ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] ♔ แม่ผัวลูกสะใภ้ ♔ SOCIETY

    ลำดับตอนที่ #7 : ☆ คุณแม่ VS ลูกสาว ☆ ::: round 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 377
      0
      27 มี.ค. 57








    ครีมหอยวอกใช้แล้วหน้าเด้งเหมือนลอยอยู่ในเอกภพ -_-)














     

     

     

    สวัสดีมิตรรักชาวแฟนเพลงทั้งหลาย วันนี้เชิญไปพับกบกับกระผมบังยงกุกคนที่หล่อและรวยดูดีมีสไตล์สุด(ในโลกของตัวเอง) นี่หายไปนานคิดถึงกันมากช๊ะ

     

     

    เงียบ...

     

     

    เอ้าไม่ต้องอายๆ กรี้ดมาเลยพ่อหล่อๆเข้าใจๆ

     

     

     

    นี่วันนี้ก็ตื่นมาพบกับอากาศอันสดใสชื่นมื่นราวกับฉีดน้ำมันหอมระเหยเข้าสู่อากาศ ผมเดินลงบันไดบ้านมาหลังจากนั่งเสริมหล่อพอเป็นพิธีอยู่ในห้องแต่งตัวนานแสนนาน แหงนหน้ามองเดอะคล็อกก็แจ้งเตือนเวลาที่พิกัดแปดนาฬิกาสิบนาทีตรงเป๊ะไม่ต้องนับเสี้ยว

     

     

    เดินลงบันไดมายังไม่ทันก้าวพ้นขั้นสุดท้ายก็ต้องชะงักเพราะสังเกตเห็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหนูวิ่งทั่กๆตัดหน้าไปอย่างเร็วรี่ นี่ถ้าไม่ติดว่าดูทอมแอนท์เจอร์รี่มากเกินไปผมว่าผมเห็นว่ามันกำลังวิ่งหอบอะไรสักอย่างที่คาดว่าคงขโมยมาจากห้องครัว

     

     

    นี่ดีนะที่คนที่เจอแกเป็นศาสดาบังผู้มีจิตใจโปร่งใสถึงได้รอดชีวิตเอาอาหารไปเลี้ยงลูกเมียในรังใต้ดินได้ถ้าเกิดคนที่เดินลงบรรไดมาเวลานี้เป็นคิมหิมแชนเมียรักคงได้เหยียบเจ้าตายคาตีนไส้ไหลชันสูตรศพไม่ได้แน่นอน นอกจากน้ำหนักที่ขึ้นๆเอาๆของคุณเธอแล้วสกิลในการเดินนี่อาจเรียกได้ว่าเหิรเวหาจ้ำเอาๆไม่มองพื้นพสุธาสัตว์น้อยใหญ่นี่ตายคาตีนมาหลายศพไม่อยากจะเซท

     

     

    ละใครละที่ต้องมาคอยเก็บศพ

     

     

    บังไง...

     

     

    พูดละเศร้าขอเหล้าเข้มๆ

     

     

     

    พูดไปก็เท่านั้นวันนี้คุณเมียสุดที่รักก็ยังคงตื่นแต่เช้ามานั่งจิบอเมริกาโน่ที่ห้องรับแขกเช่นเคยแต่ดูไม่ปกติก็ตรงที่วันนี้คุณเธอมีแขกจากต่างแดนมาเยี่ยมเยียนพูดไปงั้น หน้าตาเหมือนเคยเห็นเดินตระเวรขายของตามบ้านย่อยๆ

     

     

    ว่าแล้วขอเข้าไปตามเสือกสักนิดพอให้จิตแจ่มใส

     

     

    โอ้นี่คุณสามีใช่มั้ยคะ มาพอดีเลยเดี้ยนกำลังจะอธิบายสรรพคุณครีมพอดีนี่ตะกี้คุยให้คุณฟังไปคร่าวๆแล้วผมพยักหน้าหงึกหงักอย่างงงๆก่อนจะหย่อนก้นนั่งลงข้างๆฮิมชานที่กำลังนั่งฟังอย่างตั้งใจอยู่ด้านข้าง

