ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] ♔ แม่ผัวลูกสะใภ้ ♔ SOCIETY

    ลำดับตอนที่ #9 : OS : ผู้ชายวันคู่ - BANGCHAN {SPECIAL BIRTHDAY YG

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      1
      31 มี.ค. 57







    ผู้ชายวันคู่

    -----------------------------------------------------------------------

    B.A.P YONGGUK X HIMCHAN : OS : Story : ผู้ชายวันคู่  By : yinnx

    {SPECIAL BIRTHDAY BANG YONGGUK}












     






    เนื้อคู่น่ะอยู่ใกล้

    แค่คุณเห็นเขารึเปล่า เท่านั้นเอง

     

     



     

     

     

                ตีสามแล้ว!!

                นาฬิกาปลุกดังเป็นจังหวะเพื่อปลุกคนตัวขาวที่นอนหมดสภาพอยู่บนเตียงไม่ใกล้ไม่ไกล

                มันเป็นสิ่งจำเป็น ที่ต้องพยายามลืมหนังตาหนักอึ้งขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวไปเปิดร้านขายของชายหนุ่มพยายามลุกจากเตียง โกยสิ่งจำเป็นสำหรับอาบน้ำเข้าไปทำธุระส่วนตัว ก่อนออกมาในสภาพคนปกติ

     

                “อ้าว ฮิมชาน นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว” เจ้าของตลาดเอ่ยปากทักพ่อค้าน้ำเต้าหู้อย่างทุกวัน

     

                ใช่ ฮิมชานเป็นพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้มาได้นานซักพักแล้ว น้ำเต้าหู้ที่นี่จะอร่อยที่สุด หวานกำลังดี เครื่องเยอะ แถมพ่อค้ายังหน้าตาดีอีกด้วย โกยหัวใจป้าๆสาวๆ คนทำงานตอนเช้าไปได้ไม่ยากเลย

     

                และที่สำคัญ เขาจะมาขายเฉพาะวันคู่เท่านั้น

     

                มันน่าแปลก ที่คนค่อนข้างขยันแบบฮิมชานเลือกจะขายน้ำเต้าหู้เฉพาะวันคู่ แต่เจ้าตัวแค่บอกว่าขี้เกียจ

               

                มันต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ๆ!!

               

               

     

     

     

                ในทางกลับกัน ในวันคี่ ก็จะมีพ่อค้าขายปาท่องโก๋เข้ามาขายแทน

     

                บังยงกุก เป็นชื่อพ่อค้าขายปาท่องโก๋

     

                ใครไม่รู้จักนี่เชยมาก ปาท่องโก๋ของเขานี่อร่อยมาก มีนมข้นกับน้ำตาลเซอร์วิสให้ด้วย นี่คงเป็นจุดขาย รองจากบุคลิกใจดีที่มักจะคอยแบ่งปาท่องโก๋ให้เด็กๆอยู่เสมอ

     

                “ยงกุกอา นายไม่สนใจลองมาขายวันคู่ด้วยจริงๆเหรอ”ลุงเจ้าของตลาดท่าทางใจดีมาพร้อมคำถามประจำวันที่ยงกุกจะต้องบอกปัดป่ายทุกครั้ง

     

                “อย่าเลยครับ แค่นี้งานก็เยอะอยู่แล้ว ขอบคุณมากนะครับ”

     

     

               

    วันคู่นี่มันมีอะไรถึงต้องชวนเขามาขาย?หรือถือว่าปาท่องโก๋มีสองขา ย้ายมาขายวันคู่แล้วจะดี?

     

     

               

    สงสัย

     

     

     

                คำถามคาใจบังยงกุกสวนใหญ่จะอยู่ได้ไม่นาน

     

     

     

     

                หลังจากนอนกระสับกระส่ายมาหนึ่งคืน หลับๆตื่นๆ ฝันว่างูรัด

     

                ก็ลองตื่นเช้าๆในวันคู่ออกมาสำรวจตลาดดูบ้าง

     

     

     

    “เอาน้ำเต้าหู้ใส่วุ้นกับสาคูถุงนึงครับ”

     

     

     

                . . .

               

     

     

     

                ใครจะคิดว่าน้ำเต้าหู้ทำให้เขามีความสุขขนาดนี้?

