[ฟิคเสื่อม] แฮ่น The series - Chanbaek - นิยาย [ฟิคเสื่อม] แฮ่น The series - Chanbaek : Dek-D.com - Writer
×

[ฟิคเสื่อม] แฮ่น The series - Chanbaek

โดย ~Sweet Kray~

ผู้เข้าชมรวม

1,272,629

ผู้เข้าชมเดือนนี้

757

ผู้เข้าชมรวม


1.27M

ความคิดเห็น


18.58K

คนติดตาม


32.35K
จำนวนตอน : 63 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 66 / 15:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ











 

[Fiction Trailer ] แฮ่น The Series | chanbaek







ขอบคุณมากเลยค่ะ :D 





 
#ฟิคแฮ่น










TB

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ใครไม่อ่านเรื่องนี้พลาดดดดด!!!! ^ ^"

(แจ้งลบ)

ชอบฟิคเรื่องนี้มากเลยคือแบบตรวจดูวันล้ะไม่ตำ่กว่า5ครั้งอ่ะ555555เข้าเรื่องเลยล้ะกันคือเราชอบฟิคเรื่องนี้มากอ่ะแบคแรดดี ชอบตรงที่แบคเรียกชานยอลว่า เฮีย ไรแบบนี้อ่ะส่วนชานยอลก็เรียกแบคว่า บี๋บ้าง อ้วนบ้าง คือไรท์แต่งดีมากอ่ะใครไม่อ่านพลาด!!!ส่วนตัวประกอบที่แสนจะกวนเบื้องล่างก็กวนตีนเฮียของมันมากเล้ยยยแต่น่ารักดีชอบ:p ปล.ฝากบอกไรท์ด้วยน้ะว่าอัพให้บ่อย ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบฟิคเรื่องนี้มากเลยคือแบบตรวจดูวันล้ะไม่ตำ่กว่า5ครั้งอ่ะ555555เข้าเรื่องเลยล้ะกันคือเราชอบฟิคเรื่องนี้มากอ่ะแบคแรดดี ชอบตรงที่แบคเรียกชานยอลว่า เฮีย ไรแบบนี้อ่ะส่วนชานยอลก็เรียกแบคว่า บี๋บ้าง อ้วนบ้าง คือไรท์แต่งดีมากอ่ะใครไม่อ่านพลาด!!!ส่วนตัวประกอบที่แสนจะกวนเบื้องล่างก็กวนตีนเฮียของมันมากเล้ยยยแต่น่ารักดีชอบ:p ปล.ฝากบอกไรท์ด้วยน้ะว่าอัพให้บ่อยๆน้ะเราค้างงงง!!!   อ่านน้อยลง

yammiiz01 | 1 พ.ค. 58

  • 12

  • 2

"ฟิคเสื่อม ที่ไม่เสื่อมอย่างที่คิด"

(แจ้งลบ)

