รักฉันนั้น...เพื่อเธอ ภาค 1 - นิยาย รักฉันนั้น...เพื่อเธอ ภาค 1 : Dek-D.com - Writer
×

    รักฉันนั้น...เพื่อเธอ ภาค 1

    ความผูกพันในวัยเยาว์ก่อเกิดเป็นความรักบริสุทธิ์แสนสวยงาม เขาจะทำอย่างไรถ้าจะต้องเลือกระหว่างผู้หญิงคนเดียวที่เป็นหนึ่งในดวงใจจะปล่อยเธอไป หรือจะยื้อเอาไว้อย่างนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,485

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.48K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    29
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 22:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เมฆินทร์ วรเมธากุล หรือ เมฆ เด็กหนุ่มที่รักความสวยงามของธรรมชาติทำให้เขาย้ายตัวเองมาอยู่กับบิดาที่ทำธุรกิจค้าไม้อยู่ทางภาคเหนือ และที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับเด็กสาวหน้าตาน่ารัก ช่างอ้อนและแสนงอนคนหนึ่ง ความผูกพันแต่วัยเยาว์ก่อกิดเป็นความรักอันแสนบริสุทธ์สวยงาม กาลเวลาผ่านไปด้วยภาระหน้าที่ของลูกชายคนเดียวทำให้ทั้งสองคนต้องจากกันไกล เมฆสัญญากับหญิงสาวว่าจะกลับมาตามหาหัวใจของตนเองทันทีที่เรียนจบ


     

    แพรวา สุรนารถเตโช  ลูกสาวคนสวยของ พล.ต.ท. คเชนทร์ สุรนารถเตโช ที่ย้ายมารับราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ แพรวาเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก นิสัยอ่อนหวาน เอาแต่ใจตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง//เฉพาะกับคนข้างบน//เป็นที่รักของเพื่อนๆ และหนุ่มๆ //โดยเฉพาะกับคนข้างล่าง// บางครั้งอาจจะซุ่มซ่ามไปบ้าง ที่นี่ทำให้เด็กสาวได้รู้จักกักับความรักอันบริสุทธิ์และมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่มีให้แก่กัน





    คีรภัทธ์  สุธัสสิริกุล หรือ เคน เพื่อนสนิทของชัฏ เมฆินทร์ และแพรวา พ่อเป็นข้าราชการระดับสูง ภรรยาเสียตั้งแต่เคนยังเล็ก เลี้ยงลูกมาด้วยตัวคนเดียว เคนเป็นเด็กดีมีความรับผิดชอบและรักเพื่อนนิสัยกล้าได้กล้าเสีย มีเพื่อนเค่อนข้างเยอะ กูรู้ว่ามึงน่ะชอบแพร..แต่อย่าถลำลึกไปให้มากกว่านี้เลย ผู้หญิงอื่นมีตั้งเยอะแยะ ....... ..ถ้ามึงมีแฟนไปซะ! เรื่องมันอาจจะง่ายขึ้น กูเห็นแพรมาสามสี่ปีกูว่าแพรเหมือนพวกที่ชอบสะกดจิตตัวเองอะไรแบบนั้นน่ะ รักไอ้เมฆหรือเปล่ายังไม่รู้ตัวเองเลย...แต่จิตใต้สำนึกบอกว่า ....ต้องรัก...ต้องรัก..เกิดวันนึงรู้ตัวว่า..รักมึงขึ้นมา..เรื่องมันจะยุ่ง






    ชัฏ ไพศาลสินธุ์ ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ในเมืองหลวงแต่ย้ายมาอยู่กับป้าที่จังหวัดเชียงใหม่  เขาแอบหลงรักแพรวามาตั้งแต่วันแรกที่แพรวาเข้ามาเรียนที่นี่ หลังจากจบชั้น ม.6 แพรวา ชัฎ และ เคนเพื่อนสนิทอีกคนในกลุ่ม สอบติดคณะวิศวฯ ที่มหาลัยชื่อดังในกรุงเทพฯ ทำให้ทั้งสามคนได้มาเรียนด้วยกันอีกครั้ง ความสนิทสนมเมื่อครั้งวัยเยาว์กลับกลายเป็นมิตรภาพความผูกพันธ์อันเหนียวแน่น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามได้ใน....รักฉันนั้น...เพื่อเธอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น