ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #30 : กฏข้อที่ 29 : เดี๋ยวก่อน!?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      4
      17 พ.ย. 59



    กฏข้อที่ 29

                 ื่[ Mark ]

           "เริ่มเกมกันดีกว่า!!!"เมื่อทุกคนได้สัญญาณแล้วทุกอย่างก็เหมือนกับระเบิดออกมา ทุกคนวิ่งมาหาพวกเราเป็นทางเดียว

                "เชี้ยย ไอ้มาร์คมึงรีบขึ้นไปบนอาคารเร็ว!"เสียงของแจ็คสันพูดพร้อมกับวิ่งหนีเหล่านักเรียนที่วิ่งตามมา

            "ไอ้หวังมึงไปกับไอ้บีเลยก็ได้!"

                 "เออๆ!"

       
        พวกผมตัดสินใจวิ่งกันไปคนล่ะทางและพบกันที่ด่านฟ้า  

              "แฮ่กๆ แม่งอย่างกับหนีซอมบี้!"ผมบ่นพร้อมกับวิ่งต่อไป


                     "ไอ้จัณฑาล!!! ฮ่าๆๆ"นักเรียนชายคนหนึ่งที่วิ่งไล่ตามผมมาตะโกนขึ้น มันรู้สึกเหมือนกับกำลังหนีจากเกมซอมบี้เลยเว้ย! 

        ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่าขนาดพวกผมทั้ง 3 คนที่แข็งแรงยังเหนื่อยขนาดนี้แล้วถ้าไอ้ 3 คนที่โคตรจะอ้อนแอ่นมาคงจะจบตั้งแต่เริ่มล่ะนะ


               "มานี่ม่ะ5555"

         "เฮ้ย!!"ผมตกใจเพราะนักเรียนชายคนหนึ่งพุ่งออกมาจากห้องเคมีที่ผมกำลังวิ่งผ่าน


              ผวั๊วะ!!

      ผมเตะเข้าไปที่ลำตัวของไอ้นักเรียนชายนั้น คิดเหรอว่าผมที่เป็นถึงนักแสดงมากฝีมือจะไม่รู้วิธีการต่อสู้น่ะ!


                "มันเสียหลักแล้วไปเร็ว!!"

                      "แม่งเอ่ย!"ผมรีบวิ่งหนีออปจากวงล้อมและพยายามวิ่งไปที่บรรไดแม่งโคตรเหนื่อยเลย!

         



                   [ Jinyoug & Bambam & yougjae ]


              ณ โรงจอดรถ

                    "-0- -_-"

              "ป่ะ! รีบขึ้นรถเถอะ"จินยองพูดด้วยสีหน้าที่เฉยชา ต่างจากพวกผมที่ได้แต่ยืนอึ้งกับรถทั้ง 5 คันที่ลานจอดรถ

         ขอบอกไว้ก่อนนะครับรถที่พี่มาร์ครองประธานใช่เนี่ยเป็นรถที่มีราคา 40,000,000 up! นะ ไม่รวยจริงซื้อไม่ได้นะเออ

                    "เดี๋ยวไอ้จิน-.-"พี่ยองแจเรียกจินยองเอาไว้

             "ห้ะ?-0-"

                    "ทำไมมึงถึงมีสิทธิ์ขับรถพวกนี้ว่ะ?-.-"

             "ก็พี่มาร์คให้ผมขับคันหนึ่งอ่ะ พี่แกบอกขับไม่ไหว-0-;"

                   "บริจาคมาให้กูก็ได้นะT^T"

              "บ้าเหรอพี่! นี่รถนะไม่ใช่เสื้อผ้าจะเเบ่งได้ไง"

                    "งั้นกูถามหน่อยว่าทำไมมึงมีสิทธิ์ไปขับมัน"

               "ผมไม่รู้อ่ะ-0-"จินยองตอบเอ่อๆ "เรื่องนั้นช่างมันเถอะ! รีบขึ้นรถเร็วๆ มึงด้วยไอ้แบม"

                     "ครับๆ-.-"


          บรื้นน~ !!!


