ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] ♔ แม่ผัวลูกสะใภ้ ♔ SOCIETY

    ลำดับตอนที่ #8 : OS : I LOVE YOU - BANGCHAN {SPECIAL BIRTHDAY YG

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 389
      1
      31 มี.ค. 57








    I LOVE YOU

     

    -----------------------------------------------------------------------

    B.A.P YONGGUK X HIMCHAN : OS : Story : I LOVE YOU  By : Z-ENSeeee

    {SPECIAL BIRTHDAY BANG YONGGUK}













     












     

    วันนี้ก็เป็นเหมือนเดิมทุกๆวัน

     

     

    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาในเวลาหกโมงเช้าตรงเป๊ะแบบไม่มีขาดและเกิน

     

     

    ลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจสลัดไล่ความง่วงงุนออกไปจากร่างกายก่อนจะเดินไปรินน้ำเปล่าที่วางอยู่ข้างเตียงแล้วยกขึ้นดื่มแบบทุกทีจากนั่นถึงค่อยลากตัวเองเดินเข้าห้องน้ำไปชำระร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตในวันใหม่

     

     

    หลังจากแต่งตัวเองก็หมุนซ้ายหมุนขวาเพื่อเช็คสภาพเล็กน้อยก่อนจะเดินไปที่ชั้นล่าง จุดหมายก็คือห้องครัว

     

     

    ขนมปังปิ้งสองแผ่นกับนมสดหนึ่งแก้ว กินแบบนี้ทุกเช้าจนเป็นนิสัย

     

     

    เดินไปหยิบรองเท้าผ้าใบคู่เก่งจากชั้นวางมาสวมก่อที่จะเดินออกไปข้างนอกบ้าน ยกข้อมือขึ้นดูเห็นว่าอีกประมาณ2นาทีเจ็ดโมงตรง

     

     

     

     

    สายตาของฉันจ้องไปที่เธอโดยอัตโนมัติ

    ราวกับว่ามองที่เสื้อผ้าของเธอ

    เมื่อฉันทำอะไรไป เธอก็ถูกตลอด

     

     

     

     

    ผมล้วงกระเป๋าพิงรั่วบ้านตัวเองพลางก้มลองเช็คเวลาที่ข้อมือ เมื่อเข็มสั้นและยาวต่างค่อยๆเคลื่อนมาที่เลขเจ็ดก็เงยหน้าขึ้นแล้วค่อยๆหันไปมองประตูรั้วเหล็กสูงไม่ต่างกันที่อยู่ข้างๆ

     

     

    ประตูรั้วเหล็กสีดำค่อยๆเคลื่อนออกอย่างทุลักทุเลเพราะน้ำหนักของมันก่อนที่ร่างขาวๆของใครบางคนจะโผล่ออกมา เจ้าตัวปาดเหงื่อเล็กน้อยก่อนจะหันกลับไปเลื่อนปิดประตูรั้วด้วยท่าทางตลกๆ ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเผลอยิ้มออกมา

     

     

    ก็เป็นแบบนี้ทุกเช้า

     

     

     

     

    ในทุกกริยาของเธอทำให้ฉันขึ้นๆลงๆ

    มองกลับมาสิ ว่าฉันก็ทนกับเธอเยอะเหมือนกันนะ

    แต่ว่าพวกนั้นน่ะ ฉันก็ไม่ได้เกลียดมันหรอกนะ

     

     

     

     

    ผมเดินตามร่างขาวๆนั้นไปเรื่อยจนเจ้าตัวหยุดที่ป้ายรถเมล์ รอบกายมีผู้คนมากมายที่รอขึ้นเหมือนเช่นเดิมทุกวัน

     

     

    ผมเดินไปหยุดยืนข้างหลังเขาไม่ห่างนักจนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆลอยมาแตะจมูก

     

     

    วันนี้เปลี่ยนน้ำหอมใหม่หรอ

     

     

    ทุกทีไม่ใช่กลิ่นนี้นี่นา

     

     

    บรรยากาศบนรถบัสค่อนข้างแออัดทั้งผมและเขาต่างก็ยืนโหนบาร์กันทั้งคู่ต่างกันที่แค่คนข้างๆออกจะดูทุลักทุเลกว่าผมไปนิดแขนเล็กสลับข้างไปมาทุกสิบนาทีเพราะความเมื่อยจนบางครั้งเจ้าตัวก็ส่งเสียงบ่นเล็กงุ้งงิ้งอยุ่คนเดียวจนผมที่ยืนอยู่ข้างต้องกลั้นยิ้มเหมือนคนบ้า

