ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7] คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย

    ลำดับตอนที่ #10 : คู่หมั้น...คู่ห(ม)าย 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.73K
      14
      1 เม.ย. 58



    คู่หมั้น...คู่ห()าย 

    10

    “ยังปวดอยู่มั้ย?”


    ส่ายหัวไปมาขณะที่กำลังนั่งให้ไอ้เด็กโหดตรงหน้านี่เช็ดผมที่เพิ่งไปสระมาหมาดๆให้....


    ครับ พวกมึงอ่านกันถูกต้องแล้ว....

    แม่งเช็ดผมให้กูอยู่จริงๆนะเว้ย!! 



    “แล้วยาแก้อักเสบที่เอาให้เมื่อกี้อ่ะ แดกยัง?”

    พยักหน้าหงึกๆแทนเพราะตอนนี้มาร์คต้วนคนหล่อระบมมุมปากจะพูดมากก็ไม่ได้ ก่อนจะหลับตาลงรับสัมผัสบางเบาที่ยังคงเคลื่อนไหวอยู่บนหัวของตัวเอง


    แม่งงงงง รู้สึกดีอ่ะเว้ย คือบั่บ....


    ขอหยุดช่วงเวลานี้ไว้ได้มั้ยวะ ฮอลลลลลลลลลล


    บางทีโลกก็ควรจะได้รับสันติสุขคืนกลับมาอะไรเงี้ย.....


     “ดี...ไหน เงยหน้าดิ้ จะทายาให้”


    ในที่สุด...พระเจ้าก็เมตตากูแล้ว....


    กูล่ะชอบโหมดของไอ้แบมแบมตอนทายาให้กูที่สุดอ่ะ


    เพราะแม่งโมเอะสุดละโหมดเนี้ย อร๊างงงส์ น่ากด เอ้ย น้าวรั๊คส์อ้ะ >///<



    บางครั้งก็จัญไรจนลืมไปว่าเท้าแม่งหนัก -*-


    แอบจ้องไปที่ใบหน้าหวานอย่างลืมตัวอีกครั้ง ลอบกลืนน้ำลายเมื่อเห็นริมฝีปากอวบอิ่มสีสดขบเม้มน้อยๆ ขนตายาวเป็นแพยามหรุบต่ำจดจ่ออยู่กับการทายายิ่งดูมีเสน่ห์ ใบหน้าเนียนใส ถึงจะไม่ขาวกว่ามาร์ค แต่ก็นุ่มและน่าฟัดเหลือเกินโกยเฉพาะตรงแก้มอูมๆที่แทบจะแตกนั่น...


    ตอนจูบกันคราวก่อนกูก็ลืมฟัดแก้มแม่งอ่ะ โฮ๊ยยยยยย เสียดาย


    เสียดายยิ่งกว่าตอนที่นึกในใจว่าจะซื้อหวยเลขนี้แต่ดันยุ่งจนไม่ได้ซื้อ


    แล้วอิเลขที่คิดไว้แม่งดันออกจริงอย่างกะเดจาวู เสียดายแบบนั้นแหละมึง....

     
     

    “อ่ะ เสร็จละ นอนได้แล้ว”


    มาร์คล้มตัวลงนอนบนเตียงที่ตอนนี้ถูกแยกเป็นฝั่งใครฝั่งมันอย่างชัดเจนด้วยหมอนข้างใบใหญ่ ซึ่งแม่งขู่กรรโชกกูแล้วเรียบร้อยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาในห้องนี้ละ ขู่เข็ญคนหล่อผู้อาภัพด้วยคำพูดที่อิหนูแบมแบมไม่ได้เกรงใจเจ้าของเตียงตัวจริงอย่างกูเลยแม้แต่น้อย


    “ถ้ามึงล้ำมาฝั่งนี้นะ....ตาย!!!


    จ๊ะ ทูนหัว....แล้วกูจะทำไรได้ล่ะครับ นอกจากพยักหน้ารัวๆให้แม่ง


    พร้อมกับน้ำเสียงหล่อๆที่พยายามตอบโดยไม่ขยับปากให้แผลมันสะเทือนว่า..


    “ครับ.....” TT^TT


    รันทดกว่ากูนี่มีอีกมั้ยครัช ตอบบบบบบบบ!!!


    แอบมองอีกฝ่ายที่กำลังนั่งพับเพียบไหว้หมอนอย่างมึนๆงงๆก่อนที่จะเริ่มรู้สึกง่วงงุน สงสัยคงจะเพราะยาที่กินไปหลายตัวแน่ๆอ่ะครับ ตาคมปรือปรอยก่อนที่สติจะค่อยๆหดหาย สัมผัสสุดท้ายก่อนจะจมดิ่งลงสู่ห้วงนิทรามีเพียงความอบอุ่นของอะไรบางอย่างที่แตะลงบนเปลือกตาทั้งสองข้างของเขา


    “กู๊ดไนท์ครับ.....”

