ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #5 : กฏข้อที่ 5 : ระวังโดนทำโทษนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 537
      8
      16 ต.ค. 59



    กฏข้อที่ 5
    "ขอนั่งด้วยได้มั้ยครับ คุณ-ผู้-หญิง"คำนี้แม่งเจ็บจี๊ดดด-.- 

                                           "พวกฉันเคยบอกไปแล้วไม่ใช่...เห้ย!?"ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบเลยไอพวกสภาก็จับพวกเรามานั่งตักของตน"นี่มันจะมากไปแล้วนะ!! ปล่อยฉันลงซะไอฟันแหลม!"ผมชี้หน้าอริของผมอย่างไม่เกรงกลัว

                      "โห่วว ฉันก็มีชื่อนะแม่หนู"ว่าแล้วมาร์คก็ไซร้คอของจินยองอย่างไม่เกรงกลัวสานตาคน

          มันจะมากไปแล้ว-///- หมอนี่มันหล่อมากมากถึงมากที่สุดถึงแม้ร่างกายจะดูบอบบางแต่ว่า...หมอนี่น่ะมีหน้าตาเป็นอาวุธ

                            "มากไปแล้วนะมึง! ปล่อยกู...อ๊าา"นี่มันชักจะเกินความอนทนของผมแล้วนะ!?

                      "ครางซะน่ารักเชียวนะ^^"

                           "แหม่ๆ อีเอิ้นคุงนี่โรงเรียนนะครับไม่ใช่โรงแรม"แจ็คสันว่าแล้วก็จิกสายตาไปที่แบมแบม"น้องอยากโดนแบบนั้นมั้ย ฟู่วว"

        โอ้ยย>///< ำำอหมอนี้มันเป่าหูผมฮะ ใครก็ได้ช่วยด้วย><

                   [สภานักเรียนทั้ง 3 คนกรุณามาที่ห้องอัดเสียงด้วยค่ะ สภานักเรียน....]

                        "ชิ่!"

                  "โห่-0-"

                             "ฉันอยากเล่นต่ออ่ะ"

                        "จะออกไปได้รึยังครับ...รุ่นพี่"เสียงหนึ่งดังขึ้นจากข้างหลังของแจ็คสัน เขาคือ...ยูคยอม

                    "ยูคยอม>[]< นายมาช่วยเราใช่มั้ยมั้ย!?"ผมว่าแล้วก็กระโดดกอดยูคยอมทันที"ฮืออ~ ฉันจะบ้ากับโรงเรียนนี้จริงๆ"

                          "ยูค...อ๊ะ!"ในตอนที่จินยองกำลังจะลุกออกไปหายูคยอมก็ต้องชะงัก เพราะร่างของชายที่ตนนั่งทับอยู่นั้น ทั้งจับและรั่งไว้จนเขาเองไม่สามารถขยับไปไหนได้ 

                    "มาทำอะเหรอครับ^^...คุณหนู"คุณหนู!? อะไรนะนี่ผมฟังผิดไปรึเปล่า เมื่อกี้ไอฟันแหลมเรียกยูคยอมว่าคุณหนูงั้นเหรอ!?

                                 "พวกรุ่นพี่เลิกขืนใจพวกเขาทั้งสามคนได้มั้บครับ ผมไม่ชอบเลย"

                   "ฮ่าๆๆ"แจบอมหัวเราะอย่างน่าหวาดกลัวก่อนจะอุ้มยองแจมาวางไว้ข้างกาย ก่อนจะลุกออกไปจ้องตากับยูคยอมตรงๆ"เสือก^^"

                          จบคำนั้นยูคยอมกำหมัดแน่นและข่มใจให้สงบได้มากที่สุดเท่าที่จะทำ แต่มันคงจบลงเพราะว่ายูคยอมกำลังจะพุ่งหมัดใส่ประธานหนุ่มอย่างไม่ลังเล

                     "โว้วๆ คิดดีๆ นะครับคุณหนู ทำร้ายคนที่มีวรรณสูงกว่าบทลงโทษขั้นแรกคือการจับประจานหน่าเสาธง"มาร์คพูดขึ้น

               "และขั้นที่สองถ้ายังไม่สามารถทำตามกฏข้อนี้ได้บทลงโทษคือการทำง่น...ให้กับสภา 1 สัปดาร์"

                     "และถ้าพวกที่ทำไม่ได้จริงๆ...อาจจะหายสาปสูณไปก็ได้นะ^^"

                "ถึงนาวจะได้ความสะใจ แต่ยังไงมันก็ได้ไม่คุ้มดสัยหนิ...จริงม่ะ"


      [สภานักเรียนทั้งสามคนถ้ายังไม่มา...]


               "ว้าา อาจารย์เรียกแล้วนะแจบอม ไปกันเถอะ^^"

    ว่าแล้วประธานก็โดนลากออกไปจากโรงอาหารอย่างรวจเร็ว เหลือไว้เพียงความงุนงงของผู้คนในโรงอาหาร



           "พวกมึงไปห้ามมันทำไม!?"แจบอมพูดในขณะที่เท้าก็ยังคงเดินตรงไปที่ห้องอัดเสียง

     "แหม่ๆ กูรู้ว่ามึงอ่ะเก่ง แต่นั้นนะคุณหนูเลยนะคร้าบบบ^^"แจ็คสันพูดกึ่งเล่นๆ

           "ฉันเกลียดไอ้ลูกผอ.นั้นชะมัด"















    แค่นี้ก่อนนะอุ้อิ>< 
    ตอนต่อไป >>> กฏข้อที่ 6 ควรอาบน้ำอย่างระมัดระวัง






      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×