ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ] +:-= Because of Love =-:+ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #33 : 12 - 04 - 11 : Yunho's Story : หรือว่าแจจุงจะ...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      8
      11 เม.ย. 55

     :)  Shalunla

     

     

     

    11  เมษายน  2012

     

     

                ตอนนี้ผมล่ะงงจริง ๆ

     

                คือผมเข้าใจถูกใช่มั้ย  ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยว่าแจจุงอยากให้ผมขอเขาเป็นแฟน  ผมเข้าใจว่าอย่างนั้นนะ  แต่ทำไมพอผมลองขอเขา  แจจุงกลับทำร้ายร่างกายผมแล้วหนีกลับห้องตัวเองอย่างนี้ล่ะ

     

                อะไร  จะหาว่าผมบิดเบือนข้อมูลงั้นเหรอไง  บ้ากันรึเปล่า  ผมจะทำไปเพื่ออะไรล่ะ  ยืนยันเลยว่าผมไม่ได้โกหกอะไรทั้งนั้น  ก็ทำตามสเต็ปทุกอย่างนั่นแหละ  พวกคุณนั่นแหละที่แนะนำผมผิด ๆ   เอาเถอะ  จะพิมพ์อย่างละเอียดสักครั้งก็ได้  จะได้หายข้องใจกันไปเลยว่าผมโกหกพวกคุณหรือเปล่า

     

                คือ...  ก็เพราะเวลามองหน้าแจจุงตรง ๆ แล้วผมจะป๊อดขึ้นมากลางคันใช่ไหมล่ะ

     

                ผมก็เลยรอตอนกลางคืนให้มันมิด ๆ ก่อน

     

                ปิดไฟในห้องทั้งหมด  จะได้ไม่ต้องเห็นแจจุง

     

                แต่พอมองไม่เห็น  ผมก็เลยต้องคลำหาเขา

     

                แต่แจจุงก็ไม่ยอมอยู่เฉย ๆ  ผมก็เลยจับเขาขึงกับเตียง

     

                ผมคร่อมเขาไว้  เห็นเพียงแสงสลัว ๆ จากหน้าต่างบานเดียวในห้อง

     

                แล้วก็พูดขอแจจุงเป็นแฟนว่า...

     

                “ฉันขอนะ”

     

                .

     

                .

     

                .

     

                ผมก็พูดแล้วไง

     

                แล้วทำไมแจจุงถึงเอามือฟาดหน้าผมแล้วหนีกลับห้องตัวเองอย่างนี้ล่ะ  ผมเคาะประตูยังไงก็ไม่ยอมเปิด  ชางมินย้ายออกไปแล้วซะด้วยสิ  แล้วทีนี้ผมจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย  ผมไม่เข้าใจจริง ๆ นะ  ก็อุตส่าห์พูดขอแจจุงเป็นแฟนแล้วไง  (ถึงจะเขินจนไม่กล้าพูดคำว่าแฟนออกมาก็เถอะ)  แล้วทำไมแจจุงต้องทำร้ายร่างกายผมอย่างนี้ด้วย

     

                หรือว่าแจจุงจะเป็นพวกซาดิสต์...?

     

     

    ยุนโฮ            

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×