ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : ความรัก มักมาพร้อมกับความไว้ใจ
( Jam : Talk )
# 1 เดือนผ่านไป
วันนี้โซ่กับแคออกจากโรงพยาบาลโดยมีทุกคนไปรับ เหลือแต่ฉัน ซี น้องแบร์ ที่อยู่เฝ้าบ้าน ส่วนน้องบอลมีสอบ .. อ่อใช่!! ลืมบอกไป น้องบอลสอบติดคณะแพทยศาสตร์ ศิริราช เชียวน่ะ -..-
' ทำอะไรอยู่หรอ ' ซีเดินเข้ามากอดจากข้างหลังทำเอาฉันสะดุ้งจนมีดบาดตัวเอง
' โอ้ย ! ซีอ่ะ! เล่นอะไรก็ไม่รู้ TT '
' มาล้างแผลก่อนมา ' ซีจูงมือฉันไปล้างแผลก่อนจะหยิบพลาสเตอร์ยามาแปะให้
' ตกใจอะไรขนาดนั้น '
' เปล่าน้า ~ ซีนั้นแหล่ะ เล่นอะไรไม่เข้าเรื่อง '
' ซีผิดหรอเนี่ย .. แล้วเมื่อไหร่เราจะได้แต่งงานกัน ดูดิ ฟ้าก็ท้องแล้ว แคก็คลอดแล้ว น้องโบว์ก็ใกล้คลอด เอพริลก็กำลังจะแต่งงาน แล้วเราอ่ะ ' ซีบ่นร่ายเป็นทางยาว ตายล่ะ น่าจะบันทึกกินเนสบุ๊ค ประโยคที่ซีพูดยาวที่สุด -0-
' บอกแล้วไงงง ขอดูพฤติกรรมซีไปอีกซักพัก '
' ซักพักของแจมอ่ะนานเท่าไหร่ นี่มันก็นานแล้วน่ะ '
' จนกว่าแจมจะมั่นใจว่าซีจะไม่ออกนอกลู่นอกทาง '
' เคยได้ยินเพลงรักไม่ต้องการเวลาป่ะ -____- '
' เคยได้ยินเพลงอย่าไว้ใจป่ะ -0- ' เอาซี่ๆ ใครจะชนะ
' เคยได้ยินเพลงคนสุดท้ายมั้ย -___-!!! '
' แล้วเคยได้ยินเพลงคนที่ไว้ใจร้ายที่สุดมั้ย -0-!!!! '
' เคยฟังเพลงลองของซิงกูล่าห์มั้ย -_____-!!!!!!! '
' เคยฟังเพลง .. อุ๊บ!! ' ซีเข้ามาจูบฉันอย่างรวดเร็ว จากจูบที่เหมือนรุนแรงด้วยความอารมณ์เสียที่ถูกขัดใจก็ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นจูบที่นุ่มนวลลงจนเป็นจูบของความโหยหา
' อื้อ .. ' ฉันประท้วงขึ้นเพราะจะหายใจไม่ออกแล้ว ซีถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะเอาจมูกมาคลอเคลียกับจมูกฉัน
' เชื่อใจซีเหอะน่ะ '
' ขอเวลาอีกหน่อยน่ะค่ะ คนดีของแจม ^^ ' ซีทำหน้ามู่ทู่ก่อนจะขโมยหอมแก้มไปอีกทีแล้วเดินออกไปนั่งดูทีวีที่โซฟา ฉันหัวเราะกับตัวเองเบาๆ
' กลับมาแล้วววววว ' โซ่ตะโกนเข้ามา ในมือก็มีข้าวของมากมาย ส่วนแคก็อุ้มเนวี่เข้ามา นิวก็เดินเข้าไปช่วยโซ่ถือของ ส่วนฟ้าก็อุ้มแอลเข้ามา แยกออกได้ไงหรอ? การแต่งตัวที่แคจับแต่ง ฮ่าๆ
' ซีเป็นอะไร หน้ามู่ทู่เชียว ไปง้องแง้งใส่แจมแล้วแพ้อ่ะดิ '
' ถ้าไม่ติดว่าอุ้มหลานอยู่ จะโดนเตะทีนึง '
' แคเทควันโด้สายดำย่ะ ไม่กลัว ' แคแลบลิ้นใส่ก่อนจะเดินขึ้นห้องไป นิวรีบวิ่งขึ้นไปตั้งเตียงเด็กเล็กๆให้หลานอย่างรวดเร็ว เห่อหลานชัดๆ -0-
' เมื่อไหร่จะได้แต่งซักทีแจม -3- ' ซีเดินหน้าบูดบึ้งมาหาฉันอีกรอบ
' ก็ไม่รู้เหมือนกัน .. อีกซัก .. 2-3 .. '
' เดือน?!! '
' .. ปีมั้ง ('___') '
' 2-3 ปี ฆ่าซีเลยก็ได้น่ะแจม -___- '
' ง่ะ .. ขอดูอีกสามเดือนก็ได้ '
' พูดแล้วอย่าคืนคำน่ะ -___-!!!!!!! '
' รู้แล้ววววววววว .. ' ฉันทำปากจู๋ ก่อนจะหันไปทำอาหารให้ทุกคน ซีเลยยอมเป็นผู้ช่วยแต่โดยดีในรอบนี้ พร้อมใบหน้าอมยิ้มหน่อยๆ แฟนใครเนี่ยย แฟนใครรร -..- น่ารักจริงๆ ฉันกับซีใช้เวลาทำอาหารซักพักใหญ่ๆ ก็เอาอาหารไปเสิร์ฟที่โต๊ะทานข้าวโดยมีทุกคนนั่งอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา จำนวน 12 ชีวิตด้วยกัน -0- มีใครบ้างน่ะหรอ?
