ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guitar of Love รักชุลมุนป่วนอลเวง 2

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 20 : จูบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      2
      3 ก.พ. 56

    ( Carol : Talk )
    ฉันตื่นขึ้นมาในสภาพๆขอบตาดำ .. ไม่สิ ฉันนอนแทบไม่หลับเลยต่างหาก .. หนึ่งวันแล้วที่ฉันไม่มีโซ่  แล้วโซ่จะคิดถึงฉันบ้างรึเปล่า? หรือโซ่จะยังรักฟ้าอยู่จริงๆ .. ในหัวสมองของฉันมีเรื่องให้คิดมากมายนับไม่ถ้วน ฉันกดเปิดเครื่องโทรศัพท์หลังจากปิดเครื่องไปทั้งวัน มิสคอลจากโซ่ 98 สาย ข้อความจากโซ่ 31 ข้อความ ฉันเปิดดูข้อความอย่างช้าๆ น้ำตาของฉันค่อยๆไหลลงมา 
    ' เลิกดูเหอะ ' เนมหยิบโทรศัพท์ไปจากมือฉัน
    ' มะ มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ' ฉันถามอย่างงงๆก่อนจะปาดน้ำตา หันไปทางประตูก็เจอน้องนาวยืนอยู่กับซี
    ' ซักพักล่ะ ' เนมพูดก่อนจะกดปิดโทรศัพท์
    ' ถ้าโซ่ยังเคลียร์ปัญหาเรื่องฟ้าไม่ได้ แคก็ไม่ต้องไปคุยกับมัน ' เนมพูดก่อนจะเดินออกไปพร้อมโทรศัพท์
    ' นาวว่าที่พี่เนมพูดก็ถูก ถ้าพี่โซ่เขามีความพยายามมากพอเขาก็จะเป็นคนเดินเข้ามาหาพี่เอง ' น้องนาวพูดก่อนจะเดินไปอีกคน
    ' ตามที่ทั้งสองคนพูดนั้นแหล่ะ ถ้าโซ่มันไม่รักแคพอที่จะเคลียร์ปัญหาเรื่องฟ้า ก็ไม่ต้องไปสนใจมัน อยู่กับปัจจุบันให้ได้ก็พอ ' ซีพูดก่อนจะเดินออกไป ฉันได้แต่ปล่อยให้น้ำตาที่ยังคงไหลมาต่อเนื่อง ไหลลงมาอย่างไม่รู้จบ ..
    ' แค .. ' แจมเดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะมากอดปลอบฉันเบาๆ
    ' ฮึกๆ '
    ' ไม่เอาไม่ร้อง พอแล้วน่ะ ไม่ห่วงตัวเองก็ห่วงลูกแคอีกสองคนหน่อยเถอะ '
    ' แจมจะให้แคทำยังไง .. ฮึก แคไม่อยากให้ลูกเป็นเด็กมีปัญหาที่พ่อแม่ทะเลาะกัน ฮึกๆ '
    ' แจมเข้าใจ แต่เรื่องบางเรื่องเราก็ต้องใช้เวลาน่ะ '
    ' ฮึกๆ ' ฉันพยักหน้าก่อนจะกอดกับแจม
    ' ไปอาบน้ำเถอะแค จ่ะได้กินข้าว สิบโมงกว่าล่ะ ' ฉันพยักหน้าก่อนจะปาดน้ำตาแล้วหยิบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำ ฉันใช้เวลาอาบน้ำสักพักก็ลงไปข้างล่างก็เห็นน้องนาวกับเฟมนั่งบนโซฟาโดยมีซีนั่งขวาง สเตฟานกับเนมนั่งด้วยกันโดยมีไนท์ยืนอยู่ข้างๆ น้องโบว์กับธามกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนแจมก็กำลังนั่งมองซีอย่าง งงๆ
    ' ซี .. หวงน้องไปป่ะ -0- ' แจมถาม
    ' ไม่ -______- '
    ' นั่นเค้าเรียกหวงก้างเลยดีกว่า ' เนมพูดขึ้น
    ' ซีก็จะไปนั่งเบียดน้องเค้าทำไม ' ฉันพูดขึ้น ซีทำหน้าหงุดหงิดก่อนจะลุกไปนั่งข้างแจมแทน
    ' นาว .. พี่ขอคุยด้วยหน่อยดิ ' ฉันหันไปเรียกน้อง น้องพยักหน้าก่อนจะลุกขึ้น
    ' เฟมด้วย ไปคุยกันที่สระน้ำล่ะกัน ' เฟมมองหน้ากับน้องนาวก่อนจะพยักหน้า ทั้งสองเลยเดินตามฉันมา
    ' พี่แคมีอะไรรึเปล่า -0-;; '
    ' นั่นสิ '
