ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย

    ลำดับตอนที่ #9 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 9

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 59





    คู่หมั้น...คู่ห()าย 

     

    9

    แบมมมมม มาร์คหิว....

    “................”

    ทำไรให้กินหน่อยน๊า นะๆ หิวแล้วอ่า.....

    “................”

    น๊าๆ เก๊าหิวแย๊ว...


    ขุ่นแม่บอกว่าอยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย


    ต้องปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่น(?)


    แต่ตอนนี้สุดหล่ออยู่คอนโดนะ ไม่ใช่บ้าน....


    แล้วยุคนี้มันยังมีคนเล่นวัวควายปั้นอีกเหรอวะ?


    แม่ง...หลงประเด็นละๆ....


    คือท่านแม่กำชับนักหนาตอนที่เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋ามาที่นี่ ว่ากูเนี่ย ต้องดูแลอิเชี่ยที่มานั่งทำตาแป๋วง้องแง้งๆใส่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แบมแบมคนแมนเป็นถึงว่าที่คู่หมั้นกะไอ้เชี่ยมาร์คนี่....


    แม่งงงงง คิดถูกรึคิดผิดวะที่มาอยู่กะมันที่นี่เนี่ย?


    เอาว่ะ เห็นแก่สภาพหนังหน้าแหกๆของมันที่มาจากฝีมือและฝีเท้ากู...


    ตามใจแม่งวันนึงก็แล้วกัน...


    อยากกินไรล่ะ?”


    จ้องหน้าคนที่นั่งทำตาแป๋วอยู่ข้างๆก่อนจะยกมือขึ้นผลักหน้าแม่งไปทีนึงอย่างหมั้นไส้ แหม่....


    หนังตามึงบวมจนแทบจะปิดละ...


    ยังจะกระแดะทำตาโตแป๋วแหววใส่กูอีกเน้าะ


    ความพยายามมึงสูงมาก เหอะๆ


    อะไรก็ได้ที่มีกุ้งอ่ะ


    พยักหน้าหงึกๆเพราะก็พอจะจำได้อยู่บ้างเหมือนกันแหละ ว่าไอ้คนข้างๆนี่ชอบกินกุ้งมากๆ


    ก็แกะให้แดกตอนนั้นอ่ะ ยังจำหน้าแม่งได้อยู่เลยนะ...


    ตอนกุ้งเข้าปากนี่หน้าแม่งฟินยิ่งกว่าคนปวดขี้บนทางด่วนตอนหลุดจากทางด่วนแล้วมาเจอส้วมที่ปั๊ม....


    ฟินประมาณนั้นแหละ.....


    ข้าวผัดกุ้งมั้ย? แปบเดียวก็เสร็จละ

     “แต่ถ้าเอามันไปผัดกับข้าวมันจะไม่ค่อยอร่อยน๊า....


    อืม.....


    แค่นี้คนหล่อทนไหวครับ...

     

    งั้น...ต้มยำกุ้งล่ะ? อาหารไทยอ่ะรู้จักป่ะ?”


    มันเผ็ดอ่ะ...


    กูยังทนได้ครับ กูยังทนได้


    ท่องไว้ ต้องทำดีกับมัน.....


    งั้น....เกี๊ยวกุ้งน้ำใสล่ะ?”

    ไม่ชอบกินเกี๊ยว....


    เชี่ย....


    คิดว่าแบมแบมคนนี้จะจัดการปัญหาตอนนี้ยังไงเหรอครับ?


    พวกมึงน่าจะเดากันได้เน้าะ....


    ไอ้สัส!! เรื่องมาก ถ้างั้นก็ออกไปหาไรกินเองเลยไป!

    โอ๊ยยยยยย ขอโทษษษษษษ อย่าถีบๆๆๆๆ ทำไรมาให้ตอนนี้นี่กินหมดแหละครับ

    ดี!!


    อืม...


    เห็นมั้ย? ว่าแบมแบมนี่โคตรเป็นคู่หมั้นที่เพอร์เฟ็คเลยเหอะ


    มึงจะหาคนหล่อๆ(?)ที่ดี(?)กว่ากูนี่ยากมากเลยนะเนี่ย....

    ...................

    ณ ตอนนี้ก็ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ชายหวังก็จำได้รางๆนะเว้ย ว่าจัดร้านเสร็จตอนเกือบๆบ่ายสาม พอจัดของเสร็จก็ขึ้นไปนอนเล่นบนห้อง กะว่าจะงีบสักแพ้พแล้วค่อยไปม่อสาวไรเงี้ย...


