ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #22 : Chapter 22 : บททดสอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 277
      0
      7 ก.พ. 56

    ( Naw : Talk )
    ในที่สุดเฮียก็มาง้อพี่แคซักที -..- สบายใจกันเป็นแถบๆ ถ้าบ้านแตกขึ้นมาก็ยุ่งแน่ พี่แคกับพี่โซ่ก็เคยเป็นนักร้อง ถ้าเลิกกันนิ้ .. ช่างเถอะ !!! ตอนนี้ฉันกำลังนั่งเล่นกีต้าร์อยู่ที่ริมสระน้ำ ก็เหมือนเดิมนั้นแหล่ะนั่งแช่เท้าในสระ 
    ' มาทำอะไรตรงนี้คนเดียว ' 
    ' แตร๊ง! ' ฉันดีดคอร์ดผิดก่อนจะหันไปมองทางต้นเสียง
    ' พี่เฟมมาได้ไงเนี่ย -0-// '
    ' เดินมาสิ ถามอะไรแปลกๆ ' พี่เฟมพูดก่อนจะทิ้งตัวนั่งข้างๆฉัน
    ' เล่นกีต้าร์ให้ฟังหน่อยดิ '
    ' แล้วตัวเองก็เล่นเป็นหนิ -3- '
    ' เล่นไม่เก่งซักหน่อย เล่นให้ฟังซักเพลงเหอะน่ะ น่ะ '
    ' รู้แล้วๆๆๆ อย่ามาอ้อนสิ :( '
    ' อย่างน้อยก็อ้อนกับนาวคนเดียว ' ฉันหน้าแดงก่อนจะหันมาเล่นกีต้าร์
    ' Na na na na
    Na na na na yeah
    You are the music in me
    You know the words
    "Once Upon A Time"
    Make you listen?
    There's a reason.
    When you dream there's a chance you'll find
    A little laughter
    or happy ever after
    your harmony to the melody
    It's echoing inside my head
    A single voice (Single voice)
    Above the noise
    And like a common thread
    Hmm, you're pulling me
    When I hear my favorite song
    I know that we belong
    Oh, you are the music in me
    Yeah it's living in all of us
    And it's brought us here because
    Because you are the music in me
    Na na na na (Ohh)
    Na na na na na
    Yeah yeah yeah
    (Na na na na)
    You are the music in me
    It's like I knew you before we met (Before we met)
    Can't explain it (Ohh ohh)
    There's no name for it (No name for it)
    I'm saying words I never said
    And it was easy (So easy)
    Because you see the real me (I see)
    As I am You understand
    And that's more than I've ever known
    To hear your voice (Hear your voice)
    Above the noise (Ohh ohh)
    And no, I'm not alone
    Oh you're singing to me (Ohh yeah)
    When I hear my favorite song
    I know that we belong (Yeah ohh)
    You are the music in me
