ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Vocaloid) ยัยเหมียวคนนี้ ขอรักเธอนะ ไอ้คุณชายสุดซึน

    ลำดับตอนที่ #11 : [ตอนที่ 11] รบกวนคุณชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      3
      22 มี.ค. 57

    [ตอนที่ 11]

    รบกวนคุณชาย


     
    Hatsune miku Talk...

     
    มิคุโอะ// เอาล่ะๆ ยัยเตี้ยแบนทำงานวันแรก~

    มิคุ// =*=++


     
    คิดแล้วคิดอีกฉันไม่น่ามาเป็นเมดของอีตานี้เลย...นรกบนดินชัดๆ เลย ตั้งแต่เช้ามานี้ฉันถูก
     
    นายนี้ใช้สารพัดอย่างมากมายจนขี้เกียจบรรยายเลยแหละบวกกับท่าทางกวนส้น teen ของเขา

    ด้วยอีก นิ่งไว้...นิ่งไว้มิคุ เมดคืดผู้อำนวยความสะดวกให้แก่นายจ้าง ความอดทนมุมานะพยายาม

    คือตัวสำคัญสำหรับงานนี้!! ไฟท์ติ้งโว้ย o(=[]=)/


    มิคุโอะ// โอ้? จะว่าไปเธอยังไม่รู้กฎของการเป็นเมดของที่นี้เลยใช้มั้ย

    มิคุ// รู้แล้วค่ะ คุณชาย

    มิคุโอะ// แล้วกฎ...ของการเป็นผู้หญิงของฉันล่ะ?

    มิคุ// ฮ่ะ!? =///=

    มิคุโอะ// คิกๆ หน้าเธอตอนตกใจนี้น่ารักดีนะ ฉันหมายถึงการเป็นเมดประจำตัวฉันน่ะ

    มิคุ// อ้าวหรอ...

    มิคุโอะ// คิดไปถึงไหนแล้วเนี้ยยัยเตี้ย เอ้า!! เอาไปอ่านซะ


     
    ตุบ!!

    อ๊าก!! เจ๊บหัวนะเว้ย ดีนะที่ไม่ได้โยนฝั่งสันหนังสือมาอ่ะ ไม่งั้นหัวตรูไม่เหลือซากแน่ ว่า

     
    แต่...ทำไมหนังสือเล่มนี้หนาจัง? =_=;; กะอีแค่กฎการเป็นเมดประจำตัวของอีตาคุณชายเนี้ยนะ
     
    พรึบๆ

    1. สุภาพ 

    2. เชื่อฟังคุณชายทุกอย่าง ห้ามโต้แย้งแต่ใดๆ ทั้งสิ้น

    3. สุขภาพแข็งแรง ห้ามเจ๊บป่วย

    4. สติสมประกอบ

    5. ห้ามล้วงความลับของคุณชายไปป่าวประกาศเด็ดขาด

    6. ห้ามพูดคุยกับคุณชายเกิน 3 คำ

    7. จะต้องแต่งชุดเมดอยู่ตลอดเวลา

    8. คุณชายไปไหนเมดไปด้วย

    9. ฯลฯ


    มิคุ// เฮือก!! =[]=

    มิคุโอะ// เป็นไง? ฉันเขียนเองเลยนะเนี้ย ฮ่ะๆๆ 


     
    ใครมันจะไปทำได้หมดทุกข้อเล่า...ยิ่งไอ้ข้อ 3 ข้อ 6 ข้อ 7 เนี้ย!! ตรูทำงานหนักมันก็ต้อง
     
    มีสักวันที่ล้มป่วยอ่ะ จะให้แบกห่ามแรงจากที่ไหนมาทำงานค่าแล้วไอ้ที่ห้ามพูดคุยกับคุณชาย

    เกิน 3 คำเนี้ย คืออยากให้ฉันพูดน้อยๆ ว่างั้นเหอะ!! ข้อ 7 ที่ว่าต้องใส่ชุดเมดตลอดนี้คือใส่ทั้ง

    เช้า กลางวัน เย็นจนกว่าจะเลิกงานเลยใช้มั้ย!? หน้านี้หน้าร้อนนะเฟ้ย ตรูไม่ทนไม่ได้หรอก ชุด

    เมดหนายิงกว่าอะไรใดๆ ในโลก เอื้อ...ฝากลูกเมีย(?)ข้าด้วย T[]T/


    มิคุ// เอ่อ...ข้อที่ 3 ข้อ 6 และข้อ-

    มิคุโอะ// กฎข้อที่ 6!!

    มิคุ// (=x='')

    มิคุโอะ// กฎทุกข้อที่ฉันตั้งขึ้นมาก็เพื่อจะให้เธอปฎิบัติไม่ใช้มาโต้แย้งกับฉัน ฉันก็แค่ไม่อยากให้

    เธอรบกวนเวลาทำงานฉันก็เท่านั้น อยากได้อะไร ต้องการอะไรเดี๋ยวฉันก็สั่งเองนั้นแหละ

    หุบปากแล้วไปยืนอยู่ตรงมุมห้องนู่นไป!!

