ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #31 : กฏข้อสุดท้าย : รอฉันนะ.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      4
      19 พ.ย. 59



    กฏข้อที่ 30

                    "เดี๋ยวก่อน!?"เสียงที่ดังขึ้นมาทำให้ทุกคนต่างหันไปมอง เมื่อสานตาของผมโฟกัสไปที่บุคลทั้ง 3 นั้น...เห้ย!? พวกนั้นมาได้ไง??

             "นายจะทำอะไรหมอนั้นน่ะ!!"เสียงของยองแจส่งไปถึงนิชคุณที่กำลังจิกหัวของแจบอมอยู่"ปล่อยหมอนั่นซะ..."

                      "หือ? อ่อๆ เห่ไอ้ประธานเมียมึงมาหาอ่ะ"นิชคุณกระซิบที่ข้างหูของแจบอม

           "อะไรนะ!? ... ยองแจ"

                       "ดีเลย ไอ้หมอนั่นจะได้เห็นเทศกาลนี้แบบเต็มตาไง"

           "อย่า!-"


                        "นี่พวกนายทั้ง 3 คนน่ะ!!"นิชคุณตะโกนให้พวกจัณฑาลทั้งสามคนหันมา"ตอนนี้แฟนของพวกนายถูกฉันจับอยู่...และถ้าอยากได้คืนมันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนฎ

                  "มึงว่าไงนะ!?"ผมทำท่าจะพุ่งเข้าไปชกนิชคุณแต่กลับถูกมาร์คที่อยู่ข้างๆ ดึงตัวไว้"อะไรของมึงวะไอ้มาร์ค!?"

                           "มึงใจเย็นๆ ก่อนไอ้หวังบางที่ก็เล่นตามเกมไปก่อน"

                "ชิ!"



        ผมเกลียดคนใจเย็นแบบหมอนี่ที่สุดเลย รู้อยู่แท้ๆ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น


                   "ว่าไง? ตกลงพวกนายอยากไก้แฟนของนายคืนรึเปล่าเนี่ย???"นิชคุณเร่งคำตอบ

            "เออ!! พวกฉันตกลง"เสียบที่แทบจะแผวเบาช่วยกันกันตะโกนขึ้น


                    "ดี!! งั้นนายเห็นผู้ชายร่างใหญ่คนนี่รึเปล่า?"นิชคุณพูดพร้อทกับชี้ไปที่ชายร่างยักษ์คนหนึ่ง"ชนะไอ้นั้นให้ได้ภายใน 3 นาที"

              





                [ Bambam & jinyoun & younjae ]


       เมื่อจบคำพูดของพี่นิชคุณไอ้ผู้ชายร่างยักษ์นั่นก็เกินตรงมาที่พวกเรา เดี๋ยวนะ! เอาชนะนี่ไปต่อยกับไอ้นี่ใช่มั้ย? ถ้างั้น...

                        "ผมไปเอง..."ผมเสนอตัวพร้อมกับยืนจ้องหน้ากับไอ้ยักษ์

            ื     "มึงไหวเหรอ แขนมันแขนนึงเท่ากับเอาขามึงมารวมกันอ่ะแบม!"จินยองเอ่ยห้าม

                        "นั่นดิ รุมมันมั้ย?


                 "พี่...ผมเป็นคาราเต้-.-"

                          "เออมึงไปเถอะกูขอโทษที่ห้าม-.-"

         เมื่อได้ข้อสรุปผมจึงเดินตรงไปที่ไอ้ชายร่างยักษ์บอก เอาตรงๆ ป่ะขามันข้างนึงเนี่ยใหญ่พอๆ กับแขนของผมรวมกันสามแขนได้มั้ง-.-;

     
                  "อะไรเนี่ย ส่งไอ้อ้อนเเอ่นนี่มาทำไม?"อะไรนะ?? มันว่าผมอ้อนแอ่นเหรอ?-0-

         หมับ!

            จู่ๆ มันก็มาบีบที่ข้อมือของผม ไอ้นี่มันแรงเยอะมากเลยนะเนี่ยเจ็บอ่าTOT

                "อื้อออTT"

        "กูจะเชื่อมึงได้มั้ยเนี่ยไอ้แบม-.-;"


               "หึ! แค่บีบข้อมือก็จะหักอยู่ล่ะยังจะคิดลงมาสู้กะกูบอกเลยมันเร็วไป-"


        ปึก!!!


