ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Vocaloid) ยัยเหมียวคนนี้ ขอรักเธอนะ ไอ้คุณชายสุดซึน

    ลำดับตอนที่ #12 : [ตอนที่ 12] คุณชายโชตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      1
      28 มี.ค. 57

    [ตอนที่ 12]

    คุณชายโชตะ

     
    Kagamine rin Talk...

     
    ริน// ล๊าลา~ ฮึ่ม -3- 

     
    น่าเบื่อชะมัดเลยอ่ะ ไม่มีอะไรให้ทำเลยสักอย่าง คุณชายก็หมกตัวเอาแต่ทำงานอยู่ในห้อง
     
    นั้น พวกเมดคนอื่นๆ ก็เอาแต่ทำงานกันจนลืมหูลืมตา มีฉันคนเดียวหรอที่ว่างอ่ะ ชุดเมดนี้ก็เวรี่-

    มัชหนาโครตๆ ทั้งร้อน ทั้งน่าเบื่อ 
    ทั้งน่านอน เอื้อ!! =A=;;


     
    กุมิ// รินจัง? ทำไมมาอยู่ตรงนี้ล่ะ
     
    ริน// อ๊าย~ กุมิจะ...คุณหนูกุมิยะ? =_=
     
    กุมิยะ// - - 
     
    กุมิ// เธอมาทำอะไรอยู่แถวนี้เนี้ย ทำไมไม่ไปอยู่ที่ห้องคุณชายเลนล่ะ
     
    ริน// ออกมาเดินเล่นแก้เบื่อน่ะ คุณหนูเลนก็เอาแต่ทำงานไม่ยอมใช้งานอะไรฉันเลย น่าเบื่อๆๆๆ 
     
    กุมิ// ดีจัง! ฉันเองก็อยากออกมาเดินเล่นแบบรินจังมั้งอ่ะ อีตาคุณชายนี้โครตแสบเลย -__-;;

     
    ประโยคหลังนี้กุมิจังแอบกระเทิบมาข้างฉันก่อนจะกระซิบบอกพลางจ้องมองไปที่คุณหนู
     
    กุมิยะแสบ? หน้านิ่งๆ แบบนี้อ่ะนะ!? ว่าแต่... 2 คนนี้มาทำอะไรที่นี้? 

     
    ริน// ว่าแต่พวกเธอมาทำอะไรกันที่นี้หรอ
     
    กุมิ/กุมิยะ// ( ' ') (- - ) 
     
    ริน// หรือว่าพวกเธอมาจู้จี้กันอ่ะ!! นี้ฉันมาขัดจังหวะอะไรหรือเปล่าเนี้ย
     
    กุมิ// ไม่ใช้จ๊ะ ฉันกับคุณชายแค่ออกมาเอาหนังสือนิดหน่อยน่ะ
     
    ริน// อ้อ...งั้นก็แล้วไป (-_-)
     
    กุมิ// อะ อื้อ! งั้นฉันไปล่ะนะ ไว้เจอกัน
     
    ริน// จ้า~ คุณหนูกุมิยะค่ะ ฉันจะเป็นกำลังใจให้นะคะ
     
    กุมิยะ// - -?
     
    ริน// ก็เรื่อง...ที่จะจีบกุมิจังไง

     
    ฟึ่บ!! 

     
    กุมิยะ// =_=" # ถอยหลังจนชนกำแพง
     
    ริน// ฮ่าๆๆ ฉันว่าฉันกลับห้องดีกว่า เผื่อคุณหนูเลนเขาอยากจะใช้งาน บ๊ายบาย~

     
    ตึกๆๆ
     
    จริงๆ ฉันไม่ได้กลับห้องหรอก น่าเบื่อแบบนี้อย่าคิดเลยว่าฉันจะกลับง่ายๆ น่ะ ฮึ! เป้าหมาย
     
    ต่อไปGo to ห้องลับคุณหนู!! อู๊เย้! >O<
     
    ตึกๆๆๆ

     
    ริน// เอ๊ะ? 

     
    อ้าว!? นั้นมันคุณหนูเลนนี่หว่ามาทำอะไรที่ห้องสมุดนี้เนี้ย ข้างๆ ก็มีกองหนังสือขนาดใหญ่
     
    เท่าหัวอยู่ หืม? กุหลาบม่วงนี้น้า นั้นเขาเอามาทำอะไรอ่ะ ลองเข้าไปถามหน่อยดีกว่า~ 
     
    แอ๊ดดดด!~ 

     
    ริน// คุณหนูเลนค่ะ ทำอะไรอยู่อ่ะ
     
    เลน// แหกเบ้าตาดูเอาเองสิ ยัยเบ๊อะ
     
    ริน// =_=*

     
    โห! ดูพูดเข้าสิ ฉันอุตสาร์ถามดีๆ นะเฟ้ย! และนั้นก็ทำให้ฉันสังเกตเห็นบางอย่างได้ชัดขึ้น
     
