ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #28 : เรเวน ซีเนีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      1
      2 มี.ค. 58

    ใบสมัคร

     

    ข้อมูลในโลกความเป็นจริง

     

    รูป : 

     

    สีผม/สีตา : สีดำออกน้ำเงิน //  สีฟ้าน้ำทะเล

     

    ชื่อ-สกุล : เรเวน ซีเนีย // Raven Zinia 

     

    ชื่อเล่น : เรย์

     

    นิสัย : สุขุม นุ่มลึก มีบุคลิกที่เปรียบเสมือนกับพี่ชายเเสนดีในกลุ่ม(เเละอาวุโสที่สุดด้วย) เขาเป็นคนที่อบอุ่นอ่อนโยน อัธยาสัยดีเข้ากับคนง่าย เรย์จะมีบรรยากาศที่ทำทุกคนรอบตัวรู้สึกสบายใจอยู่เสมอ เป็นได้ทั้งผู้นำเเละผู้ตามที่ดี (นอกจากนี้ยังเป็นผู้ฟังที่ดีมาก ว่างๆก็ไปใช้บริการกันได้) ใจเย็นมาก  โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่คับขัน เจ้าตัวจะเป็นคนที่มีสติมากกว่าใคร  เป็นคนรักสงบ ไม่ชอบการทะเลาะวิวาท เเต่หากเรื่องพวกนี้มันเกี่ยวข้องกับพวกเพื่อนๆของเขาล่ะก็เขาจะเข้าไปห้ามทันที เรย์เป็นคนมีเหตุผล วางตัวเป็นกลางหากใครผิดเขาก็ไม่เข้าข้าง(เเม้ว่าจะเป็นเพื่อนของตนเอง) เรื่องต่างๆที่มันอันตรายเขาจะไตร่ตรองอย่างละเอียดเสียก่อนว่าควรทำอะไร ลึกๆเเล้วเเพ้ลูกอ้อนเเละใจอ่อนง่ายมาก ทำให้มักชอบเผลอตามใจคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง เเต่ก็จะดูอยู่เสมอว่าเรื่องนั้นมันดีหรือเปล่า เป็นคนที่จริงใจเเละให้ความสำคัญกับมิตรภาพมาก  เรย์เป็นคนที่ขี้กังวลเเละชอบเป็นห่วงคนรอบตัว(มากกว่าตัวเองเสียอีก)ทำให้เขาจะไม่สบายใจทุกครั้งเวลาที่คนใครคนใดคนหนึ่งกำลังมีความทุกข์ มีงานอดิเรกคือการร้องเพลงเเละเล่นดนตรี

     

     

    ชอบ/ไม่ชอบ/กลัว : ความสงบ , เสียงดนตรี , หนังสือ , ธรรมชาติ / การทะเลาะวิวาท , ไม่จริงใจ / การที่ทุกคนหายไป

     

    ประวัติ : เรย์มีที่ชีวิตเรียบง่าย พ่อเเม่ของเขามีฐานะค่อนข้างดีเเต่ไม่ค่อยมีเวลาว่างอยู่กับครอบครัวซักเท่าไร ทำให้เขาที่เป็นพี่คนโตมีหน้าที่ต้องดูเเลคนในน้องๆเเละครอบครัวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน อาหารการกิน การบริหารเงิน เขาก็เป็นคนที่ดูเเลจัดการทั้งหมดตั้งเเต่เด็ก ทำให้เป็นเหมือนเสาหลักของบ้านคนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ (ตอนนี้กำลังจะใกล้ผันตัวเป็นพ่อบ้านเเม่ศรีเรือนอย่างเต็มรูปเเบบ)

     

    เพิ่มเติม :

    - งานบ้านนี่อย่าให้บอก เจ้าตัวทำได้ทุกอย่าง
    - มีใบหน้าออกหวานๆ ชายก็ไม่ใช่หญิงก็ไม่เชิง มักจะถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยครั้ง

     
     

    ข้อมูลในอีกโลก 

     

    รูป :

     

    สีผม/สีตา : สีดำสนิท // สีน้ำตาลเเดง

     

    เผ่าพันธุ์ : นกฟีนิกซ์

     

    อาวุธ : ร่มกระดาษสีเเดง (ที่มีดีเเค่ใช้กันเเดด ลม ฝนฟ้าคะนอง)

     

    ความสามารถพิเศษ : การรักษาขั้นสูง ที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บใกล้ตายหรือติดพิษร้ายเเรง เขาก็สามารถรักษาให้หายขาดได้อย่างรวดเร็ว  เพลงหรือดนตรีที่เขาบรรเลงจะกระตุ้นความกล้าหาญเเละจิตใจของผู้คนที่ได้ฟัง นอกจากนี้เขาก็ใช้เวทไฟได้นิดหน่อย

     

    เพิ่มเติม :
    - ใบหน้ายังคงหวานเหมือนเดิม (หรือสวยขึ้น?)

    - ความสามารถในการต่อสู้นั้นเป็นศูนย์  ไม่มีหน้าที่ในการบุกตะลุย (พึ่งพาไม่ได้ในด้านนี้)
    - ศักยภาพร่างกายอ่อนแอเเบบสุดๆเมื่อเทียบกับคนอื่น เเต่ก็ยังมากกว่ามนุษย์ธรรมดา

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×