ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #4 : กฏ(!?)ข้อที่ 4 : มารตการแก้แค้นแบบสั้นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 548
      8
      15 ต.ค. 59

    กฏ(!?)ข้อที่ 4
                          "มะ...มึงจูบกูเหรอ!!!"ยองแจจะไม่ทนอีกต่อไปมือจึงตอบสนองใจให้ไปตบหน้ามันแต่...

                                 "ตบไม่โปรเลยนะครับ^^"มันรับได้โว่ยยยTOT หมดกันทุกอย่างที่ปลูกฝังมา!? ความเป็นชายของกูถูกความเป็นชายเหนือชายของมันย่ำยีTOT

                            "ปล่อยผมนะ! พี่ยองแจช่วยผมด้วย!>[]<"ไอแบมมึงนี่...จะให้กูไปช่วยมึงไม่มาดูสภาพกูล่ะ กูก็โดนไม่ต่างจากมึงหรอก!!

                                 "อย่าดิิ้นสิครับน้อง^^"

                              "ฮืออT[]T/ "เป็นภาพที่แปลกพอตัว เพราะแบมที่กำลังโดนไอผมทองข่มขืนกระทำชำเรา

                     งับ!!

                                  "โอ้ย!?"มาร์คร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อจินยองที่โดนจูบไปได้กัดริมฝีปากของมาร์คโดยที่มาร์คยังไม่ทันตั้งตัว"โหวว ไอหนูนี่เจ๋งดีว่ะ จับกดเลยดีมั้ยนะ~"

                         "ปล่อยกู!!!"



    ------------ช่วงพักกลางวันที่โรงอาหาร--------------

          เมื่อช่วงเช้าที่พวกผมออกมาได้จากสถานะการนั้นเพราะยูคยอมนั้นมาช่วยดึงพวกเราลงไปจากเวที

                     "ฮือ~ พี่แจยองผมเสียแล้วT[]T"แบมแบมโอดครวน

                                       "คิดว่ามึงเสียคนเดียวรึไง-.-"

                                    "น่าๆ ใจเย็นก่อนนะทั้งสองคน พวกเราจะเเก้แค้น!!"พี่ยองแจเอ่ยขึ้น

                       "แก้แค้น!!?-.--.-"ทั้งสองทำหน้างง

                               "ฉันไปถามมาจากยูคยอมแล้ว หมอนั้นบอกว่าทุกวันเจ้าพวกสภาจะมานั่งแดกข้าวที่โรงอาหาร หึหึหึ กูได้ทำหนังสติกแบบยางมาแล้วเว้ย!!"

                                   "อนุบาลมากๆอ่ะ-.-"จินยองพูด

                                "หรือมึงจะไม่แก้แค้น!!?"

                          "เออๆ ผมยอมพี่ล่ะ"

          วี๊ดดด>O< กรี๊ดดด>0<
                     
                    "มาแล้วเว้ยย!"ว่าแล้วพี่ยองแจก็คว้าเม็ดลำไยไปใส่หนังสติกแล้วยืดมันออกพร้อมกับเล็งไปที่ประธานที่ยืนถือถาดอาหารนำมา

              ฟิ้วว~ แปะ!

                 เม็ดลำไยเม็ดใหญ่ถูกยิงไปที่หน้าผากที่มีผมหน้าม้าปิดอยู่ เข้าเป้าเว้ย!!!

                         "เยส! พวกมึงมาแท็กกูดิ>O</"

                             "พี่ๆ ผมขอด้วยดิ! ^^"จินยองขอบ้าง

              ฟิ้วว~ แปะ!

                   เม็ดลำไยเม็ดที่2 เจาะเข้าไปที่หัวของมาร์คเต็มๆ ทำเอาทั้งสามคนเริ่มรู้สึกแปลกๆ ตอนแรกก็นึกว่ามีอะไรมาโดนหัว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่ถ้ามีอีกครั้งนึงล่ะก็...

              ฟิ้วว~ แปะ!

                 "อุวะฮ่าฮา!>O< นี่ล่ะพลังของผมเว้ย!!"เม็ดลำไยเม็ดที่ 3 เจาะเข้าไปที่ไหล่ของแจ็คสันเต็มๆ

                      "มึงนี่สุดยอด!!...ปะ...ไปเลย"ในตอนที่แบมหันไปคุยโอ้อวดกับจินยองและผมนั้นสิางที่น่ากลัวก็ปรากฏขึ้น

                            "เอ่อ...คือ...แบมแบม^^ ขะ...ข้างหลัง"จินยองพูดอย่างตะกุกตะกะ

                               "อะไรของนายน่ะจินยอง-.- ข้างหลังฉันมียมทูตอยู่รึไง"

                        "แบมพี่ว่าเรา..."

                                  "เห่ออ~ เดี๋ยวนี้เม็ดลำไยตกจากฟ้าบ๊อยบ่อย^^"

                           "เฮือก!"

                                   "เมื่อกี้เหมือนรู้สึกว่าเม็ดลำไยมันกระเด็นมาใส่หัว หรือฉันคิดไปเองน่าา ว้าวว โต๊ะนี้กินลำไยกันเยอะดีเนอะ"

                           "อะ...เอ่อ^^;;"

                        "ไม่เกี่ยวกันซะหน่อย!! วันนี้มันมีลำไยเป็นของหวานหนิ!?"ยองแจเถียงให้

                                   "แหม่ๆ ตรงนี้มีหนังสติกอยู่ด้วยแหะ ใครกันน่าา ที่เอาของแบบนี้เข้า-มา-ใน-โรงเรียน"

                          "ว้าา วันนี้ไม่มีที่นั่งเลยอ่ะ ขอฃด้วยได้มั้ยครับ^^ คุณ-ผู้-หญิง"



                      -_-*!!!







                                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×