          ผมประชิดนิ้วมือข้างขวาให้ติดกันราวกับกลับการ์ตูนเรื่องโทริโกะ สับลงไปบนท่อนแขนของอีกฝ่ายโดยที่เจ้าตัวยังไม่ทันที่จะตั้งตัวด้วยซ้ำ

                 "อ๊ากกก!!!!!"มันร้องออกมาด้วยคงามเจ็บปวด

           "นั้นเป็นท่าตอนที่ผมใช่ผ่ากระเบื้องแข็งๆ 15 ชั้น และตอนนี้ผมเชื่อว่าแขนของนายกำลังร้าวถ้าไม่ไปโรง'บาลระวังเจ็บหนักนะ^^"

                    "อ๊ากก!!!!"



            "-0- -.-"ผมเดินกลับไปหาพี่และเพื่อนของผม และแน่นอนว่าได้สายตาแปลกๆ มา"ไฟแชมป์คาราเต้มึงยังไม่ดับอีกรึไงวะ-.-"จินยองถาม

                 "มันเป็นถ่านไฟเก่าอ่ะ ถึงจะดับแต่ยังไงก็จุดติดอ่ะนะ^^"ผมตอบ

           "กูเริ่มกลัวมึงล่ะแบม-.-"

                  "เห้ย!! กูชนะไอ้หมีควายนี่ได้แล้วนะ!!"พี่ยองแจตะโกนขึ้นไปบนด่านฟ้า อะไรจะจริงจังขนาดนั้นเพ่


               "รู้แล้วคร้าบบ งั้นก็มาเอาไปสิ^^"นิชคุณว่าพร้อมกับทำท่าจะปล่อยพี่แจบอมให้ล่วงลงมา"ถ้าทันอ่ะนะ^^"


                     "เห้ย!!!!"ด้วยสัญชาติญาณพี่ยองแจรีบวิ่งไปที่จุดที่นิคุณจะปล่อยพี่แจบอม และแน่นอนว่ามีโอกาสเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นเท่านั้นถึงจะรับได้

            "ไอ้แจบอม!!!!?"พี่แจ็คสันและพี่มาร์คร้องออกมาด้วยความตกใจ แล้ววิ่งมาดูที่ระเบียงด่านฟ้า

              



          ตุบ!!!


             แต่ไม่รู้ว่าต้องโชคดีขนาดไหน เพราะพี่ยองแจรับพี่แจบอมไว้ได้จนตอนนี้ร่างของพี่แจบอมที้พุ่งลงมานอนทับร่างของพี่ยองแจแล้ว

                 "แจบอม! เฮ้! ตอบหน่อยสิ!"พี่ยองแจพยายามเรียกชื่อของพี่แจบอมแต่ก็ไม่มีการตอบรับ"ยังหายใจอยู่...อะไรเนี่ย!? ทำไมแผลฉีกหมดเลยล่ะ!!?"

          "อะไรนะ??"ผมกับจินยองรีบวิ่งไปดูอาการพี่แจบอม ตอนนี้เสื้อยืดสีขาวที่พี่แจบอมกำลังใส่ตรงบริเวรกลางหลังเต็มไปด้วยเลือดสีแดงสด

                  "แผลฉีกเยอะมากเลย ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็มีโอกาสได้ที่แผลจะติดเชื้อและไม่สามารถรักษาให้หายได้ง่ายๆ "

         ทุกคนไม่มีใครคิดจะดูถูกหรือเถียงคำพูดของจินยองแม้แต่น้อย เพราะหมอนี่ชอบไปช่วยงานน้าที่โรงพยาบาลอยู่เป็นประจำสมองได้จดจำลักษณะของบาตแผลและโรคชนิดต่างๆ ไว้แล้ว เพราะฉนั้นมันยากที่จะปฏิเสธคำของหมอนี่จริงๆ

         "ยังอุตสารับได้อีกนะ...งั้นก็รับอีกคนหน่อยเป็นไง?"อะไรนะ??

              "รับพ่อมึงดิ!!!"


       ผลั๊วะ!!

