ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #137 : fic markbam แค้นเสน่หา ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      8
      23 ก.ย. 57























    แบมแบมกับยองแจกำลังขับรถกลับบ้าน โดยที่แบมแบมเป็นคนขับเอง รถคันนี้จินยองพี่ของยูคยอมเป็นคนจัดการให้เค้า แบมแบมขับรถเข้ามาจอดในบ้านพอดีกลับเด็กที่ยูคยอมจ้างให้มาดูแลยองมิน วิ่งมาหาแบมแบมที่พึ่งจอดรถ

     

    “ คุณแบมแบมค่ะ คุณยองมินหายไปค่ะ หนูหาทั่วแล้วก็ไม่เจอค่ะ ” ฮานึลเด็กที่มาคอยดูแลยองมินบอกแบมแบมด้วยสีหน้าไม่ค่อยดี

     

    “ ยองมินหาย หายได้ยังไงทำไมไม่ดูไว้หล่ะ ฮานึล ” แบมแบมที่ตกใจกับการหายไปของน้อง ว่าฮานึล

     

    “ ขอโทษค่ะ ฮานึลเห็นคุณยองมินนอนหลับอยู่ ฮานึลเลยออกไปซักผ้าที่หลังบ้าน ออกมาดูอีกทีคุณยองมินก็ไม่อยู่แล้ว ” ฮานึลเล่าเหตุการณ์ให้แบมแบมอย่างเสียใจ

     

    “ แล้วโทรไปบอกยูคยอมรึยัง ” แบมแบมที่ร้อนใจถามฮานึลต่อ

     

    “ หนูโทรบอกแล้วค่ะ คุณยูคยอมเธอบอกว่าเดียวเธอจัดการให้เองค่ะ ให้หนูรอบอกคุณแบมแบมด้วยค่ะ ” ฮานึลบอกตามที่ยูคยอมสั่ง

     

    “ ใจเย็นๆนะแบมแบม ถ้ายูคยอมบอกแบบนั้นคงไม่มีอะไรหรอก พวกเราเข้าไปรอในบ้านกันก่อนเถออะนะ ” ยองแจเดินไปพูดกับแบมแบมก่อนจะพากันเข้าไปรอในบ้าน แบมแบมที่เป็นห่วงน้อยลุกขึ้นเดินไปเดินมาอยู่อย่างนั้น จนมีเสียงรถมาจอดหน้าบ้านก็รีบวิ่งออกไปดู เป็นรถของยูคยอมจริงๆ ยูคยอมลงมาจากรถก่อนจะมาเปิดประตูข้างคนขับให้ยองมินลงมา แบมแบมที่เห็นน้องก็รีบวิ่งไปกอดทันที

     

    “ ยองมิน หายไปไหนมาพี่เป็นห่วงมากเลยรู้มั้ย ” แบมแบมที่ร้องไห้ถามน้องชาย ยองมินชี้ตัวเองก่อนจะโบกมือ เหมือนจะพยายามบอกพี่ชายว่าตัวเองไม่ได้เป็นอะไรก่อนจะหันไปพยักหน้ากับยูคยอมที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แบมแบมมองไปที่ยูคยอมบ้าง ยูคยอมเปิดประตูรถด้านหลังก่อนจะหยิบต้นกุหลาบสีขาว ที่อยู่ในถุงชำสีดำออกมา ยองมินชี้ให้แบมแบมดูกุหลาบต้นนั้นก่อนจะยิ้มให้แบมแบมอย่างดีใจ แบมแบมที่ยังไม่เข้าใจว่ายองมินต้องการบอกอะไรกับตัวเอง หันไปมองยูคยอม ก่อนที่ยูคยอมจะอธิบายให้แบมแบมฟัง

     

    “ ยองมินเค้าไปที่บ้านหลังเก่ามา เพื่อต้องการไปเอาต้นกุหลาบที่เค้าช่วยกันปลูกกับแบมแบมก่อนที่แบมแบมจะไปเมืองนอกไง ” ยูคยอมอธิบายให้แบมแบมฟัง

     

    แบมแบมที่รู้ความหมาย หันมามองยองมินด้วยน้ำตาที่ไม่อาจกั้นอีกแล้ว ยองมินเอามือเช็ดน้ำตาให้พี่ชายพร้อมทั้งทำเหมือนจะร้องไห้ตาม

     

    ยองมินพยายามส่งเสียงเท่าที่ตัวเองจะทำได้พร้อมทั้งส่ายหน้าไม่อยากให้พี่ชายร้องไห้ แบมแบมที่เห็นน้องชายที่น่าสงสารทำแบบนั้นก็บอกกับน้อง

     

    “ พี่ไม่ร้องแล้ว พี่จะไม่ร้องแล้วยองมิน ” แบมแบมบอกกับน้องที่ร้องไห้เพราะตัวเอง ก่อนจะกอดน้องชายอีกครั้ง

     

    ยองแจที่ยืนดูอยู่ไม่ใกล้ ก็ยืนร้องไห้ไปกับสองพี่น้องด้วย เค้านั้นสงสารแบมแบมกับยองมินมากๆ

     

    แบมแบมให้ฮานึลพายองมินขึ้นไปอาบน้ำ ส่วนเค้าก็มานั่งคุยกับยูคยอมและยองแจ

     

    “ ยูครู้ได้ยังไงว่ายองมินไปที่นั้น ” แบมแบมที่สงสัยถามยูคยอม

     