    It's living in all of us
    And it's brought us here because
    You are the music in me
    Together we're gonna sing (Yeah)
    We got the power to sing what we feel (What we feel)
    Connected and real
    Can't keep it all inside (Ohh)
    Na na na na (Ohh yeah)
    Na na na na na (Ohh yeah)
    Yeah yeah yeah (Na na na na)
    You are the music in me (In me)
    Na na na na (Ohh yeah)
    Na na na na na (Ohh yeah)
    Na na na na
    You are the music in me
    When I hear my favorite song (Favorite song)
    I know that we belong (We belong)
    You are the music in me
    Yeah it's living in all of us
    It's brought us here because (Here because)
    You are the music in me
    Na na na na (Ohh yeah)
    Na na na na (Ohh yeah)
    Na na na na
    You are the music in me (Yeah) ' ระหว่างฉันร้องท่อนที่ผู้ชายร้องพี่เฟมก็ช่วยร้องก่อนจะหันมามองหน้ากันเขินๆ
    ' you are the music in my heart ' พี่เฟมพูด ฉันหน้าแดงก่อนจะหันหน้าหนี
    ' ไม่ต้องเลย -3-////// '
    ' พี่ยังไม่ทำอะไรเลย ' ฉันเลยหันไปทำท่าจะตอบพี่เฟม แต่พี่เฟมก็ก้มหน้าลงมาก่อนจะจูบฉันอย่างนุ่มนวล
    ' อื้อ.. ' ฉันส่งเสียงประท้วงขึ้น
    ' ขออีกหน่อยไม่ได้หรอ ' พี่เฟมถอยหน้ามาคลอเคลียแก้มฉันแทน
    ' ไม่เอาาาา แฟนก็ไม่ใช่เดี๋ยวใครมาเห็นมันไม่ดี ' พูดเองก็น้อยใจเอง เง้ออ แต่เพิ่งเจอกันไม่นานเองหนิ T____T
    ' งั้นเป็นแฟนกันน่ะ '
    ' ห๊ะ o____O?????? '
    เป็นแฟนกับพี่น่ะครับ ^^//'
    ' แต่เราเพิ่งรู้จักกัน เพิ่งเจอกันไม่กี่วันเองน่ะ .___.// '
    ' ใครบอก .. '
    ' หือ? '
    ' เรารู้จักกันตั้งแต่ห้าปีที่แล้ว เราเจอกันตั้งแต่ห้าปีที่แล้วที่สนามโบว์ลิ่ง ' ฉันมองปากหวอก่อนจะนึกไปถึงห้าปีที่แล้วที่สนามโบว์ลิ่งฉันจำได้ว่าฉันไปกับเพื่อนคนไทย ตอนนั้นผมฉันยังสั้นอยู่เลย ..
    ( ' นาว ! ไปหยิบลูกโบว์ลิ่งไป เร็วๆหน่อย ' เพื่อนคนนึงตะโกนเรียกฉัน
    ' รู้แล้วๆๆๆ ' ฉันตะโกนตอบกลับไปก่อนจะรีบวิ่งลงบันได ทำให้ฉันก้าวพลาด
    ' เหวอออ '
    ' เห้ย ' เสียงผู้ชายคนนึงร้องก่อนจะรับตัวฉันไว้ ฉันอยู่ในอ้อมกอดของคนๆนั้นอยู่สักพักก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นทีล่ะข้าง
    ' r u ok? '
    ' แอมโอเค เอ่ออ.. ขอบคุณเอ้ย แต้งกิ้วน่ะ ^^;; '
    ' อ่าว คนไทยหรอกหรอ ' ผู้ชายคนนั้นพูดก่อนจะค่อยๆพยุงฉันขึ้น ฉันเลยพยักหน้าเบาๆ
