ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย

    ลำดับตอนที่ #8 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      18
      1 เม.ย. 58

    คู่หมั้น...คู่ห()าย 

    8

    “ขุ่นแม่ สวัสดีครัช!

    “จ๊า สุดหล่อของแม่ แบมมันอยู่บนห้องอ่ะ ขึ้นไปสิ”

    “อ้าวแล้วนั่นจะไปไหนอ่าครับ แต่งตัวสวยมากๆเลย?”


    แจ็คสันเอ่ยทักเมื่อเห็นคุณแม่คนสวยของไอ้แบมแบมแต่งกายในชุดราตรีเข้ารูปเหมาะสมกับวัยซึ่งตอนนี้ส่งยิ้มใจดีมาให้เขาอยู่ตรงหน้า


    “ไปดินเนอร์น่ะ แม่ไปละนะ ถ้าหิวหาไรกินในตู้เย็นได้นะ แม่ไม่หวง”

    “โชคดีครัช!!!


    แจ็คสันโค้งตัวยาวๆ(?)ของเขาให้กับหญิงวัยกลางคนเบื้องหน้าก่อนจะใช้ช่วงขายาวๆแสนเพอร์เฟ็ค(?)ของตัวเองก้าวขึ้นบันไดไปบนชั้นสองของบ้านไอ้รุ่นน้องที่ตอนนี้เขาโคตรอยากจะเคลียร์กะแม่งมาก...


    นี่มึงเห็นพี่มึงว่างมากรึไงวะ?


    ถึงใช้ให้มาช่วยขนของเนี่ย....


    แล้วไม่ดูเวล่ำเวลามาก....


    มึงจะให้กูมาช่วยขนของตอน 3 ทุ่มกว่าๆนี้คือ???


    ไม่รอกูอาบน้ำแปรงฟัน สวดมนต์(?)ก่อนนอนไปเลยล่ะ แม่ง....


    มือหนาจัดการจับไปที่ลูกบิดประตู ห้องนอนของแบมแบมอย่างรู้สึกเซ็งๆ ทั้งๆที่เขาควรเอาเวลาไปพักผ่อนหลังจากเหนื่อยๆกับการจัดร้านแต่ต้องมาช่วยไอ้เด็กนรกแตกนี่ขนข้าวขนของมันไปไว้ที่คอนโดคู่หมั้นมันเนี่ยนะ....


    ดีออก....


    กูอยากกระโดดถีบประตูห้องแม่งมากเลย บ่องตง!


    เมื่อก่อนก็เคยกร่างมากจนถีบประตูเข้าห้องนอนแม่งนะ แต่พอถีบไปแล้วเจอเจ้าของห้องมันยืนหน้าบึ้งอยู่ข้างหลังเนี่ย...


    รอยเท้าแม่งที่เสื้อยืดกูตัวนั้น นี่ยังไม่เคยซักเลยนะ....


    “อ๊ะ..มาร์ค เจ็บ...”


    มือหนาที่กำอยู่รอบลูกบิดประตูชะงักอย่างตกใจ ตาเบิกกว้างอย่างไม่อยากจะเชื่อ รีบเอาหูแนบไปที่ประตูหน้าห้องไอ้น้องรักคนสนิทอีกครั้งเพื่อความชัดเจน และโปร่งใส....


    ไม่ได้อยากรู้หรือขี้เสือกแต่อย่างใดนะครัช นี่บอกเลย...


    “อ่า...แบม อ้าขาออกกว้างๆหน่อย...”


    อืมมมม ขุ่นแม่ลืมบอกเหรอวะว่าไอ้แบมไม่ได้อยู่คนเดียว? หรือขุ่นแม่จิลืม? ประเด็นนั้นนี่ไม่สำคัญละ ประเด็นคือ สองคนนี้แม่งกำลังทำไรกันอยู่วะ????


    จะให้เดาจากเสียงนี่ก็...


    มึงงงงงงงงง มาแอบดูไปพร้อมๆกะพี่หวังดีกว่ามา....


    ค่อยๆแง้มประตูห้องที่ไม่เคยล็อคของแบมแบมเล็กน้อยก่อนที่แจ็คสันจะอ้าปากค้างอย่างตื่นตะลึง ร่างโปร่งขาวสล้างสองร่างที่แนบชิดกันอยู่ ใบหน้าของคนทั้งสองที่บ่งบอกอารมณ์หลายๆอย่าง ภาพร่างเปลือยเปล่าที่กำลังขยับกายเข้าสอดประสานหากัน...