เป็นคนไม่ชอบอ่านฟิคเสื่อม ไม่ชอบอะไรที่ลามกแบบเปิดเผย พูดจาหยาบคาย ตัวเอกแรดอย่างตั้งใจ แต่เรื่องนี้เป็นข้อยกเว้นในทุกกรณี เปิดผ่านไปผ่านมาหลายรอบจนสุดท้ายก็กดเข้ามาอ่าน และปัจจุบันก็เป็นฟิคที่ต้องเข้ามาเช็คทุกวันว่าอัพไหม ถ้ายังก็จะกลับไปอ่านตอนเก่าๆซ้ำๆไม่เคยเบื่อ เรื่องนี้ดำเนินเรื่องด้วยความง่ายๆ สถานที่บ้านๆ บรรยากาศที่แสนคุ้นเคย(ร้อนอบอ้า ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นคนไม่ชอบอ่านฟิคเสื่อม ไม่ชอบอะไรที่ลามกแบบเปิดเผย พูดจาหยาบคาย ตัวเอกแรดอย่างตั้งใจ แต่เรื่องนี้เป็นข้อยกเว้นในทุกกรณี เปิดผ่านไปผ่านมาหลายรอบจนสุดท้ายก็กดเข้ามาอ่าน และปัจจุบันก็เป็นฟิคที่ต้องเข้ามาเช็คทุกวันว่าอัพไหม ถ้ายังก็จะกลับไปอ่านตอนเก่าๆซ้ำๆไม่เคยเบื่อ เรื่องนี้ดำเนินเรื่องด้วยความง่ายๆ สถานที่บ้านๆ บรรยากาศที่แสนคุ้นเคย(ร้อนอบอ้าวเป็นต้น55555) ธรรมดาเสียจนเราคิดว่าเป็นชีวิตประจำวันของเราไปด้วย ชีวิตประจำวันที่มีอีบี๋และเฮียอยู่ด้วย เหมือนเราดูซีรี่ย์ที่มันมีเรื่องราวมาใหม่ได้เรื่อยๆในชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ หนักบ้างเบาบ้าง แต่จะเห็นความสัมพันธ์ของเฮียกับอีบี๋ที่ค่อยๆพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มันมีความสุขนะ แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ แค่เค้าคุยกันในเรื่องไม่เป็นเรื่องก็น่ารักจนคนอ่านฟินตามไม่หวาดไม่ไหว เฮีย ฉีกกฎความเป็นพระเอกฟิคที่เคยอ่านมาทั้งหมด เฮียเป็นพระเอกฟิคที่มี่คาแรกเตอร์ภายนอกเราเชื่อว่าใกล้เคียงกับคนธรรมดามากที่สุด ผู้ชายตรงๆแข็งๆ ซึนๆ หน้าใหญ่ มีศักดิ์ศรี อยากทำตัวน่ารักแต่อาย อยากพูดจาหวานก็พูดไม่เป็น ถ้าเป็นแฟนกับใครก็คงอยู่กันแบบมึนๆกันไป แต่เฮียได้มาเจอกับอีบี๋นี่แหละที่คอยดึงความน่ารักข้างในออกมาได้ อีบี๋ ถามว่าแรดไหม แรดมาก อ่อยมาก เป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่นของแท้ เกิดมาในครอบครัวที่ไม่ใส่ใจ สังคมที่ชวนให้หลงผิดได้ง่ายๆ แต่อีบี๋ก็ไม่ได้เลวไปตามสังคม อาจเพราะเป็นเฮียด้วยที่สอนให้รู้จักครอบครัว จนตอนนี้กลายเป็นแม่ของบ้านจนได้ ถ้ามองตื้นๆเรื่องนี้จะเป็นแค่เรื่องราวของเด็กใจแตกที่โชคดีได้ผัวรวย ตามแบบฉบับฟิคเสื่อมฟิคเสื่อมทั่วไป แต่เรามั่นใจว่าคนอ่านทุกคนเข้าถึงได้มากกว่านั้น ภายใต้ครอบครัวที่ไม่ได้มาตามหลักประเพณี ไม่ได้สมบูณ์แบบ เค้ากลับอยู่ร่วมกันด้วยความอบอุ่น ความเข้าใจซึ่งกันละกันเสียจนน่าอิจฉา อ่านแล้วก็คิดว่ามีใครทีี่ให้เราแบบเฮียให้อีบี๋บ้างไหม ความรักที่เราได้รับแม้ไม่ได้มาจากบอกรัก แล้วเราจะเข้าใจความรักของเค้าได้แบบที่อีบี๋เข้าใจเฮียบ้างรึเปล่า ยกความดีความชอบให้ไรท์เต็มๆเลย ที่สามารถแฝงอะไรดีๆไว้ในฟิคที่แสนบ้านๆแบบนี้ได้ เรารับรู้ และชื่นชมความคิดที่ลึกซึ้งของไรท์มากๆ ที่ลืมไม่ได้เลยอีกอย่างคือ มุกตลก ที่อ่านแล้วขำออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่จริงๆ (เช่น เรื่องหมออ้อย เวลาหักมุมความเพ้อฝันของบี๋ คำพูดของอีบี๋ อะแระ ทำแมะ ก็แด้้ะ) ความตลกเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวันนี่แหละที่ทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข จนบางทีอยากเห็หน้าคนแต่งซะทีว่าแต่งอะไรแบบนี้ได้ยังไง55555 >o   อ่านน้อยลง

ploy_polyy | 5 ก.ค. 58

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เฮียและแม่บ้านของเขา"

(แจ้งลบ)