     

     

    ไรวะกูงง-_-

     

     

    ขอพูดชื่อตัวผลิตภัณฑ์ก่อนเลยนะคะ ครีมตัวนี้มีชื่อว่าครีมหอยวอก ทาแล้วเด้งทุกสัดส่วนค่ะ

     

     

    ตัวครีมเนี๊ยะสกัดมาจากเมือกหอยทากแบบสดๆเลยนะคะ เรามีฟาร์มหอยพันธุ์ดีเลี้ยงไว้อยู่เป็นพันๆตัวไว้สำหรับดูดเก็บเมือกของมันผ่านกรรมวิธีจากเทคโนโลยีชั้นสูง บลาๆ

     

     

    หอยทากแม่งมีแบ่งเป็นพันธุ์ๆด้วยอ่อวะ กูมองยังไงก็หน้าตาเหมือนกันทั้งโลก

     

     

    ส่วนประกอบรองๆที่เหลือนอกจากส่วนผสมหลักอย่างเมือกหอยเนี่ยก็จะมีสมุนไพรพื้นบ้านของเกาหลีเรา ลูกเชอรรี่โบราณกับกระดองเต่าพันปีค่ะ

     

     

     

    ฟังดูแปลกๆเนอะฮิมชานที่นั่งอยู่ข้างๆหันมากระซิบเนียนๆหลังจากพนักงานสาวพูดจบแล้วหันไปสนใจกับการค้นตัวผลิตพันธุ์จากกระใบเท่าเขื่องที่แบกมาด้วย

     

     

     

    นั้นสิ อย่าซื้อเลยๆผมกระซิบกับไปฮิมชานก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย คือถ้าแม่งเชื่อนี่แม่งฟายมาก ครีมห่าไรวะสกัดจากเมือกหอย ไหนจะไอ้กระดองพันปีอีกมึงรู้ได้ไงว่าพันปีนั่งไทม์แมชชีนไปเก็บมาหรอ

     

     

     

    ส่วนวิธีใช้เนี่ยให้หลับตาขณะทาครีมนะคะ ลืมตาขึ้นมาทำตาโตๆ เผยอปากเล็กน้อยค้างไว้1ชม. เท่านี้เมื่อสามีเห็นก็จะตะลึง อุ! นี่เมียฉันจริงหรอเนี่ย..อธิบายไปนางก็หลับตาลงค้างไว้3วิ จากนั้นก็เบิกตาตาโตๆตามที่พูด ตามด้วยเผยอปากชริดที่แบบกระเทยถึกยังกลัวโชว์ให้ดูเป็นตัวอย่าง

     

     

     

     

    ให้ทาทุกคืนก่อนนอนนะคะ อาบน้ำเสร็จทาเลยนอนเลยตื่นมาก็จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของหน้าตาทันเลยค่ะ เนียน ใส ตึง รับรองเห็นผลทันทีที่ใช้

     

     

     

     

    กูว่าหน้าแม่งเป็นตะคริวก่อนเลยตั้งแต่มึงเริ่มถ่างตาละ

     

     

     

     

    ครีมตัวเนี้ยช่วยยกกระชับริ้วรอยให้หน้าเด้งชนิดที่แบบทาข้อศอกหมายังตึง ราคา120000วอนถ้วนค่ะมีเป็นชุดกิ๊ฟเซทให้เลยข้างในก็จะประกอบไปด้วยตัวครีมหอยวอก เซรุ่มหอยวอกเอาไว้ทาก่อนที่จะออกไปข้างนอกหรือรู้สึกว่าตัวเองหน้าแห้ง แล้วก็โฟมหอยวอกมีเม็ดบีทช่วยกระจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าใช้เช้าเย็นกลางวันกลางคืนได้ตามสะดวกเลยค่ะ

     

     

     

    ผมนั่งฟังที่นางอธิบายไปแคะขี้เล็บไปอย่างเซ็งๆ คือตั้งแต่ที่ฟังมาเนี่ยยังหาความน่าเชื่อถือไม่ได้เลอะ!