    พ่องงงงงงง กูงี้ขึ้นเลย!!!


    ฮือออออ ทำไมกูรู้สึกอยากเข้าไปร่วมวงด้วยวะ ทำไม????


    กูจะไม่ขอแอบจิ้นแล้วฟินด้วยมือตัวเองอีกแล้วนะเว้ย บอกเลย มันค้างคา....



     “อ้ะ ไม่เจ็บแล้ว ห๊า กระแทกเข้ามาเลย....”


    ณ จุดๆนี้....


    กูขอไปสับคัตเอาท์บ้านไอ้แบมแปบนะ...


    ไม่ไหวละ ถึงเรื่องนี้พี่เรียว จิไม่ยุ่ง...


    แต่ยังไงๆเรื่องนี้ชายหวังคิดว่า....


    ชายหวังจะ ยุ่ง!!


    โคตรอยากมีส่วนร่วมมากเลย!!!




     


    ...รู้นะ ฉันรู้นะ ว่าเธอ คิดอัลไลอยู่...



    ...เพราะเค้าก็คิดเหมือนกันกะเตงนั่นแหละ (-.,-)...


    .......................

    พรึบ!!!


    แจ็คสันลอบยิ้มออกมาอย่างสมใจเมื่อเห็นแสงสว่างที่หายไปอย่างกะทันหัน ซึ่งไม่ต้องแปลกใจกันหรอกนะครัช ว่ามันหายไปไหน?



    ฝีมือการสับคัตเอาท์ของหวังเอง...



    ค่อยๆแง้มประตูห้องของน้องชายสุดซี้ออกอีกครั้งอย่างช้าๆ เสียงครางแผ่วของคนทั้งคู่ดังลั่นอยู่ภายในห้อง ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครรับรู้ถึงการมาอย่างผิดปกติของเขาเลยสักนิด


    “อ๊า...มาร์ค เดี๋ยว ไฟดับ อ๊ะ”



    เสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆทำให้ฝีเท้าของแจ็คสันยิ่งเร่งเดินไปข้างหน้าให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ตาคมตามแบบฉบับของคนที่เคยเป็นนักกีฬาฟันดาบเก่าหรี่เพ่งไปในห้องที่มืดสลัว ก่อนจะพบเงาร่างสองร่างที่แนบชิดกันอยู่บนเตียงของไอ้แบมแบม


    ล็อคเป้าหมาย...


    แล้วพุ่งชนสิครัช.......
     
    ...................

    https://www.facebook.com/got7doubleeagle93?ref=hl

    .....................
     

    “เฮือกกกก!!!!

    ตาคมกระพริบปริบๆก่อนจะขยี้หัวอย่างงุนงง มองไปรอบๆอย่างช้าๆ สัมผัสได้ถึงความคุ้นเคยของห้องๆนี้ ยันตัวลุกขึ้นอย่างมึนๆ....

    .

    .

    .

    .

    .

    นี่มัน.....


    ห้องนอนกูนี่หว่าไอ้หวัง????


    เตียงคิงไซส์ผ้าปูเตียงลายคิตตี้ที่ตอนนี้เปื้อนคราบน้ำขาวขุ่นบางอย่างอยู่นี่ก็ของๆกูทั้งนั้น....


    “อย่าบอกนะมึงว่า....”


    เชร้ดดดดด มันต้องเป็นความจริงสิวะ นี่มันต้องไม่ใช่ความฝันนนนน


    แม่งงงงง โตเป็นควายแล้วยังฝันปียกนี่มันไม่ตลกนะพวกมึงงงงง


    อันเดว๊ เรื่องนี้หวังไม่ย๊อมมมมมม  TT^TT


     




     
     TAL

     

    มาต่อตอนเที่ยงคืนกว่านี่ต้องการไรจากสังคม? 55555

    มาไม่ทันวันอาทิตย์จริงๆค่ะ ธุระหลายอย่างมากมายบลาๆๆๆ

    ต้องขอโทษรีดทุกคนด้วยน๊าที่ปล่อยให้รอตั้งหลายวัน//มีคนรอเอ็งเหรอ?

    ขอโทดแต้ๆค๊า รักรีดเท่าฟ้าเหมือนเดิมเด้อ จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ^ ^


    ป.ล.ไม่ขอสปอยตอนต่อไปนะ เพราะมันจัญไรไป กลัวพวกเตงจะมาไล่แบนเค้า 5555







     
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×