ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 21 : ง้อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      0
      5 ก.พ. 56

    ( So : Talk )
    ผมกำลังพยายามกดโทรศัพท์หาแครอล ไอซี แจม นาวหรือคนอื่นๆทั้งวัน แต่ก็ไม่มีใครเปิดเครื่องซักคน ไม่เว้นแม้แต่ไอวินกับธาม ผมทิ้งตัวลงที่โซฟาก่อนจะถอนหายใจแล้วหยิบรูปผมกับแคขึ้นมาดู .. ผมอยากให้เธอฟังผมบ้าง ..
    ' โซ่ค่ะ ฟ้าทำข้าวต้มมาให้ กินหน่อยน่ะค่ะ ' ฟ้ายื่นมาตรงหน้าผม ผมหันไปมองก่อนจะใช้มือปัดทิ้ง
    ' เพล้ง! '
    ' เกิดอะไรขึ้นค่ะพี่โซ่ ' น้องแบร์วิ่งออกมาดู ก่อนจะวิ่งไปหยิบอุปกรณ์ทำความสะอาดมาเก็บกวาด
    ' โซ่อยากอยู่คนเดียว ' ผมหันไปบอกฟ้า น้องแบร์พยักหน้ารับรู้ ผมเลยเดินออกไปนั่งริมสระน้ำ ผมลองกดโทรศัพท์หาไอนิวดู เผื่อว่าแคจะขึ้นไปหาฟ้า
    ' ตรู๊ดดด ' เสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังขึ้น ผมยังคงรออย่างใจจดใจจ่อ ซักพักก็มีคนรับ
    ' ว่าไงไอโซ่ พระอินทร์เข้าฝันเลยโทรมาขอหวยรึไง ' ไอนิวรับอย่างกวนๆ
    ' ไม่ขำ แคอยู่กับแกรึเปล่า '
    ' เวร .. ไม่หนิ ทำไมว่ะ '
    ' ฉันทะเลาะกับแค หายไปทั้งบ้าน เหลือแค่ฉ้น ฟ้า แบร์ บอล '
    ' ไอนี่ไม่รู้ว่ะ แคไม่ได้ติดต่อมาเลย ' 
    ' เออๆ ขอบใจ ' ผมพูดเสร็จก็กดวางไป คนที่น่าสงสัยก็มีไอวินกับธามที่ไม่ยอมเปิดเครื่อง บุกไปพัทยาแม่-เลย ผมคิดก่อนจะเดินไปคว้าชุดสองสามชุดยัดใส่กระเป๋าก่อนจะกระโดดขึ้นรถอย่างรวดเร็ว
    ' โซ่!!! โซ่จะไปไหน ฟ้าไปด้วย '
    ' ผมจะไปหาแครอล ' ผมตอบหน้านิ่งๆ
    ' ไม่เอา! ฟ้าไม่ให้โซ่ไป ไหนโซ่บอกว่าโซ่รักฟ้าไง '
    ' ใช่ !! ผมรักฟ้า แต่รักแบบเพื่อน ไม่ได้เกินเลยไปมากกว่านั้นเลย ผมมีลูกมีภรรยาแล้วน่ะฟ้า เลิกยุ่งกับผมซักที แล้วไม่ต้องขู่ว่าจะฆ่าตัวตายด้วย ' ผมพูดเสร็จก็เลื่อนกระจกขึ้นก่อนจะมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาล KMZ สาขาพัทยา
    ' คุณธามไท หรือคุณเมลดาอยู่มั้ยครับ '
    ' อ่อ ทั้งสองคนบอกว่าจะไม่เข้ามาซักพัก คุณแพรมาช่วยดูแลชั่วคราวอยู่ค่ะ '
    ' แล้วเค้าบอกมั้ยครับว่าเค้าไปไหนกัน '
