ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #3 : กฏข้อที่ 3 : จริงหรือมั้ย??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 567
      7
      15 ต.ค. 59



    กฏข้อที่ 3
                             "โอ้ย! เจ็บ"ผมครางออกมาด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากตอนเช้าที่พวกเราเดินเข้ามาในโรงเรียน อยู่ดีๆ พวกที่เห็นหน้าเราก็เอาแต่ปาขวดน้ำใส่จนใในที่สุดก็หยุดเพราะพวกเราวิ่งหนีมา

                   "เฮ่อ นี่มันโรงเรียนอะไรกันเนี่ยทำไมสังคมโณงเรียนมันเป็นแบบนี้"จินยองบ่นขึ้น

                               "เจ้าพวกสภานักเรียนต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่ๆ"พี่ยองแจสบถไปด้วยแต่สองมือก็ยังคงจับแผลที่ปากไว้

                        "พวกเธอน่ะ ถ้าไม่เข้าเรียนจะแย่เอานะ"พวกเราจับตาามองไปที่ร่างของนักเรนียนชายที่แต่งตัวด้วยของแบรนเนมทั้งตัว"สภานักเรียนที่นี่น่ากลัวนะจะบอกให้"ว่าแล้วก็เดินหนีไปเฉยเลย-.-

                              "ดะ...เดี๋ยวสิ!?"จินยองเอ่ยห้ามจนในที่สุดหมอนั้นก็หันมา"รู้มั้ยว่าพวกสภานักเรียนอยู่ที่ไหน"

                          "นี่เธอน่ะ...เขาไม่ให้ผู้หญิงขึ้นตึกสภาหรอกนะ"ว่าแล้วก็ชี้มาทางผมและจินยอง ไอนีี่ก็เป็นไปอีกคนแล้วเหรอ-.-

                                     "โอ้ยย พวกกูเป็นผู้ชาย!!"พี่ยองแจคงจะหมดความอดทนสินะ-.-

                          "อ้าวเหรอ!? งั้น...ฉันไม่ขอเก๊กเท่ล่ะกันนะ^^"

                                    "-O- =_= -.-"

       
                            "ฉันชื่อยูคยอม อยู่วรรณขุนนาง^^"ยูคยอมว่าก่อนจะโค้งหัวแนะนำตัว

                      "นี่ยูคยอม"ผมเอ่ยขึ้น จนในที่สุดอีกฝ่ายก็หันมามองด้วยสายตาที่บอกว่า'ฉันหันแล้ว มีอะไร' "อะไรคือวรรณเหรอ"

                              "อื่อ...พวกนายเพิ่งย้ายมาใหม่สินะ เลยไม่รู็ว่าวรรณคืออะไร"

       วรรณ คือ ???
      สำหรับโรงเรียนนี้จะมีระบบวรรณซึ่งได้รับอิธิพลมาจากผู็อำนวยการคนแรก เพราะว่าเขาเป็นคนอินเดียที่เขามาในเกาหลีจึงสร้างโรงเรียนแบบนี้ขึ้นมา
      
       วรรณแบ่งออกเป็น 5 วรรณ ปรพชะกอบด้วย
    1.วรรณกษัตริย์ = วรรณนี้ถ้าเปรียบตรงๆ ก็คือผอ.
    2.วรรณองค์ชาย = วรรณนี้ทุกปีจะมีเพียงผู้ชาย 3 คนเท่านั้นที่สามารถเป็นได้
    3.วรรณขุนนาง = วรรณนี้ก็จะปะปนกันไปกับวรรณที่ 4
    4.วรรณประชาชน = วรรณนี้จะปะปนอยู่กับวรรณที่ 3
    5.วรรณจัณฑาล = วรรณนี้จะเป็นพวกที่ต่ำเตี้ยต้องโดนกลั้นแกล้งอยู่ตลอดเวลา เป็นที่ระบายอารมณ์ของวรรณอื่น