                     'ในตอนนั้น...ได้มีข้อความหนึ่งถูกส่งถึงเด็กไทยทั้ง 3 คน'




               [ Jackson & JB ]

          "ไอ้เชี้ย! ปล่อยกู!!"

              ผลั๊วะ!

        พวกผมวิ่งหนีพวกนักเรียนเพื่อที่จะได้จบเกมบ้าๆ นี่ซะที มันไม่ใช่เกมที่สนุกเลยนะไอ้เกมแบบนี่เนีย! 

                "ไอ้แจ! แผลมึงเป็นไงบ้างวะ!?"ผมถามเพื่อนประธานที่วิ่งตามผมมาติดๆ มันเป็นแผลที่กลางหลังจนน่ากลัวแบบสุดๆ เลยอ่ะ แถมแผลก็ยังไม่หายดีเลยด้วย


           "อึ่ก! กูว่า...มัน...แผลมันน่าจะ...ฉีก"เพื่อนประธานตอบด้วยน้ำเสียงที่โรยริน ว่าไงนะ!? แผลฉีก!?


                "อะไรนะ!? แผลมึงฉีกเหรอ!!?"

        "อะ...อื่อ"

                "เชี้ยแล้ว...มึงทนอีกหน่อยนะ อีกนิดเดียวก็จะถึงด่านฟ้าแล้ว"

           "อื่อ"



        ชั้นที่ 5 -->


               "โอ้ยย กู..."ไอ้ประธานที่ยังคงวิ่งตามมาเปร่งเสียงเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง มันคงเจ็บแผลเเหละ

          ก่อนจะมาที่นี่ผมกับมาร์คเตือนไอ้นี่แล้วว่าให้พักๆ แต่มันก็...


            ฟรึบ!

        "เหวอ!?"

             "เห่ย!"


       มันคือการเจอกันของผมกับมาร์คที่ระเบียง โอ้ยไอ้นี่มันทำกูตกใจ-.-;

              "โถ่ไอ้หวัง...เห้ย!? ไอ้บีเป็นอะไรวะ!?"มาร์คชี้นิ้วไปที่แจบอมที่ยืนหอบๆ อยู่ที่ขั้นบรรได

       
                 "มันไม่ไหวแล้ววะ....กูว่าเอามันไปซ่อน-"

           "มึงจะบ้าเหรอ! ชุดมาสคอสใหญ่ขนาดนี้"

                 "แต่มันไม่ไหวแล้วนะเว่ย!"

     
            "โอ้ย!! ถ้ามีเวลามาเถียงกันเอามันไปเป็นแรงขึ้นไปที่ด่านฟ้าดีกว่ามั้ย!?"แจบอมตัด


                "มานี่มะ!!!"พวกเราหันไปมองกลุ่มนักเรียนที่จะพุ่งใส่พวกเรา


         "มันคิดจะมาแบบนี้ตลอดเลยรึไง!? แฮ่กๆ"








      ด่านฟ้า -->


            ปัง!!!


        น้ำตาแทบจะล้นออกมาเมื่อขาของพวกผมก้าวลงบนกระเบื้องของด่านฟ้าของอาคารเรียนแห่งนี้

           "Game Over!! แฮ่กๆ เหนื่อยเว่ย"ผมนั่งลงบนกระเบื้องอย่างเหน็ดเหนื่อยและแกะชุดมาสคอสกระต่ายน้อยสีขาวออกจากตัว

                "เห้ยไอ้หวังมึงรีบมาดูไอ้บีเร็ว!"มาร์คตะโกนเรียกผมให้มองไปที่แจบอมที่ล้มลงไปกับพื้นเหมือนกับนกที่ปีกหัก


          เมื่อผมเดินไปถึงก็ทำการถอดชุดมาสคอสหมีออก ปรากฏว่าเสื้อยืดสีขาวที่ใส่มาเมื่อเช้านี้ถูกปปคลุมไปเลือดตามแผ่นหลัง


             "อะไรวะเนี่ย!? ไอ้บีแผลมึงฉีกหมดแล้ว!"