    เสือกหลับลึกยาวมาสามทุ่มแถมฝันอะไรจัญไรๆอีกต่างหาก...


    นี่ก็ยังค้างอยู่นะเว้ย แม่ง...


    ไอ้ครั้นจะมานั่งฟินด้วยมือนี่บอกแล้วนะว่าไม่เอา โนๆๆๆๆๆ


    ลุกขึ้นสวมกางเกงยีนส์สีซีดที่ขาดเป็นช่วงๆบริเวณเข่าถอดเสื้อกล้ามสีชมพูเขวี้ยงทิ้งไปบนเตียงก่อนจะคว้าเสื้อยืดสีขาวตัวโปรดที่มีข้อความน่ารักๆใสๆสกรีนติดอยู่เต็มหน้าอกว่า....


    รักจริง...หวังฟัน...


    คว้าแจ็กเก็ตสีเข้มมาสวมทับก่อนจะคว้ากระเป๋าเงินที่อุดมไปด้วยแบงค์ยี่สิบ(?) เดินดุ่มๆออกจากบ้านไปด้วยความเร็วแสงเพราะว่าขาพี่ยาวมาก(?)พรวดพราดเข้าไปในร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ก่อนที่ตาคมจะตวัดไปที่เป้าหมายที่ชายหวังหมายปองไว้ในทันที


    กลิ่นช็อกโกแลตยี่ห้อนั้นแม่งบางไป...


    เยิ้บไม่กี่ทีนี่แทบจะฉีกกลางอ่ะ นี่มึงเอายางพารามาทำจริงๆหรือเอาพลาสติกมารีไซเคิล?


    ช่างหัวยี่ห้อนั้น...ลองดูอีกยี่ห้อดีกว่า....


    อืม...กลิ่นสตรอเบอร์รี่ยี่ห้อนี้นี่ก็หนาดีอยู่หรอก แค่แม่งมีแต่ไซส์เล็กๆ


    ซึ่งกูใส่ไม่ได้ครับ...


    ไม่ต้องสงสัยกันนะครับ ว่าตอนนี้ชายหวังกำลังทำอะไรอยู่? ก็ซื้อถุงยางอ่ะครับ จบเน้าะ อริอริ


    ออกไปปลดปล่อยความจัญไรกับสาวๆแบบ one night stand ดีกว่าเนอะ...


    คือจัญไรนี่ไม่ใช่จะจัญไรได้ง่ายๆแบบโง่ๆนะครับ เรื่องนี้พี่หวังจะบอกไว้เป็นวิทยาทานเลยนะ คือคนเรานะเว้ย แม่งมันมีความอยากกันหมดทุกคนอ่ะแหละ อยู่ที่ว่ามากน้อยแค่ไหน เผอิญกูมีมากไง เลยต้องมายืนทำหน้าหล่ออยู่บนบาร์ที่มีไว้สำหรับวางขายถุงยางโดยเฉพาะ....

    คือถ้าอยากอ่ะ ต้องหาวิธีปลดปล่อยที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะเข้าใจป่ะ? คือถ้าเขาสุขเราฟิน วินวินสองฝ่ายไรเงี้ยมันก็โอเค ถ้าเยิ้บกันแล้วไม่ได้ทำให้บ้านพ่องใครไฟไหม้ก็ทำๆไปเหอะ แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวเองกันด้วย นี่จริงจังนะเนี่ย


    เยิ้บเอามันส์ไม่ดูหน้าดูหลังถ้าทำเค้าท้องหรือติดโรคมานี่ไม่คุ้มนะครับ


    หาตังค์เลี้ยงลูกนี่ลำบากกว่าเก็บตังค์ซื้อถุงยางใช้ซะอีกนี่พูดเลย...


    กล่องละไม่กี่บาท ซื้อๆใช้ไปเหอะ นี่หวังดี....


    จบคลาสสอนวิชาจัญไร!


    ถ้าว่างๆพี่จะกลับมาสอนใหม่ ตอนนี้รีบมาก ไปละนะ สวัสดีครับ!!!

    .

    .

    .

    ทำไมถึงมาหิวเอาตอนนี้วะเนี่ย...