    ..............................

    สำหรับใครก็ตามที่คิดว่าฉากข้างบนนั่นละมุนละไมอบอุ่นเหมือนต้มข่าไก่ใส่โสม(?)ขอให้คิดกันดีๆอีกที ขอย้ำนะครับว่าคิดดีๆกันอีกที



    นั่นมันไอ้เชี่ยแบมแบมนะครับ.....


    “เชี่ยยยยย แส๊บบบบบบ”


    เมิงเอาส้นตีนอัลไร๊มาทาตากู๊วววววววววววววววววววว TT0TT


    กลิ่นฉุนเฉพาะตัวของยาหม่องทำให้มาร์คแทบจะคลั่ง คือตอนนี้กูบั่บแสบตาไปหมดแล้วนะโว้ย จากตอนแรกอุ่นๆ ตอนนี้แม่งทั้งร้อนทั้งแสบ แสบยิ่งกว่าตอนเอาตูดไปขูดกับหินสมัยกูยังวัยสะออน//ห้ะ???


    “อ้าว แสบเหรอ เอาน่า ทาเนี่ยแหละหายเร็วนะ แมลงสัตว์กัดต่อยไฟไหม้น้ำร้อนลวกก็เอาอยู่นะจีจี”


    จีจีโพ่งงงงงงงงงง


    กูจะหายไปจากโลกสิครับไอ่สัส!!


    ใครสั่งใครสอนมึงให้เอายาหม่องมาทาตาเพื่อการรักษา?


    ดีออกชริงๆ ไปหาแดกเป็นหมอเป็นพยาบาลไม่ได้แล้วแหละน้ำหน้าแบบมึงอ่ะ ฮรึก.....


    สัส นี่ถ้าไม่เกรงใจฝีเท้าหนักๆของมึงนี่กูถีบโครมจริงๆด้วย แงร๊ แสบอ้ะ TT^TT


    “แสบมากจิงดิ โห น้ำตาไหลด้วย โอ๋ๆ ไม่ร้องๆ”

    “...........”

    อะไรคือดึงกูเข้าไปกอดจนหน้าซุกอกแบบนี้ครับ!!!


    ตอนนี้ถึงจะยังแสบตาอยู่ แต่บอกเลยความฟินมันมีมากกว่าเยอะ หายากนะเว้ย ที่อยู่ดีๆแม่งเป็นฝ่ายมาเจ้าะแจ้ะกะกูก่อนแบบนี้อ่ะ



    อ้อนดิอ้อน โหะๆๆๆๆ


    “แสบ....เช็ดออกไม่ได้รึไง?”


    ช้อนตามองอีกฝ่ายที่ก้มมองมา มืออุ่นที่ลูบไปมาบนหัวเขาเบาๆเล่นเอาเคลิ้มจนลืมแสบ ซุกหน้าลงกับอกอุ่น(?)ของอีกฝ่ายอีกครั้ง



    มีถ้วยมีตุ๊กตาไรขว้างมาที่ปรี้เลยครัช


    ไม่ต้องชม กูรู้ว่ากูเมพ


    ตอแหลขั้นเมพ ออเซาะขั้นสุดละ.....


    “ไม่ได้ๆทาไว้งั้นแหละ โอ๋ๆไม่ร้องเด่ะ”


    เชยคางมาร์คเบาๆก่อนจะไล้นิ้วปาดน้ำตาอีกฝ่ายออกอย่างอ่อนโยนก่อนที่แบมแบมจะแสยะยิ้มเหี้ยมออกมา.....


    จะตอแหลเพื่ออ้อนกูนี่ยากกกกกก


    ไม่เนียนเท่าบีบีครีมนำเข้ามึงอย่ากระแดะ.....


    “อ๊ากกกก เอาอย่าหม่องมาป้ายตากูทำม๊ายยยยยยยยย”


    ละมุน 3 วินาที


    และช่วงเวลาทั้งหมดที่มีคือ....หายนะ.....


    R.I.P.นะมาร์ค......



    …………………………..

    คิมยูคยอม หนุ่มน้อยที่ตัวไม่น้อย อายุอานามก็ 18 ปีละ นิสัยก็ไม่ได้ดีเหมือนหน้าตาหรอก ออกจะจัญไร แต่ก็ไม่เคยคิดว่าบนโลกกลมๆเหมือนผลส้มใบนี้จะมีคนจัญไรได้โล่ยิ่งกว่ากู....


