้ชาย แต่เธอไม่ใช่พวกที่ทำตัวแมนๆห้าวๆหรอกนะ เธอแค่ชอบทำเพราะมันสนุก ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิง

    ประวัติ : เป็นคุณหนูตระกูลผู้ดีเก่าในมหานครเวเลีย ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อและย่า เพราะแม่ของเธอมีร่างกายอ่อนแอหลังจากที่คลอดเธออกมาได้ประมาณ 5 ปี แม่ของเธอก็เสียชีวิตลงในช่วงต้นฤดูหนาว ทำให้เธอต้องอยู่ในกฎที่สุดแสนเคร่งครัด โดยขาดความรักความอบอุ่นจากสิ่งที่เธอเรียกว่าครอบครัว

    ชอบ / เกลียด / กลัว : ชอบ[ผีเสื้อ,เสียงเพลง,อิสระ,การแหกกฎ] / เกลียด[กฎระเบียบ,การถูกบังคับ,อากาศร้อนๆ] / กลัว [ การจากลา]

    เพิ่มเติม เล่นดนตรีได้เกือบทุกชนิด,เก่งการใช้มีดเป็นอาวุธทุกรูปแบบ

    เลือกคำตอบที่คิดว่าใช่ตัวตนของออริมากที่สุด

    1 ) ความเป็นจริง กับ ตำนาน คุณชอบสิ่งใดมากกว่ากันคะ? :หืม? ก็ต้องเป็นตำนานสิ สีหน้าของเด็กสาวฉายแววเศร้าเล็กหน้า ถึงแม้ว่าเราควรยึดติดกับความเป็นจริง แต่บางครั้งมันก็ทำให้เจ็บปวดจนอยากจะลืม

    2 ) ถ้าสามารถขอพรได้หนึ่งอย่าง อยากจะขอว่าอะไรคะ? : สีหน้าของเด็กสาวกลับมาดูสนุกสนานอีกครั้งเอ๋? ...อย่างั้นก็ไม่สนุกน่ะสิ งั้นฉันขอพรว่าให้ตัวเองสามารถขอพรได้ตลอดชีวิตดีกว่ามั้ยล่ะ?

    3 ) สร้าง รักษา หรือทำลาย? : คงเป็น ...รักษาละมั้ง

     

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×