    แจแจคนสวยอยากจิครายครับ นอนฝันหวานถึงหนุ่มๆสุดหล่อได้แป้บเดียวแล้วเสือกสะดุ้งตื่นเพราะหิวนี่ถามว่าตลกมั้ย?


    ไม่ตลกครับ!!!


    กูกำลังจะได้เสียกับผู้ชายในฝันแล้วเหอะ(?)


    กำลังจะซุกไซร้สไลเดอร์(?)กันเลยนะมึง....


    โฮ๊ยยยย แค่คิดยังเสียดายอยู่เลยเนี่ย!!


    แม่ง...สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วท้องร้องนี่คือระ กระเพาะกูนี่ต้องการไรจากสังคม????


    ลากท้องหิวๆมายืนรออาหารแช่แข็งที่เพิ่งส่งให้พนักงานเวฟให้ด้วยใบหน้าที่ยับยู่ยี่ ก่อนที่ตาตี่ๆจะจับภาพชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเดินผลุนผลันออกจากร้านสะดวกซื้อไปเหมือนกับว่ารีบเร่งอะไรบางอย่างอยู่แบบสุดๆ


    ดูดิ ทำกล่องอะไรก็ไม่รู้ตกด้วยว่ะมึง..


    กล่องตังค์หรือของมีค่าไรรึเปล่าวะ....


    ถ้าเป็นของแพงนี่ไม่คืนนะ จะเอาไปขายต่อ ตอนนี้อยากได้ไอโฟน6 แต่ตังไม่พอ....<<< (- -‘’ )


    หันกลับมารับอาหารของตัวเองก่อนจะรีบเก็บกล่องปริศนาที่ตอนนี้ถูกไขจนกระจ่างแล้วเรียบร้อยว่าคืออะไร


    อืม....ใหญ่....


    ใหญ่แบบนี่สมควรรีบเอาไปให้เค้าด่วนๆอ่ะครับ



    เดินออกมาก่อนจะเห็นแผ่นหลังของอีกฝ่ายที่เดินหายไปในซอยข้างๆร้านสะดวกซื้อ ยองแจรีบเดินตามไปอย่างรวดเร็วเพื่อจะเอากล่องถุงยางไปคืนให้ชายปริศนาคนนั้นตามประสาคนสวยจิตใจงาม(?)


    คนดีไงเว้ย...


    ไม่ได้คิดไรเล๊ยยยยยย จริงๆนะเนี่ย....


    แต่ว่าใหญ่จริงๆนะพวกมึง....


    ขนาดถุงยางอ่ะ....

    .........................

    ปึก!!!!


    วางจานซะไม่ห่วงว่ากุ้งจะกระโดดออกจากจานเลยนะครับ แม่ง ของอร่อยซะด้วย


    แหม่ ถ้าวางแบบนี้ทำไมมึงไม่ร่อนใส่หัวกูเลยอ่ะครับ???


    ได้แต่คิดและก็สงสัย.....


    อ่ะ เสร็จละ


    มาร์ครีบคว้าข้าวผัดกุ้งจานโตตรงหน้าที่ส่งกลิ่นหอมฉุยท่าทางน่าทานใช้ได้ตรงหน้ามาจ้วงเข้าปากอย่างรวดเร็วเพราะตอนนี้หิวมาก หิวโคตรๆ เอาอาหารหมามาให้ตอนนี้นี่มีสิทธิ์นั่งแดกได้อย่างไม่แคร์สื่อ เมื่ออณูของเม็ดข้าวสวยนิ่มๆหอมๆกระทบกับปลายลิ้นเท่านั้นแหละ น้ำตาปรี้มาร์คก็แทบจะไหลออกมา...


    สัส ร้อนนนนนนนน


    อื้ออออ อ๊อนนนนนนน(อื้ออออ ร้อนนนนนนน)

    โง่รึเปล่าวะ ค่อยๆแดกดิ ไหนอ้าปากออก


    ยอมอ้าปากให้คนตรงหน้าดูแต่โดยดี ตาคมที่ตอนนี้บวมจนหนังตาปิดไปแล้วข้างนึงเลยค่อนข้างเป็นอุปสรรคนิดหน่อยสำหรับการมองเห็น ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนตรงหน้ากำลังทำหน้าแบบไหนอยู่ตอนนี้


    อาจจะทำหน้าโหดๆแบบพร้อมจะโดดตื้บปรี้มาร์คได้ตลอดเวลา...ก็เป็นได้.....