    “ไปทำห่าท่าไหนละวะเฮีย เขาถึงได้เล่นเข่าเอาจนไข่แตกแบบนี้?”

    “ยังไม่แตก...อูย เจ็บว่ะ”


    นี่ลำบากกูที่กำลังนอนดูคลิปสาวๆสุดเซ็กซี่ทั้งหลายมากอ่ะพูดเลย


    ต้องลุกจากที่นอนอุ่นๆเพื่อพาแม่งกลับบ้านนี่ไม่ตลกนะ.....


    กูนึกว่าแม่งจะโทรมาบอกว่าม่อสาวมาให้กูล่อที่บ้านได้ละ...


    แต่เสือกโทรมาบอกให้ไปรับกลับบ้านเพราะโดนเด็กที่ไหนไม่รู้จัดเข่าให้จนจุกเนี่ยนะ????


    กูเกลียดมึง ไอ้เฮียสั้น!!!


    “ขอให้ไข่เฮียแตก ขอให้แม่งใช้งานไม่ได้ ขอให้ง่อยลงหรรมส์ ฮึ่ย...”


    “หยาบคาย ไข่เฮียแข็งแรง ทนทาน  ไม่แตกไม่ง่อยง่ายๆหรอก...”


    นอนหน้าซีดกุมไข่อยู่บนเตียงแม่งยังกล้าเถียงกูอีกเน้าะ


    ดีออกจ๊ะ เดี๋ยวกูทิ้งให้แม่งนอนระบมไข่อยู่อย่างเดียวดายคนเดียวเลยดีม้ะ????


    “หรอมมมม แล้วที่หน้าเปลี่ยนเป็นสีเขียวเหลืองแดงอย่างกะไฟจราจรหน้าปากซอยนี่คือระ สมน้ำหน้าว่ะ หื่นไม่ดูตาม้าตาเรือ เค้าไม่แจ้งตำรวจจับก็บุญแล้ว”

    “ไม่ช่วยแล้วยังจะซ้ำเติม เร็วๆมาดูให้หน่อยว่าหวังกาอีจูเนียร์ยังปลอดภัยดี...”

    “อิเฮียจัญไร ไม่ดูเว้ย ทุเรศลูกกะตา”


    คำขอน่ายันตกเตียงมาก มีอย่างที่ไหนมาขอให้น้องดูไข่ให้วะ เออ กูไม่ใช่หมอนะเว้ย เจ็บปวดตรงไหนถึงต้องให้กูวินิจฉัยอาการให้


    “มึงมันใจร้าย ไข่เฮียมึงจะพิการยังไงมึงไม่เป็นห่วงเลยใช่ม้ะ ใช่เซ้ มึงไม่รักเฮียหรอก...”

    “คนละเรื่องมั้ยวะ?”

    “ไม่รู้แหละ ดูให้หน่อยดิ นี่ก้มดูเองไม่ได้ จุก....” TT^TT


    พ่นลมหายใจอย่างหน่ายใจ มองอีกฝ่ายที่นอนงอตัวคุดคู้พร่ำบ่นไปมาซ้ำๆอย่างน่ารำคาญมากกว่าน่าสงสารก่อนจะยอมปลดกระดุมยีนส์ของอีกฝ่ายอย่างเลี่ยงไม่ได้


    “หยุดบ่นเหอะ”

    “จะดูให้จริงๆอ่ะ งั้นฝากทายาด้วย”

    “มือมึงไม่ได้หักนะ ทาเองสิเว้ย”

    “ใช่ซี๊ มึงไม่รักเฮียหรอก...”


    แม่งงงงงงง กูไม่น่าเกิดมาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับมันเลย


    คิมยูคยอมอยากจิลาบวช ฮอลลลลลลลลลลลลลล


    “เออๆแค่ดูแล้วก็ทายาใช่ม้ะ”


    ปลดกระดุมยีนส์เสร็จก่อนจะถอดกางเกงอีกฝ่ายออกช้าๆ คือตั้งแต่กูเกิดมานี่นอกจากตัวกูเองก็ยังไม่เคยต้องถอดกางเกงให้ชายใดเลยนะเว้ย

    จ้องมองขาขาวๆขอกอีกฝ่ายอย่างแปลกใจเงียบๆ ก้มหน้าลงเล็กน้อยขณะที่แบะขาอีกฝ่ายให้อ้าออกให้กว้างกว่าเดิมอีกนิด มือหนาจัดการดึงขอบกางเกงชั้นในของอีกฝ่ายเลื่อนลงช้าๆ

    .......................................

    https://www.facebook.com/got7doubleeagle93?ref=hl...........
    ....