    มิคุ// กะ...ก็ได้ค่ะ QAQ


     
    คุณชายน่ากลัว...เหมียว~

    คุณชายมิคุโอะหันหลังกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงานเหมือนเดิมก่อนจะหยิบแฟ้มเอกสารออกมา

     
    จากลิ้นชัก ส่วนฉันอ่ะหรอ? ได้แต่ยืนเป็นแมวหงอยอยู่มุมห้องเนี้ย T^T งื่อ~


    มิคุ// (._.)

    มิคุโอะ// (- -'') # เหลือบมอง

    มิคุ// เหมียว... (' ' ) ( ' ') (' ')!


     
    หมับ!!

    ก้อนไหมพรมแหละ!! =w=


     
    มิคุ// เหมียว~ เมี๊ยว!!

    มิคุโอะ// เล่นอะไรของเธอ เสียงดังชะมัด

    มิคุ// ไหมพรมไง... Q^Q

    มิคุโอะ// รู้!! ว่าเล่นไหมพรมแต่กฎข้อที่ 36 บอกว่าอะไร!!

    มิคุ// เอ๊ะ...เอ่อ...ห้ามรบกวนคุณชายล่ะมั้งค่ะ

    มิคุโอะ// ก็ใช้ไง! ห้ามรบกวนฉันเด็ดขาด 

    มิคุ// ฉันไม่ได้รบกวนคุณชายนะคะ แค่เล่นไหมพรมเอง

    มิคุโอะ// เสียง-มัน-ดัง เข้าใจมั้ย!! ยัยเตี้ย

    มิคุ// งื่อ!! ค่ะ! เข้าใจแล้วค่ะ! ไม่เล่นแล้ว (._.)

    มิคุโอะ// อืม...


     
    -ผ่านไป 10 นาที-

     
    มิคุ// เหมียว...เหมียว

    มิคุโอะ// -_-

    มิคุ// เหมียว เหมียว เหมียว
    ~

    มิคุโอะ// =_=

    มิคุ// แง่ว


    มิคุโอะ// เฮ้!! ยัยบ้าเอ๊ย จะมุดรูเข้าไปทำไมเล่า

    มิคุ// อ้าว? คุณชายมิคุโอะ ทำงานเสร็จแล้วหรอค่ะ :3

    มิคุโอะ// ยังไม่เสร็จ!! แล้วนี้เธอทำบ้าอะไรเนี้ย มุดเข้าไปในกล่องทำไม

    มิคุ// แหะๆ ฉันแค่เบื่อๆ น่ะค่ะ ก็เลยมามุดกล่องเล่น กล่องนี้ใหญ่ดีนะคะ แง่ว
    ~

    มิคุโอะ/// แล้วจะออกยังไงล่ะ? =_=

    มิคุ// ทำไมจะออกไม่ได้ล่ะค่ะ ฮึ่บ! >w<

     
    ฟึ่บ!!

    โอ๊ะ...=A=


     
    มิคุ// ('A')

    มิคุโอะ// ...

    มิคุ// คุณชายคะ?

    มิคุโอะ// O//O อะ...เธอรีบออกมาจากกล่องนี้เลยนะ!! ไม่งั้นฉันจะโยนเธอออกไปทั้งกล่องนี้ล่ะ

    มิคุ// เอ๋!? ค่ะๆ จะรีบออกไปเดี๋ยวนี้แหละค่ะ


     
    อะไรกันอ่ะ ไอ้คุณชายคนนี้...จะว่าไปเมื่อกี้นี้เราโผล่หน้าออกมาพร้อมกับจังหวะที่คุณชาย
     
    เขาก้มลงมาเลยนี้หว่า ใกล้กันจนจมูกชนกัน ริมฝีปากก็...เกือบนิดๆ ล่ะนะ (._.)


    มิคุโอะ// ฉันจะกลับไปทำงานแล้ว เธออยากจะเล่นอะไรก็เชิญแต่ต้องไปนอกห้อง 

    มิคุ// อ่ะ...ค่ะ ('w';;)

    มิคุโอะ// ฮึ่ย!! =///= # เอามือปิดปาก

    มิคุ// เขินหรอคะ? ที่เมื่อกี้เราเกือบจะจู-

    มิคุโอะ// ยัยบ้า!! ยัยเตี้ย!! ยัยแบน!! จะไปไหนก็ไป ไป๊!!

    มิคุ// -[]-;;


     
    อะไรเนี้ย!! ฉันผิดเรอะ แล้วใครกันล่ะที่สั่งให้ฉันออกมาแล้วก้มหน้าลงมาในจังหวะ
     
    เดียวกันน่ะ ไอ้...ไอ้คุณชายเอ๊ย!!
     

    :)Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×