' แคหิวแล้วอ่ะแจมมมมม '
' โซ่ด้วยยยยยย '
' ฟ้าเหมือนกัน เร็วๆเลย '
' ขอมะม่วงให้นิวที T^T '
' เอพหิวแล้วน่ะแจมมม '
' เอพบ่นแล้ว วินก็หิว ด่วนๆเลยไอซี '
' หิวเว้ยยยย '
' พี่ธามใจเย็นสิ .. พี่ซี โบว์กับพี่ธามขอข้าวด้วยน่ะค่ะ '
' ไอน้องรักกกก ฉันหิววว '
' เกล ไนล์ว่าเกลยังไม่วัยทองน่ะ .. อะโอ้ย ไม่เห็นต้องตีเลย -3- ด่วนๆไอซี '
' ซีเร็วๆๆๆ '
' ไอเฟม อดอยากมากี่วันว่ะ -0- '
' สิบวันมั้งไอมินทร์ -___- ' .. ตามนั้นแหล่ะ .. ฉันกับซีเลยรับหน้าที่จำเป็นในการเสิร์ฟพ่วงท้ายด้วยน้องแบร์
' แอ๊ด .. กลับมาแล้วคร้าบบ ' น้องบอลตะโกนเข้ามาด้วยเสียงเนือยๆ
' เป็นไงบ้างบอลวันนี้ ' แคหันไปถามน้องพลางตักกับข้าวให้โซ่
' ก็ดีครับ ทำข้อสอบได้แต่เหนื่อยมากเลย '
' พี่บอลจะทานข้าวมั้ยค่ะ ' น้องแบร์หันไปถาม
' อื้อๆ เดี๋ยวบอลไปเก็บของก่อนน่ะครับพี่แค ' แคพยักหน้าทีนึงน้องบอลก็เดินขึ้นห้องไปเก็บของก่อนจะเดินลงมา
' พักบ้างก็ได้น่ะพี่ว่า โทรมหมดล่ะ '
' คร้าบบ .. '
' เออใช่.. นี่ พี่ซื้อยาทาหน้ามาให้ หน้าตาจะได้ไม่หมองคล้ำ ' พี่เกลยื่นถุงกระดาษให้น้องบอลน้องบอลยกมือไหว้ขอบคุณทีนึงก่อนจะนั่งลงกินข้าว พวงเรานั่งคุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อยจนกระทั่งข้าวหมดจาน ทุกคนเลยเริ่มแยกย้ายกลับบ้าน
' แคช่วยล้างจานมั้ย ' แคเดินเข้ามาเงียบๆในครัว
' ฮ่ะๆ ก็ดีน่ะ .. แล้วลูกแคหล่ะ '
' โซ่กับซีดูแลอยู่น่ะ .. ทำไมแจมไม่แต่งงานสักที ' อยู่ๆแคก็ถามขึ้นมาดื้อๆ
' ก็ .. อยากมั่นใจว่าเขารักเรามากกว่านี้ '
' ทำไมล่ะ '
' ไม่รู้สิ .. ไม่อยาก .. เจ็บปวดกับคำว่ารักมั้ง '
' แล้วที่ทำอยู่ไม่เรียกว่าการทำร้ายตัวเองหรอ ' คำถามแคทำเอาฉันจุกไป ใช่ .. ฉันทำร้ายตัวเอง .. ทำร้ายตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าเค้ารักเราจริงๆ ทั้งๆที่อยากจะผูกมัดเขาไว้ ไม่ให้ไปไหนซะด้วยซ้ำ
' .. ก็ .. คงงั้นมั้ง แจมมีทางเลือกอื่นด้วยหรอ '
' รู้มั้ย .. ทำไมแคถึงมั่นใจในตัวโซ่ เราแทบจะไม่เคยทะเลาะกันด้วยซ้ำตั้งแต่แต่งงานมา มีแค่น้อยใจกันนานๆครั้ง ' ฉันมองแคก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ
' ทำไมหล่ะ .. '
' คำว่ารักไงแจม .. ผู้ชายทุกคนเค้ามีความซนอยู่ในตัวอยู่แล้ว เค้าอาจจะมีเผลอไปบ้าง การที่เราจะรักใครซักคนน่ะ รู้มั้ย ..? สิ่งที่คู่รักทุกคู่ต้องการคืออะไร '