    ' เฟมกับนาวว่าโซ่เป็นคนยังไง ' ทั้งสองหันไปมองหน้ากันก่อนจะหันมาตอบ
    ' พี่โซ่หรอ .. '
    ' มันเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง แคร์ความรู้สึกคนอื่น รักใครรักจริง เป็นคนที่แก้ปัญหาไม่ค่อยเก่ง แต่ก็จะพยายามที่สุด ' เฟมพูด น้องนาวพยักหน้าเห็นด้วย
    ' ติสตัวพ่อ มีแผนในหัวตลอด แต่ถ้าไม่มีคนช่วยเป็นกำลังเสริมก็จะไปไม่ค่อยถูก ' น้องนาวเสริม
    ' ว่าแต่แคถามทำไม ' เฟมถามฉัน    
    ' แค่อยากมั่นใจว่าเขาจะกลับมา .. '
    ' พี่แคมั่นใจได้เลย พี่โซ่จะตามหาพี่แคแน่นอน ^^ ' น้องนาวยิ้ม เฟมยิ้มก่อนจะลูบหัวน้องเบาๆ
    ' ฮ่ะๆ พี่ก็เชื่ออย่างนั้น แล้วก็กำไลนั้นหน่ะ แอบไม่มิดหรอกน่ะ ' ฉันแซวก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้านตามด้วยเฟมกับน้องนาวที่หน้าแดงระเรื่อ
    ' วันนี้ไปหาดจอมเทียนกันมั้ยค่ะ เดี๋ยวไปค้างกันสักคืนแถวๆนั้น มีที่เที่ยวเยอะแยะเลย มีให้เล่นเจ็ทสกีอะไรด้วย สนใจกันมั้ยเอ่ย? ' น้องโบว์ถามขึ้น ทุกคนเลยพยักหน้าพร้อมกัน
    ' งั้นเก็บชุดคนละสองตัวเป็นอย่างต่ำน่ะค่ะ เผื่อเล่นน้ำ ชุดเที่ยวกับชุดนอนด้วย ' ทุกคนพยักหน้าก่อนจะรีบวิ่งไปเก็บกระเป๋าอย่างรวดเร็ว พวกเราใช้เวลาไม่นานนักก็มาถึงรีสอร์ทบริเวณหาดจอมเทียน เราเอาของไปวางในห้องก่อนจะเปลี่ยนเสื้อมายังหาด โดยลูกของฉันกับน้องโบว์ แม่บ้านของน้องโบว์ดูแลให้ที่บ้าน
    ' แคขอเล่นเซิร์ฟบอร์ดน่ะ '
    ' นาวเหมือนกันนน ' น้องนาวตะโกนกระโดดโหยงเหยง
    ' มีใครสนใจเวคบอร์ดบ้าง เดี๋ยวขับเรือให้ ' ธามพูดขึ้น ไนท์ สเตฟานกับเนมพยักหน้า
    ' แจมจะเล่นอะไร '
    ' เจ็ทสกีก็ได้ .. แต่ซีขับน่ะ ' ซีพยักหน้าเบาๆ
    ' ฉันกับเคนขอเจ็ทสกีเหมือนกัน ' ทุกคนพยักหน้า น้องนาวพอได้บอร์ดก็วิ่งลงทะเลไปคนแรก ฉันมีความรู้สึกเหมือนไนท์จะพยายามทำตัวเด่นเหลือเกินน่ะ -0-
    ' ยู้หู้ ! ' น้องนาวตะโกนขึ้น ฉันเลยหัวเราะเบาๆ น้องทรงตัวเก่งมากบนบอร์ด ฉันไม่เก่งขนาดนั้นแต่ก็พอเป็น เอาเป็นว่า ตัดบทไปให้เฟมกับน้องนาวเค้ากุ๊กกิ๊กกันบ้างเหอะ -..-
     
    ( Naw : Talk )
    ปกติเวคบอร์ดเขาจะเล่นกันในเค้าเรียกอะไรดี เป็นบ่อที่ให้เล่นโดยเฉพาะ แต่พอดีที่นี้เค้าเปิดให้เล่นในทะเล -..- (ไม่มีจริงน่ะค่ะ ^^) ฉันกำลังทรงตัวบนบอร์ดอย่างสนุกสนาน ทายสิ สิ่งที่ฉันลืม .. ฉันขาพลิกไง -0-;; ฉันพยายามทรงตัวอยู่สักพักแต่สุดท้ายก็ตกออกจากบอร์ดพร้อมกับคลื่นลูกใหญ่ที่ซัดเข้าใส่ตัวเข้าพอดี
    ' นาว! ' เสียงพี่เฟมตะโกนขึ้นก่อนจะขับเจ็ทสกีมาทางฉัน 
    ' แฮ่กๆ แค่กๆ ' ฉันเกาะบอร์ดและไออย่างเอาเป็นเอาตาย
    ' ขึ้นมาก่อนมา ' พี่เฟมจับมือฉัน ฉันเลยกระโดดขึ้นเจ็ทสกีแทน
    ' ไปที่ฝั่งเอาบอร์ดไปคืน กับไปเอาเสื้อชูชีพก่อนล่ะกัน ' พี่เฟมพูดขึ้น ฉันเลยพยักหน้าเบาๆ
    ' ค๊า .. แค่กๆ '
    ' แล้วเห็นทรงตัวอยู่ดีๆไหงตกลงมาได้ ' พี่เฟมแซว
    ' เจ็บขาหน่ะสิ ' ฉันมองไปยังข้อมือด้านซ้ายของตนเอง แต่ว่า ..
