ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #19 : เมอรี่เวทเธอร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      5 ก.ค. 59

     
    T
    H
    E
    M
    Y
    B









     Application 




    "ฮ่าๆ คุณนี่นิสัยดีจังเลยน้า"



    โลก :: ดรีม


    ชื่อ :: เมอรี่เวทเธอร์ (เมอร์) | Merryweather 

    เพศ :: เกย์

    รูปร่างหน้าตา :: ผิวขาวน้ำนม ดวงตากลมโตสีฟ้าเขียวน้ำทะเล ผมบลอนด์ทอง จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากเล็กๆ ใบหน้าเรียว พร้อมรอยยิ้มที่สามารถเพิ่มชีวิตชีวาให้กับผู้คน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 168 ซม. น้ำหนัก 54 กก. 


    ลักษณะนิสัย :: เมอร์เป็นคนดีที่มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใสเสมอ บางคนสงสัยว่าชีวิตเคยเศร้าหรืออารมณ์เสียบ้างรึป่าว เขามักจะแจกรอยยิ้มให้ทุกๆคนเสมอ และยังมีน้ำใจอีกด้วย เป็นเพื่อนที่ดี ได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้าง แต่นิสัยอีกอย่างที่แอบซ่อนไว้คือ.. เขามักจะเอาแต่ใจตัวเอง ดื้อเงียบ เจ้าคิดเจ้าแค้น ถ้าไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่เขาไม่เคยให้ใครเห็นด้านนี้ เพราะเขากลัวว่าคนอื่นจะมองว่าเขาเป็นคนไม่ดี

    ลักษณะการพูดจา :: 

    "อรุณสวัสดิ์ครับโลกใบนี้ ขอให้วันนี้ผมมีความสุขด้วยเถอะ เพี้ยงๆ"

    "เป็นคนนิสัยไม่ดีเนี่ย มันแย่จริงๆนะครับ"

    "เรามาเป็นเพื่อนกันเถอะครับ นะนะนะ *ยิ้ม* "


    ความสามารถพิเศษ :: รอยยิ้มพิมพ์ใจ.... แถมมาด้วยความลับทักษะการต่อสู้ระยะประชิดขั้นสูงที่ไม่เคยบอกใคร

    ลักษณะการแต่งตัว :: ชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆสีสว่าง


    อาวุธ :: ทอนฟาคู่

    สีของลูกแก้วที่พกติดตัว :: สีฟ้าเขียวน้ำทะเล


    ชอบ :: คนนิสัยดีๆ

    ไม่ชอบ/เกลียด :: คนนิสัยแย่ 

    กลัว/แพ้ :: -

    งานอดิเรก :: ชอบเที่ยวตามธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์


    เจ้าคิดยังไงกับตนเองในโลกตรงข้าม :: หวังว่าเขาจะไม่ได้แย่มากนะ... ผมอยากให้เขาเป็นคนดีจัง

    คิดว่าตนเองจะสามารถไปยังโลกแห่งความจริงได้หรือไม่ :: โอ้ แน่นอนสิครับบบ

    เพิ่มเติม :: เมอรี่เวทเธอร์มีความลับที่เกี่ยวกับตัวเขา และไม่คิดจะบอกใคร..


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง


    //นั่งเคาะทดสอบไมค์....ไม่ดัง...ไม่ใช้ก็ได้-----สวัสดีค่ะ อะแฮ่ม ขอแนะนำตัวอีกรอบ(?) อันตัวข้ามีนามว่---อ๊ะ โอเค ไม่เล่น คนเขียน(?)ชื่อแผ่นกระดาษนะคะ อนึ่งมีนิยายหลายเรื่องในคลังคาดว่ามีบางท่านที่รู้จักหรือเคยเห็นแวบๆ อนึ่งหรือบางท่านอาจจะไม่รู้จักเลย แต่ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เอาล่ะ ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?

    - รู้จักแทบทุกเรื่องเลยค่ะแถมส่งตัวละครเกือบทุกเรื่องด้วย ฮ่าๆ ชื่อเวนดี้ค่ะ


    ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?

    - ไม่รู้สิ แต่ปกติไม่ชอบอยู่ฝ่ายคนดีค่ะ เรื่องนี้อ่านพล็อตแล้วอยากสมัครเป็นฝ่ายคนดีขึ้นมาทันใด 


    ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?

    - ปกติค่ะ


    อ่า...แล้วถ้าลูกถูกจับขัง(ในโลกของความจริงก็ตาย แต่แค่คนเดียวจะโดนค่ะ ไม่กายก็ดรีม)รับได้หรือเปล่าคะ? 

    - ลูกเราไม่น่าถูกจับง่ายๆนะ //มั่นมาก เอาจริงๆก็รับได้จ้าาา


    สุดท้ายและท้ายสุด(?)ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันใหม่ มีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษไหมคะ? //หยิบผาเช็ดหน้าสีรุ้งรับแสงอาทิตย์ขึ้นโบกแบบโบกแท๊กซี่(?)

    - ติดตามนิยายของเธอตลอดนะค้าาาาาาาาาาาาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×