            กำปั้นแข็งแกร่งของพี่แจ็คสันไปประทบกับใบหน้าของนิชคุณทันที และแน่นอนว่าหมอนั้นต้องได้รับบาตเจ็บ


                 "ฉันไม่รู้ว่าโรงเรียนนี้มันมีกฏของวรรณะเพื่ออะไร! แต่ถ้าคิดว่ามันเท่ที่ได้ทำร้ายคนที่ไม่มีทางสู้ หรือมันมีไว้เพื่อฝึกให้ทุกคนอยู่รอดในสังคมได้ ฉันก็ขอที่จะต่อต้าน!! และไม่สนว่าใครจะพูดยังไง!"

             "พวกเราสภานักเรียนขอยอมรับว่าพวกเรารักผู้ชายทั้ง 3 คนนั้นจริงๆ และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าไม่มีใครปล่อยให้คนที่เรารักต้องมาทรมาณหรือเป็นของคนอื่น! พวกเราจึงทำอย่างนี้ ผมไม่ได้ต้องการจะแก้ตัวแต่ถ้าคิดจะทำอะไรก็ขอให้ทำแค่พวกเรา 3 อย่าทำกับพวกนั้นเลย ไม่งั้น...พวกฉันคงปล่อยพวกนายไว้ไม่ได้^^"



                  "..."พวกผมได้แต่ยืนอึ่งกับสิ่งที่พี่แจ็คสันและพี่มาร์คพูดออกมา พวกเขาไม่ใช่แค่ชอบ แต่รักพวกผม!?

         ไม่รู้ว่าน้ำตามาจากไหน แต่ตอนนี้พวกผมอยากจะร้องไห้แม้จะไม่ทราบสาเหตุก็ตาม เพื่อพวกผมต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ?? รักพวกผมขนาดนั้นเลยเหรอ??


             "พวกนายจะร้องไห้ทำไม..."เสียงแผวเบาของพี่แจบอมดังขึ้น"นี่คือสิ่งที่สภานักเรียนทั้ง 3 จะบอกพวกนาย"

                    "แจบอม..."

              "และก็นาย...ยองแจ"พี่แจบอมที่กำลังนอนหนุนตักของพี่ยองแจค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นไปจับบริเวณใบหน้า"ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงแต่ฉัน...ก็รักนายมากนะ^^"

         รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยบาตแผลทำให้สามารถรับรู้ได้ถึงความรักที่พี่แจบอมมีให้แต่พี่ยองแจได้มากขึ้น

          
              "มาพูดอะไรตอนนี้วะ..."ใบหน้าทั้งสองค่อยๆ ประกรบกัน"ฉันก็รักนายนะ^^"พี่ยองแจพูดพร้อมกับหอมแก้มของพี่แจบอม"เดี๋ยวจบจากนี่แล้วเราไปโรงพยาบาลกันนะ^^"

                "..."พี่แจบอมอึ่งกับคำตอบของพี่ยองแจแต่สุดท้ายก็ยิ้มและพูดว่า..."ไปที่ห้องเลยได้มั้ยอ่ะ^^"


             ซึ่งแน่นอนว่าต้องหมายถึง...-///-


               "ไอ้บ้านี่! รอแผลนายหายก่อนเถอะ-///-"



                   "กำลังหวานกันเลยนะเนี่ย"เสียงของพี่แจ็คสันดังขึ้นข้างหลัง ทำให้ผมและจินยองหันไปมองพร้อมๆ กัน"มาขัดจังหวะโรแมนติกมั้ยเนี่ย?"


         ตุบ!


             ผมพุ่งไปกอดพี่แจ็คสันทันที...ไม่รู้สิ ผมแค่รู้สึกคิดถึงเขาล่ะมั้ง

           ื     "พี่อย่าทำแบบนี้อีกนะ"ไม่รู้ว่าเพราะอะไร...แต่น้ำตาของผมก็ไหลออกมาแล้ว

          "ขอโทษนะ..."


    ...


             "นายไม่มีอะไรจะพูดกับฉันเลยเหรอ...จินยอง??"คำพูดของมาร์คที่ข้างหูสร้างความเขินอายให้ผมไม่น้อยเลย

               "มีสิ...แต่ฉันว่าบางอย่างภาษากายมันอาจจะสื่อสารได้ดีกว่านะ"

           "นายอ่อยฉันก่อนนะจินยอง..."