    ' เห้ย!! '
    ' หือ? ' 
    ' กลับขึ้นฝั่งเร็ว ' พอฉันขึ้นฝั่งก็เอาบอร์ดไปคืนก่อนจะหยิบแว่นดำน้ำมาแทน 
    ' กลับไปที่เดิมเร็วพี่เฟม ' พี่เฟมพยักหน้าก่อนจะพาฉันไป 
    ' ตู้ม ' พอถึงที่เดิมฉันก็กระโดดลงน้ำอย่างรวดเร็ว กำไลอยู่ไหนน่ะ .. ฉันดำลงไปจนถึงพื้นทรายก็เห็นกำไลกำลังส่องประกายอยู่ ฉันเลยรีบหยิบขึ้นมาก่อนจะถีบตัวเองให้ขึ้นไปสู่ผิวน้ำอย่างรวดเร็ว เพราะอากาศที่หายใจมันหมดแล้ว
    ' แค่กๆๆๆๆ '
    ' นาว! เป็นไรมั้ย ' พี่เฟมพูดก่อนจะโยนชูชีพให้ฉัน ฉันใส่ชูชีพก่อนจะกระโดดขึ้นเจ็ทสกีึ
    ' เจอกำไลแล้ว >.< ' ฉันพูดพลางชูกำไลให้พี่เฟมดู
    ' เรื่องแค่นี้เอง ทำพี่ตกใจหมด '
    ' ไม่แค่นี้ซักหน่อย .. ' ฉันพูดเบาๆ ระหว่างนั้นพี่ธามก็ขับเรือมาจอดใกล้ๆ
    ' นาว จะลองเล่นเวคบอร์ดมั้ย ' ฉันพยักหน้าก่อนจะใส่กำไลแล้วโดดลงน้ำไปทางเรือที่พี่ธามขับ โดยมีพี่ไนท์ของช่วยดึงขึ้นไปอยู่ พี่เฟมมองมาทางฉันอย่างไม่เข้าใจในคำพูด ฉันผิดรึเปล่าที่ไปหลงรักพี่เค้า? ฉันขึ้นมาก็มานั่งเล่นบนเรือ พี่เนมกับพี่สเตฟานเล่นเป็นคู่กันอยู่ โดยพี่สเตฟานโอบเอวพี่เนมไว้ ฉันถอนหายใจเบาๆ
    ' เป็นอะไรรึเปล่า ' พี่ไนท์ยื่นน้ำมาตรงหน้าฉันก่อนจะนั่งข้างๆ ฉันเลยรับน้ำมาดื่ม
    ' เปล่าค่ะ .. เรื่องเมื่อคืนนาวขอโทษน่ะที่ว่าพี่แรงไปหน่อย '
    ' ไม่เป็นไรหรอก ' พี่ไนท์ยิ้มให้บางๆก่อนจะลูบหัวฉันเบาๆ
    ' ไนท์ นาว ตาแกสองคนแล้ว ' พี่เนมเรียกหลังจากพี่ขึ้นมาจากเวคบอร์ด
    ' นาวเล่นไม่เป็น เดี๋ยวไปลำบากพี่ไนท์เปล่าๆ -0-;; '
    ' เดี๋ยวพี่สอนเอง .. ' พี่ไนท์ว่าพลางจับมือฉันไปทางเวคบอร์ด
    ' จับไอที่จับไว้แน่นๆหล่ะ ' ฉันพยักหน้า พี่ไนท์ก้มลงไปก่อนจะค่อยๆจับเท้าฉันใส่ในที่ใส่เท้าของเวคบอร์ด ส่วนพี่ไนท์ใส่เป็นรองเท้าสำหรับเล่นเวคบอร์ดแล้วมายืนข้างหลังฉัน ก่อนจะเอื้อมมือมาจับที่จับ
    ' ขอโทษน่ะ ' พี่ไนท์ขอโทษเบาๆ ฉันเลยพยักหน้าเบาๆ พอสักพักเวคบอร์ดก็ถูกปล่อยตัวลงสู่ทะเล
