ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 495
      0
      1 พ.ย. 55

    Vancouver kris & Wushu Cowboy

     Chapter 16

    ทุกคนแยกย้ายกันไปตามหน้าที่ของตัวเอง ..

                ลู่หานและเลย์ ทำทีไปติดต่อคังอิน ว่าจะสำภาษณ์ความสำเร็จของเขา เพื่อลงให้เด็กที่โรงเรียนเอาเป็นแบบอย่าง และอยากรู้เรื่องครอบครัวของเขา
                 เถาและเซฮุน แอบวางยายามให้หลับ ก่อนที่รอคนงานกลับหมดแล้วเข้าไปค้นที่โรงงาน ส่วนคริส ก็แอบเข้าไปในห้องทำงานของคังอิน โดยเอากุญแจจากยาม  เขาเจอไฟล์ที่สำคัญแล้ว แต่มันมีพาสเวิร์ด

    “เชี้ยยยยยยยยยย มาอารมณ์ดีตั้งพาสเวิร์ดอะไรของมึง”คริสสบถ

    เขาพยายาม เดาพาสเวิร์ดของคังอิน โดยสังเกตจากสิ่งรอบตัว บังเอิญเขาเหลือบไปเห็นรูปนางฟ้า เลยใส่พาส เวิร์ดไปว่า angle ได้ผล  
               
                 เขาค้นหน้าจอ ก่อนที่จะไปเจอเข้ากลับคลิปที่เป็นการเทขยะลงข้างทางขึ้นภูเขา ที่เป็นเขตอุทยาน  และไฟล์การโกงสัมปทานของคังอิน เขารีบเซฟไฟล์ใส่แฟลชไดร์  แล้วโทรบอกให้ทุกคนออกจากพื้นที่

    “เซฮุน ออกมาเลยน่ะ...! โอ้ยยย” คริสโดนกระชากอย่างแรง จนโทรศัพท์กระเด็น

    “ไงไอ้หนู หึหึหึหึหึ”เสียงหนึ่งดังขึ้นผ่านรอดโทรศัพท์  เซฮุนหูตั้งก่อนที่จะรีบวิ่งมาที่ห้องทำงาน เขาเห็นคริสถูกชายชุดดำจับไว้

    “ไอ้พวกเด็กเหลือขอ เข้ามาทำอะไรกัน!” สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ายามแผดเสียงขึ้น แล้วเอาปืนจี้คริสไว้ ทั้งเถาและเซฮุนต่างผงะ เพราะมันอันตรายมาก  สำหรับคริส  เถาสังเกตุ ว่าคริสพยามยามพูดอะไรอยู่

    “อย่าทำอะไรให้เพื่อนผมเลยครับ พวกผมไม่ได้ตั้งใจ” เซฮุนอ้อนวอน

    “ปืนปลอม! โห้ยยยยยยยยย ไอ้เวรรรร!” เถากระโจนเข้าใส่ยาม เมื่ออ่านปากคริสอออก ว่าคริส

    บอกว่า ปืนปลอมมม!  เขาซัดวูซูใส่คุณยามชนิดหลับไม่ฟื้น ก่อนที่จะรีบเข้าไประคองคริสที่ล้มไม่เป็นท่า

    “ไหวไหม แวนคูเวอร์คริส”

    “ใกล้ตาย- - เจ็บ ไอ้เหี้ยทุ่มมาได้”คริสพูดแล้วยันยาม  เถาหัวเราะก่อนที่จะพยุงคริสขึ้นมา

    “คังอินคนนี้คิดยังให้ยามถือปืนปลอม??555555555555

    “แล้วพวกหนูอยากจะโดนปืนจริงๆ กันมั่งไหมล่ะครับ”เสียงเหี้ยมเอ่ยขึ้น พร้อมกับร่างของคังอิน ที่ลากเอาทั้งลู่หาน และเลย์ โยนใส่ไปทางพวกของเซฮุน ในขณะที่ในมือของเขาถือปืนอยู่

    “เด็กๆ พวกนายยุ่งมากน่ะ ที่มายุ่งกับเรื่องของผู้ใหญ่”

    “..........เลว”

    “ฉันจะเลวได้มากกว่านี้ ถ้าจะฆ่าพวกเธอทีละคน ..หึหึ รู้ไหม ฉันโกงมาได้เท่าไรๆ ต่อเท่าไร และฉันจะไม่ปล่อยให้พวกเด็กฟันน้ำนมอย่างพวกแก มาทำลายธุรกิจพันล้านของฉัน!

    “ใครจะตายก่อนก็ก้าวออกมาเลย!”คังอินแผดเสียงดัง!

    ก่อนที่จะชักปืน เขาไม่รู้เลยว่า ข้างหลังเขาตอนนี้กำลังมีมาสองตัววิ่งมาอย่างเร็ว ก่อนที่จะฟาดบางอย่างเข้ากับหัวเขาอย่างจัง ก่อนที่เขาจะล้มพลับไป

    “ให้ตายดิ  ตำรวจมาตอนจบอีก555555555 รอบนี้ทำพวกผมใจหายมากน่ะเฮ้ย!

    คริสเอ่ยขึ้น ฮันเกิงกับจองโมเคาะไม้กัน ..แล้วทำท่าเท่ห์ๆ  

    เป็นคดีใหญ่ของปีที่โรงงานของคังอินถูกเปิดโปรง 

    คังอินถูกจับเข้าคุกไปเพราะทำผิดกฏหมายร้ายแรง   ส่วนโรงงานก็ถูกย้ายไปตั้งที่อื่น เพราะขวางทัศนียภาพที่ดีของเมือง และที่ตรงนั้นก็ถูกจองโมซื้อ เพื่อทำให้กลายเป็นคอกม้าที่กว้างขึ้น

     ตอนแรกจองโมคิดว่าเขาจะกลับชิงเต่า เพราะเขาเป็นห่วงความปลอดภัยของม้า แต่ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี..เขาพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ที่แวนคูเวอร์ และเก็บความทรงจำดีๆ ที่ชิงเต่าไว้..
    .
    .

                ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เถากลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของห้องและเข้ากับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ กับเซฮุน สองหนุ่มนี้มักจะมีความลับด้วยกันเสมอ..

    ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ที่พวกเขาเริ่มสนิทกัน  อาจจะเป็นเพราะมีตัวกลางอย่างคริสก็เป็นไปได้.

                “TTเลิกกับเฉินแล้ววน่ะมึง”ลู่หานเดินคอตกเข้ามาแล้วโผลเข้ากอดคริส

    “อ้าวเหี้ย?? ยังไงว่ะ เฮ้ยยมึงใจเย็นๆ”

    TT

    --------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×