ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #16 : Charles Henri Sanson : เพชฌฆาตแห่งราชวงศ์ฝรั่งเศส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.28K
      179
      11 มี.ค. 61

    Assassin : ชาร์ลส์ อองรี แซนซอน (Charles Henri Sanson)
    เพชฌฆาตแห่งราชวงศ์ฝรั่งเศส

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ charles henri sanson


              ชาร์ลส์ อองรี แซนซอน เป็นหัวหน้าของตระกูลแซนซอนรุ่นที่สี่แห่งฝรั่งเศส ที่ได้รับใช้เป็นเพชฌฆาตที่กรุงปารีสมาต่อรุ่นสู่รุ่น แซนซอนไม่ได้เป็นนักฆ่า แต่เขาเป็นเพชฌฆาต หน้าที่ของเขาที่เป็นสิ่งที่สืบทอดต่อๆกันมาของตระกูล ชีวิตของเขาจึงเต็มไปด้วยความร่ำรวย แต่เขามักโดนดูถูกเพราะเรื่องอาชีพที่เขาทำ และมีบางอย่างที่เป็นปมแห่งความทุกข์ของเขามาตั้งแต่วัยรุ่น

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ charles henri sanson fgo

                   ตระกูลแซนซอนนั้นได้รับความรักและความเคารพจากเหล่าราชวงศ์ของฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นพระราชินีหรือกษัตริย์ก็ตาม พวกเขาได้ทำให้เทคโนโลยีการแพทย์ของฝรั่งเศสทันสมัยขึ้น โดยเทคโนโลยีเหล่านี้ก็ได้เรียนรู้จากการประหารผู้คนแล้วนำมาศึกษา อีกทั้งพวกเขายังไม่คิดค่าใช้จ่ายการรักษาให้กับผู้ที่ขาดแคลนทรัพย์ด้วย

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ากาลเวลาจะไม่ให้เขาได้มีชีวิตอย่างสงบสุขเลย ในช่วงสงครามยุคปฏิวัติฝรั่งเศส เขาได้ประหารผู้คนจากหลายๆแห่ง เขาต้องประหารชีวิตคนเหล่านี้ไปเรื่อยๆโดยไม่มีทางเลือก สุดท้ายหลังจากการปฏิวัติฝรั่งเศสจบลง เขาต้องประหารกษัตริย์ที่รักของเขา พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 (Louis XVI) และพระนางมารี อองตัวเน็ตต์ (Marie Antoinette)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ charles henri sanson fgo

                   กิโยตินตัวแรกที่ได้ประดิษฐ์มาถูกทดสอบในวันท่ี่ 17 เมษายน 1792 ด้วยฝีมือของอ็องตวน หลุยส์ (Antoine Louis) และผู้ร่วมงานของเขา กิโยตินในตอนแรกนั้นมีชื่อว่า ลูยซง (Louison) หรือลูยแซ็ต (Louisette) ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อตามชื่อของดร.โฌแซ็ฟ อีญัส กียอแต็ง (Dr. Joseph Ignace Guillotin) เป็นกิโยติน การทดสอบได้เริ่มที่โรงพยาบาลบีเซร์ต (Bicêtre) ในกรุงปารีส การทดสอบเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว พวกเขาได้ลองใช้แกะที่ยังมีชีวิตอยู่เป็นตัวทดลอง สุดท้ายพวกเขาก็ได้ลองใช้ศพมนุษย์มาตรวจสอบ การทดสอบของพวกเขาประสบความสำเร็จ ไม่กี่สัปดาห์ กิโยตินก็ได้กระจายไปทั่วฝรั่งเศสและแซนซอนก็ได้ลองใช้ประหารคนๆแรก นั่นก็คือ จอมโจร นิโคลัส ฌาคส์ แปลตีเย (Nicolas Jacques Pelletier) ที่เพลส เดอ กรีเวอ (Place De Grève) เขาได้เสียชีวิตลงในวันที่ 4 กรกฎาคม 1806 ศพของเขาได้ถูกฝังในพื้นที่ของครอบครัวในป่าช้ามองต์มาร์ต (Montmartre) 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ charles henri sanson fgo