     

     

     

    ฮิมชานไม่ซื้อหรอกดูหน้าคุณเมียสิ ไม่ซื้อแน่นอน บังนอนยัน!!!

     

     

    อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ...สั่งซื้อตอนนี้เราไม่ขายกระปุกเดียว ขายคู่ไปเลย240000วอนค่า!

     

     

    เป็นกูคือไม่ซื้อตั้งแต่120000วอนแล้วนาง เอามาให้ทดลองใช้ฟรีกูยังโกรธ

     

     

     

    เอาไว้วันหลังดีกว่านะครับ ครีมที่บ้านยังเหลืออีกหลายลังฮิมชานปฏิเสธกลับไปด้วยเสียงนุ่มๆ

     

     

    นั้นแหละ!!!

     

     

     

    นั่นแหละครับที่รัก แบบนั้นแหละกลับไปใช้กานิเย่เหมือนเดิมดีกว่าอย่าให้เลยไอ้ครีมหอยวอกหอยดอนไรเนี่ย

     

     

     

    ครีมของเรานอกจากนี้ยังช่วยให้ยกกระชับไปทุกส่วนเลยนะคะ!!!”นางยังไม่ยอมเลิกราผลักกระปุกครีมอันเท่าเขื่องมาจนแทบกระแทกหน้า คือกูเชื่อมึงอย่างนึงแม่งทาได้ทั้งตัวจริงๆอ่ะ กูเชื่อๆ

     

     

     

    นอกจากใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา นม นม ทุกส่วนในร่างกายอย่างให้ตรงไหนเต่งตึงทาได้เลยค่ะแล้วคุณจะรู้สึกว่าตัวเองกลับมา18อีกครั้ง!!!!!!”

     

     

     

    จุนฮงเราอยากกินไอติมจังเราไปกินกันมะเสียงหวานๆของเมียไอ้ลูกจุนฮงคนไร้ประโยชน์ดังแว่วมาจากห้องครัว ฮิมชานที่หูดียิ่งกว่าอะไรรีบหันขวับไปมองยังพิกัดที่ลูกรักทั้งสองคนยืนอยู่ทันที

     

     

     

     

     

    โอเคงั้นซื้อ

     

     

     

     

    บ้าไปแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    บ้าที่สุด

     

     

     

     

     

    ผัวจะไม่ทน ใช้ฟันคิดเหรอเมีย TT    TT

     

     

    “เอากี่กระปุกครับเมีย”

     

     

    เดี๋ยว เมื่อกี้กุพูดไรไป

     

     

    มันจะต้อง แสนสองซื้อได้ตั้งหลายอย่าง ส่งเมียไปดัดฟันกับลูกเสริมดั้งได้ตั้งหลายคน ไม่ใช่เหรอ..

     

     

    ฮรึก ร่างกายยงกุกเป็นอัลไลอัลไซเมอร์แดรกก็ไม่น่าจะใช่

     

     

    “เอามาซักโหล..”

     

     

    ลมจะจับ กระปุกนึงแสนสองวอน... โหลนึงมีสิบสองชิ้น อกอีกแป้นจะแตก.. บาย



    “ฮึ อะไรเนี่ย ป้าซื้อของจำพวกนี้ด้วยเหรอ”ลูกสะใภ้แฟนจุนฮงเดินเข้ามาในห้องรับแขกก่อนพูดแบบกระซิบที่ได้ยินแค่ผมกับฮิมชาน ทำเอาเส้นเลือดที่ขมับเมียแทบกระตุกเป็นจังหวะเพลงQ

     

     

    นิเมิงอย่าเพิ่งได้ไหม ไปสวยที่ไหนก็ไป อย่ามาสายน้ำผึ้งใส่อิกั้งแบบนี้ อิกั้งยิ่งท้องแก่เดี๋ยวก็หันไปตบหรอก

     

     

     

    คุณพิสุทธิ์ปวดกบาลแปร๊บ

     

     

     

     

     

    ...