     

     

    อ๊ะ

     

     

    เกิดการเบรกกะทันหันจนคนตัวขาวข้างๆเซมาชนผมอย่างเลี่ยงไม่ได้ กลุ่มผมนุ่มที่คลอเคลียอยู่ปลายจมูกทำเอาผมแทบอยากรวบตัวคนข้างๆมากอดให้แน่นเอาจนเซไปชนคนอื่นไม่ได้เลยให้ตายสิ

     

     

     

     

    I LOVE YOU ฉันรักเธอ

    ในวันนั้นที่ฉันได้พบเธอ มันไม่ใช่แค่เราสองคน

    ฉันทำตัวให้ดี เมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ ฉันชอบมันนะ

     

    I LOVE YOU ฉันรักเธอ

    ในวันนั้นที่ฉันได้พบเธอ มันไม่ใช่แค่เราสองคน

    หัวใจของฉันกำลังไปหาเธอ ฉันบอกเธอแล้ว

     

     

     

     

    สองข้างทางเต็มไปด้วยดอกซากุระสีชมพูร่วงโรยเต็มไปหมด ทั้งดอกที่ร่วงอยู่ก่อนแล้วมากมายจนทำให้พื้นหญ้ารอบๆกลายเป็นสีชมพูไปหมด แม้กระทั่งถนนทางเดินกว้างที่เป็นทางเข้าโรงเรียนก็เต็มไปก้วยกลีบดอกไม้สีชมพูสวยอยู่ประปราย

     

     

    ผมเหลือบตาไปมองทางข้างหลังจากหางตาก็เห็นผู้ชายท่าทางแบดๆหน่อยคนนึงเดินล้วงกระเป๋าเดินมาในระยะที่ไม่ใกล้ไม่ไกลกันเกินไปก่อนจะกลับมาอมยิ้มกับตัวเอง

     

     

    วันนี้ก็ยังมาโรงเรียนพร้อมกันเหมือนเดิม><

     

     

    พอผมเดินเข้ามาถึงภายในตัวโรงเรียนก็เลี้ยวเข้าโรงอาหารเพื่อกินข้าวเช้าก่อนอย่างที่เคยทำทุกวัน เนื่องจากผมชอบตื่นสายทำให้ตื่นขึ้นมากินข้าวเช้าไม่ทันจนต้องมาฟังคุณแม่บ่นแทบทุกเช้า สั่งข้าวห่อไข่แบบที่ชอบกินมาก่อนจะเดินไปนั่งโต๊ะประจำข้างร้านน้ำ

     

     

    นั่งลงได้ไม่นานที่โต๊ะเยื้องๆกันเขาคนนั้นก็เดินมานั่งพร้อมกับแซนวิซหนึ่งชิ้นกับน้ำเปล่าหนึ่งขวด

     

     

    เห็นกินแบบนี้ทุกวันเลย

     

     

    อิ่มรึเปล่านะ

     

     

    แอบอมยิ้มกับตัวเองอีกหนึ่งรอบที่วันนี้ก็ยังได้กินข้าวเช้าพร้อมกันเหมือนเดิม เมื่อใกล้ถึงเวลาเข้าเรียนเราก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกันแต่หากว่าต้องเดินไปคนละทางเพราะตึกเรียนอยู่คนละตึก

     

     

    เขาเรียนสายวิทย์

     

     

    ส่วนผมเรียนสายศิลป์

     

     

    ที่โรงเรียนของเราแยกตึกเรียนของแต่ละสายอย่างชัดเจนทำให้ไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยในช่วงที่ต้องเรียนจนกระทั่งตกเย็นเท่านั้นที่จะได้เจอกันอีกทีตอนกลับบ้าน

     

     

    ถึงจะแอบเสียดายแต่ทางกลับบ้านเราอยู่ทางเดียวกันแหละ

     

     

    แค่นี้ก็ดีแล้ว

     

     