    "ช่ะ เชี่ยยยยยยยย" 

    ส่งเสียงหวานๆที่สั่นๆน้อยๆแบบคนที่ลูกคอดี ถุย!! มันใช่เวลามาตั้งคณะเหรอมึง? สภาพตอนนี้แจแจบอกเลยว่า.....

     

    ไม่โดนกระทืบขี้แตกตาย ก็โดนโทรมล่ะว่ะงานนี้

     

    ซึ่งไม่ว่าทางไหนกูก็ไม่ว๊อนท์ทั้งนั้นว่ะครับ

     

    หลายๆคนอาจจะสงสัยไงเออ ว่าคนหน้าตาดีแบบแจแจเนี่ย มาทำเชี่ยไรที่นี่ได้วะ มึงว๊าปมาหรอม? คือจะขอเท้าความไปเมื่อประมาณเกือบ 1 ชั่วโมงก่อนละกัน

     

    คืองี้ไง พอแจแจจัดเข่าใส่อิเตี้ยนั้นปุ๊บชิป้ะ ก็เลยเดินกลับบ้านไปแบบสวยๆไง แต่พอกำลังจะก้มล้วงกุญแจบ้านเช่าเท่านั้นแหละครัช ไม่ว่าจะกระเป๋าซ้ายขวาหน้าหลัง เสือกว่างเปล่า ไร้เงาพวงกุญแจรูปกัปตันอเมริกาสุดหล่อของแจแจ.....

     

    ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วไงตอนนั้นอ่ะ สองเท้าเลยวิ่งกลับเข้าไปในซอยอัปรีย์นั่นตามเดิมเพื่อตามหากุญแจที่หายไป แล้วก็เดชะบุญจริงๆเว้ย มันหล่อตรงกำแพงตรงที่เดิมเป้ะๆเลย แต่สิ่งที่หลุ่นอยู่ข้างๆกันนั่นก็.....

     

    กระเป๋าตังค์หนังสีดำที่ดูท่าทางแล้วราคาแพงไม่ใช่น้อย แถมยังตุงด้วยมึง....

     

    แอบเเง้มดูข้างในเล็กน้อยด้วยความระทึกก่อนที่แจแจจะเบะปากออกมาเมื่อเห็นแบงค์ราคาต่ำที่สุดซึ่งยัดอยู่เป็นฟ่อน ก็ด้วยความเป็นคนดีมีศีลธรรมไง พอเห็นบ้านเลขที่ของเจ้าของในบัตรประชาชนปุ๊บ มันก็ไม่ได้ไกลจากบ้านเขาเท่าไหร่อ่ะ ถัดกันไปไม่ถึง 3 บล๊อกด้วยอ้ะ ก็เลยกะว่าจะเอาไปคืน และรอบนี้ก็มั่นใจบวกมั่นหน้ามาก ว่าอิเตี้ยนั่นจะไม่คิดหือกับเขาอีกเป็นครั้งที่ 2

     

    เดินเริ่ดๆสวยๆมาได้แป๊บเดียว รั่วไม้ระแนงสีชมพูสดก็ปรากฎเข้าสู่สายตา ชเว ยองแจ หรือ แจแจคนงาม ยกมืออันบอบบางขนี้ดวงตาสวยอีกครั้งเพื่อมองบ้านขนาดกลางตรงหน้า

     

    แจแจขอยืนสตั๊นท์ 3 วิฯนะ

     

    มองลายบ้านที่เต็มไปด้วยฝูงการ์ตูนจากซานริโอด้วยใบหน้าแหยงๆ พยายามกดออดหน้าบ้านที่เป็นรูปอิแมวคิตตี้ที่เขาแสนจะเกลียดไปรัวๆแต่ก็ไร้วี่แวว

     

    ไปไหนวะ? แล้วประตูนั่นก็แง้มไว้ด้วย....

     

    ยองแจมองรั้วไม้เตี้ยๆอย่างชั่งใจก่อนจะกระโดดข้ามไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกจับยัดเข้ากรงในฐานบุกรุกเป็นอย่างยิ่ง แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นก็คือ แจแจสวยไง? ทำอะไรก็ไม่ผิด จบป้ะ?

     

    แล้วพอเปิดประตูออกมา ก็เห็นภาพที่เซอร์ไพรส์ปรากฎอยู่ตรงหน้า...เอ่อ....ตามนั้นแหละ

     

    "อ่ะ ไอ้ยู..."