                   ชาร์ลส์ อองรี แซนซอน จะรักษาความเป็นกลางต่อมาสเตอร์ของเขา เขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับตัวมาสเตอร์มากเกินไป ความรู้สึกของเขาค่อนข้างซับซ้อน ตอนเด็กๆเขาเป็นคนที่อ่อนโยนและรักมนุษย์เหนือสิ่งอื่นใด เขาเกลียดปีศาจแต่ไม่ได้เกลียดคนเลว เขาเชื่อในพระเจ้าแต่ในเวลาเดียวกัน เขาก็เชื่อว่าพระเจ้าไม่มีอยู่จริง ดังนั้น เขาจึงมีหน้าที่ต้องกำจัดปีศาจด้วยปีศาจในตัวของเขาเอง แต่เขาก็เป็นคนดี เวลามีการต่อสู้กันเกิดขึ้น เขาจะไม่ฆ่ามาสเตอร์ของเซอร์แวนท์ตนนั้น

    ความสามารถเฉพาะคลาส
    การสร้างความสบสน(Presence Concealment) D 
                   ความสามารถระดับนี้ทำให้เป็นสายลับได้ แต่การจะทำการสังหารโดยที่ไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัวนั้นแทบเป็นไปไม่ได้

    ความสามารถเฉพาะตัว
    เพชฌฆาต (Executioner) A++ 
                   สร้างความเสียหายเพิ่มต่อสิ่งที่ชั่วร้ายไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือไม่ใช่ก็ตาม

    เทคนิคทางการแพทย์ (Medical Techniques) A 
                   ศาสตร์การที่เหนือกว่าศาสตร์แพทย์ไหนๆ ในช่วงเวลาที่เขามีชีวิตอยู่ เทียบกับปัจจุบันเขาคือแพทย์แบบธรรมดาค่อนไปทางเก่ง แต่ในช่วงที่เขามีชีวิตอยู่เขาคือแพทย์ที่มีความสามารถเหนือแพทย์คนทุกคน

    การวิจัยร่างกายมนุษย์ (Human Anatomy Research) B 
                   ความสามารถในการเข้าใจร่างกายมนุษย์เป็นผลมาจากการศึกษาร่างกายของคนที่เขาประหาร ทำให้เขารู้ทั้งจุดตายและจุดที่ปลอดภัยในการโจมตี

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ la mort espoir

     "ประหารด้วยคำพิพากษา ลา มอต์ เอสปอยร์!"

    La Mort Espoir ลา มอต์ เอสปอยร์ : ความตายคือความหวังของวันพรุ่งนี้ 
    ประเภท: ต่อต้านบุคคล
    ระดับ: A 

                   มันคือตำนานของการประหารผู้คนของเขาที่ก่อตัวขึ้นเป็นเครื่องประหารที่เขาใช้อยู่เป็นประจำ กิโยติน เมื่อเรียกชื่อมันจะปรากฏกิโยตินขนาดใหญ่บริเวณเป้าหมายหากและใบมีดจะหล่นลงมาที่เป้าหมายในเวลาไม่ถึงวินาทีทำให้เป้าหมายถูกประหารอย่างฉับพลัน การรอดจากการโจมตีนี้ต้องพึ่งโชคหรือความสามารถในรับรู้ถึงอันตรายล่วงหน้าบวกกับปฏิกิริยาที่ว่องไวเท่านั้น เซอร์แวนท์ที่สิ้นชีพด้วยการประหารแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรอด ข้อเสียของมันคือระยะค่อนข้างใกล้

    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ ชาร์ลส์ อองรี แซนซอน ชื่ออ่านยากซะจริงๆ 555+ มาทำประวัติเซอร์แวนท์ที่มาจากฝรั่งเศสนี่ เหมือนได้เรียนภาษาฝรั่งเศสควบคู่ไปเลย 555 ตอนนี้ก็กลับมาอัพตามปรกติแล้วเน่อ อย่าลืมกดติดตาม กดเรท กดถูกใจและแชร์ต่อให้เพื่อนๆได้อ่านด้วยนะ ตอนนี้ก็มีคนติดตามครบ 50 คนแล้วเย่ๆ เดี๋ยวอยากให้ทำประวัติของคนไหน เดี๋ยวจะมีให้โหวตละกัน สำหรับตอนนี้ก็มีแค่นี้ เจอกันใหม่ตอนหน้านะครับผม ><

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ charles henri sanson fgo april fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×