    เวลาเรียนของฝั่งผมค่อนข้างน้อยกว่าของคนๆนั้น เพื่อนๆหลายๆคนทยอยเดินออกจากโรงเรียนไปหมดแล้วผมซึ่งกำลังรอเวลาอะไรสักอย่างอยู่จึงเดินมานั่งที่โต๊ะหินอ่อนข้างสนามบาสที่อยู่ติดกับทางออกหน้าประตูโรงเรียนพอดี แล้วหยิบหนังสือเรื่องดนตรีขึ้นมาอ่านฆ่าเวลาไปเรื่อย

     

     

     

     

    ในทุกกริยาของเธอทำให้ฉันขึ้นๆลงๆ

    ฉันไม่ใช่คนที่ยิ้มกับมันเยอะนักหรอกนะ

    มองกลับมาสิ ฉันรับมันเยอะก็เพราะเธอนั่นแหละ

    ฉันไม่สามารถให้เธอไปได้มากกว่านี้ได้แล้วล่ะ

     

     

     

     

    หลังจากออดเลิกเรียนดังผมก็รีบกวาดข้าวของบนโต๊ะเรียนลงกระเป๋าทุกอย่างอะไรที่ไม่จำเป็นก็ยัดๆใส่ใต้โต๊ะไปซะ ช่างมันเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเข้ามาเก็บ

     

     

    ยงกุกไปเตะบอลกันป่าวเสียงเพื่อนสนิทที่นั่งข้างกันเอ่ยทักขึ้น ผมบอกปฎิเสธไปอย่างเช่นเคยแล้วเดินออกห้องเรียนมาพลางยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาเช็คเวลา

     

     

    มันรีบกลับบ้านทุกวันเลยเนอะ

     

     

     

     

     

     

     

    สี่โมงกว่าแล้วจะกลับรึยังนะ

     

     

    พอเดินออกมาจนเกือบถึงประตูหน้าโรงเรียนสายตาผมก็สังเกตเห็นร่างขาวคุ้นตากำลังก้มอ่านหนังสืออะไรสักอย่างที่โต๊ะม้าหินอ่อนข้างๆสนามบาสเช่นเคยทุกวันแล้วเผลอยิ้มกับตัวเองอย่างไม่รู้ตัว

     

     

    ผมเดินออกมาจนถึงหน้าโรงเรียนสักพักก็แสร้งทำเป็นก้มมัดเชือกรองเท้าตัวเองไปรอจนกระทั่งคนๆนั้นเดินเลยออกไปสักเล็กน้อยแล้วค่อยเดินตามหลังไปอีกที

     

     

    คนตัวขาวแวะคุยกับเพื่อนร่วมชั้นหน้าตาน่ารักคนหนึ่งอยู่จนทำให้ผมต้องชะรอฝีเท้าให้ตัวเองเดินช้าลง ใบหน้าน่ารักที่ไม่ต่างอะไรกับเด็กผู้หญิงกำลังยิ้มกว้างอย่างที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักส่งให้เพื่อนผู้หญิงตัวเล็กๆที่เดินคุยกันไปตลอดทางจนผมรู้สึกหงุดหงิด

     

     

    อยากเดินเข้าไปแทรกตรงกลาง

     

     

    อยากรู้ว่าคุยอะไรกันอยู่ถึงได้ยิ้มกว้างขนาดนั้น

     

     

    หลังจากเดินผ่านไปสักพักร่างบางที่เดินอยู่ตรงหน้าก็เลี้ยวเข้าไปยังร้ายขายกาแฟเจ้าประจำที่มักต้องแวะทุกครั้งก่อนกลับบ้าน ผมหยุดยืนอยู่หน้าร้านสักพักก็เดินตามเข้าไป

     

     

     

    ขอไอซ์อเมริกาโน่แก้วนึงครับ

     

     

    ...ลาเต้แก้วนึงครับ สั่งกาแฟแบบที่คิดว่ารสชาติอ่อนที่สุดไป รอสักพักพนักงานก็ยื่นแก้วกาแฟมาให้เราทั้งสองคนพร้อมกัน คนข้างๆส่งยิ้มขอบคุณให้ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

     

     

    เห็นว่าซื้อกินทุกวันอร่อยมากเลยหรอ

     

     

    จริงๆก็ไม่ชอบกินหรอกกาแฟ

     

     

    แต่เห็นคุณกินแล้วมีความสุขก็อยากจะซื้อตามบ้าง

     

     

    ซื้อตามทุกวันจนตัวผมเริ่มชินกับรสชาติขมๆนี่แล้วสิ ทำยังไงดีนะเหมือนจะติดกาแฟเข้าให้แล้วถึงแม้ว่าจะไม่ชอบก็ตาม