            [ วันต่อมา... ]

       สรุปเรื่องราวทั้งหมด ณ ตอนนี้ที่โรงเรียนได้ตัดกฏของวรรณะออกไปเพราะรัฐบาลรับรู้ และมีเด็กกลุ่มหนึ่งที้ไม่พอใจกับกฏแบบนี้

           นิชคุณ แอลโจ และยูคยอมถูกไล่ออก และแน่นอนว่าองค์ชาย เอ๊ย!? คุณแฟนทั้ง 3 ของพวกเราก็ยังคงดำรงตำแหน่งสภานักเรียนต่อไป 

      มีอำนาจในการเป็นเจ้ากฏทุกข้อ...แล้วก็เป็นเจ้าของหัวใจของพวกผมด้วยนะ^^

             แต่ถ้าถามถึงพวกผมล่ะก็ตอนนี้ก็ยังคงเรียนต่อไปในฐานะของเมียสภานักเรียน...เอ๊ย!? เจ้าของหัวใจของหนุ่มๆ สภานักเรียนสิ




          ก๊อกๆๆ

             "พี่ยองแจ-0-"ตอนนี้ผมกับจินยองกำลังเคาะประตูเพื่อเรียกให้เจ้าของห้องเปิด โอ๊ะ!? ตอนนี้พวกเราย้ายมาอยู่กับแฟนๆ แบบถาวรแล้วนะครับ แต่พอดีวันนี้แฟนๆ ของเราออกไปทำงานก็เลยไม่อยู่

                  "อะไร"พี่ยองแจไม่ได้เปิดประตูให้เพียงแต่ตอบกลับ

              "เปิดประตูหน่อยเถอะ-.-"

                     "โอ้ยๆ เข้ามาได้เลยประตูไม่ได้ล็อค..."


                "เห้ยจินยอง ฉันว่าพี่แกแปลกไปนะ-.-"ผมกระซิบคุยกับจินยอง

          "นั่นดิ เข้าไปดูดีกว่า"

      ครืดด

        เมื่อเข้ามาในห้องรับแขกก็พบแต่ความว่างเปล่า ทำไมห้องมันรกแบบนี้เนี่ย-.-

               "ฉันอยู่ในห้องนอนๆ"

        อ่อ-.- ว่าล่ะทำไมไม่เห็นหัว พวกผมเมื่อรู้อย่างนั้นจึงเดินเข้าไปในห้องนอน แต่เมื่อเข้าไปสิ่งแรกที่เห็นคือพี่ยองแจกำลังนอนอยู่บนเตียงของพี่แจบอม

          "ทำไมพี่ไม่ยอมไปเปิดประตูให้พวกผมเนี่ย"

                "กูไปไม่ได้-.-"

          "ทำไมไปไม่ได้อ่ะ-0-"

                "เออๆ เอาเป็นว่ากูลุกไม่ได้ล่ะกัน"

           "ทำไมอ่ะ?? พี่เป็นอำมพาตเหรอ-0-"

                "โอ้ย!! เมื่อคืนกูเอากับผัวกู!! กูเจ็บเอวลุกไม่ได้จบมั้ย!?"


       อื่อ จบครับT0T


                 "คือ...วันนี้ที่พวกผมมาก็เพราะว่ามีข้อความจากเมืองไทยบอกกับเราว่า"



        'นี่คือข้อความจากโครงการที่พวกคุณได้เป็นเด็กแลกเปลี่ยน. อย่างไรก็ตามพวกเราก็ขอให้นักเรียนแลกเปลี่ยนทั้ง 3 คน เดินทางกลับจากประเทศเกาหลีภายในเวลา 3 วัน . ทางเราจะส่งคนไปรับพวกคุณกลับมา หวังว่าการเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในครั้งนี้จะมีประโยชน์ต่อพวกคุณ ขอคุณครับ.'



             "ซึ่งแปลว่าพวกเราต้องเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้...สินะ กี่โมง??"พึ่ยองแจถาม

          "เห็นเขาบอกว่าต้องกลับวันนี้ประมาณ 5 ทุ่มมั้งพี่"

                  "วันนี้เลยเหรอ...แล้วพวกเราจะเอายังไงกับสามคนนี้ล่ะ"

           "ก็..."



    ...






                    [ Jaebum ]

         22.04 น.
         
         ครืนน

              "โอ้ยย นี่ผมกลับมาแล้วนะ"ผมก้าวเข้ามาในห้องพร้อมกับมองหาแฟนของผม แน่นอนเราคบกันแล้วแล้วเมื่อคืนผมก็เพิ่งจัดหนักไป จะลุกมาเตรียมข้าวได้รึเปล่าเนี่ย?