    ' เห็นบอกว่ามีเพื่อนมาน่ะค่ะ ' เพื่อนมา .. ก็คงพวกไอซีสิน่ะ
    ' ผมขอที่อยู่ของคุณธามไทได้มั้ยครับ ผมเป็นญาติเค้า '
    ' เอ่อ .. ซักครู่น่ะค่ะ ' พยาบาลกดโทรศัพท์หาใครซักคน ซักพักก็มีผู้หญิงเดินมา ก็คือผ้าแพรนั้นเอง
    ' อ่าวโซ่ มาทำอะไรที่นี้เนี่ย ' 
    ' มาตามหาแค '
    ' หือ? โซ่ไม่รู้หรอกหรอว่าแคมาที่นี้สองวันแล้ว ' 
    ' ไม่ ฉันกับแคทะเลาะกัน '
    ' ฉันเคยบอกนายแล้วน่ะอย่าทำให้เพื่อนฉันเสียใจ -_____- '
    ' มันเป็นเหตุสุตวิสัยหน่ะ พาฉันไปบ้านไอธามหน่อยดิ '
    ' เห้อ เดี๋ยวฉันคงไม่กลับเข้ามาแล้ว อาจจะแว๊บมาเอาเอกสารนิดหน่อยน่ะ ' พยาบาลพยักหน้า
    ' เอากุญแจรถโซ่มา แพรขับเอง ' ผมยื่นกุญแจรถให้แพร ประมาณครึ่งชั่วโมงเราก็มาถึงบ้านธาม
    ' ป้าค่ะ โบว์กับธามอยู่มั้ยค่ะ '
    ' อ่อ คุณธาม คุณโบว์กับเพื่อนๆไปหาดจอมเทียนค่ะ เห็นว่าอาจจะกลับพรุ่งนี้เย็นๆ '
    ' โอเคค่ะ .. ฉันรู้จักโรงแรมที่ธามมักจะไปพักแถวหาดจอมเทียน ไปกันเถอะ ' ผมพยักหน้าก่อนจะโดดขึ้นรถตามแพรไป เราใช้เวลาซักพักก็มาถึงรีสอร์ทแถวหาดจอมเทียน ผมเห็นน้องนาวกำลังเดินอยู่กับไอเฟม ผมเลยรีบวิ่งไปหา
    ' นาว!! แคออยู่ไหน ' ผมดึงตัวน้องก่อนจะเขย่าแขน
    ' โอ้ย! พี่โซ่ นาวเจ็บ '
    ' ไอโซ่ ปล่อยน้องเหอะ '
    ' แกไม่เกี่ยวไอเฟม ' ไอเฟมไม่พูดอะไรแต่ดึงตัวน้องนาวกลับไปก่อนจะพาน้องไปหลบข้างหลัง
    ' ไอเฟม ส่งน้องมาให้ฉัน '
    ' แกไม่มีสิทธิจะมาทำร้ายหรือเค้นความจริงจากพวกเรา ไอโซ่ ' เสียงไอซีดังขึ้นมาจากข้างหลังผม ผมหันไปมองก็เห็นทุกคนยืนอยู่ รวมทั้งแคด้วย ผมจะวิ่งเข้าไปหาแคแต่เนมก็..
    ' ผัวะ!! ' ต่อยผม ผมเช็ดเลือดที่มุมปาก
    ' เนม -____- ' ผู้ชายหน้าฝรั่งพูดขึ้น
    ' ฟานเงียบไปเลย .. ส่วนนาย ไม่มีสิทธิมาแตะต้องเพื่อนฉัน ' เนมพูดหน้านิ่งๆ ไอเฟมประคองนาวไปยืนหลังไอซี
    ' ไปพักก่อนมั้ย ' ซีถามน้อง น้องเลยพยักหน้าเบาๆ
    ' ไม่มีใครไปไหนทั้งนั้น จนกว่าพวกเราจะคุยกันรู้เรื่อง ' ผมพูด คนรอบข้างเริ่มหันมามองพวกเรา
    ' ไอโซ่ แกทำอะไรไว้ฉันไม่รู้หรอกน่ะ แต่ถึงขั้นทะเลาะแล้วแคหนีมา แกก็คิดเอาเองล่ะกัน ' ไอธามพูดขึ้น
    ' แค .. ฟังโซ่ก่อนได้มั้ย '