    ' อ่ะค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ' ผู้ชายคนนั้นพยักหน้าก่อนจะเดินแยกกันเล่นโบว์ลิ่ง .. ' ) เดี๋ยวน่ะ ! ฉันเจอพี่เฟมตั้งแต่ห้าปีที่แล้วแถมยังฝันก่อนที่จะเจอกันด้วย
    ' นาว .. ' พี่ิฟมสะกิดฉัน ฉันสะดุ้งก่อนจะหันไปมอง
    ' แห่ะๆ จริงด้วย .___./// '
    ' งั้นเราเป็นแฟนกันได้ใช่มั้ย ' พี่เฟมหันมาถาม 
    ' ดะ.. ' ลพอฉันกำลังจะตอบก็มีเสียงๆนึง ไม่สิ สองเสียงเข้ามาขัด
    ' ไม่ได้ ! -________-!! ' พอฉันกับพี่เฟมหันไปก็เจอพี่โซ่กับพี่ซียืนอยู่ โดยมีพี่แคกับพี่แจมมองเอือมๆ
    ' เฮียทั้งสองเกี่ยวอะไรด้วยยยยย ' ฉันบ่นก่อนจะลุกขึนโดยมีพี่เฟมช่วยพยุง คราวนี้พี่ซีมองตาขวางเลย 
    ' เพราะพวกเราสองคนเป็นพี่แกไง ' พี่โซ่กับพี่ซีพูดพร้อมกัน พี่แคเลยได้แต่ส่ายหน้าเบาๆอย่างจนปัญญา
    ' จะให้ฉันทำอะไรว่ามา ' พี่เฟมพูดก่อนจะจับมือฉันไว้เบาๆ
    ' อย่างแรก ปล่อยมือน้องก่อน -___-!! ' พี่ซีพูด พี่เฟมหันมามองฉัน ฉันเลยพยักหน้าเบาๆ
    ' อย่างที่สอง และอย่างเดียว ถ้าแกผ่านก็ผ่านเลย .. มั้ง? ' พี่โซ่กับพี่ซีหันมามองหน้ากันก่อนจะหันมาบอก
    ' ฉันกับซีจะพาน้องไปแอบในสยาม ถ้าแกหาเจอภายในสามชัวโงพวกฉันจะยอมรับแก -____- / :) ' พี่ซีพูดหน้านิ่งๆ ส่วนพี่โซ่แสยะยิ้ม บ้านนาคทองเพชรมีใครปกติซักคนมั้ยยยย TT 
    ' ได้ ฉันยอมรับคำท้าของพวกแก ' พี่เฟมพูด ฉันเลยกระตุกแขนเสื้อพี่เฟมเบาๆ
    ' พี่สัญญาว่าจะหานาวให้เจอ ^^ ' พี่เฟมลูบหัวฉันเบาๆ ฉันเลยชูแขนที่สวมกำไลขึ้นมา
    ' สัญญาน่ะ ' พี่เฟมมองอึ้งๆก่อนจะชูแขนที่สวมกำไลแบบผู้ชายขึ้นมาให้เสมอกัน
    ' สัญญา ^^ ' พี่เฟมพูดก่อนที่จะถูกพี่ซีพาไปนั่งในบ้าน ส่วนพี่โซ่พาฉันมายังสยามพร้อมพี่แค
    ' โซ่กับซีก็เหลือเกิน น้องโตแล้วน่ะ -0- '
    ' ไม่สนอ่ะ น้องใครๆก็หวง ' พี่โซ่บอกก่อนจะพาฉันมายังร้านเอ็มเคโกล ฉันเลยมอง งงๆ
    ' แอบแล้ว? '
    ' ที่แอบที่โปร่งแบบนี้ใครเขาจะมาแอบกันหล่ะปกติ -0- '
    ' แสดงว่าเฮียไม่ปกติอ่ะดิ / แสดงว่าโซ่ไม่ปกติอ่ะดิ ' ฉันกับพี่แคพูดออกมาก่อนจะหัวเราะพร้อมกัน
    ' ได้ทีเอาใหญ่น่ะ ไปๆๆ เข้าไปนั่งกินกัน นั่งซักสามชัวโมง ' พวกเราสามคนเลยเข้าไปนั่งกินกัน พี่โซ่เลยกดโทรศัพท์หาพี่ซี
    ' เรียบร้อยล่ะ ' ก่อนจะกดวางไป
    ' สามชั่วโมง :) ' พี่โซ่กดโทรศัพท์ให้เป็นตัวนับถอยหลังก่อนจะวางไว้ พวกเราจึงค่อยๆเริ่มกินกัน
     
    ( Fame : Talk )