' ความรักหรอ '
' ความรักและความไว้ใจต่างหาก ถ้ารักเขา ไม่ไว้ใจเขา มันก็ยังไงๆอยู่น่ะ ลองคิดดูดีๆ อย่าทำให้ความไม่ไว้ใจมาทำร้ายความรักเหมือนที่แคกับโซ่เกือบต้องเลิกกัน ' แคพูดเสร็จก็เดินออกไป ใช่ .. สิ่งที่ฉันให้ซีมาตลอดคือความรัก แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันแทบไม่เคยมอบให้ซีเลยคือความไว้ใจ ..
' ซีช่วยมั้ย ' เสียงซีตะโกนเข้ามาทำเอาฉันสะดุ้ง เผลอทำจานตกแตก
' เพล้ง !! '
' เห้ย!! แจมอยู่ตรงนั้นแหล่ะ ซีจัดการเอง ' แต่เหมือนสมองกับสองมือของฉันมันรวนไปหมด ทำอะไรไม่ถูก เลยก้มลงไปเก็บเศษจานที่แตกเข้า
' โอ้ย !! ' เศษจานบาดฝามือฉัน วันบ้าอะไรเนี่ย เดี๋ยวมีดบาดเดี๋ยวเศษจานบาด TT
' บอกแล้วไง .. เดี๋ยวจัดการเอง ' ซีอุ้มฉันไปนั่งที่เก้าอี้ ก่อนจะก้มลงเก็บกวาดเศษจานจนหมด
' โอเค .. ไหน .. ดูแผลหน่อยสิ ' สายตาที่ซีเป็นห่วงฉันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกผิด ทำไมฉันมันโง่จัง ไม่เคยให้แม้กระทั่งความไว้ใจ
' ฮึก .. '
' เจ็บขนาดนั้นเลยหรอ ' ซีทำหน้าตกใจก่อนจะพาฉันไปล้างแผลแล้วพันผ้าพันแผลให้
' ฮึก .. ซี .. แจมขอโทษ ' ฉันพูดเสร็จก็โผเข้ากอดซี ซีเหมือนจะงงๆก่อนจะค่อยๆลูบหัวปลอบฉัน
' ขอโทษซีทำไม แจมไม่ผิดเลย เจ็บก็บอก .. แคมาพูดอะไรให้คิดมากรึเปล่า '
' ฮึก แคพูดทำให้แจมคิดได้ต่างหาก ฮึก '
' แล้วขอโทษซีทำไม ไม่เอาๆไม่ร้อง ' ซีค่อยๆผละกอดก่อนจะปาดน้ำตาให้ฉันเบาๆ ซีนั่งยองๆก่อนจะจับมือฉันไว้
' มีอะไรก็พูดกันตรงๆก็ได้ ไม่เห็นต้องไปเก็บไว้คิดคนเดียวเลย ^^ เราเป็นแฟนกันน่ะ อีกอย่าง น้ำตาไม่ทำให้ความคิดทุกอย่างจางหายไปหรอกน่ะ '
' แจมขอโทษ ฮึก ที่แจมไม่เคยไว้ใจซีเลย ฮึกๆ ' น้ำตาฉันเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง เหมือนซีจะอึ้งๆไป
' เรื่องแค่นี้เอง ตอนแรกๆซีก็เบื่อน่ะที่แจมไม่ไว้ใจซีเลย แต่ในอีกแง่มุมนึง แจมอาจจะเคยเจ็บปวดกับความรักมาก่อนจนไว้ใจใครไม่ลง ซีก็เลยอยากทำให้แจมมั่นใจ ไว้ใจในตัวซี ว่าซีรักแจมจริงๆ ' ซีปาดน้ำตาให้ฉันอย่างเบามือ
' ฮึก .. แจมขอโทษน่ะ ต่อไปนี้แจมจะไว้ใจซี ไม่ต้องรอดูแล้ว ฮึก ไปหาฤกษ์แต่งเลยก็ได้ ฮึกๆ '
' จริงจังป่ะเนี่ย -0-;; '
' ฮึก .. จริงดิ .. ฮึก รู้มั้ย แจมอยากจะมัดซีติดกับเสาบ้านไว้ด้วยซ้ำ '
' ฮ่ะๆ ขนาดนั้นเลย '
