ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[SF EXO KRISTAO]] Just Dirty Birthday

    ลำดับตอนที่ #1 : Just Dirty Birthday[INTRO]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 684
      0
      19 ต.ค. 55

    CRY .q 

     



    JUST DIRTY BIRTHDAY

    GENRE: Romantic Drama?

    Warnings: Yaoi - PG 15

    Pairing: Krisxtao :: Taoris



    WE WERE IN LOVE?



     

     

     

      
     

              แกร๊ง



    หลังจากบทเพลงได้จบลง หวงจือเทาถอดเฮดโฟนออกแล้วโยนกระป๋องเบียร์เปล่าลงบนพื้นถนนที่เขากำลังเดินทอดน่อง…เสียงของมันดังก้องไปทั่วถนนสายอันเงียบสงบแห่งนี้  ในค่ำคืนที่ความมืดมิดเข้ามาปกคลุมคงมีเพียงไฟกิ่งสลัวๆตามข้างทางนำทางให้เขา ถนนสายนี้จริงอยู่ที่ว่ามันคือถนนสายเล็กๆ แต่ในความรู้สึกของเขา มันช่างทอดยาวเหลือเกิน ราวกับต่อให้เขาเดินต่อไปจนหมดแรง…ก็ไม่มีทางไปถึงจุดหมาย

    เทาค่อยๆเงยหน้าขึ้นราวกับกำลังมองหาแสงสว่างบนท้องฟ้า แต่เขาไม่อาจพบมองเห็นสิ่งใด นอกจากความมืดสนิท หรืออันที่จริงเขาในตอนนี้อาจเมาจนตามืดตามัวไปซะแล้ว

     

    ผมไม่เข้าใจว่าพี่กำลังจะทำอะไร

     

    เทาครุ่นคิดแล้วหลับตาลงอย่างช้าๆ เขายืนนิ่งสงบท่ามกลางความเงียบงันเพื่อซึมซับความเดียวดาย บางครั้งการแสดงออกถึงความอ่อนแอของคนบางคนอาจไม่ใช่น้ำตา  แต่เป็นการพ่ายแพ้ต่อความอ่อนแอของตัวเอง

     

    ครืด ครืด ครืด

     

    […ไม่ได้รับ 8 สาย…อี้ฟาน…]

     

    เมื่อเห็นชื่อนี้  ใบหน้าขี้เก๊กของใครบางคนที่เขาไม่ค่อยจะชอบสักเท่าไหร่ก็ผุดขึ้นมา ทำให้เขาลังเลที่จะกดรับ

    …ตัดสายดีไหมนะ…

    ไวเท่าความคิด มือของเทาก็สัมผัสปุ่มปิดเครื่อง แล้วยัดมันกลับเข้าในกระเป๋ากางเกง

     

    …แค่ทำให้ผมโดนเนรเทศมาอยู่ที่เกาหลีนี่ยังไม่พอใจอีกเหรอ  …พี่คริส

     

    เทาถอนหายใจ แล้วทำท่าว่าจะเดินอย่างไร้จุดหมายต่อไป แต่ก็ต้องชะงักเมื่อมีมือของใครบางคนดึงแขนเขาไว้ และเมื่อหันกลับไป ก็ได้เจอกับคนที่เขาพึ่งตัดสายไปเมื่อกี้นี้


             “ทำไมไม่รับสายฉัน” คริสยกมือถือที่โชว์ข้อมูลการโทรออกกว่าสิบสายให้เทาดู แต่เทาเลือกที่จะเบือนหน้าหนี

    “ก็ผมไม่มีอะไรพูดกับพี่นี่นา”

    “เขาเรียกว่าหลบหน้า” คริสพูดสวนมาทำให้เทาต้องหันกลับมาจ้องหน้าคริสนิ่ง

     

    การที่ไม่อยากพบกับใครบางคน  มันหมายถึงการหลบหน้างั้นเหรอ…

     

    หวงจือเทาส่ายหน้าอย่างเหนื่อยหน่ายใจ แล้วค่อยๆเลี่ยงตัวเดินหนีจากคริส

     กิริยาเอาแต่ใจทำให้คริสขบกรามอย่างข่มอารมณ์แล้วก้าวเท้าเดินตามมารั้งแขนเทาไว้ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความหงุดหงิด เทาเงยหน้าขึ้นสบตาสีน้ำตาลเข้มอีกครั้ง พลางใช้มืออีกข้างแกะมือใหญ่ที่บีบแขนเขาในตอนนี้ แต่มันก็ไม่ต่างอะไรกับการเอาไม้จิ้มฟันไปงัดท่อนเหล็กหนา

    “ผมย้ายมาอยู่เกาหลีตามที่พี่ต้องการแล้วไง จากนี้ก็ปล่อยผมเถอะน่า” มุมปากของเทากระตุกขึ้นเพราะความเจ็บปวดจากแรงบีบที่เพิ่มมากขึ้น

    “วันนี้ที่ชิงเต่าผมควรจะมีความสุขกับเพื่อนๆและเค้กปอนด์ใหญ่ที่แม่สั่งทำเป็นพิเศษสำหรับผมไม่ใช่เหรอไง ”

    ทันทีที่เทาพูดจบ คริสก็ปล่อยมือจากแขนของเขา แล้วเปลี่ยนมาใช้ท่อนแขนแกร่งลากคอแทนโดยไม่ฟังคำประท้วงใดๆ

     

    “มากับฉัน อย่าลีลามาก”

     

     







    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อยากไปหาเด็กดาวจัง...//เพ้อ





     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×