     

     

     

     

    นี่คือความรัก ที่ฉันได้ดื่มด่ำกับมันเพียงเล็กน้อย

    มันล้นออกมาแล้ว แต่ฉันก็ยังอยากจะรินมันให้เต็มอีก

    ฉันรอที่เธอจะพูดว่า “I LOVE YOU”

     

     

     

     

    เดินกลับบ้านพร้อมกันเป็นประจำทุกวันก่อนที่จะแวะร้านกาแฟร้านโปรดพร้อมๆกัน

     

     

    เราสั่งกาแฟในเวลาไล่เลี่ยกัน วินาทีที่เรายืนรอกาแฟพร้อมๆกัน

     

     

    กลิ่นหอมอ่อนๆของกาแฟที่ผมหลงใหลไม่ได้น้อยไปกว่าความรู้สึกที่ผมมอบให้คนข้างๆเลย

     

     

    มีความสุขจัง

     

     

    คืนนี้ฝนตกแม้ว่าบรรยากาศช่วงเช้าจะสดใสก็ตามผมนั่งพิงขอบหน้าต่างห้องนอนของตัวเองพลางมองไปยังสายฝนที่ไหลลงมาตามหน้าต่างเป็นทางยาว ในใจก็เอาแต่คิดว่าเวลานี้อีกคนจะทำอะไรอยู่นะ ผมชอบฝนแล้วคุณล่ะชอบฝนรึเปล่า

     

     

     

     

     

     

     

    ผมไม่ชอบฝน

     

     

    เพราะบรรยากาศครึ้มๆยามที่มันสาดเทลงมาจากท้องฝ้าทำให้รู้สึกเหงาและดูหดหู่

     

     

    แต่น่าแปลกที่ผมกับมานั่งพิงขอบหน้าต่างห้องนอนทุกครั้งที่มันตก ท่ามกลางสายฝนที่พรำตกลงมามักทำให้ผมสังเกตเห็นรอยยิ้มของใครอีกคนที่นั่งมองสายฝนผ่านหน้าต่างห้องนอนจากบ้านอีกหลังที่อยู่ตรงข้ามกันอยู่เสมอ

     

     

    ผมไม่ชอบฝนตกแต่กลับชอบนั่งมองมันตกลงมาเพราะมันทำให้ผมเห็นใครอีกคนกำลังมีความสุขกับมันอยู่

     

     

    แม้จะหงุดหงิดที่ฝนตกแต่กลับยินดีที่จะได้เฝ้ามองมัน

     

     

    ดูแปลกไปไหม

     

     

     

     

     

     

    ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอึมครึมสายฝนที่เทกระหน่ำลงมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลง คนสองคนที่ต่างกำลังหันหน้ามองสายฝนผ่านบานหน้าต่างที่อยู่ตรงข้ามกันอย่างพอดิบพอดี

     

     

    ความรู้สึกมากมายที่อยากเอื้อนเอ่ย

     

     

    คำพูดมากมายที่อยากจะมอบให้

     

     

    หลากหลายรอยยิ้มที่อยากจะให้อีกคนเห็น

     

     

    มือข้างขวาสองข้างที่กำลังยกขึ้นพร้อมกันแต่ทว่าต่างสถานที่กำลังขยับวาดบางสิ่งบางอย่างจากไอน้ำที่เกาะตามบานหน้าต่างขึ้นพร้อมๆกัน

     

     

    วลีสั้นๆที่ต่างคนต่างก็ยิ้มให้กับมันแม้ว่าอีกฝ่ายจะไม่รับรู้ก็ตาม

     

     

     

    -I LOVE YOU-

     

    -I LOVE YOU-

     

     

     

     

     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------
     

    #วิ่งหนี

    อึนๆและมึนๆเช่นเคย วันนี้วันเกิดพ่อเนอะ ลีดเดอร์ของเรา ^^

    สเปเชียลอึนๆถูกใจป๊าว รีบปั่นสดเลยอ่ะแง ขอให้พ่อและบีเอพีมีความสุขกันเยอะๆเนอะๆ

    สุขสันต์วันเกิดค่ะคนเก่งของพวกเรา :D

     

    ##ItsBYGday



    #ฟิคแม่ผัว

     

     

     

     

     


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×