ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #29 : เกล เอริออน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      3 มี.ค. 58

    เเบบฟอร์มการสมัครเข้าเรียนที่อัลเบลต้า

    รูป


     

     ชื่อ : เกล  เอริออน

     

    ประวัติ : เป็นเด็กหนุ่มกำพร้าที่เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยดีนัก และยังถูกรังเกียจจากสังคม ด้วยเพราะความสามารถที่แปลกประหลาด แต่ก็ได้รับอุปการะจากหัวหน้ากลุ่มชาโดว์ ปัจจุบันเขาเป็นประธานนักเรียนปี 3 ที่ลึกลับที่สุด เนื่องจากเขาชอบทำตัวผลุบๆโผล่ๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวไปเหมือนวิญญาณ

     

    อายุ : 18

     

    ชั้นปี  3

     

    ความสามารถพิเศษ : เขามีเลือดที่มีฤทธิ์เป็นกรดและพิษชนิดร้ายแรง(เเต่ไม่ค่อยใช้พลังให้ใครเห็นนัก ยกเว้นยามคับขัน) , เวทย์ศาสตร์มืดอย่างคำสาป

     

    อาวุธ : เลือด(ของตัวเอง) , ดาบคาตานะ

     

    สังกัดกลุ่ม : ชาโดว์ (เป็นกลุ่มที่รวบรวมข่าวสารของทุกมุมในโลก สมาชิกทุกคนจะไม่แสดงตัวต่อผู้ใด ยกเว้นฝั่งนั้นคืออีเวียส)

     

    สถานะกลุ่ม : พันธมิตรของอีเวียส

     

    นิสัย : มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา ขี้เล่นสุดๆ ชอบเห็นเรื่องรอบตัวเป็นเรื่องสนุกจนหลายคนต้องปวดหัว มีนิสัยขี้เกียจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ชอบทำตัวเอื่อยเฉื่อย ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรซักอย่าง จนดูพึ่งพาไม่ได้ เป็นคนอารมณ์ดีจนดูเหมือนไม่เคยโกรธเลยซักครั้ง เห็นแบบนี้แต่เขาก็ฉลาดและเจ้าเล่ห์ไม่ใช่น้อยๆ มีงานอดิเรกคือตามเก็บข้อมูลของคนอื่นมาแบล็คเมล  ลึกๆเเล้วเขาก็เลือดเย็น หากได้รับคำสั่งอะไรจากเบื้องบน เขาจะรีบทำให้เสร็จทันที

     

    คำพูดติดปาก :  “อย่าจริงจังนักสิ ...เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเองนั่นล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×