     

                บังยงกุกบ้าไปแล้ว

     

     

                ผลพวงจากการตื่นเมื่อเช้า คือได้เจอกับร้านน้ำเต้าหู้ที่ขายทับที่เดียวกับเขา

     

                พ่อค้าผิวขาว กับยิ้มที่ส่งมาให้ น้ำเต้าหู้ถุงละสิบบาทที่คิดว่าที่ไหนก็อร่อยสู้ไม่ได้

     

                ผมแทบรอจนถึงวันคู่ไม่ได้แล้วสิ

     

                อยากกินน้ำเต้าหู้อีกจัง

     

     

     

     

     

    ****************

               

     

     

     

     

    “ฮิมชานอา นายไม่สนใจขายวันคี่จริงๆเหรอ”

     

                “แค่นี้ผมก็ตื่นไม่ไหวแล้วครับเฮีย ฮ่าๆ”

     

                มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตื่นตีสามทุกวันจริงๆสำหรับทุกคน และแทบจะเป็นเรื่องยากที่สุดของฮิมชานรองจากการมีความอดทนสูงๆเลยก็ว่าได้

     

                เขาน่ะขี้ร้อน ขี้บ่น ขี้หงุดหงิดแถมยังขี้เซาอีก

     

                แย่จริงๆ

     

                “ฮิมชานอา นายจะต้องขายดีมากๆ ถ้าขายว่าคี่ด้วย”

     

                “เฮียนี่ก็เล่นมุขเนอะ ขายสองวันก็ต้องรายได้ดีสิครับ”

     

                “มันไม่ใช่แบบนั้น โอะ เฮียต้องไปดูแผงเช่าฝั่งนู้นแล้ว ไว้สนใจแล้วบอกเฮียด้วยแล้วกัน”

     

                “ครับเฮีย ขอบคุณครับ”

     

     

     

     

                จริงดิ? ขายวันคี่แล้วจะขายดีงั้นเหรอ

     

                วันคี่นี่มันมีอะไรดีกัน?

               

               

     

     

                การเริ่มบทสนทนาง่ายๆ เป็นสิ่งที่ยากสำหรับคนอื่น แต่ไม่ใช่ฮิมชาน

     

                ยิ่งเป็นลูกค้าที่มาซื้อบ่อยๆ ความจำเขาจะดีเป็นพิเศษจนแทบชอบคุยเป็นเรื่องๆได้

     

                “น้ำเต้าหู้ใส่วุ้นกับสาคูถุงนึง~

     

                “ครับ เอาถุงนึง”

     

                เสียงทุ้มห้วนๆ ตอบรับเสียงของพ่อค้าขี้เล่น จนแทบจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวันคู่ในตลาด

               

     

     

    ****************

               

     

     

    “อ้าวยงกุกอา มาทำอะไร จะเลิกขายแล้วเหรอ”เถ้าแก่เจ้าของตลาดท้วงผมเล็กน้อยเมื่อผมก้าวเข้าไปในออฟฟิศของเถ้าแก่

     

     

    “ครับ จะเลิกแล้ว”

     

    “เลิกขายวันคี่ ไปขายวันคู่ครับ”

     

     

    J

     













     

    ------------------------------------------------------------------------------



     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    มาสคีมวันเกิดพ่อขรา

    #ฟิคแม่ผัว เป็นครั้งแรก ที่เขียนฟิคคู่ค่ะ พูดเลย คือเขียนนิยายไรงี้ไม่เคยจบ

    เขินก่อน ลบทิ้งหมด 5555555555555

    ต้องขอบคุณพี่มนต์ และขอบคุณฮิมชาลที่ทำให้เราเจอกัล U_U

    คือเพ้อไปมากๆ

     

    อันนี้เป็น OS อันแรกของเรา ภาษาพี่มนต์สวยกว่าเรามากๆ ของเราเน้นมุขข่ะ ขำอย่างเดียว

    ขอบคุณที่สนับสนุนและทนอ่านนะ55555555555555555 หวังว่าผู้ชายวันคู่และแม่ผัวจะสามารถให้ความสุขกับคุณได้ งื้อ

    รัก<3 ทวงฟิคที่แทค #ฟิคแม่ผัว นะคะ อย่าไปสครีมที่หลงโล่แจเพราะเราไม่ได้ส่อง5555555

     


     

    ##ItsBYGday

    #ฟิคแม่ผัว





    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×