    “ ยูคให้โทรศัพท์กับยองมินไว้เครื่องหนึ่ง เอาไว้ส่งข้อความคุยกัน ตอนฮานึลโทรไปบอกยูคก็เลยส่งข้อความไปหายองมินว่าอยู่ไหน ยองมินก็เลยส่งข้อความมาบอกว่าอยู่ที่นั้น ยูคก็เลยรีบไปเห็นยองมินยืนถือต้นกุหลาบต้นนี้อยู่ในบ้าน ก็ได้เจอเจ้าของบ้านคนใหม่เค้าบอกว่าเห็นยองมินมายืนเกาะประตูรั้ว ควักมือเรียกพวกเค้า พวกเค้าเลยมาดูถึงรู้ว่ายองมินพูดไม่ได้ ยองมินพยายามชี้ต้นกุหลาบพร้อมทั้งก้มหัวขอร้องพวกเค้า เค้าจึงให้ยองมินมานี่แหละ ” ยูคยอมเล่าให้แบมแบมฟัง

     

    “ ยองมิน ทำเพื่อพี่ขนาดนี้เลยเหรอ ” แบมแบมที่รู้เรื่องราวทำหน้าเศร้าแล้วพูดออกมา

     

    “ กุหลาบต้นนั้นสำคัญยังไงเหรอแบมแบม ” ยองแจที่สงสัยถามแบมแบม

     

    “ กุหลาบต้นนั้น แบมแบมกับยองมินช่วยกันปลูกก่อนที่แบมแบมจะไปเรียนต่อ พวกเราสัญญากันว่า วันที่แบมแบมเรียนจบกลับมาเราจะมาช่วยดูแลมันด้วยกัน ” แบมแบมเล่าให้ยองแจฟัง

     

    “ สงสารยองมินจัง ” ยองแจพูดออกมา

     

    “ ยูค เวลาจะคุยกับยองมิน ยูคใช้ส่งข้อความกันเหรอ ” แบมแบมหันมาถามยูคยอม

     

    “ อืม ก็ยองมินพูดไม่ได้ใช้วิธีนี้ จะได้คุยกันรู้เรื่องไง ” ยูคอธิบายให้แบมแบมเข้าใจ

     

    “ ยูค ช่วยหาโทรศัพท์ให้แบมแบมสักเครื่องสิ แบมแบมจะได้เอาไว้คุยกับยองมินได้ ” แบมแบมบอกกับยูคยอม

     

    “ ได้ๆเดี๋ยวยูคจัดการให้ ” ยูคยอมรับปากแบมแบม

     

    “ แล้วแบมแบมจะเอายังไงต่อหล่ะ เรื่องของพวกนั้น ” ยูคยอมถามถึงสิ่งที่แบมแบมจะจัดการต่อไป

     

    “ แบมแบมจะทำให้ลูกชายของเค้าหลงแบมแบมจนโงหัวไม่ขึ้น แล้วหลังจากนั้นแบมแบมจะได้เข้าหาคนที่มันทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ยังไงหล่ะยูค ” แบมแบมบอกกับยูคยอม

     

    “ เราว่าลูกชายเค้าไม่น่ารู้เรื่องที่แม่เค้าทำไว้ก็ได้นะแบมแบม ” ยูคยอมที่รู้สึกไม่ค่อยดีพูดขึ้น

     

    “ แบมแบมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเค้าจะรู้ถึงการกระทำเลวๆของแม่ตัวเองรึเปล่า แต่มันเป็นวิธีเดียวที่แบมแบมจะทำให้คนอย่างเค้าเจ็บได้ ในเมื่อลูกตัวเองเจ็บคนเป็นแม่ก็ต้องเจ็บด้วยเหมือนกัน  เหมือนที่พ่อแบมแบมต้องตายจนยองมินต้องทุกข์ทรมาน แบมแบมจะเอาคืนเค้าให้สาสม ” แบมแบมที่เวลานี้ความแค้นมันมีมากกว่าจิตใจที่ถูกหรือผิด บอกกับยูคยอมและยองแจ

     

     

    มาร์คที่กลับมาทำงานต่อ เค้านั่งยิ้มอยู่คนเดียวเมื่อนึกถึงเรื่องที่เค้าได้เจอกับแบมแบมในห้าง รอยยิ้มและเสียงหวานๆที่ชวนให้เคลิ้มฝัน สายตาที่มองกี่ครั้งก็ทำให้นึกถึง ยิ่งตอนที่แบมแบมเช็ดหน้าให้เค้าด้วยแล้ว มาร์คยอมรับเลยว่าหัวใจของเค้ามันเต้นแรงมากๆ

     

    “ ในเมื่อเค้าไม่จริงใจกับคุณ คงไม่ผิดใช่มั้ยครับถ้าผมจะเป็นคนดูแลคุณแทน ” มาร์คพูดกับผ้าเช็ดหน้าในมือตัวเอง

     

    มาร์คไม่รู้ตัวสักนิดว่าเค้ากำลังจะเป็นคนที่ทำให้แผนการเอาคืนของแบมแบมสำเร็จเร็วยิ่งขึ้น

     

     

     

    เอาไปอีกตอน อยากให้รู้ว่าทำไมแบมแบมถึงต้องพยายามแก้แค้นให้พ่อกับน้องชายตัวเอง อยากให้เข้าใจความรู้สึกของแบมแบม  และ เพราะอะไรถึงต้องเข้าหามาร์ค ติดตามกันต่อไปนะค่ะ ป้ารักทุกคน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×