ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NAMAE ชื่อญี่ปุ่น คุณต้องลอง!!! (บทความแจกชื่อญี่ปุ่น)

    ลำดับตอนที่ #2 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วย B ถึง H

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.96K
      94
      24 มี.ค. 59

     

    ตอนนี้คละตัวอักษรหน่อยนะ ♥

     

    BUNKO: บุนโกะ - เด็กน้อยนักวรรณกรรม

     

    CHIASA: จิอาสะ - รุ่งอรุณที่ 1000 (เลข 1000 เป็นเลขมงคลของชาวญี่ปุ่น)

     

    CHIE (): จิเอะ - ฉลาดเฉลียว มีสติปัญญา

     

    CHIEKO (): จิเอโกะ - เด็กผู้มีสติปัญญา

     

    CHIHARU (千春): จิฮารุ - ฤดูใบไม้ผลิที่ 1000 (เลข 1000 เป็นเลขมงคลของชาวญี่ปุ่น)

     

    CHIKA (散花): จิกะ - เหล่าดอกไม้ที่กระจัดกระจาย

     

    CHIKAKO (千香子): จิคาโกะ - เด็กผู้มากับกลิ่นอันหอมหวน

     

    CHINATSU (千夏): จินัตสึ - ฤดูร้อนที่ 1000 (เลข 1000 เป็นเลขมงคลของชาวญี่ปุ่น)

     

    CHIYO (千代): จิโยะ - รุ่นหรือชั่วอายุ ที่ 1000 (เลข 1000 เป็นเลขมงคลของชาวญี่ปุ่น)

     

    CHIYOKO (千代子): จิโยโกะ - เด็กแห่งรุ่น ที่ 1000 (เลข 1000 เป็นเลขมงคลของชาวญี่ปุ่น)

     

    CHOU (): โช - ผีเสื้อ

     

    EIKO (): เอโกะ - เด็กผู้มีอายุขัยยืนยาว / เด็กผู้ยอดเยี่ยมเปี่ยมไปด้วยความวิเศษ

     

    EMI (1-, 2-): เอมิ - สวยงามและฉลาด / ภาพพจน์แสนงดงาม

     

    EMIKO (1-美子, 2-笑子): เอมิโกะ - เด็กผู้มีลักษณะงาม / เด็กที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอ

     

    ERI (): เอริ - พรแห่งความสุข

     

    ETSUKO (): เอ็ทสึโกะ - เด็กผู้มักร่าเริงเสมอ

     

    FUJI (): ฟูจิ – พันธุ์ไม้ Wisteria ที่สวยๆ มีสีม่วง

     

    FUJI (富士): ฟูจิ – ภูเขาไฟฟูจิ

     

    FUMIKO (文子): ฟุมิโกะ - เด็กผู้มีความงดงามเป็นสมบัติ

     

    GINA: กินะ – สีเงิน

     

    HANA (): ฮานะ – ดอกไม้

     

    HANAKO (花子): ฮานาโกะ – เด็กแห่งดอกไม้

     

    HARU (1-, 2-, 3-): ฮารุ – ทำความสะอาด / ฤดูใบไม้ผลิ / แสงตะวัน

     

    HARUKA (, , , ): ฮารุกะ - หนทาง ระยะทาง

     

    HARUKI (春樹): ฮารุกิ – ต้นไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ

     

    HARUKO (はるこ): ฮารุโกะ – เด็กแห่งฤดูใบไม้ผลิ

     

    HARUMI (春美): ฮารุมิ – ความงดงามในฤดูใบไม้ผลิ

     

    HIDEKO (秀子): ฮิเดโกะ – เด็กผู้งามสง่า

     

    HIKARI (): ฮิคาริ – แสงสว่าง

     

    HIKARU (): ฮิคารุ – สว่างไสว

     

    HIRO (1-, 2-, 3-): ฮิโระ – อุดมสมบูรณ์ / ใจกว้าง / มั่งคั่งร่ำรวย

     

    HIROKO (1-裕子, 2-浩子, 3-): ฮิโรโกะ – เด็กผู้อุดมสมบูรณ์ / เด็กผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตา / เด็กผู้ร่ำรวย

     

    HIROMI (1-裕美, 2-浩美, 3-): ฮิโรมิ – ทั้งสมบูรณ์และงดงาม / ทั้งงดงามและใจกว้าง – ทั้งสวยทั้งรวย

     

    HISAKO (久子): ฮิซาโกะ – เด็กผู้มีชีวิตยืนยาว

     

    HISOKA (): ฮิโซกะ – ความลับ

     

    HITOMI (): ฮิโตมิ - นัยน์ตา

     

    HOSHI (): โฮชิ – ดวงดาว

     

    HOTARU (): โฮตารุ – หิ่งห้อย



    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×