ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #21 : กาเบรียล คอร์ดีเลีย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      3 ก.ค. 59











    ชื่อ-นามสกุล : กาเบรียล คอร์ดีเลีย | Gabriel Cordelia

    อายุ : 18

    เพศ : เคะ

    นิสัย : ใจร้อน.. นี่คือนิสัยที่ใครๆก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคือเอกลักษณ์ของกาเบรียล มีความรับผิดชอบสูง แต่ก็หัวดื้อพอสมควร ชอบเถียง แถมยังขี้โมโหอีก เป็นคนมีเหตุผลของตัวเอง รับฟังผู้อื่นบ้างเล็กน้อย บางทีก็ฟังแต่ไม่ทำตาม มีแนวเป็นของตัวเอง ไม่ยอมใครง่ายๆ รักศักดิ์ศรี ชอบประลองฝีมือการต่อสู้พอสมควร ส่วนมากจะโดนท้าซะมากกว่า มีแต่คนบอกว่านิสัยไม่เหมาะสมกับหน้าตาเลย เคยมีคนมาขอเขาไปเป็นภรรยา เขาเลยตอบกลับด้วยฝ่าเท้าแรงๆบนหน้าไป เขามักจะคิ้วกระตุกเสมอเมื่อมีคนมาแซวเรื่องหน้าตาและรูปร่าง แรงก็เยอะแต่กลับไม่มีซิกแพค กล้ามแขนโตๆเหมือนคนอื่นบ้างเลย 
              ในบางครั้งกาเบรียลจะหยุดพักงานทุกอย่าง และผันตัวเองไปเป็นนักฆ่าล่าหัว โดยเขาจะตามล่าพวกโจร และกำหนดว่าในระยะเวลาเท่านี้ เขาจะฆ่าได้เท่าไหร่ ในการทำภารกิจนี้ เขาจะลดเวลาลงทุกครั้ง เพื่อเพิ่มศักยภาพของตัวเอง และเอาชนะตัวเอง ก้าวเข้าสู้พละพลังที่เพิ่มมากขึ้น ในตอนนี้สามารถเรียกกาเบรียลได้ว่าเป็นอาวุธของอาณาจักรสปาร์ตา 

    ประวัติ : ตั้งแต่จำความได้ กาเบรียลเป็นบุตรบุญธรรมของเจ้าของสำนักฝึกนักดาบที่ขึ้นชื่อที่สุดในอาณาจักรสปาร์ตา เขาเป็นนักดาบฝึกหัดที่ได้อันดับ 1 เสมอ ชนะคู่ต่อสู้มาเป็นร้อยครั้ง บางคนถึงกับตั้งฉายาให้ว่าสวยสังหาร จนกระทั่งในวันพิธีสำเร็จการฝึก ตอนนั้นเขาอายุ 14 ปี เป็นผู้สำเร็จการฝึกที่อายุน้อยที่สุด ในตอนที่พิธีกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น ขณะนั้นได้มีการบุกรุกจากผู้ประสงค์ร้าย พวกมันได้ฆ่าเด็กฝึกหัด คนดูแลสวน อาจารย์ผู้ฝึก ไม่มีใครล่วงรู้ว่าพวกมันเป็นใคร มาจากไหน เขาจำไม่ได้ว่าฆ่าพวกมันไปกี่คนแล้วเพื่อปกป้องเด็กฝึกหัดที่ยังอายุน้อย จนกระทั่งพวกมันกลับไป เขาได้รวบรวมผู้มีชีวิตรอดจากห้าร้อยกว่าคน เขานับได้เพียงแค่ไม่ถึง 20 คน มีเด็กฝึกไม่ถึง 10 คน และที่เหลือเป็นพวกที่กำลังจะสำเร็จการฝึก กับอาจารย์ฝึก กาเบรียลไม่รู้ว่าตอนนั้นตนเองขาดสติมากเพียงใดที่ได้กล่าวกับทุกคนที่รอดชีวิตว่าเขาจะตามฆ่าพวกมันทุกคนไม่ให้เหลือรอดแม้แต่ตัวเดียว เขารู้ว่ามันฟังดูโหดร้าย แต่เมื่อเทียบกับสิ่งที่พวกมันทำไป เทียบกันไม่ได้เลย กาเบรียลบอกกับตัวเองว่ามันคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความสูญเสียในครั้งนี้ 
                   ..ผ่านไป 2 ปี กาเบรียลได้ตามฆ่าพวกมันทั้งหมดไม่เหลือแม้แต่ซาก เขาได้รับการช่วยเหลือในหลายๆทางจากการที่เขาเข้าสู่วงการนักฆ่าในอาณาจักรสปาร์ตา ในตอนนี้เขามีอาชีพรับจ้างฆ่า มีนักฆ่ามากมายที่ยอมรับในฝีมือของเขา และพยายามชวนให้ไปเป็นมือขวา แต่เขาปฏิเสธ โดยบอกเหตุผลไปว่าไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร       

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 175 ซม. 51 กก.

    อาชีพ : นักฆ่ารับจ้าง

    ถนัดเวทมนตร์ธาตุ : ไฟ

    ถนัดเวทมนตร์สาย : โจมตี, ป้องกัน

    อาวุธ : ดาบยาว 

    ลักษณะอาวุธ : ดาบยาว 80 ซม. ด้ามจับสีแดง 

    วิญญาณในอาวุธ : ลาเชล วิญญาณในดาบ มีนิสัยใจร้อน บ้าเลือดเหมือนเจ้านาย

    บทที่สมัคร : ผู้ถือครองอัญมณีทับทิม




    มุมคำถามผู้ปกครอง

    1.) ถ้าไม่ติดจะรับคืนหรือตัวประกอบคะ(เรื่องนี้ตัวละครเยอะมาก ไรต์จะพยายามยัด(?)ให้นะคะ)
    - ตัวประกอบก็ได้ค่ะ -.-

    2.) สบายดีมั้-- หมายถึง เนื้อเรื่องน่าสนใจมั้ยน่ะค่ะ
    - สบายด- อ่อๆ เนื้อเรื่องแบบบบ แงงง อยากเป็นตัวละครของเธอมากกก

    3.) รับได้มั้ยถ้าลูกตา-- หมายถึงดราม่าอะค่ะ
    - ถ้าตายนี่ไม่ได้อะ 5555555 




    รูปภาพปลากรอบ(?)








    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×