ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC] Vancouver kris & Wushu Cowboy .TAORIS

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      1
      1 พ.ย. 55

    Vancouver kris & Wushu Cowboy

     Chapter 17

    TTเลิกกับเฉินแล้ววน่ะมึง”

     “อ้าวเหี้ย?? ยังไงว่ะ เฮ้ยยมึงใจเย็นๆ”

    TT

    ----------------------------------------------------------

    “ฮี่ๆ55555555555555555 เลิกสักที! ดีใจเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!”ลู่หานกระโดดเหย๋งๆ ไปรอบห้องอย่างร่าเริง  ลู่หานมึงจะมาอารมณ์ไหน??  แต่เขาก็มีความสุขที่เห็นลู่หานยิ้ม

    จะไม่ให้ ลู่ลั้นล้าได้ยังไง ในเมื่อเซฮุนมาเฝ้าเช้าเฝ้าเย็น  เลิกๆ กับเฉินอะไรนั้นดีแล้ว

    “เซฮุนนนนนน~ เซฮุนนนนนนนนจ๋า~ ลู่หานจะกลับมาเป็นแฟนคลับเซฮุนอีกรอบแล้วน่ะ..”ลู่หานตะโกนชื่อเซฮุนไปรอบห้องแล้ววิ่งวนไปมา 

    “ถ้าจะเป็นเอามากน่ะรายนั้น”เถาส่ายหัวก่อนที่จะมาทิ้งตัวลงข้างๆ คริส มือปลาหมาหมึกไม่รีรออแอบโอบเอวบางของอีกคนเข้ามาใกล้ๆ

    “นายก็เป็นเอามากน่ะ เดี๋ยวเถอะ ลวนลามตลอด“

    คริสสะบัดตัวออกมา  เถาทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ แล้วโอบเอวคริสต่อ เขาถอนตัวจากคริสไม่ขึ้นแล้ว..

    “เถาคริสสสสสสสเว้ยยยยยยย! ใครชงแบบกูมั่ง!”ลู่หานตะโกน ทั้งห้องส่งเสียงโห่ร้องมาให้พวกเขา

    “พ่องงงงงงงงงงมึงไอ้ลู่ เดี๋ยวกูยันให้”  ลู่หานแลบลิ้นปริ้นตา ก่อนที่จะวิ่งลั้นล้าออกมาจากห้อง ..

    “ผลั่กกกกกกก..ซะฮุน! -……-

    แล้วชนเขากับเซฮุนอย่างจัง

    “อะไร จะเอลิร์ทขนาดนั้นหื้ม??”เซฮุนเอ่ยถามอย่างสงสัย

    “เซฮุนน~  ฉันเลิกกับเฉินแล้วน่ะ 555555555555 ดีใจ!

    “หื้ม?? นี่ท่าทางของคนเลิกกับแฟนงั้นเหรอ??

    “ก็ดีใจอ๊ะ! ฉันจะได้กลับมาเป็นแฟนคลับนายแล้วน่ะ!”ลู่หานจิ้มอกอีกคน

    “ไม่.. ไม่ให้เป็นแฟนคลับ”

    เซฮุนพูดหน้านิ่งๆ  ลู่หานทำหน้าจ๋อย หรือเซฮุนจะโกรธหรือไม่พอใจอะไรอีกน่ะ ..

    “....แต่ให้เป็นแฟนเลย ฮ่าๆๆ”

    “ห๊ะ!! เซฮุนนน นายว่าอีกที!”ลู่หานทำตาโตเท่าไข่ห่าน

    “เป็น แฟน กับ ผม..^^ เดี๋ยวปล่อยไว้ก็ไปเป็นแฟนกลับใครง่ายๆ อีก- -”เซฮุนเน้นทีละคำเพื่อให้ได้อารมณ์ ก่อนที่จะส่งอายคิลเลอร์ให้ลู่หาน

    “อะไรน่ะ!

    “รอยสุดท้ายแล้วน่ะ เป็น- แฟน- กับ -ผม”

    “ซะ..เซ..ฮุนเฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เฮือกก!”ลู่หานเป็นลมล้มพับไปแล้ว..

     

    คริสกลับมาถึงที่บ้าน แล้วทิ้งตัวลงบนโซฟาอยู่บ้านอย่างเนือยๆ วันนี้หายหัวไปไหนกันหมด ..ก่อนที่เขาจะได้ยินเสียงฝีเท้าที่เดินกระแทกลงมาดังมาก

    “ฮีชอล! มันไม่ใช่แบบนั้น หยุดดด! หันมานี่”ฮันเกิงกระชากอีกคนให้หันมา

    “อะไร? จะให้ฉันคิดว่ายังไง! แกจูบกับนางนั่น  ก็ไปอยู่กับมันสิ! ไปนอนกับมัน! อย่ามาแตะฉัน!”ฮีชอลสะบัดมือมือออก คริสมองเหตุการณ์อย่างงงๆ  ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าห้าม

    “เฮ้ยๆ อะไรกันครับ สองคน ใจเย็นๆ”คริสห้ามทับ

    “ไม่รู้! ฉันจะกลับคอนโด!”น้ำตาไหลออกมาจากตาคู่สวย ก่อนที่จะสะบัดเดินออกไปอย่างโมโห

    “ฮีชอลเดี๋ยวไม่ให้ไป!!”ฮันเกิงวิ่งตามออกไปดึงฮีชอลไว้

    “อย่าเอามือสกปรกมาเตะต้องฉัน! แกก็รู้ว่าฉันเกลียดมันมากแค่ไหน แก..แกก็ยังจะไปยุ่งกับมัน! เพี้ยะ!

                ฝ่ามือฟาดลงบนหน้าฮันเกิงเต็มแรง  คริสอ้าปากหว๋อ อะไรกันเนี๊ยะ!??
                "เฮ้ย ใจเย็นๆ น่ะครับ อย่าเพิ่งตีกัน"คริสห้าม 

    “ฟังก่อนได้ไหม!? ก็เพราะนายเป็นแบบนี้ไง เราถึงคุยไปไม่รู้เรื่อง!”คราวนี้เป็นฮันเกิงบ้างที่ขึ้นเสียง

    “ใจเย็นๆ น่ะ.. พี่ๆ ครับ โตๆ กันแล้วน่ะ อย่าใช้อารมณ์ดิ”คริสวิ่งตามมาห้ามทัพต่อ

    “ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้! ทำไม แกจะทำไม!

    -------------------------------------------100%  อะไรกันอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×