    นั้นก็คือ 'แว่น!!' คุณหนูเลนใส่ 'แว่น!!' โชตะบวก 'แว่น!!' อะเฮือก...ใจละลาย >_< 
     
    ฉันจ้องมองเขาตาไม่กะพริบ จ้องจนตาจะถลนออกจากเบ้าแล้ว ดาเมจความน่ารัก โชตะ
     
    โมเอะแพร่ฟุ้งกระจายอยู่ทั่วทุก 360 องศารอบห้อง คุณหนูในชุดเสื้อเชิ้ตทับด้วยเสื้อไหมพรม

    ลาย
    ข้าวหลามตัดสีเทา กางเกงยีนต์สีดำ รองเท้าผ้าใบสีแดงลายดาวสีขาว ผมสีเหลืองที่ยาว

    ประบ่า
    และหนาถูกมัดรวบขึ้นเป็นจุก ใบหน้าเรียวสวย ตากลมโตสีฟ้าสดใสใต้กรอบสีเหลี่ยมหนา

    เต๊อะ 
    จมูกสันโด่งได้รูปกับหน้า ริมฝีปากบางเฉียบสีพีชขมุบขมิบอ่านหนังสืออย่างน่ารัก ดูๆ ไปก็

    คุณชายเขาก็


     
    เลน// เฮ้! ยัยเบ๊อะริน ริน
     
    ริน// อ๊า~  =w= 
     
    เลน// ...
     
    ริน// น่ารักจ๊างงง~ *O*
     
    เลน// ...

     
    Chu! 

     
    ริน// =[]=!!
     
    เลน// ถ้าน่ารักก็จีบเลยสิ ยัยเบ๊อะ :3
     
    ริน// ฮะ...ฮ่ะ!? ว่าไงนะ
     
    เลน// แบร่~ :P

     
    มะ เมื่อกี้นี้มันอะไรอ่ะ สัมผัสนุ่มๆ ชวนฝันที่แก้มเมื่อกี้นี้มันคืออะไรค่าาาา!! จุ๊บหรอ? คุณ
     
    หนูเลนจูปาจุ๊บๆ แก้มฉันหรอหรือว่าเมื่อกี้นี้คือความฝันอ่ะ ฝันแน่นอนชัวร์ป้าบ มีจงมีจีบด้วยนะ

    อ๊าย~ >///< 


     
    เลน// นิ่ง...ทำเป็นนิ่งแบบนี้อยากโดนอีกรอบใช้มั้ย? จัด-
     
    ริน// Stop stop stop stop!! อย่าได้คิดแม้แต่จะเอาริมฝีปากนั้นมาจูปาจุ๊บแก้มฉันนะ แหวะ!
     
    เลน// อะไรกัน...เธอรังเกียจผมงั้นหรอฮะ? เธอโกรธผมหรอฮะ? เธอ... QAQ
     
    ริน// ฉันไม่ได้รังเกียจ! ไม่ได้โกรธด้วย ก็แค่...ไม่ชอบการกระทำของคุณหนูก็เท่านั้นล่ะ (._.) 
     
    เลน// ^O^

     
     ฉันว่าพลางเอามือลูบคลำแก้มตัวเองไปมา เขาทำสีหน้าดีใจเหมือนหมาที่พึ่งไล่
     
    จับ(หัวใจ)แมวได้ เขาจ้องมองมาที่ฉันด้วยตาใสซื่อซึ่งทำเอาฉันใจละลายเลย ไม่ได้การล่ะ!?

    แบบนี้เราจะต้องหาเรื่อง
    ทำให้เขาอารมณ์ไม่ดีก่อนที่ไอ้ใบหน้าใสซื่อของเขาจะทำร้ายฉันไป

    มากกว่านี้ เอื้อ...
     
     
    ริน// จะ...จะว่าไปคนอย่างคุณหนูเนี้ย หน้าตาไม่น่าเข้าห้องสมุดเลยนะคะ หรือว่าในหนังสือพวก

    นี้
    มีรูปภาพโป๊อยู่อ่ะ!? ว๊าย~ ลามกอ่ะคุณหนู คิกๆ =w=

     
    เลน// ไม่ใช้หรอก ฉันแค่มาหาข้อมูลไปทำงานนิดหน่อยน่ะ
     
    ริน// ข้อมูล? ข้อมูลอะไรหรอคะ
     
    เลน// ไม่ต้องรู้หรอกน้า ว่าแต่เธอหายไปไหนมา เดี๋ยว! =A="
     
    ริน// ความหมายของดอกกุหลาบม่วงคือ 'รักแรกพบ' # หยิบสมุดจดมาอ่าน

    เลน// (-///-'')

    ริน// ( '_')


     
    รักแรกพบ...



     
     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×