' ก็ใช่สิ ฮึก คนบ้า หยุดมอด้วยสายตาแบบนั้นเลย ' ฉันตีซีไปเบาๆ
' สายตาแบบไหนหรอ ..? ' ซีแกล้งถามด้วยแววตาใสซื่อแต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์
' ก็แบบนี้ไง แจมรูว่าจะจูบแจมไม่ต้องเลยๆ '
' :( ทำไม '
' เดี๋ยวแจมจูบเอง ' ฉันว่าพลางก้มลงไปจูบซี ซีจูบตอบก่อนจะยิ้มบางๆ
' พอรุกก็รุกหนักเลยน่ะครับ :) '
' บ้า .///. ห้ามแซวน่ะ '
' รู้แล้วๆ ' ซียิ้มก่อนจะพาฉันไปส่งที่ห้องนอน
' ฝันดีน่ะครับ '
' ค๊าาา .. ซีก็ด้วย ฝันดีม๊ากกก มากกกกก ' ซีหัวเราะก่อนจะยีหัวฉันเบาๆ ฉันโบกมือบ๊ายบายซีก่อนจะปิดประตูเข้าห้องไป คืนนี้ .. หลับฝันดีแน่ๆเลยย :)
( Sea : Talk )
แค .. ขอบคุณมากน่ะ ' ผมโผล่หัวเข้าไปในห้องแค แคหันมามอง งงๆ
' อะไรของนาย -0-!! '
' ก็ไปพูดอะไรกับแจมเข้าให้ล่ะครับแม่คุณ -____- '
' อ่อออ ไม่เป็นไร เข้าใจกันได้ก็ดี คนเขียนจะได้ไม่เหนื่อย '
' ห๊ะ!? '
' เปล่าๆ ไปนอนเหอะ '
' โอเค ไอโซ่หล่ะ '
' เพิ่งหลับไปหน่ะ แคก็จะนอนล่ะ '
' อ่อ โอเค ' ผมเดินกลับไปที่ห้องตัวเองก่อนจะทิ้งตัวลงนอน
' ตะดึ๊ง ' เสียงไลน์ทักเข้ามา
' JSAEMA : ฝันดีน่ะค๊าาาาา '
' SEA-SJialma : you too :) love u na kub '
' JSAEMA : love you too ka ^^ ' ผมวางโทรศัพท์ลงพลางนอนอมยิ้มบางๆ
' ตะดึ๊ง ' เสียงข้อความเข้ามา ผมเปิดดูก็ปรากฏว่าเปฯเบอร์ไม่คุ้นตา
' ต้าไม่มีความสุข .. ก็อย่าหวังว่าซีจะมีความสุขเลย !!!!!! ' ผมมองด้วยสายตาอึ้งๆ ยัยบ้านี่ .. คิดจะทำอะไรอีกว่ะ ผมกดข้อความตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว
' ถ้าเธอคิดจะทำอะไรพวกเรา ก็อย่าหวังว่าเธอจะมีความสุขเช่นกัน ' แต่พอกดส่งข้อความการส่งกลับล้มเหลว
' เวรเอ้ย .. -___- ' ผมสบถก่อนจะโยนโทรศัพท์ไว้บนเตียง และค่อยๆหลับตาลง ถ้าพระเจ้ามีจริง คุ้มครองพวกเราด้วยเถอะ.. Jesus ,if you heard me .. Please protect us from that devil girl ..
____________________________________________
รู้สึกเหมือนโดนกดดัน -___-;; โอเคจ้า ปั่นก็ได้ๆ
ถึงเอพิวฟูลเด เม้นแบบนั้นทำไรท์กลัวน่ะรู้ป่าว TT
พอดีว่าคริสมาส ! มันมีไปนู่นไปนี่ ยังไม่ค่อยมีเวลา .. จะให้ไปเอาเวลามาจากไหน~
แต่จะพยายามปั่นในช่วงวันหยุดนี่ค่ะ .___. เห้ย!! เม้นท์ไม่ขึ้น + นอย = ไม่ลงน่ะจ้ะ -3-
( เกรียนนนนนนนนนนนนน ) ฝากด้วยน้าาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น