ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[SF EXO KRISTAO]] Just Dirty Birthday

    ลำดับตอนที่ #2 : Just Dirty Birthday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 618
      0
      19 ต.ค. 55

    CRY .q

     

    CHAPTER 1
     









     

    แกร๊ง….

     

     


     

    เสียงเบียร์กระป๋องที่ ถูกโยนทิ้งบนพื้นห้องของคริส ก่อนที่เรียวมือสวยจะหยิบยกแชมเปญขวดใหญ่ดื่มต่อ วันนี้วันเกิดของหวงจือเทา และเขากำลังคิดอยู่ว่า คนที่หายเข้าไปในห้องอาจกำลังเตรียมของขวัญให้เขาอยู่ เทาเห่อยิ้มให้เจ้าขวดทรงหรูเสมือนว่ามันเพื่อนคุยในยามค่ำคืนนี้ 

     

    ไม่เห็นต้องทำแบบนั้นเลย ไม่รู้หรือไงทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ทำน่ะ มันไร้ความหมายสำหรับผม

     

    เทามองของเหลวสีชมพูในขวดแชมเปญหมุนวนไปตามการยกของข้อมือเขา ก่อนจะเผลอนึกย้อนไปถึงพี่คริสคนเดิมในอดีตที่แสนดีคนนั้นแล้วยิ้มออกมาแต่เมื่อเทาเหลือบไปเห็นรูปในวัยเด็กของตัวเองยืนคู่กับเด็กหนุ่มตัวสูงที่ชั้นหนังสือก็หุบยิ้มแล้วยักไหล่อย่างไม่คาดหวัง…  ตอนนี้คนๆนั้นคงเปลี่ยนไปแล้ว

    ในสายตาเทาตอนนี้คริสจะดูเผด็จการและชอบใช้ความรุนแรง แต่ถึงยังไงคริสก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำดีๆที่ลืมไม่ลงของเขา สายตาของเทาที่มองของเหลวที่หมุนวนอยู่ในขวดแชมเปญสั่นไหวอย่างสับสน

    สำหรับเทาในตอนนี้คริสก็ถือว่าเป็นคนแปลกหน้า

     

     ใบหน้าที่เปื้อนยิ้มแสนอ่อนโยนนั้นมีไว้สำหรับการหลอกล่อ หากแต่ความจริงแล้วข้างในกลับเต็มไปด้วยความเยือกเย็น คนแบบนั้นเขาไม่มีทางรู้จัก

     

     

    อาเทาไปเล่นที่ทุ่งทานตะวันด้วยกันไหม

     

    ถ้าไม่หยุดร้องไห้ พี่จะเรียกนายว่าเจ้าขี้มูก

     

    เดี๋ยวพี่เล่านิทานเรื่องแพนด้าผจญภัยให้ฟัง แล้วเข้านอนเลยนะ

    …………..

    ……….

    …..

    ..

     



     

    “คิดอะไรอยู่”

     

     เทาตกใจเมื่อเจ้าของเสียงทุ้มยื่นมือมาแตะไหล่แล้วแย่งขวดแชมเปญจากมือเขาไปดื่ม เทาช้อนตามองคริสอย่างไม่พอใจ

    ……”  พี่อู๋ฟานคนเดิมหายไปไหนนะ

    “มองอะไร”  คริสก้มลงเอาหัวโขกหน้าผากเทาเบาๆ

    “เปล่าสักหน่อย"

    คงอยู่แถวนี้แหละมั้ง เขาลูบหน้าผากตัวเองแล้วเผลอยิ้มเศร้าโดยไม่รู้ตัว

    “เด็กขี้เมา หมดไปกี่ขวดแล้วน่ะ”

    คริสถามทั้งๆที่รู้ว่าสติของเทาถูกกลืนด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ไปหมดแล้ว ถึงอย่างนั้นเทาก็ยังฝืนยกมือขึ้นนับกระป๋องเบียร์และขวดแชมเปญที่นอนตายเกลื่อนอยู่บนพรมราคาแพงประชด

    กระป๋องกับอีกครึ่งขวดเอง

    คริสส่ายหน้าระอา   แล้วยื่นกล่องสีดำแบนๆให้เทา ก่อนจะเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบน้ำดื่มขวดใหญ่ออกมา ในขณะอีกมือก็ใช้ผ้าขนหนูขยี้กลุ่มผมสีทองที่เปียกชุ่มน้ำ

    “ของขวัญวันเกิดน่ะ คิดว่าเด็กกำลังเติบโตอย่างนายคงจะชอบ”

    เทายักไหล่แล้วจัดการเปิดกล่องสีดำด้วยความสงสัย

    “หื…CD เพื่อการเรียนรู้?” เขาแปลกใจกับเจ้าแผ่นวงกลมลายเสือดาวสีชมพูแปร๊ด

     “ผมไม่อยากดูสารคดีเสือจากัวร์

     

     คริสอมยิ้มพยายามกั้นหัวเราะ

     

    “ลองเปิดดูก่อนสิ”   คริสทิ้งตัวลงบนโซฟาข้างๆเทา แล้วเอาขวดน้ำชี้ไปทางเครื่องโฮมเทียร์เตอร์ที่อยู่ด้านหน้า

    เขาจ้องแผ่นซีดีสลับกับคริสไปมา ก่อนจะเดินโซเซไปที่เครื่องโฮมเทียร์เตอร์และยัดแผ่นซีดีใส่อย่างทุลักทุเล

    “ทำไมใส่ยากจังวะ”   เทาดันแผ่นซีดีแล้วตบให้มันป้อนเข้าไปในเครื่อง แต่ก็ไม่มีทีท่าว่ามันจะกลืนสักที

    เสียหรือเปล่าเนี่ย

    เขายกมือทุบที่ตัวเครื่องด้วยความโมโห

    “อาเทา เปิดเครื่องก่อนไม่ดีกว่าเหรอ” หมอนใบหนึ่งถูกปามากระแทกกลางหัวคนที่กำลังประทุษร้ายเครื่องเล่นอย่างแรง

    “ก็กำลังเปิดอยู่นี่ไง” เทาพึมพำกับตัวเองและกดปุ่มสีแดงซ้ำไปซ้ำมา

    ดีไซน์ก็ดูสวยหรูดี แต่คุณภาพใช้ไม่ได้เหมือนเจ้าของเลยเขายกเท้าถีบมันทีหนึ่งด้วยความหมั่นไส้

    “ฉันหมายถึงเสียบปลั๊กโว้ย”

    คริสกำลังจะเตะกระป๋องเปล่าที่ตกอยู่แถวนั้นสั่งสอนเด็กเถียงคำไม่ตกฟาก แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อเทาหันมาจ้องเขาด้วยสายตาแปลกๆ

     

    หวังว่าไอ้แผ่นเนี่ยคงไม่ใช่วีดีโอขอแต่งงานผมหรอกนะ”
     

    เทานั่งเท้าคางฮัมเพลงเทียนมีมี่รอแผ่นซีดีที่กำลังถูกกลืนเข้าไปในตัวเครื่องเล่น  ขณะร่างสูงที่นั่งวางท่าอยู่บนโซฟาเสมองออกไปทางอื่นแล้วเผยยิ้มชั่วร้ายออกมา….

     

     

     

     

     

     

     

     

    ใบเบิกทางเข้าห้องหอต่างหาก

     

     









    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    //โค้งงามๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×