         "อ่าว! นายกลับมาแล้วงั้นเหรอ? ฉันทำอาหารไว้บนโต๊ะอ่ะจะกินไปก่อนก็ได้นะฉันอาบน้ำอยู่"

             "งั้นผมรอกินพร้อมตัวดีกว่า^^"

         "มึงอย่ามาหวานแถวนี้กูเลี่ยน"

               "คร้าบๆ งั้นผมขอชิมอาหารฝีมือตัวหน่อยนะ"

          "เอาสิ..."

      ผมชอบมาเลยเวลาที่ยองแจใส่ใจผมแบบนี้ ผมไม่สนว่าใครจะมองพวกเรายังไงแต่ผมรักยองแจที่สุด 




         22.52 น.

            [ ห้องนอน ]

      คืนนี้เป็นคืนวันเสาร์ที่ไม่เหงาอีกต่อไป เพราะผมมีคนที่รักอยู่ข้างๆ ผมกับยองแจนอนกอดกันภายในห้องมืดที่มีเพียงแคีเราสองคน

          "นายคิดยังไงกับฉันเหรอ...แจบอม"อยู่ดีๆ เจ้าตัวก็พูดขึ้นมา"ที่นายคบกับฉันเพราะรักฉันหรือว่าอยากคบเล่นๆ "

              "ทำไมนายถึงถามแบบนี้ล่ะ?"

          "ถ้าวันนึงนายบอกเลิกฉัน บางทีฉันอาจจะอยู่ไม่ได้..."

                "อย่าคิดแบบนั้นสิ อนาคตจะเป็นยังไงก็ช่างมันสิตอนนี้นายก็มีฉันอยู่ไม่ใช่รึไง?"

           "ฉันว่าเราเลิกกันเถอะ..."

       คำพูดเพียงแค่ประโยคเดียวของยองแจทำให้ผมถึงกับหยุดนิ่ง หมอนั่นบอกเลิกผมเหรอ?? ทั้งๆ ที่เพิ่งคบกันเนี่ยนะ ไม่ล่ะผมไม่เชื่อ

       
                 "นายเป็นอะไรของนายเนี่ย!?"ผมบีบไหลของยองแจพร้อมกับเขย่าไปมา"นายเป็นอะไรก็บอกฉันมาสิ!?"


          "ฉันต้องกลับไปที่ไทยวันนี้ไง!!"

              "..."คำพูดของยองแจหยุดทุกอย่างของผม

           "โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนได้จบลงแล้ว! ถ้าฉันยังอยู่ที่นี่ต่อไปฉันจะไม่ได้กลับไปที่ไทยอีก..."

               "..."

            "และนี่คือความจริง..."ผมจ้องเข้าไปในดวงตาบริสุทธิ์ตรงหน้า มันไม่มีคำว่าาโกหกในแววตาคู่นี้เลย ต้องเลิกกันเหรอ? ทำไมล่ะ??

                "ฉันขอโทษที่มันเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้...แต่ช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ทำให้ฉันได้อะไรหลายๆ อย่างกลับไป..."

          "ฉันมีบางอย่างจะขอ..."ผมเอ่ยขึ้น

                    "อะไรล่ะ?"

           "คืนนี้นายอยู่กับฉันนะ"ผมโอบกอดคนตรงหน้าพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมา"อยู่กับฉันก่อนนะ"

                   "แจบอ-"

       ผมไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายพูดอะไร เพียงแต่จูบลงไปบนริมฝีปากของอีกฝ่ายโดยไม่บอกกล่าว จูบในครั้งนี้ไม่มีการจูบตอบจากยองแจเลย

                "นายไม่เห็นถึงความรักของฉันเลยรึไง!"

          " 5 ปี"

               "??"

          "ฉันจะกลับมาอีกใน 5 ปีหน้า...รอฉันได้มั้ย?"

                "ได้สิ...แต่คืนนี้นายอยู่กับฉันนะ"



          

        
    "แจบอม ขึ้นชื่อว่า 'ความรัก' มันไม่มีคำว่า 'ตลอดไป' หรอกนะ"


     












     The END.











    นิยายเรื่องนี้จบแล้วนะคะ^^
    -สามารถอ่านตอนพิเศษได้ในอีก1-2 วันเด่อ
      -ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ


     



     
         


             


        



               

          

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×