     

     

     

     

     

     

    “กระปุกเดียวดีกว่า เดี๋ยวอิเด็กแถวนี้มันดับ”

     

     

    “...”

     

     

    ไร้คำพูดกับเมียจริงๆ5555555555555 พอพูดถึงเงินแล้วน้ำตาจะไหล บังยงกุกได้แต่ยอมจำนนควักบัตรทองให้เมียแล้วค่อยๆเฟตตัวออกมาจากฉากเพื่อเปลี่ยนช็อต

     

     

    “พ่อจะไปไหน!!!!!

     

     

    อ้าว งานเข้าละ

     

     

    “ไป....เอ่อ... ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวจ๊ะ นี่ก็จะเที่ยงแล้ว กลัวเตงหิวไง”

     

     

     

    “อ่อ แล้วก็ไม่บอก งั้นเอาเส้นเล็กน้ำใสไม่งอกลูกชิ้นหมูไม่เอ็นไม่พริกไม่กระเทียมเจียวถุงนึงนะพ่อ ไม่เอาน้ำตกนะ”

     

     

    สาบานว่านั่นสั่งก๋วยเตี๋ยวไม่ใช่ชื่อถนนหรือสำนวน

     

     

     

    ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ สมองน้อยๆของบังยงกุกจะจดจำมันได้หรือไม่ ติดตามชมตอนต่อไป

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

    ใจลอยไปถึงหน้าปากซอย พร้อมท่องไปตลอดทาง

     

     

     

     

    “เส้นเล็กน้ำใสไม่งอก..ลูกชิ้นหมู.. ใส่พริกปะวะ ใส่กระเทียมเจียว”

     

     

     

     

    “เส้นเล็กน้ำใสไม่งอก ลูกชิ้นหมู ใส่พริกใส่กระเทียมเจียว”

     

     

     

     

    “เส้นเล็กน้ำใสไม่งอก.....” กุไม่ท่องละฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

     

     

     

    ยิ่งท่องยิ่งลืมฟาย

     

     

    ถึงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ ยอลลี่ชายเตี๋ยวหน้าปากซอย

     

     

    “เอาอะไรดีครับ”

     

     

    เดี๋ยว เมียสั่งอะไรนะ

     

     

     

    ………………………………………..

     

     

     

     

     

    “พี่ครับ จะสั่งป่ะก๋วยเตี๋ยว”มึงใจเย็นได้มั้ย รอกุแป๊บนึง ไม่ต้องมาทำหูกาง

     

     

     

    .....กุลืม ลืมแบบสิ้นเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เล็กน้ำตกสองครับ”

     

     

     

     

     

     

    . . .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทั้งหมดนี้ เป็นสาเหตุให้ผมต้องมายืนโดนทำโทษด้วยความรัก(?)และโมโหหิวของเมีย..

     

     

    “นี่ไม่แคร์กันแล้วใช่มั้ย จะเลิกจอห์นสันจริงๆสินะ”

     

     

    “เปล่า..”

     

     

    “ทำไมบังทำกับเราแบบนี้อ่ะ”

     

     

    “เค้าลืม...”

     

     

    “ไม่เคยให้ความสำคัญกับเราเลยช้ะ ทำไมต้องประชดอะ”

     

     

     

     

    “เปล่า..”