    ตามหาน้องในสยามผมรู้มันไม่ง่ายหรอก และผมก็รู้ว่าคนบ้าๆอย่างไอโซ่ไม่ไปแอบในที่ลับตาคนแน่นอน -0- ผมเลยเริ่ทเดินไปในฟู้ดคอร์ดก่อนแต่ก็ไร้วี่แวว
    ' ที่โปร่งๆขนาดนี้ใครเขาจะมาแอบ -____- ' ไอซีพูดโดยมีแจมคอยห้ามอยู่ข้างๆ
    ' ไอโซ่ไง .. ' ผมตอบก่อนจะเดินเข้าไปตามร้านอาหารที่เอ็มเคโกล ที่นี้น่าจะแอบง่ายน่ะ
    ' พี่ครับ คือผมมาตามหาเพื่อนผมน่ะครับ ผมขอเข้าไปดูหน่อยได้มั้ยครับ '
    ' อ่อๆ ได้ค่ะน้อง ' พี่เค้าอนุญาติปุ๊ปผมก็เดินเข้าไป ลองหายังมุมโปร่งๆก่อนแล้วจึงเดินไปทางมุมมืดๆ ผมเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังนั่งเท้าคางเล่นตะเกียบอยู่ โดยมีโซ่กับแคนั่งฝั่งตรงข้าม พอไอโซ่เห็นผมก็ทำหน้าเซ็งๆ
    ' ครึ่งชั่วโมงก็เจอล่ะ เซ็งเลย -___- ' โซ่พูดอย่างเซ็งๆ น้องนาวได้ยินจึงวางตะเกียบแล้วรีบหันมามองก่อนจะเผยรอยยิ้มบางๆออกมา
    ' ความผิดแกไอโซ่ -_____- ไอบ้าที่ไหนเขาให้มาแอบในที่โปร่งขนาดนี้ว่ะ ' ซีพูดก่อนจะไปนั่งข้างโซ่ ผมเลยเดินไปนั่งข้างนาว ส่วนแจมก็ไปนั่งข้างซี
    ' ไอบ้าอย่างพี่โซ่ไงพี่ซี -..- ' น้องนาวตอบก่อนจะหันมายิ้มๆกับผม ผมเลยจับมือน้องไว้แทน
    ' ฉันผ่านด่านพวกแกแล้วใช่มั้ย '
    ' ยัง! ' โซ่กับซีหันมาพูดพร้อมกัน
    ' หวงน้องอย่างกับหมาหวงก้างแหน่ะ ' แจมพูดก่อนจะเริ่มกิน
    ' แล้วจะให้ทำอะไรต่อ ' ผมถาม
    ' อย่างสุดท้ายเท่านั้นน่ะย้ะ ' แคตอกกลับไปก่อนจะนั่งกินต่อ ซีกับโซ่เลยได้แต่ทำหน้าเซ็งๆ
    ' เก็บไว้ก่อนล่ะกัน เอาไว้ดักตอนแกจะเลิกกับน้องหรือจะขอน้องแต่งงาน -______- ' ซีพูด ผมกับน้องเลยถอนหายใจเบาๆ
    ' งั้นตอนนี้น้องนาวกับเฟมก็เป็นแฟนกันแล้วดิ ' แจมถาม ผมเลยพยักหน้าเบาๆ
    ' โซ่น่าจะหวงซีเหมือนที่หวงน้องมั้งน่ะ ' แคแซว ไอโซ่เลยหันไปทำหน้าแหยงๆใส่ซี พวกเราเลยหัวเราะกันอย่างสนุกสนานโดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่นึงจับจ้องอยู่ตลอดเวลา ..
     
    __________________________________________________
    ตอนนี้สั้น (รึเปล่า?) ถ้าไม่มีเพลงก็ถือว่าสั้นนิดนึงงง
    ก็แบบว่ารีบลง กลัวกลับบ้านไปไม่มีเน็ต เป็นยังไงกันบ้างเนี่ยยย 
    เราเกือบจะลืมพี่นิวพี่ฟ้าล่ะ เดี๋ยวเค้าวกกลับไปเจียงใหม่ให้เจ้า TT
    ก็ช่วงนี้ไรท์มีสอบ .. (โคตรเซ็งติดเอฟอังกฤษ -___- )
    ก็ยังไงก็ถ้าใครมีสอบก็สู้ไปพร้อมๆกันน้ะจ้าาาาา จุ้บๆ
    ปล.ไม่ตรวจคำที รีบมาก คำผิดอาจจะบานตะไทหน่อยน่ะ ขอโทษด้วยค่ะ มีเวลาลงแค่ห้านาที TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×