     

    เสียงแหบๆของไอ้เตี้ยนั่นอยู่ในสภาพล่อแหลมสุดๆ ยองแจพยามดีดดิ้นเต็มแรงเท่าที่ขาสั้นๆสารร่างบางๆของเขาจะเอื้ออำนวย แต่ดูเหมือนไอ้คนที่จับคอเสื้อเขาไว้จนทำให้เขาต้องมาห้อยต่องแต่งนี่จะถึกทนแรงควายมากๆ

     

    แต่ว่าไปทำไมคุ้นหน้ามันจังวะ?

     

    แต่ขืนให้มันจับเขาไว้แบบนี้ไม่ปลอดภัยแน่ๆ 

     

    ไม่น่าเกิดมาสวยเลย แจแจรู้สึกเครียด  เกิดมาสวยนี่มันมีภัยจิมจิม

     

    "เฮ้ยนาย ปล่อยเราเหอะน๊า เราไม่ทำไรนายหรอก"

     

    แต่อีกฝ่ายกลับเอามือหนาๆมาลูบไปมาตามร่างกายของยองแจ คนตัวบางขนลุกเกรียวก่อนที่ปากบางจะสั่นระริก

     


    เห็นทีกูต้องใช้ท่าไม้ตาย.......

     

    "ปล่อยกู๊วววววววววววววววววววววววววว กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

     

    เสียงโวยวายที่ดังขนาดสามารถปลุกคนทั้งซอยให้ตื่นได้ ทำให้ยูคยอมรีบปล่อยมือออกจากคอเสื้ออีกฝ่ายแทบไม่ทัน ก่อนที่จะสำนึกได้เมื่อสายไปซะแล้ว....

     

    ยองแจที่หลุดจากพันธนาการไม่รอช้า เมื่อเท้าสวยๆ(ฦ) สัมผัสกับพื้นโลก ขาซ้ายก็จัดการง้างออกในท่าเตรียมพร้อม.....

     

    "อ่ะ ไอ้ยู ระวัง...."

     

    ผลัวะ!!!!

     

    ยูคยอมหันกลับมาอีกครั้งก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อรับรู้ถึงความเจ็บปวดได้เต็มๆหว่างขา เล่นจริง เจ็บจริง แถมจุกจริงด้วยมึง พี่ยูน้ำตาจิไหล

     

    ไข่โผ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม TT^TT

     

    ทรุดตัวลงไปนอนพะงาบๆกับพื้นอย่างปวดร้าว มือทั้งสองข้างถูกเลื่อนไปเกาะกุมกล่องดวงใจของตัวเองที่เพิ่งจะถูกบดขยี้ไปเมื่อสักครู่ด้วยเรี่ยวแรงอันมหาศาล...

     

    "กะ กูพยายามจะเตือนมึงแล้ว...."

     

    ช้าไปมั้ยอิเชี่ยพี่แจ็ค!!!!

     

    ยองแจเอาเท้าเขี่ยๆเด็กหนุ่มร่างสูงที่นอนตัวงอครวญครางกับพื้นอย่างไม่ใยดีก่อนที่จะขว้างกระเป๋าตังค์ไปให้คนตัวสั้นบนเตียงที่ยังนั่งอ้าซ่าเปิดเผยส่วนสำคัญอยู่บนพื้น....


    "มองเหี้ยไรห้ะไอ้เตี้ย แต่งตัวสิวะ จะโชว์ของให้พ่องมึงดูเหรอ!"

     

    "ขะ ครับๆ"

     

    พี่แจ็คผิดอัลไล???? TT0TT

     
     

     

     
     
     
     
     




     TALK 



    มาช้าอย่างไม่น่าให้อภัย TT^TT
     
    ตอนอัพนี่นั่งอัพในร้านเน็ตอ่ะค่ะเพราะคอมเราซัพพลายพังเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ -*-
     
    พยายามเค้นสมองแต่งมากอ่ะ รู้สึกว่าเริ่มตันๆ(ตันบ่อยมากมึง....)
     
    ต้องขอโทษจริงๆน๊าที่ทำให้รอนานขนาดนี้ (มีคนรอเอ็งเรอะ?) ขอโทษจริงๆค่ะ 
     
    ช่วงนี้เราต้องทำงานด้วย แล้วก็เรียนด้วย ขอบอกว่าเหนื่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 
     
    น้ำตาจิไหล ขอบคุณทุกคนที่ยังอ่านฟิคเค้านะคะ 
     
    เพราะอ่านเองยังรู้สึกเลย ว่าฟิคเรามันกากมาก แลดูไร้สาระแล้วก็จัญไรไงไม่รู้ 5555 
     
    ขอโทษจริงๆค่ะ -/\-

     







     
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×