ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #41 : ใบสมัคร 28

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      30 ต.ค. 56

    B B


     

     
     

    Application Form

    บท : II ผู้รองรับพลังของ “เซย์ริว” หรือมังกรฟ้า อสูนผู้ปกครองทิศตะวันออก


    Part I : Your Information

    รูป 

    http://shp.qpic.cn/txdiscuz_pic/0/bbs_comic_qq_com_forum_201301_13_150826va77tv66sv9f3piu.jpg/0


    ชื่อ-นามสกุล : นาคา รัตนวัตร์(รัต ตะ-นะ-วัต)


    ความหมาย : นาคา แปลว่า งู


    เพิ่มเติม : -



     

    Part II :  Answer the questions


    1) จงแนะนำตัวให้ดูน่าสนใจและให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณเพียงพอ

    ตอบ หญิงสาวผมสีขาวยาวคนหนึ่งยืนอยู่ในสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ใบหน้าเรียวสวย ดวงตาสีชมพูนั่นมองดูลึกลับและน่าค้นหา ท่าทางสง่างามแฝงไปด้วยพลังอำนาจบางอย่าง มันดูงดงามจนไม่อาจละสายตาได้ เธอรู้สึกตัว ก่อนจะหันมาและยิ้มให้อย่างเป็นมิตร พร้อมโค้งตัวให้เล็กน้อย "แนะนำตัวงั้นเหรอ...ฉันนาคา รัตน์วัตร์ ยินดีที่ได้พบ..."" เธอเว้นจังหวะ ทำท่าเหมือนฉุกคิดบางสิ่ง ก่อนจะเอ่ย "ฉันมากจากสถานที่ที่แสนสำคัญที่หนึ่ง และที่ฉันได้มาที่นี่คงจะเป็นชะตากรรมที่พระผูเป็นเจ้ากำหนดไว้แล้วกระมัง..." ก่อนที่ดวงตาแสนอ่อนโยนจะแปรเปลี่ยนเต็มไปด้วยความแข็งกร้าว "หากมีอะไรให้ช่วย ฉันก็ยินดีเสมอ ฉันพร้อมที่จะร่วมเดินและยืนหยัดต่อสู้กับทุกสิ่ง เพราะไม่ว่านี่จะเป็นชะตากรรมที่พระผู้เป็นเจ้ากำหนดไว้หรือไม่ก็ตาม แต่สำหรับฉันคิดว่า ฉันพร้อมที่จะเลือกและก้าวเดินต่อไปด้วยตนเอง" พูดจบ ดวงตาสีชมพูสวยของเธอก็ส่องประกายลึกลํ้ายากแท้จะหยั่งถึง


    2) มีประตูห้าบานอยู่ตรงหน้าคุณ บานแรกเขียนไว้ว่า'เส้นทางแห่งผู้นำ' บานที่สองเขียนไว้ว่า'เส้นทางแห่งผู้มีศรัทธา' บานที่สามเขียนไว้ว่า'เส้นทางแห่งความสงบ' บานที่สี่เขียนไว้ว่า'เส้นทางแห่งผู้ยิ่งใหญ่' และบานที่ห้าเขียนไว้ว่า'เส้นทางอันไร้ที่สิ้นสุด' คุณจะเลือกเข้าประตูบานไหน?

    ตอบ  บานที่ห้า เส้นทางอันไร้ที่สิ้นสุด เส้นทางที่ไร้ที่สิ้นสุดสำหรับฉันอาจเหมือนบททดสอบที่จะต้องก้าวผ่านไปให้ได้ เพื่อที่จะได้แข็งแกร่งและปกป้องผู้คนที่ฉันรัก”


    3) ระหว่างคนรักที่ชาติก่อนสาบานไว้ว่าจะอยู่ด้วยกัน กับ คนรักในชาตินี้ที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตด้วย จะเลือกใคร?