ไม่รู้ยังไงเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากจริงๆ ดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป เวลาอ่านเหมือนได้ตามติดชีวิตผัวเมียคู่หนึ่งที่เห็นตั้งแต่สมัยจีบกันยันคลอดลูกสองจนมีอีกคนแล้วก็ยังไม่เลิกตาม จำไม่ได้แล้วว่าอ่านเรื่องนี้รอบที่เท่าไร สนุกสนานกับการอ่านซ้ำๆแบบนี้ไม่เบื่อ บอกเลยว่าตอนแรกหลงเข้ามาแบบงงๆ อ่านๆไปเห้ย ดีวะ เลยพยายามบอกเพื่อนว่าเออมึงเรื่องนี ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่รู้ยังไงเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากจริงๆ ดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป เวลาอ่านเหมือนได้ตามติดชีวิตผัวเมียคู่หนึ่งที่เห็นตั้งแต่สมัยจีบกันยันคลอดลูกสองจนมีอีกคนแล้วก็ยังไม่เลิกตาม จำไม่ได้แล้วว่าอ่านเรื่องนี้รอบที่เท่าไร สนุกสนานกับการอ่านซ้ำๆแบบนี้ไม่เบื่อ บอกเลยว่าตอนแรกหลงเข้ามาแบบงงๆ อ่านๆไปเห้ย ดีวะ เลยพยายามบอกเพื่อนว่าเออมึงเรื่องนี้ดีนะ อ่านดิ ไปๆมาๆก็ติดกันหมด ไม่รู้จะพูดไรเยอะแค่อยากเขียนให้จากใจจริงๆ หวังว่าไรท์จะเอาส่วนตรงนี้ไปเป็นหนึ่งในกำลังใจในการเขียนเรื่องเฮียกับบี๋ต่อไป จะติดตามเสมอค่ะ💓   อ่านน้อยลง

aweunh | 9 ม.ค. 59

  • 3

  • 1

"#ทีมอิบี๋คนแรด"

(แจ้งลบ)

บอกเลยว่าพึ่งเคยเขียนอะไรแบบนี้เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่ทำให้รู้สึกว่า "ไม่ได้ละ ฉันต้องเขียน" สารภาพเลยว่าตอนแรกไม่รู้จักเรื่องนี้เลย แฮ่นคืออัลไรรร แต่ปก+คนขาย(ไรท์ป่ะคะ555)ดึงดูดมาก เหตการณ์เกิดขึ้นตอนงานฟิค 15/11/58 ตอนนั้นเฟลมาก เล็งเรื่องไหนก็หมดๆๆ ตังเหลือไม่อยากกลับ เดินๆอยู่หันไปเจอบูธนี้คือดึงดูดมาก ใจดีด้วยนะ ให้อ่านก่อนซื้อด้วย เปิดๆ ... อ่านเพิ่มเติม

บอกเลยว่าพึ่งเคยเขียนอะไรแบบนี้เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่ทำให้รู้สึกว่า "ไม่ได้ละ ฉันต้องเขียน" สารภาพเลยว่าตอนแรกไม่รู้จักเรื่องนี้เลย แฮ่นคืออัลไรรร แต่ปก+คนขาย(ไรท์ป่ะคะ555)ดึงดูดมาก เหตการณ์เกิดขึ้นตอนงานฟิค 15/11/58 ตอนนั้นเฟลมาก เล็งเรื่องไหนก็หมดๆๆ ตังเหลือไม่อยากกลับ เดินๆอยู่หันไปเจอบูธนี้คือดึงดูดมาก ใจดีด้วยนะ ให้อ่านก่อนซื้อด้วย เปิดๆไปเจอ nc โอเคหยิบจ้า555 สำหรับเราไม่แพงเลย แพ็กเกจงามมาก ชอบถุงแล้วก็ที่ห่อซีลมาให้ ตากฝนกลับคือไม่ต้องห่วงนางเปียกเลย // ประทับใจแรง แต่คือดองไว้จนวันนี้พึ่งจะได้อ่าน #รู้สึกพล่ามเยอะ #ไม่แคร์อยากเล่า -..- พออ่านเราก็เกิดความรู้สึกว่า "ทำไมไม่อ่านมันตั้งแต่ซื้อวะ ทำไมฉันพลาด!!" คือกล้าพูดได้เลยว่าถ้าใครไม่อ่านเรื่องนี้พลาดมาก อิแบคแรดได้ใจมาก เอาตามตรงแค่ชื่อเรื่องกับชื่อตอนก็กินขาดแล้ว ตอนนี้อ่านถึงแค่ตอน "สัญญาแหกท่อหมื่นที" รู้สึกว่าอ่านไปแค่นี้มันยังรู้สึกว่ามันสนุกขนาดนี้อ่ะ ชอบมากโมเม้นพี่ชานดีดขอบเกงในอิบี๋ กวนตีน น่ารัก ซีนได้ใจ รักแรงงงงงง #วันนี้จบเพียงเท่านี้ รู้สึกจะพูดมาก 555 ไว้อ่านจบจะเข้าไปบรรยายความรู้สึกสัก 50 หน้า A4 กับไรท์น้า *^* #เวอร์แล้ว   อ่านน้อยลง

หนูบวย | 22 พ.ย. 58

  • 3

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น