          เกณฑ์วรรณองค์ชาย
      หลักการเลือกวรรณนี้มากชายหนุ่มที่ดีที่สุดในด้านต่างๆ 3 คน คือ กีฬา การเรียน กิจกรรม ซึ่ง 3 ปีที่ผ่านมานี่วรรณองค์ชายครอบครองโดยผู้ชายทั้งสามคนจากสภานักเรียนมาตลอด
         1.)แจบอม = ชายหนุ่มจากตำแหน่งนักเรียนที่มีผลการเรียนที่สุด 3 ปีซ้อน
         2.)แจ็คสัน = ชายหนุ่มผู้ครอบครองตำแหน่งนักกีฬาที่ดีสุดในจังหวัด และติด 1 ใน 10 ของกีฬาฟันดาบ และยังสามารถเล่นกีฬาอื่นได้อย่างคล่องแคล่ว
         3.)มาร์ค = ชายหนุ่มที่มีกิจกรรมเยอะสุดๆ เพราะว่ามีหน้าตาเป็นอาวุธสามารถถ่ายแบบได้ตั้งแต่อยู่ม.ต้น และยังมีกิจกรรมในวงการบันเทิงมากมาย



                             "นายนี่ลงทุนเนอะ-.-"ยองแจตัดบท

                                        "เรื่องอะไรเหรอครับ^^"

                              "เรื่องโชว์ฟอร์มอะ"
     
                                         "ขอโทษครับ-.-"


    ----------เข้าแถวตอนเช้า----------

         "ตอนนี้ขอเชิญประธานสภานักเรียนอกมาพูดได้เลยค่ะ"รองผอ.พูอย่างนอบน้อมแล้วยื่นไมค์ให้กับไอประทานบ้าอำนาจโพล่หัวออกมา

                   ตอนนี้ผมเข้าแถวอยู่ชั้น ม.6/5 ซึ่งดูจากท่าทางของทุกคนแล้วคงจะรังเกียจผมม๊ากกกกสินะ-.-

                             "สวัสดีครับนักเรียนทุกคน!! วันเปิดเทอมใหม่ดูเหมือนจะมีตัวโชคร้ายมาอยู่ที่โรงเรียนเรา 3 ตัวนะครับ^^"เมื่อจบประโยคแรกสิ่งที่ผมเห็นบนเวทีคือ แบมแบมแลัจินยองถูกมัดมือทั้งสองข้างแล้วถูฏบังคับให้ขึ้นไปบนเวทีโดยสภานักเรียนอีก 2 คน ตะ...ตั้งแต่เมื่อไหล่เนี่ย!!?

                 "ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นมีหน้าที่ต้องรองรับความรู้สึกของเราจริงมั้ยครับ"

                        "จริง!!!"เสียงของนักเรียนที่ยืนเข้าแถวหน้าเวทีตะโกนขึ้นพร้อมกัน แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ เพราะตนนี้นายประธานนักเรียนเดินลงมาจากเวทีและตรงมาที่ผม

                             "นะ...นาย!?"ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบเจ้าประทานมันก็เอาผมไปพาดไหล่ของมันอย่างสบายๆ แล้วเดินตรงไปทีี่เวที"เห้ย!! ปล่อยนะ"

                         "และพวกเขาไม่สามารถลาออกได้กลางคันเสียด้วยนี่สิ^^"ว่าแล้วหมอนั้นก็วางผมลงกับพื้น แต่ยังไม่พอเพราะมันดึงผมของผมขึ้นเพื่อประจานใบหน้า"ทุกคนจำหน้าของผูชายทั้ง 3 คนนี้ไว้นะครับ"

                                     "มึง!!"

                            "แจ็ค! มาร์ค"

                                      "รู็แล้วเว่ย"

                              "นี่แหละเวลาที่กูต้องการ ว่ะฮ่าฮ่า!!"

                                      "จะทำอะไร อ๊ะ!!?"


                   จ๊วบบ!!!

                          "=[ ]= O_o @[ ]@"

                                พวกเราสามคนที่ถูกพาตัวมาบนเวทีถึงกับค้างเป็นอนุสาวรี เมื่อพวกสภานำริมฝีปากของตนมาประกบเข้ากับริมฝีปากของพวกเรา หวะ...เหวอ!!!@[]@























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×