ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #32 : 12 - 04 - 04 : Yunho's Story : เข้ามากันเดี๋ยวนี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      4
      4 เม.ย. 55

    :)  Shalunla

     

     

     

     

    4  เมษายน  2012

     

     

                รู้ตัวมั้ยว่าพวกคุณนี่เรื่องมากกันจริง ๆ เลย  ทำไมต้องเรียงลำดับก่อนหลังความสัมพันธ์กันอย่างนี้ด้วย  แถมผมไม่ได้หื่นเสียหน่อย  แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนเป็นคู่รักกันไม่ใช่เหรอ  ผมอยู่ใกล้แจจุงนาน ๆ เข้า  ผมก็ต้องอยากกอดอยากปล้ำเขาสิ  พวกคุณนี่ไม่ไหวกันเลย  ชอบมองคนในแง่ร้ายอยู่ได้  หัดมองผมในแง่ดีบ้างเถอะ  แต่ก็ยังดีนะ  อย่างน้อยพวกคุณก็ยังมีประโยชน์อยู่บ้าง  เพราะทำให้ผมได้จำได้ว่าแจจุงอายที่จะต้องสบตาผม  ส่วนผมเองก็เขินพอ ๆ กันเวลาจ้องตาเขา  เพราะงั้นผมก็เลยพอจะมีทางออกแล้วล่ะ

     

                วันนี้ผมตั้งใจจะขอเขาเป็นแฟน  อ้อ  เห็นพวกคุณอยากรู้กันนัก  แจจุงยังสบายดี  ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยอะไร  เป็นไง  พอใจยัง  ผมเอาเรื่องของแจจุงมาบอกแล้วนะ  เข้าเรื่องต่อ  ผมก็เลยจับแจจุงมาผูกตา  บอกเขาว่าผมมีอะไรจะเซอร์ไพรส์  แจจุงก็เลยยอมอยู่เฉย ๆ ให้ผมเอาผ้ามาปิดตาเขา

     

                “ยุนโฮอ่า  ไหนล่ะเซอร์ไพรส์”  กระต่ายขนปุยของผมต้องไม่ชอบที่มืดแน่ ๆ เลย  เพราะไม่ทันถึงสิบนาที  แจจุงก็เริ่มโอดครวญทวงหาของเซอร์ไพรส์เสียแล้ว

     

                แต่เพราะผมยังเตรียมใจไม่มากพอ  แปลกเนอะ  พอเป็นเรื่องของแจจุงทีไร  ผมจะรู้สึกป๊อดขึ้นมาทุกที  ก่อนหน้านี้ผมบอกว่าเวลาถูกแจจุงจ้องแล้วผมจะเขินใช่มั้ย  มาตอนนี้พอแจจุงถูกปิดตาอยู่  ผมก็ดันเอาแต่จ้องริมฝีปากสีแดง ๆ ของเขาเสียแทน  สีมันเด่นจริง ๆ นะ  ผมว่าแจจุงต้องเป็นพันธุ์ผสมแน่ ๆ   แล้วก็นั่นแหละ  พอเห็นเจ้าปากเล็ก ๆ นั่นยู่เข้าหากัน  ผมก็เลยอดใจไม่ไหวจับแจจุงเข้ามาจูบจนได้  สุดท้ายก็เลยไม่ได้บอกเลย  เพราะรสจูบจากแจจุงน่ะ  ครั้งเดียวไม่เคยพอ  ตอนแรกแจจุงก็ตกใจใหญ่  แต่ผมก็จะจูบซะอย่าง  (อย่างนี้คือความหมายของคำว่าตะล่อมรึเปล่า  ถ้าใช่  งั้นผมก็มีสกิลพอแล้วสินะ)  จนในที่สุดแจจุงก็ตกอยู่ในอ้อมกอดผม  พวกเราสองคนจูบกันอยู่อย่างนั้นนานมาก  แต่ผมไม่จำเป็นต้องสาธยายหรอกมั้ง  เอาเป็นว่าวิธีปิดตาแจจุงไม่ได้ผลก็แล้วกัน