    ฮือออออ นี่คู่หมั้นหรือแม่อ่ะครับ ตอบหน่อยยยยยยย TT^TT



    อ้ากว้างๆอีกนิด

    อ๊า.....


    อ้าแบบที่เคยไปอ้าให้หมอฟันมันแงะฟันผุออกให้ตอนอยู่อนุบาล แต่ติดที่ตอนนี้มาร์คต้วนคนหล่อโตเป็นหนุ่มแล้วไง? คืออ้าจนลิ้นไก่กระดกละเนี่ย นี่ไอ้เด็กโหดนี่มันคิดจะทำไรของมัน?


    ลิ้นพองเลย โง่จริงๆ รอแป๊บนะ


    มองเห็นร่างเล็กๆที่เดินหายไปทางห้องครัวอย่างรวดเร็ว กระพริบตาปริบๆอีกครั้งเมื่อเห็นอีกฝ่ายเดินกลับมาพร้อมกับถาดหลุมสี่เหลี่ยมที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งทุกช่อง มองมือเล็กที่แงะๆน้ำแข็งอยู่อย่างไม่เข้าใจนักจนกระทั่งอีกคนหันมาง้างปากเขาแล้วดันน้ำแข็งก้อนเล็กๆนั่นเข้ามาในปากนั่นแหละ ถึงได้เข้าใจ....


    เป็นเด็กที่น่าสนใจแล้วก็เข้าใจยากจริงๆว่ะ


    บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายนี่ก็ดุชนิดที่กูอยากจะพาไปฉีดวัคซีน...


    แต่แบบนี้ก็ดีนะ พี่มาร์ครู้สึกท้าทาย


    อืม....ท้าทายอำนาจมืดมากเลยกู....


    ก่อนแดกก็อย่าลืมเป่าให้มันอุ่นๆล่ะ กูไปจัดของละ ถ้าออกมาแล้วเห็นว่าแดกไม่หมดนะ มึงเจอตบ!!


    รีบพยักหน้าให้รัวๆเพราะพี่มาร์คเป็นคนไม่เคยกินทิ้งกินขว้างอยู่แล้ว รับรองกินหมดแน่ๆ ไม่ได้กลัวคำขู่แต่อย่างใดนะครับทุกคน...


    เอาล่ะ ขอแดกใหม่อีกรอบละกัน ตะกี้ตักเข้าปากเร็วไปหน่อย ยังไม่ทันได้ลิ้มรสเลย


    จากกลิ่นหอมๆนี่น่าจะใช้ได้อยู่นะ


    อื้อหืมมมมมมมม


    สุดๆอ่ะครับรสชาติ กินแล้วเหมือนน้ำตาจะไหล....


    ใครก็ได้ พามาร์คไปล้างไตที นี่ข้าวผัดกุ้งหรือข้าวผัดน้ำปลาร้าฮะ ตอบบบบบบบบ!!!


    เค็มสัส!!!


    ถ้าจะไม่แดกก็ไม่ได้อ่ะ เดี๋ยวเจอตบ.....


    ช่วยติดแท็กให้ปรี้มาร์คที..... #รันทดกว่าปรี้นี้มีอีกมั้ย TT^TT

    .........................

    ยองแจเดินตัวลีบอย่างอึ้งๆหลังจากที่โผล่มาที่ซอยแปลกๆแห่งนี้ ดวงไฟในซอยที่ก็ไม่ได้ดูเก่าอะไรแต่ทำไมมันถึงดูสลัวๆอย่างกับจงใจ ตรอกแคบๆที่ไม่มีทางขับรถยนต์สวนกันได้แน่แห่งนี้ไม่ได้เงียบสงบปราศจากเงาของผู้คนแบบที่แจแจคนงามคิดไว้


    คือแบบ....


    นี่แตกต่างมากจากที่คิดไว้อ่ะ


    อื้ม....อ๊าส์....แรงๆ ฉันชอบแรงๆ

    "......................."


    อ๊ายยย จะไม่ไหวแล้ว ตรงนั้นแหละ

    "......................."

    อ่าส์....สุดยอด นั่นล่ะ เอาหลังพิงกับกำแพงแบบนั้น...

    "......................."


    นี่มึงไม่มีปัญญาไปเปิดห้องในโรงแรมเพื่อเยิ้บกันแล้วเหรอครับ?


    ทำไมมาทำอะไรกันตามผนังตรอก?


    คนหรือจิ้งจกวะครับเนี่ย????