    ' ยังมีอะไรที่แคต้องรับรู้อีกหรอ ' แคพูดด้วยแววตาที่สั่นไหว
    ' พี่ซี ' น้องนาวกระตุกแขนไอซีเบาๆไอซีเริ่มแหวกทางให้ผม
    ' เนม .. ปล่อยให้เขาสองคนเคลียร์กันเอง ' ไอหน้าฝรั่งพูด ทุกคนเลยยอมแหวกทางให้ผม
    ' โซ่รักแคน่ะ รักแคคนเดียว โซ่กับฟ้า เราเป็นแค่เพื่อนกัน '
    ' แล้วที่โซ่บอกว่าโซ่รักฟ้าหล่ะ '
    ' โซ่รักฟ้าแบบเพื่อน .. โซ่เคยบอกแคแล้วใช่มั้ย ว่าโซ่จะรักแคคนเดียว ให้โซ่ตายแทนแคก็ยอม ' น้ำตาแคค่อยๆไหลอาบแก้ม
    ' นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่แคจะให้โอกาสโซ่ คงไม่ต้องบอกน่ะ ว่าครั้งต่อไปจะเป็นยังไง ' พอแคพูดประโยคนี้ไอพวกข้างหลังก็ถอนหายใจกันเป็นแถบ ผมเลยรวบตัวแคมากอด
    ' ขอบคุณน่ะแค .. โซ่สัญญา ถ้ามีอะไรโซ่จะบอกแคทุกเรื่อง '
    ' อื้อ ;) ' 
    ' พี่แพรมาได้ไงค่ะเนี่ย ' น้องโบว์ที่เพิ่งนึกขึ้นได้ถามขึ้น
    ' โซ่ไปตามหาโบว์กับธามที่โรงพยาบาล พยาบาลเลยโทรเรียกพี่ '
    ' อ่อออออ ' น้องโบว์พยักหน้าเบาๆ 
    ' แล้วไอเฟมกับนาวมีอะไรปิดบังรึเปล่า -____- ' ผมถาม ไอซีพยักหน้าเห็นด้วยก่อนจะหันไปมองน้อง
    ' ปะ เปล๊าาาาา ' น้องขึ้นเสียงสูง
    ' กำไลหน่ะหลบไม่มิดหรอกน้า ~ ' แคแซว
    ' ข้อความก้หลบฉันไม่มิดหรอกน่ะ จุ๊ๆ ' เนมแซว
    ' งื้อ T//T ' น้องนาวเลยหันไปทำหน้าง้องแง้งใส่เฟมแทน เฟมเลยได้แต่หัวเราะขำๆ
    ' เป็นแฟนกันมั้ง ' เฟมตอบ
    ' เห้ย? ' ผมกับไอซีร้องขึ้น
    ' เชื่อพี่เฟมหรอ -0-// 'น้องถาม ผมเลยส่ายหน้าเบาๆ
    ' เอ้อ ไม่เชื่อก็ยังจะถามเน้อะ ' พี่เฟมพูดก่อนจะโยกหัวน้องเบาๆ สรุปทุกคนก็ได้แต่มองด้วยความสงสัย
    ' ปวดหัววว ' น้องเริ่มบ่น
    ' รู้แล้วย่ะ -_____- ' เนมบ่นก่อนจะพยุงน้องนาวไปยังห้องพักของตน
    ' โซ่นอนกับซีล่ะกันน่ะ ' แคบอกผม ผมเลยพยักหน้าเบาๆ แล้ววันนี้ ก็ผ่านไปอีกวันแล้วล่ะน้ะ :)
     
    ( Jam : Talk )
    เมื่อคืนโซ่มาขอแคคืนดี ยะฮู้ ~ นั้นก็หมายความว่าพวกเราต้องกลับกรุงเทพกันแล้วสิน่ะ -0-
    ' ไม่อยากกลับบบบบบ ' น้องนาวเริ่มบ่นก่อนจะเดินขึ้นรถไปนั่งตรงเบาะคู่ตามด้วยเฟม เอ้ะ สองคนนี้มันยังไงๆ รีดเดอร์รู้รึเปล่าว่าเกิดอะไรขึ้น (?)
