ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #20 : แอเรียล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      20 มิ.ย. 59









     ใบสมัคร 













    ชื่อ-นามสกุล : แอเรียล ไบรอาร์โรส | Ariel Briar-Rose

    ชื่อเล่น : แอเรียล , แอล

    อายุ : 21 ปี

    เผ่าพันธุ์ : เอลฟ์

    นิสัย : แอเรียลเป็นเอลฟ์หนุ่มที่มีหน้าตาสวยสดงดงามมากกว่าเอลฟ์สาวบางตน เพราะตั้งแต่ต้นตระกูลนั้นได้มีการเลือกเอลฟ์สาวที่มีหน้าตาสวดงามมากที่สุดในยุคมาเป็นภรรยาตลอดมา แอเรียลจึงได้หน้าตาที่สวยงามมาจากท่านมารดาที่ได้รับการกล่าวขานว่าสวยที่สุดในยุคนั้น ในบางครั้งมีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเพศของแอเรียล บางครั้งก็มีคนที่ไม่สนใจเพศและมีเจตนาจับแอเรียลมาทำมิดีมิร้าย แต่พวกนั้นกลับไม่รู้อะไรซะเลย ตระกูลไบรอาร์โรสนั้นขึ้นชื่อเรื่องการต่อสู้เป็นอย่างมาก ท่านบิดาได้สอนแอเรียลในการต่อสู้เพื่อจัดการศัตรูตั้งแต่สมัยเด็ก ไม่ว่าใครที่คิดไม่ดีกับแอเรียล พวกนั้นมักจะมีสภาพที่น่าเวทนา และบางคนอาจหายไปตลอดกาลก็มี 
         แอเรียลมีนิสัยพูดตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม หรือเขินอาย ต้องการอะไรหรือไม่ต้องการอะไรก็แสดงออกไปอย่างนั้น มีใบหน้านิ่งงันประดับอยู่เสมอ คนที่จะได้เห็นรอยยิ้มที่อาจเป็นรอยยิ้มมุมปากก็คือท่านบิดาและมารดา ซึ่งนานมากกว่าจะเห็นแต่ละที แอเรียลมักจะออกไปผจญภัยตามป่ามืดเพื่อฝึกฝนตนเอง ตามหายักษ์ กำจัดสัตว์ประหลาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดร้าย มังกรพ่นไฟต่างๆ แอเรียลจัดการมันมาหมดแล้ว ขัดกับใบหน้าสวยๆนั้นเหลือเกิน 

         
    ประวัติ : ตระกูลไบรอาร์โรสนั้นเป็นตระกูลเก่าแก่ของเผ่าพันธุ์เอลฟ์ เป็นตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องหน้าตาและความสามารถในการต่อสู้ ผู้นำตระกูลปัจจุบันคือ อาราธอร์น ไบรอาร์โรส และภรรยา เอลมิเลียน ไบรอาร์โรส ทั้งสองได้มีบุตรที่ชื่อว่า แอเรียล บุรุษเพศผู้ซึ่งได้หน้าตาและรูปร่างผิวพรรณมากจากมารดา และได้สติปัญญาพละกำลังมาจากบิดา ตระกูลนี้มีตำนานเล่าว่าทายาทของตระกูลจะต้องไปตามล่าหาสมบัติของตนเอง สมบัติที่จะเป็นอาวุธประจำกายไปจนตลอดชีวิต สมบัติของแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป ท่านปู่นั้นเป็นโล่ทองคำพร้อมทั้งวิญญาณของมังกรไว้ปกป้อง ท่านบิดาเป็นคฑาของดาร์คเอลฟ์และดาร์คเอลฟ์ตนนั้นก็กลายเป็นวิญญาณประจำคฑา สมบัติของแอเรียลนั้นเป็นดาบศักดิ์สิทธิ์ที่มีมังกรหางหนามคอยเฝ้ารักษาอยู่ กว่าจะได้ดาบมาครอบครองนั้น เรียกได้ว่าแทบจะหมดเรี้ยวแรงเพราะสถานที่แห่งนั้นมีพลังในการดูดพลังของเอลฟ์ ดาบศักดิ์สิทธิ์นี้มีเอลฟ์สาวผู้โหดเหี้ยมเป็นวิญญาณ คราแรกแอเรียลรู้สึกเหนื่อยเป็นอย่างมากในการควบคุมพลังของเอลฟ์สาวตนนี้ เพราะเธอมีแต่ความโกรธแค้นและไม่รู้จักการยับยั้งพลัง จนเวลาผ่านไป ทั้งสองก็ปรับพลังเพื่อให้เข้ากันและสามารถสร้างพลังในการต่อสู้ใหม่ๆเพิ่มขึ้น แต่ในบางครั้งทั้งสองก็มักจะทะเลาะกันเพราะเอลฟ์สาวอิจฉาใบหน้าของแอเรียล ซึ่งมันทำให้เขาปวดหัวมาก...

    ธาตุ : แสงสว่าง 

    ระดับพลังเวท : S

    สมรรถภาพ : (เต็ม 10 ) สติปัญญา - 10
                                       ความเร็ว - 9
                                       พละกำลัง - 8
                                       ปริมาณพลังเวท - 10
                                       ความอึด - 8

    อาวุธ : ดาบศักดิ์สิทธิ์ 'โบโรเมียร์' โดยมีเอลฟ์สาวที่มีจิตใจโหดเหี้ยมกว่าดาร์คเอลฟ์เป็นวิญญาณ

    รูปอาวุธ :
     

    รูปวิญญาณในอาวุธ : 


    บทที่สมัคร : Code Tower - หนึ่งในโค้ดเนม 




    มุมคำถามตัวละคร

    1.) สวัสดียามเช้า สาย บ่าย เย็น เจ้าสบายดีหรือไม่?
    - หื้ม.. ข้าสบายดีแน่นอน

    2.) อย่างนั้นหรือ...จริงสิ! ข้ามีคำถามมาถามเจ้าด้วยล่ะ //ส่งยิ้ม
    - ว่าอย่างไร.. 

    3.) แหมๆ คำถามของข้าก็เกี่ยวกับระบอบกษัตริย์ที่ปกครองเราอยู่นั่นแหละ
    - บางคำถามข้าก็ไม่อยากตอบ

    4.) อืม...เจ้าคิดอย่างไรกับระบอบกษัตริย์งั้นหรือ?
    - เจ้าจะอยากรู้ไปทำไมกันละ *หรี่ตามอง*

    5.) เป็นคำตอบที่สมเป็นเจ้าดีจริง ว้า...หมดเวลาเสียแล้ว//เหลือบมองนาฬิกา แล้วทำท่าเสียดาย
    - เหอะ..

    6.) งั้นข้าขอตัวก่อนนะสหาย เอาไว้พบกันเมื่อโชคชะตาต้องการ //โบกมือแล้วเหาะไปเลย
    - *มองจนลับตา แล้วหันหลังกลับพร้อมความไม่ไว้วางใจ*




    มุมคำถามผู้ปกครอง
    1.) คิดยังไงกับเนื้อเรื่องคะ //ทำหน้าลุ้นระทึก
    - อยากให้ถึงฉากบู๊เร็วๆ.... 

    2.) ถ้าไม่ติดจะรับคืนหรือให้เป็นตัวประกอบดีคะ?
    - ตัวประกอบก็ได้นะคะ T_T

    3.) ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่ะ 
    - ขอบคุณค่ะ!


    T
    H
    E
    M

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×