ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NAMAE ชื่อญี่ปุ่น คุณต้องลอง!!! (บทความแจกชื่อญี่ปุ่น)

    ลำดับตอนที่ #3 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วย I ถึง K

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 59




    มาอัพส่งท้ายวันสงกรานต์ค่ะ หายไปนานพอสมควร55


    IZANAMI (イザナミ): อิซานามิ – ชื่อมาจากนิทาน แปลว่า สตรีผู้ถูกเชิญมา


    IZUMI (): อิซึมิ – น้ำพุ


    JUN (): จุน – ผู้รู้จักวินัย อยู่ในโอวาท


    JUNKO (1-順子, 2-純子): จุนโกะ – เด็กผู้ฟังคำสั่ง / เด็กผู้บริสุทธิ์ผ่องใส


    KAEDE (): คาเอเดะ – เมเปิ้ล


    KAME: คาเมะ – เต่า (หมายถึง ผู้ที่มีชีวิตยืนยาว)


    KAMEKO (上子): คาเมโกะ – การอ่านอีกแบบของ คามิโกะ แปลว่า เด็กผู้เหนือกว่า


    KAMEYO: คาเมโยะ - เต่า (หมายถึง ผู้ที่มีชีวิตยืนยาว)


    KAMIKO (上子): คามิโกะ – เด็กผู้เหนือกว่า


    KAORI (香織): คาโอริ – ผ้าทอกลิ่นหอม


    KAORU (): คาโอรุ – กลิ่นหอม


    KASUMI (): คาสึมิ – หมอกเมฆ


    KATSUMI (勝美): คัทซึมิ – ชัยชนะและความงดงาม


    KAYO: คาโยะ – สวยงาม


    KAZUE (): คาสึเอะ – กิ่งก้านสาขา / พรประการแรก / ความสามัคคี


    KAZUKO (1-和子, 2-一子): คาสึโกะ เด็กผู้รักสงบ มีใจสามัคคี / เด็กคนหนึ่ง


    KAZUMI (和美): คาซึมิ – ความสามัคคีและความงดงาม


    KEI (1-, 2-,): เคอิ – พร ความโชคดี / ความสุข


    KEIKO (1-, 2-慶子): เคอิโกะ – เด็กผู้โชคดี / เด็กผู้มีสุข


    KIKU (): คิคุ – ดอกเบญจมาศ (ดอกเก๊กฮวย)


    KIMI (): คิมิ – มีชื่อเสียง


    KIMIKO (1-后子, 2-君子): คิมิโกะ – เด็กผู้เป็นใหญ่ / เด็กผู้มีชื่อเสียง


    KIN (): คิน – ทองคำ


    KIYOKO (): คิโยโกะ – เด็กผู้บริสุทธิ์ผ่องใส


    KIYOMI (): คิโยมิ – ความผ่องใสและความงดงาม


    KO (1-, 2-, 3-): โค – โชคลาภ / แสงสว่าง / ความสงบ


    KOHAKU (琥珀): โคฮาคุ – สีอำพัน (สีออกเหลือง)


    KOTONE (琴音): โคโตเนะ – เสียงพิณ


    KUMIKO (久美子): คุมิโกะ – เด็กผู้งดงามเป็นนิรันดร์


    KYO (1-, 2- , 3- , 4- ): เคียว – แอปริคอท / เมืองหลวง / ความร่วมมือ / หมู่บ้าน

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×