    ตอบ “คนรักย่อมเป็นคนสำคัญไม่ว่าจะชาติที่แล้วหรือชาตินี้ก็ตาม สำหรับฉันคำสาบานนั้นมันมีความหมายเท่ากับชีวิต ดังนั้นถ้าเลือก ฉันจะเลือกคนรักที่เคยสาบานร่วมกันเมื่อชาติก่อน”


    4) ระหว่างต่อสู้เพื่อที่จะปกป้อง หรือ รักษาไว้เพื่อที่จะปกป้อง จะเลือกอะไร?

    ตอบ “ฉันเลือกที่จะต่อสู้เพื่อปกป้อง เพราะฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดีที่สุดในตอนนี้”


    5) ระหว่างการแข็งข้อเพื่อต่อต้านให้ถึงที่สุด หรือ การยอมโอนอ่อนแล้วจึงต่อต้านในภายหลัง จะเลือกทำอะไร?

    ตอบ “การโอนอ่อนแล้วต่อต้านในภายหลังก็นับว่าเป็นวิธีที่ฉลาด แต่สำหรับฉัน จะขอเลือกการแข็งข้อและต่อต้านให้ถึงที่สุด เพราะฉันไม่มีทางโอนอ่อนหรือยอมรับฟังคนที่ฉันเกลียดหรือทำสิ่งที่เลวร้ายมา”


    6) ระหว่างช่วยเยียวยาจนหายเจ็บปวด กับ ประคับประคองไปจนกว่าจะดูแลตัวเองได้ จะเลือกอะไร?

    ตอบ  -


    7) หากให้คุณเป็นสีสีหนึ่ง คิดว่าตัวคุณคือสีอะไร? และเพราะเหตุใด?

    ตอบ  

    “สีน้ำเงิน สีที่แฝงไปด้วยความสุขุมและอ่อนโยนและที่น้ำเงินที่เข้มข้นนั้นมันแฝงไปด้วยความเด็ดเดี่ยว  ทำให้ฉันรู้สึกถึงตัวเองที่พยายามต่อสู้ และเข้มแข็งต่อทุกสิ่ง”


    8) คุณยืนอยู่ที่ทางแยกสองทาง ทางแรกตรงไปยังเมืองแห่งหนึ่ง ขณะที่อีกทางตรงไปยังวิหารแห่งหนึ่ง จะเลือกเดินไปทางได้

    ตอบ  “ฉันเลือกที่จะไปเมือง เพราะที่นั่นอาจจะมีคนที่คอยความช่วยเหลือหรือต้องการบางสิ่งบางอย่างที่ฉันอาจจะช่วยพวกเขาได้ และหากไปที่นั่นฉันอาจจะได้ไปพบปะผู้คนที่แสนอบอุ่นก็ได้ ถึงแม้มันจะเหมือนความเพ้อฝันไปหน่อยก็ตามทีเถอะ”


    9) เมื่อไปถึงในเมือง คุณพบว่าในเมืองมีงานฉลองครั้งใหญ่อยู่ งานนั้นคืออะไร ระหว่างฉลองที่ได้รับชัยชนะจากข้าศึก กับ ฉลองที่ปฏิวัติโค่นล้มผู้นำสำเร็จ?

    ตอบ   “การที่พวกเขาจะฉลองกันเสียยิ่งใหญ่ขนาดนี้ คงเป็นการฉลองที่ได้รับชัยชนะจากข้าศึกละมั้ง เพราะมนุษย์ที่พยายามอดทนต่อภัยสงครามและความยากลำบากในสภาวะสงครามนั้นก็เหมือนกับเป็นการปลดปล่อยความอดกลั้นที่มีมาตลอดในงานเฉลิมฉลองแบบนี้”


    10) เมื่อไปถึงในวิหาร คุณพบว่าในวิหารนั้นกำลังมีงานไว้ทุกข์อยู่ งานนี้ไว้ทุกข์ให้ใครระหว่างผู้นำวิหารที่เพิ่งเสียชีวิต กับ นักบุญคนสำคัญผู้ช่วยเหลือผู้คน?

    ตอบ  -








     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×