    ' วู้ววววว!! ' เสียงพี่ไนท์ตะโกนขึ้น 
    ' ลองปล่อยมือแล้วชูขึ้นดี นาวไม่ตกหรอก พี่เป็นเข็มขัดนิรภัยให้อยู่ ' พี่ไนท์หัวเราะเบาๆ ฉันเลยลองปล่อยมือก่อนจะชูมือขึ้น
    ' ยะฮู้!!!!! ' พี่ไนท์โอบรอบตัวฉันแน่นขึ้นเพื่อกันฉันไม่ให้ตก ฉันเลยค่อยๆลดมือไปจับที่จับเหมือนเดิม พอสักพักพวกเราก็ขึ้นฝั่งกัน
    ' นาวก็ทรงตัวเก่งดีหนิ ' พี่ไนท์พูด
    ' นาวเล่นเซิร์ฟบอร์ดมาก่อนเลยทรงตัวง่ายหน่อย ' ฉันหันไปบอกก่อนเผลอไปสบตากับพี่เฟมเข้าให้ พี่ไนท์มองไปทางเดียวกับที่ฉันมองก่อนจะเริ่มทำหน้านิ่งๆ ฉันก้มมองไปที่ขาตัวเอง .. แงงง ขาพอง TT  ( ไอบ้า ขาบวมเพราะแกไม่พักขาเว้ย -0- ) พี่เฟมมองมาทางฉันก่อนจะเดินมาหา พี่ไนท์เลยเดินนำไปก่อน
    ' เจ็บขาหรอ .. '
    ' เปล่า ' ฉันว่าพลางฝืนเดินต่อไปแต่ก็ต้องทรุดลง พี่ไนท์หันมามองก่อนจะเดินมาทางฉัน
    ' ขี่หลังพี่ก่อนก็ได้ถ้าเจ็บขนาดนั้น ' พี่ไนท์พูดก่อนที่พี่เฟมจะพูด ฉันมองไปทางมือทั้งสองที่ยื่นมาหน้าฉัน ก่อนจะตัดสินใจลุกขึ้นเอง
    ' นาวเดินไหวค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ ^^ ' ฉันพูดก่อนจะฝืนเดินต่อไปจนถึงรีสอร์ท อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อเป็นเดรสยืดเกาะอกสีดำ มีสายรัดที่เอว กับรองเท้าสานพื้นสีน้ำตาลสายสานสีดำก่อนจะเดินไปรวมตัวกับคนอื่นที่ล็อบบี้
    ' น้องนาว .. ขาบวมเชียว ' พี่ธามทัก พี่ซีหันมามองก่อนจะถอนหายใจเบาๆ
    ' คงจากที่ขาพลิกแล้วไม่ได้พักเลยมั้ง เดี๋ยวก็เล่นน้ำทะเล ไปนู่นนี้ เล่นเซิร์ฟอีก ถ้าไม่บวมก็แปลกล่ะ '
    ' พี่ซีจะตอกย้ำอีกนานมั้ย -0- '
    ' ไปโรงพยาบาลเถอะ ถ้าลองทายาแล้วไม่หายแบบนี้อาจจะเอ็นฉีกก็ได้น่ะ ' พี่โบว์พูดเสริม
    ' แคเห็นด้วย ' พี่แคเสริม
    ' เห้อ .. โอเคๆ ถ้าทุกคนสบายใจ ' แล้วพวกเราก็ออกเดินทางไปยังโรงพยาบาลใกล้ๆ และต้องตรวจอะไรเยอะแยะไม่รู้ และสรุปได้ว่า เอ็นฉีก !