    หรือว่านี่คือเทรนด์ใหม่อย่างนึงของคนโซลที่เด็กมกโพซิตี้แบบแจแจอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนก็เป็นได้?


    มานี่...


    สะดุ้งสุดตัวเมื่อรับรู้ถึงฝ่ามือหนาชื้นเหงื่อของใครก็ไม่รู้ที่จู่ๆก็เดินมาฉุดเขาแล้วลากไปที่มุมๆหนึ่งของตรอกที่ค่อนข้างจะห่างไกลจากคู่รัก(?)หลายๆคู่ที่กำลังซั่มกันอยู่ตามตรอกแบบไม่อายฟ้าดิน...


    นี่แจแจว่าแจแจแรดแล้วนะ


    พอมาเจอแบบนี้ทำไมคนแรดๆแบบแจแจถึงรู้สึกว่าตัวเองนี่โคตรจะใสเลย...


    มานี่ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว

    เฮ้ย อะไรของคุณ อ้าวคุณ คุณอ่ะทำนี่หล่น...เฮ้ย จะทำอะไร...


    ยองแจก้าวถอยหลังจนแผ่นหลังแนบติดไปกับกำแพงตรอกโดยไม่รู้ตัว ร่างบางสั่นน้อยๆอย่างหวาดกลัวเมื่อเห็นคนที่เขาเดินตามมาตั้งนานกำลังรูดซิบกางเกงยีนส์ลง สายตาแปลกๆที่มองมาทำให้ยองแจรู้สึกว่าตัวเองกำลังไม่ปลอดภัยอย่างแรง


    ถึงจะแรดแค่ไหน แต่ก็ไม่พร้อมจะถูกเปิดซิงด้วยสภาพแบบนี้นะครับ!!!


    ไม่เอานะมึง แบบนี้นี่ไม่เอา ที่แจแจฝันใฝ่ไว้นี่ไม่ใช่เอาตามตรอกแบบนี้...


    ถ้าจะเอาขอห้องหรูๆเตียงนุ่มๆที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ 7 สีผสมกะกากเพชร....


    มีเทียนอโรม่าจุดอยู่รอบห้องเปิดแอร์ให้เย็นๆเพราะเวลาทำกิจกรรมเข้าจังหวะแล้วเดี๋ยวเหงื่อจะออก...



    เป็นความใฝ่ฝันที่โคตรจะจัญไรอย่างที่ไอ้แบมเคยว่าไว้จริงๆด้วยแหละ




    คุณจะทำอะไรน่ะ...ผมไม่ตลกนะ แค่จะเอานี่มาคืน....


    พยายามจะยื่นกล่องถุงยางคืนให้อีกฝ่ายแต่ดูเหมือนว่าคนตรงหน้าจะไม่แยแสแม้แต่ คนที่ตัวสูงไล่เลี่ยกับเขาตรงหน้าแค่หยิบมันไปอย่างเร็วๆก่อนจะย่างสามขุมมาหาเขา จับจ้องมองมาด้วยสายตาคมจัดที่ทำให้ยองแจรู้สึกใจสั่นอย่างที่ไม่ควรจะเป็น


    เข้ามาที่นี่โดยที่ไม่รู้อะไรเลยรึไง ตลกละ ใครๆก็รู้ทั้งนั้น ว่าตรอกนี้ตั้งแต่ 4 ทุ่มเป็นต้นไป เขาฟรีเซ็กส์กัน


    ก็ใครมันจะไปตรัสรู้เรื่องกามๆแบบนั้นวะครับ!!!


    อย่าเข้ามานะเว้ยย กูมีพระนะ...


    กูก็ลืมไป...


    ว่านี่คน ไม่ใช่ผี


    สัส! ตลกมากมั้ยวะ
    ?!


    ไม่ทันแล้วมั้ง ยอมให้  เอา ดีๆเหอะ...


    พยายามจะวิ่งหนีแต่เมื่อถูกอีกฝ่ายกระชากตัวกลับมา ร่างทั้งร่างของยองแจก็เซมาปะทะกับร่างหนาๆที่ดูบึกบึนของแจ็คสันแทบจะทันที คนที่แข็งแรงกว่าใช้แขนแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อล็อคเอวขอดของคนในอ้อมกอดไว้ ก่อนจะจับร่างของอีกฝ่ายที่หันหลังอยู่ให้หันหน้าเข้าหากัน


    ทีเมื่อกี้ยังเดินตามอยู่ต้อยๆ แล้วนี่อะไร คิดจะหนี? ไม่ง่ายหรอก...