    ' แจม คิดอะไรอยู่ ขึ้นรถกัน ' ฉันพยักหน้าก่อนจะเดินขึ้นรถ กลายเป็นว่าข้างหน้ามีน้องโบว์กับธาม แถวหน้ามีฉันกับซีแถวสองมีน้องนาวกับเฟม แถวสุดท้ายมีเคน ส่วนแคกับเด็กๆไปกับโซ่
    ' ง่วงๆๆ เบื่อๆๆ '
    ' เงียบไปเลย แล้วใครใช้ให้ไปนั่งกับไอเฟม -___- ' ซีบ่น 
    ' ซีก็หวงน้องไป น้องก็โตแล้วน่ะ ปีสี่แล้วน่ะ -0- '
    ' ก็ ..! ' ซีทำท่าจะเถียงแต่ก็เงียบไปก่อนจะทำหน้าหงุดหงิดแทน พอสักพักเราก็กลับมาถึงบ้าน ให้ทาย .. เกิดอะไรขึ้น 
    ' โซ่ !!! โซ่ไม่รักฟ้าแล้วหรอ !!!? ไหนโซ่บอกโซ่รักฟ้าไง '
    ' ผมรักฟ้าในแบบเพื่อน แต่คนรักของผมมีแค่คนเดียวคือแครอลเท่านั้น ' โซ่ยังคงตอบด้วยใบหน้านิ่งๆ
    ' ถ้าโซ่ไม่รักฟ้า ก็อย่าหวังว่าจะมีใครมีความสุขเลย ! ' ฟ้าพูดพลางก่อนจะหยิบปืนออกมาอย่างรวดเร็ว แต่ดวงตายังเปี่ยมไปด้วยความสั่นไหว
    ' ฟ้า วางปืนลงเหอะ ' โซ่พูด ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ฟ้า
    ' ไม่!!!! จนกว่าโซ่จะรักฟ้า '
    ' แม่คุณเอ่ย ไอโซ่รักเธอไม่ใช่เวลาห้าชาติกว่าเลยหรอ -_____- ' สเตฟานพูดประชด แคจ้องเข้าไปในกระบอกปืนก่อนจะแสยะยิ้มออกมา
    ' เข้าบ้านกันเถอะ ปืนนั้นไม่มีกระสุนหรอก ' แคว่าพลางจะเดินกระทบไหล่ฟ้าไปบนห้อง สักพักก็ลงมาพร้อมปืนทุกคนเลยเริ่มใช้วิชากระดึ๊บเข้าไปหลบหลังแคแทน
    ' ส่วนไอนี่น่ะ มีกระสุนแน่นอน :) ' แคพูดเสร็จปุ๊บก็เหนี่ยวไกโชว์เลย
    ' กริ๊ก ' ฟ้าเริ่มหน้าซีดๆ เนมเลยเดินขึ้นไปก่อนจะโยนกระเป๋าฟ้าไปตรงหน้า ฟ้ามองอย่างตกตะลึง
    ' ไปเหอะไป๊ รำคาญลูกหูลูกตา ' เนมพูด น้องนาวแอบหัวเราะอยู่กับเนมสองคน
    ' หัวเราะบ้าอะไรกัน! '
    ' หัวเราะป้าน่ะสิ -0- ' น้องนาวพูด
    ' ออกไปเถอะฟ้า .. ถ้าฟ้ายังเป็นแบบนี้เราก็อย่ารู้จักกันดีกว่า ' 
    ' ซะ โซ่ไล่ฟ้าออกจากบ้านหรอ '
    ' ไม่ใช่แค่ไล่ออกจากบ้านน่ะ ' ฉันพูดเบาๆ
    ' ใช่ เลิกเป็นเพื่อนกัน เลิกรู้จักกันเหอะ '
    ' ฟ้า คือ ไม่เอาน่ะโซ่ ไม่เอา! ให้ฟ้าอยู่ต่อเถอะ '
    ' แม่คุณ บ้านคนน่ะไม่ใช่เวทีเดอะสตาร์ -_____- จะขออยู่ต่ออะไรห้ะ ' ไนท์ประชด เลยทำให้น้องนาวหันไปแท็กทีมกับไนท์เบาๆโดยมีเฟมส่งสายตาไม่ค่อยเป็นมิตรให้ไนท์ ก่อนจะกระตุกแขนน้องนาวเบาๆ
    ' ไปเหอะฟ้า .. อย่าให้ฉันต้องใช้กระสุนในปืนนี้ขู่เธอเลย '
    ' แก แกไม่กล้าทำฉันหรอก ' แคยิ้มแสยะก่อนจะทำท่าเหนี่ยวไกปืน เท่านั้นแหล่ะ
    ' โอเค! ฉัน ฉันไปแล้ว แต่อย่าหวังเลยว่าทุกคนจะมีความสุข ' 