    ' ควรพักการเดินประมาณ 1 สัปดาห์ ' พี่ธามพูดขึ้นหลังจากรับยาแล้วส่งมาหาฉัน ฉันโดนใส่เฝือกอ่อนๆกับใช้ไม้ค้ำ
    ' ยังงี้นาวนอนพักที่รีสอร์ทเหอะ ' พี่เนมพูด ฉันถอนหายใจอย่างจนปัญญาก่อนจะพยักหน้าเบาๆ
    ' งั้นเดี๋ยวฉันอยู่เป็นเพื่อนน้องเอง ' พี่เฟมพูด พี่ซีหันไปกระซิบอะไรซักอย่างก่อนจะพยักหน้าเบาๆ หลังจากนั้นทุกคนก็มาส่งฉันกับพี่เฟมที่รีสอร์ทก่อนจะไปข้างนอกต่อ
    ' เห้ออ ' ฉันถอนหายใจเบาๆ หลังจากถ่อมานั่งริมชายทะเล
    ' งอนอะไรพี่รึเปล่า ' พี่เฟมพูดขึ้น
    ' เปล่าหนิ .. ' ฉันตอบเบาๆ พี่เฟมหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากถุงที่ถือมาด้วย ปรากฏว่าเป็นผ้าคลุมไหล่ ก่อนจะเดินอ้อมมาข้างหลังแล้วคลุมให้ฉัน
    ' พี่ขอโทษเรื่องกำไลด้วย .. '
    ' ก็ไม่ได้โกรธอะไรซักหน่อย :( '
    ' ก็เห็นไม่ค่อยคุยกับพี่ แถมยังไปตัวติดกับไนท์อีก ' ฉันมองหน้าพี่เฟมที่เริ่มส่อแววแห่งความหงุดหงิด ฉันมองก่อนจะหัวเราะเบาๆ
    ' หวงหรอ  :p ' ฉันถาม พี่เฟมหันมามองเลิกลั่กก่อนจะหันไปมองอีกทางแล้วพูดคำที่ฉันไม่คาดคิดออกมาเบาๆ
    ' หึงต่างหาก '
    ' ./////. '
    ' -////- ' 
    ' ก็ไม่ได้โกรธเหมือนกัน แค่น้อยใจเฉยๆ '
    ' ก็มาง้อแล้วนี่ไง -////- '
    ' รู้แล้วๆ .///. ' 
    ' ไปเดินหาดกันมั้ย ' ฉันหันไปมองขาตัวเองก่อนจะมองด้วยสีหน้าลำบากใจ พี่เฟมลุกขึ้นก่อนจะผูกผ้าคลุมไหล่ให้เป็นปม
    ' ก็ขี่หลังพี่ไง ' ฉันยิ้มบางๆก่อนจะพยักหน้า ฉันถอดรองเท้าก่อนจะกระโดดขี่หลังพี่เฟม .. นี่ก็หกโมงกว่าๆแล้ว พระอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้า พี่เฟมพาฉันไปยังม้านั่งใกล้ๆ ก่อนจะนั่งจับมือกัน
    ' พระอาทิตย์ .. สวยเน๊อะ ' ฉันพูดก่อนจะยิ้มบางๆ
    ' คนข้างๆสวยกว่า ' พี่เฟมพูดก่อนจะหันมายิ้มๆ '
    ' นาวไม่สวยซักหน่อย -3- '
    ' แต่น่ารักต่างหาก ' 
    ' พอเลยยยย .///. ' ฉันหันไปมองพี่เฟมก่อนจะเผลอสบตากันเข้าให้ พี่เฟมค่อยๆก้มลงมาก่อนที่จมูกของเราสองคนจะชนกัน
    ' คราวนี้ไม่มีใครขวางล่ะ :) ' พี่เฟมพูดเสร็จก็ค่อยๆก้มลงมาประกบริมฝีปากกับฉัน.. จูบแรก กับผู้ชายคนนี้ และจะเป็นผู้ชายคนเดียวที่จะได้จูบฉัน :)
     
    ________________________________________________
    อุ้บ ('x') แฟนคลับขึ้น อารมณ์ดี หิมะตก ไม่สบาย(?) เกี่ยวหรอ? ไม่หรอก
    จะวาเลนไทน์แล้วววววว ไหนใครมีแฟนไม่ต้องบอกน่ะ 5555 อิจฉา
    แต่ส่งช็อคโกแลตมาให้ไรท์บ้าง 5555555 เอ็มวีขนมจีนจะออกล่ะ
    รอดู .. ฝากนิยายด้วยน้าาาาาา เม้นท์เป็นกำลังใจให้คนเกรียนๆคนนี้หน่อย ;(
    ว่างๆก็กดเพิ่มเป็น favourite  ด้วยน่ะจ้ะรีดเดอร์ที่รักก :3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×