     

     

    “แค่เราฝาก เส้นเล็กน้ำใสไม่งอกลูกชิ้นหมูไม่เอ็นไม่พริกไม่กระเทียมเจียวถุงนึง นี่ถึงกับประชดเราด้วยการซื้อเล็กน้ำตกมาให้เลยเหรอ”

     

     

    “เค้าลืมเฉยๆ...”

     

     

    กุ ผิด ไป แล้ว ครัชกระซิก

     

     

    ชีวิตบังยงกุกนี่ช่างมืดมน

     

     

    มืดกว่าเล็กน้ำตก

     

     

     

    มืดมาก

     

     

    จนเกือบเท่าแดฮยอน...น้ำตาจะแชร์ขอไหล

     

     

    บ้าที่สุด

     

     

    เดินคอตกออกมาจากบ้านเตรียมตัวกำลังจะไปรดน้ำต้นไม้กับซื้อเส้นเล็กน้ำใสไม่งอกลูกชิ้นหมูไม่เอ็นไม่พริกไม่กระเทียมเจียวเพื่อไถ่โทษเมียที่รักเพื่อผัดผ่อนการลงทัณฑ์โดยการนอนโซฟาหนึ่งเดือนแค่คิดก็เซ็ง โซฟาแม่งตัวนิดนึง คนเป็นผัวนี่ช่างลำบาก

     

     

     

    กริ๊งงงงงง กริ๊งงงงงง

     

     

    เสียงออดหน้าบ้านดังลั่น บังยงกุกผู้รู้งานรีบวิ่งไปหน้าประตูเพื่อต้อนรับแขกเข้าสู่เขตแดนศักดิ์สิทธิ์

     

     

    เออ ดี หมีคังกูไม่น่ารีบวิ่งมาเลย ปล่อยให้มันยืนเผาผลาญแคลอรี่นั่นแหละดีแล้ว

     

     

    มึงมาถูกจังหวะมาก

     

     

    “มาทำไม”เสียงขุ่นๆของพ่อหน้าตาดีบ่งบอกอารมณ์ได้ชัดเจนจนคังสัมผัสได้

     

     

    “เค้าพาหลานมาไหว้มึง... เอ้าแดฮยอน ออกมาไหว้ยงกุก นี่น้องรหัสอาเอง”

     

     

    .... เดี๋ยว แดฮยอนนี่มันชื่อคุ้นๆเนาะ

     

     

    ชื่อเหมือนไอเด็กดำเลยว่ะ

     

     

     

    ขายาวๆ ที่รองเท้าประกอบไปด้วยส้นเกือบสามนิ้วก้าวลงมาจากรถกระบะของหมี

     

     

    เห็นหน้าชัดๆแล้วแทบเป็นลม

     

     

    “อ้าว ลุงเองเหรอ น้องรหัสอาคัง”

     

     

    ........

     

     

    ขอตายวันละหลายๆรอบ

     

     

    นอกจากเมียที่เคารพกำลังกริ้วโกรธ ยังจะมารู้ว่าอิเด็กดำนี่หลานอิหมีอีก

     

     

     

     

    อืม บายนะ

     

     

     

                ทาครีมหอยวอกบริหารหน้าแล้วไปนอนซะ ชีวิตคุณไม่ต้องดื่มวีต้าก็เข้มข้นและนอนได้....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #ขำจนต้องร้องขอชีวิต

     

    คือนี่กว่าจะได้อัพสำลักน้ำลายตายไปหลายรอบ ขำอ่ะนี่แทบกราบน้องจอมแต่งไรมาเนี้ย 55555555555555
    อัดอั้นตันใจจนต้องไปสกรีมลงแท็กเอง คนอ่านไม่ต้องเล่นค่ะเราเล่นเอง เอ้าอ่านจบเชิญ >>>
    #ฟิคแม่ผัว 
    ต้องแท็กนะเข้าใจไหมไม่งั้นปาด้วยกระปุกครีม ต้องทำนะอย่าปล่อยให้เราบ้าคนเดียวไม่ได้ๆ 55555555555555555555







    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×