    ' ยังไม่ไปอีก? ' เนมคว้าปืนมาจากแคก่อนจะยิงไปใกล้ๆเท้าของฟ้า
    ' ปัง! '
    ' กรี๊ดดดๆๆๆๆๆๆ ' แล้วฟ้าก็หยิบกระเป๋าก่อนจะวิ่งออกไป เนมเดินไปชะเง้อจนฟ้าพ้นตาไปแล้วก่อนจะถอนหายใจ
    ' ใส่กระสุนมาลูกเดียวเนี่ยน่ะ? ' เนมหันไปถามแค แคเลยหยักไหล่เบาๆ
    ' ขอบคุณน่ะแค '
    ' ไม่เป็นไร ^^ ' แคกอดโซ่เบาๆ เนมเลยชูอะไรบางอย่างในมือให้ดู
    ' เห้ย! ' น้องนาวพูดก่อนจะกระโดดกระเผลกๆไปยังเนม หยิบสมุดบันทึกของฟ้าในมือมาเปิดดู
    ' เจ้แจ๋วมาก ' น้องชูนิวโป้ง เนมหยิบสมุดบันทึกคืน
    ' เรามีเวลาอ่านกันอีกทั้งวันทั้งคืนหน่า .. '
    ' มีใครหิวมั้ยค่ะ ' น้องแบร์เดินออกมาถามด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม
    ' เราสองคนก็แอบมิดเสียเหลือเกินน้าาา ' ฉันแซวน้องแบร์กับบอล ทั้งสองคนหัวเราะเบาๆ
    ' พี่แคเจ๋งมาก ! รู้มั้ย พอพี่โซ่ออกไปพี่เค้าก็กรี๊ดบ้าง ร้องไห้บ้างทั้งวันทั้งคืนจนต้องเรียกไอเท็นมาอยู่ด้วยเลย ' น้องบอลพูด
    ' แฟนแบร์หน่ะหรอ? ' แคถามพลางเริ่มคิ้วกระตุก
    ' ไม่ต้องห่วงห่ะ ผมคุมมันอย่างดี ' แคเลยพยักหน้าเบาๆ
    ' ต่อไปนีี้ก็ต้องระวังตัวมากกว่าเดิมล่ะน่ะ ' โซ่พูด ทุกคนเลยพยักหน้า
    ' งั้นฉันกับโบว์กลับก่อนน่ะ มีอะไรด่วนโทรหาพี่คริสล่ะกัน ' ทุกคนพยักหน้า ธามกับน้องโบว์เลยเดินออกไป
    ' อีกสองอาทิตย์ก็งานแต่งแจมล่ะน่ะ ' แคพูดลอยๆ
    ' คิดว่าอีกสองปีรึไง -____- ' ซีตอบกับไป
    ' เงียบไปหน่าาา ' แคบ่นก่อนจะเดินนำเข้าไปในครัวคนแรก
    ' หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีน่ะ .. ' ซีพูดก่อนจะบีบมือฉันเบาๆ
    ' มันต้องผ่านไปด้วยดีต่างหาก :) ' ฉันยิ้มบางๆ ซีเลยลูบหัวฉันก่อนจะหันไปข้างหลัง คว้าตัวน้องนาวที่จับมืออยู่กับเฟมมา
    ' น้องฉัน -_____- '  ซีพูดก่อนจะเดินเข้าครัวไป ฉันเลยเเดินไปตบไหล่เฟมเบาๆ
    ' ด่านโหดหน่อยน่ะ ' เฟมหัวเราะกับฉันเบาๆก่อนที่ทุกคนจะไปรวมตัวกันเพื่อกินข้าว ..
     
    ___________________________________________
    โฮสตัดเน็ตและโดนด่าอย่างไร้เหตุผล -____- โคตรเซ็งเบย
    ตอนแรกจะแต่งให้เกิดอะบัติเหตุแต่สงสารซีแจม55555555 
    ไรท์ร้ายจุงเบยยย ได้ฤกษ์ลงนิยายล่ะรีดเดอร์ที่รัก -3-
    ข้าพเจ้ากลับมาแว้ววววว ว่างๆคอมเม้นท์เค้าบ้างงงงงงง จุ้บๆ
    ฝากนิยายด้วยน้าาาา ใครว่างก็เอาไปแชร์บ้างหล่ะ 55555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×