     

                แล้วพอแจจุงเอาผ้าปิดตาออก  เจ้าตัวก็บ่นผมใหญ่เลย  แต่รู้อะไรมั้ย  อย่างน้อยผมก็รู้วิธีทำให้แจจุงสงบปากสงบคำนะ  เพราะพอแจจุงทวงหาบอกว่าไหนล่ะเซอร์ไพรส์  ผมก็เลยตอบไปสั้น ๆ แค่ว่า

     

                “ก็จูบนั่นไง”

     

                เท่านั้นแหละ  แจจุงก็หน้าแดงแจ๋  สะบัดตัวเดินหนีไปเลย  อืมมมม  ผมก็เสียดายหน่อย ๆ นะที่ไม่ได้ขอแจจุงเป็นแฟน  แต่ถ้าต้องใช้วิธีนี้อีกหน  ผมก็คงได้แต่จูบเขาอีกหนนั่นแหละ  เพราะงั้นวิธีนี้ไม่เวิร์คแล้ว  พวกคุณจงไปหาวิธีอื่นมาบอกผมก็แล้วกัน  อ้อ  วิธีที่ให้ตั้งชื่อในมือถือน่ะ  ก็เข้าท่าดีนะ  แต่มองอีกมุม  ผมก็ขี้เกียจชะมัด  ขออะไรง่าย ๆ หน่อยเถอะ  ผมไม่ใช่พระเอกละครน้ำเน่า  จะได้ทุ่มเททำอะไรชวนอ้วกแบบนั้น  เข้าใจมั้ย

     

     

    ยุนโฮ            

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                อยากจะบอกว่า... แต่งเวอร์ชั่นหมียุนนี่ยากกว่าแต่งของแจจุงล้านเท่าค่ะ  คือมันต้องมั่นใจในตัวเองมากอ่ะ  แต่ละคำแต่ละพยางค์เนี่ย  จะต้องบ่งบอกความติสต์แตกและไม่แคร์โลกอย่างเต็มที่  อารมณ์ผิดกับตอนแจจุงมาง้องแง้งสุด ๆ ไปเลย  เพราะงั้นอาซินก็เลยต้องแต่งแบบผ่าเหล่าผ่ากอเต็มที่  แบบพาร์ทที่แล้วคุยเรื่องนี้  มาพาร์ทนี้มันสรุปอีกประเด็นแล้วคุยเรื่องอื่นเฉยไรงี้  ก็ถือว่าเล่นกันเอาฮาแล้วกัน  เพราะช่วงนี้อาซินทำงาน (อีก) แล้วค่ะ  เลยไม่มีเวลาไปปั่นชายน์เลย  แต่ถ้าเป็นเกมสั้น ๆ ขำ ๆ อย่างนี้  ครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว  อาซินก็เลยสะดวกมาเล่นเกมมากกว่า  แต่ก็ชักกลุ้มเรื่องรวมเล่มเหมือนกันนะ  กลัวไม่ทันจัง  แต่ถ้าไม่ทันจริง ๆ  ก็อาจต้องเลื่อนไปปีหน้านะคะ  โฮกกกกก  อาซินสับสนและกลุ้มใจจัง  ตอนนี้ชายน์เหลืออีก 6 ตอนค่ะ  ถ้าแต่งเฉพาะวันหยุด  ก็คงอีกสองอาทิตย์  แล้วถ้าต้องมีสเปอีก  แล้วไหนจะจัดหน้าอีก  จะทำมิวสิกชีทอีก  จะทำเมคเลิฟอีก  โอยยยยยยย  สงสัยได้เปิดจองปีหน้าอ่ะ  กร๊าก

     

                ปล. รักคนอ่าน

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×