                  "เออกูรู้...แต่ตอนนี้เกมก็จบแล้ว...เราก็ช่วยไอ้ 3 คนนั้นได้แล้ว-"


                "มันง่ายไปหน่อยมั้ง!?"

        
           "!!!?"พวกเราหันไปมองที่ต้นเสียงปริศณา นิชคุณ ยูคยอม แอลโจ!?

                  "พวกแก!?"

           "อ้าวๆ อะไรเนี่ยทำไมองค์ชายที่หายไปถึงมาอยู่ตรงนี้น้า~"แอลโจพูดด้วยน้ำเสียงล้อเลียน

                 "ผมจำได้นะว่าเกมนี้เราให้พวกจัณฑาลเล่นน่ะ"

           "ถ้าพวกนายมาเล่นเองแบบนี้...งั้นก็หมายความว่าเรื่องนี้เป็นโมฆะ!"นิชคุณตัดขาด


               "อะไรนะ!? อึ่ก!"ไอ้ประธานที่พยายามจะลุกแต่ก็ล้มลงไปเพราะบาตแผลของอาการแปลฉีก

                   "จุ๊ๆ คนเจ็บน่ะเงียบปากไป"นิชคุณเดินตรงมาที่แจบอมก่อนจะจับหัวและลากไปที่ระเบีงด่านฟ้า


              "เห้ย!!?"ผมรีบวิ่งไปช่วยแจบอม

         ฟึบ!


                 "โนๆ อย่ายุ่งเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเองสิครับ^^"

            "ไอ้ลูกผอ.!!!!"



                "ทุกคน!!"นิชคุณตะโกนลงไปที่สนาม เพราะจากด่านฟ้าถ้าามองลงไปก็จะเป็นสนามที่ทุกคนรวมตัวกันอยู่พอดี

         ฮือ~ ฮา ~

               "ผมเจอองค์ชายทั้งสามคนแล้วนะครับ ทุกคนรู้มั้ยว่าพวกนี้ไปซ่อนที่ไหน??"นิชคุณเว้นช่องถาม"ก็ไอ้ชุดมาสคอสที่ทุกคนวิ่งตามนั้นแหละครับ!! นั้นแหละคือไอ้พวกองค์มลฑิลไง!!"

          คำว่า มลฑิล เป็นคำที่ใช่สำหรับคนที่มีรักข้ามวรรณะแหละแน่นอนว่ามันเป็นกฏห้าม และถ้าพบการกระทำแบบนี้อาจจะต้องถูกขับไล่ไปเป็นพวกจัณฑาลหรือไม่ก็ถูกไล่ออก
                  

          ฮือฮา~ ฮือฮา~


            ทุกคนในสนามต่างซุบซิบนินทากัน เพราะเรื่องแบบนี้กลับมาเกิดขึ้นกับวรรณะองค์ชาย ว่าแต่ใครกันที่ได้หัวใจขององค์ชายเหล่านี้ไป??


                 "วรรณะองค์ที่มีสิทธิ์ที่สูงมากและได้รับการเคารพนับถือกลับมาทำอะไรแบบนี้มันจะเชื่อใจกันได้มั้ยเนี่ย??"

             "งั้นเรามาทำการขับไล่พวกนี่กันดีมั้ยครับ!?"



                    "ดี!!!"


         โรงเรียนมัถธยม G คือ โรงเรียนที่มีการแบ่งวรรณะและไม่มีคำว่าเชื่อใจกันเด็ดขาด... ซึ่งรวมไปถึงสภานักเรียนด้วย









    "เดี๋ยวก่อน!?"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×