    แจ็คสันโน้มใบหน้าเข้าหาอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว ก่อนจะกระแทกบดริมฝีปากหนาของตนเข้าหาเรียวปากอิ่มของคนตรงหน้าอย่างแรง ยองแจตัวสั่นเมื่อปลายลิ้นร้อนชื้นของอีกฝ่ายนั้นเริ่มดุนดันและสอดแทรกเข้ามาอยู่ในโพรงปากเขาอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เรี่ยวแรงที่ปกติก็ไม่เคยจะมีอยู่แล้วยิ่งค่อยๆหดหายไปอย่างช้าๆ


    อื้ออ...

    ร้องครางประท้วงในลำคอเมื่ออีกฝ่านกอดเกี่ยวร่างของเขาเข้าแนบชิด เรี่ยวแรงที่มีอยู่เพียงเสี้ยวเล็กๆถูกสมองสั่งการให้ยองแจจัดการใช้แขนผอมๆของตนเองให้ยกขึ้นมาเกี่ยวท้ายทอยของอีกฝ่ายไว้แน่น เพราะตอนนี้ยองแจขาสั่นจนแทบยืนไม่อยู่แล้ว


    ยิ่งเรียวลิ้นที่เข้ามาดูดดึงและเกี่ยวตวัดพัวพันกับลิ้นของเขามากเท่าไหร่ ความคิดและสติทุกอย่างก็ค่อยๆหดหายไปอย่างช้าๆ ไม่รับรู้อีกต่อไปแล้วว่าอีกฝ่ายกำลังจะทำอะไรกับร่างกายของตนเอง ไม่สนใจด้วยซ้ำเมื่อมือหนาของชายเบื้องหน้ากำลังสอดเข้ามาลูบไล้หน้าท้องแบนราบของตนภายใต้เสื้อยืดบางๆที่ตัวเองใส่อยู่


    แต่......


    ลืมกันไปแล้วเหรอ ว่านี่คือแจแจคนแรด.....


    จะให้มายืนขาสั่นพั่บๆแล้วแอ๊บใสหมดแรงขัดขืนตามแบบเคะในฟิคทั่วไปนี่ไม่มีทางอ่ะครับ...




    มือเล็กค่อยๆเปลี่ยนจากการโอบกอดรอบคอของอีกฝ่ายเป็นลูบไล้ไปตามแผ่นหลังกว้างอย่างยั่วเย้า เบียดตัวเองเข้าหาร่างหนาก่อนจะสอดขาเนียนไปที่หว่างขาของอีกฝ่าย ถูไถไปมาเบาๆตรงจุดสำคัญของคนตรงหน้า ได้ยินเสียงครางทุ้มอย่างพึงใจของคนตัวโตที่ตอนนี้เริ่มลูบไล้ฝ่ามือไปตามเนื้อตัวของยองแจ


    ล็อคเป้าหมาย....


    แล้วกระแทกแรงๆไปเลยแม่ง.....


    โอ๊ยยยยยยยยย


    อืมมมมมม วิชาเข่าเดียวเสียวลืมของไอ้แบมนี่ใช้ได้ผลดีจริงๆว่ะ


    ขอให้โชคดีมีไข่นะ....ไอ้เตี้ย!!!!








     TALK  


    เป็น 100% ที่สั้นได้ใจเหมือนเคยและยังหาสาระอะไรไม่ได้อยู่เหมือนเดิม TT^TT

    อาจจะมาอัพช้าอ่ะค่ะ เพราะคงต้องเก็บเสื้อผ้าอำลาหอนี้แล้วจริงๆ

    ไม่ไหวอ่ะ ชักจะอินดี้เกินไปจนบางทียังนึกเลยนะ ว่านี่กูอยู่หอในอำเภอเมืองหรืออยู่กระท่อมตามทุ่งสะวันนา...

    หมูหมากาไก่แมวกบเขียดอึ่งอางคางคกนี่มาครบ

    เตรียมย้ายละ จริงๆ

    หวังว่าพวกเตงๆจะเข้าใจเก๊าน๊า

    รักทู๊กโคนนนนนนน เหมือนเดิมเสมอมิเคยเปลี่ยนแปลงค่ะ ^///^








     

     

     

     
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×