ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 -Djarum black mind- #MarkBam

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      13 พ.ค. 58

    CR.SHL
    :)  Shalunla

    นี่มาร์ค  ต้วน  นายมีเพื่อนบ้างไหม?

     

    ไม่จำเป็นต้องมี

     

    จำเป็นดิ งั้นฉันจะเป็นเพื่อนให้นายเอง

     

    ฉันอยากได้?

     

    เออน่า ไหนๆก็เป็นเพื่อนกันละเย็นนี้ไปกินข้าวกันนะ

     

    แบมแบมส่งยิ้มให้ผม...แล้วนี่ผมเป็นเพื่อนกับคนตัวเล็กแล้วหรอ

     

    เป็นเพื่อนกันแล้วต้องเรียกแบมว่าแบมแล้วแทนตัวเองว่ามาร์คนะ

     

    ร่างเล็กพูดกับเขาพร้อมเปลี่ยนสรรพนามเรียกกันเสร็จสรรพ

     

    ดูปากฉันนะ  ไม่-เรียก

     

    ผมชี้มาที่ปาดตัวเองแล้วค่อยๆออกเสียงเน้นๆทีละคำ

     

    ดูปากแบมนะ ต้-อ-ง-เ-รี-ย-ก

     

    มาเต็มทุกตัวอักษร รอเรือ นี่จะกระดกลิ้นชัดไปไหน

     

    ถ้าเรียกแล้วจะหยุดพูดไหม?

     

    อือหยุดๆ ไหนลองเรียกดิ แบบ แบมแบมเป็นเพื่อนกับมาร์คแล้วนะ

     

    สาบานเถอะว่าผมจะไม่พูดมันออกไปแน่

     

    แบม...

     

    อะไร  นี่พูดดิไม่งั้นแบมจะไม่หยุดพูดจนกว่ามาร์คจะพูดนะ

     

    นี่ถ้าใครไม่รู้ผมจะบอกให้ครับตอนนี้ผมกับแบมอยู่ที่โรงอาหารของโรงเรียน แล้วเข้าใจไหมครับว่าผมมานั่งในโรงอาหาร

     

    แห่งนี้คนเดียวประจำทุกวัน แต่วันนี้มันไม่ปกติก็คือมีคนตัวเล็กๆยอมพูดมากอยู่ด้วยเนี้ย

     

    อาย

     

    ผมพูดไปแค่นั้นก่อนที่จะก้มอ่านหนังสือในมือต่อ

     

    หู้วววว นี่มาร์คอ่านเรื่องนี้ด้วยหรอ  แบมก็เคยอยากอ่านนะ แต่แบมว่ามันมีหลายเล่มเกินไปอะ แล้วเป็นไงอะมาร์คอ่าน

     

    ถึงไหนแล้วสนุกเปล่า? ถ้าอ่านเสร็จแล้วแบมยืมได้ไหม แบม...

     

    พูดจ้อใส่แบบนี้ใครมันจะอ่านรู้เรื่องวะครับ!!!

     

    แบม! เงียบ

     

    อ่ะ...อือ

     

    3 นาทีผ่านไป...

     

    เลิกเงียบได้ยังอะมาร์ค...มาร์คมาคุยกับแบมก่อนนนนนนน

     

    ผมเก็บหนังสือใส่กระเป๋าแล้วลุกออกจากโต๊ะทันทีโดนไม่สนใจร่างของแบมแบมที่เดินตามผมมาแต่นิดเดียว ขออยู่แบบ

     

    สงบๆได้ไหมวะ

     

    แฮ่กๆ ทะ ทำไมมาร์คเดินเร็วจังอะ

     

    แบมแบมทรุดตัวนั่งลงข้างๆผมแล้วก็เอนหลังพิงต้นไม้แบบที่ผมกำลังทำอยู่

     

    มาร์คฟังอะไรอะ ?

     

    แบมแบมหันมามองผม

     

    มาร์คได้ยินแบมพูดไหมอะ...คงไม่ได้ยินหรอกเนอะ แหะๆ

     

    ผมค่อยๆหลับตาลง

     

    แบมน่ะ อยากเป็นเพื่อนกับมาร์คจริงๆนะ  แบมรู้ว่าตัวเองพูดมากแต่แบมหยุดตัวเองไม่ได้ แล้วแบมน่ะก็พูดมากกับมาร์ค

     

    แค่คนเดียวนะ  ปกติมีแต่คนเข้าหาแบมก่อนชวนแบมคุยก่อนตลอดเลย มาร์คน่ะเป็นคนแรกที่แบมเข้าหาก่อนเลยรู้ไหม

     

    บ่นไรของมึงวะเนี้ยแบมเขาไม่ได้ยินหรอกงี่เง่าจริงจริง

     

    อ๊ะ...

     

    ผมถอดหูฟังอีกข้างก่อนที่จะเสียบใส่หูของอีกคน

     

     

    ผมหลับตาลงอีกครั้ง  

     

    ...มาร์ค

     

    คนตัวเล็กคงรู้แล้วล่ะว่าที่ตัวเองพูดมาเมื่อกี้ผมได้ยินทุกคำ

     

    เพลงเพราะไหม?

     

    แบมแบมยังคงถามผมต่อ

     

    ทำไมถึงสูบบุหรี่

     

    ผมไม่ตอบคำถาม

     

    ถ้าแบมบอกมาร์คแล้วมาร์คอย่าไปบอกใครนะ

     

    อือ

     

    ก็...แบมอยากกินช็อคโกแลตแต่กลัวอ้วนแบมก็เลยมาสูบบุหรี่ยี่ห้อนี้

     

    แล้วไม่กลัวเป็นมะเร็ง?

     

    คนอะไรแปลก...มาสูบบุหรี่เพราะกลัวอ้วนเนี้ยนะ หึ เด็กน้อยเอ้ย

     

    ไม่อะ...คลายเครียดด้วยแล้วมาร์คอะ?

     

    ก็อยากสูบแต่ไม่สูบอะไรเด็กๆแบบนะ..เอ่อ แบมหรอกนะ

     

     

    แบมแบมอมยิ้มบางๆอย่างน้อยมาร์คก็ยอมเรียกตามแบบที่ตนเองขอ

     

     

    “Marlboro”

     

    หือ?

     

    อยากลองสูบไหม?

     

    อยาก!”

     

    ไม่ให้สูบหรอก นายน่ะสูบอันเดิมนั้นแหละดีแล้วแต่ถ้าจะดีกว่านี้ก็เลิกสูบไปเลยนะ

     

    ผมว่าพลางยื่นมือไปลูบหัวอีกคน เอ่อ...ทำไรลงไปวะเนี้ย พอคิดได้ผมก็รีบชักมือกลับทันที

     

    บอกให้เรียกว่าแบมไง!”

     

    คนตัวเล็กขึ้นเสียงใส่ผม   ผมยักไหล่ให้เล็กน้อย

     

    แล้วไม่ไปเรียน?  นี่มันถึงเวลาเรียนแล้วะนะ

     

    แบมอยากอยู่กับมาร์ค

     

    เคยโดดเรียนบ้างรึเปล่า?

     

    เคยสิ

     

    จริงดิ ตอนไหน?

     

    ตอนนี้ไง...โดดเรียนมาอยู่กับมาร์ค

     

     

    หลังจากที่เถียงกันอยู่นานผมก็ไล่แบมแบมไปเรียนได้สำเร็จครับ แต่มีข้อแม้ว่าผมต้องเดินไปส่งแบมที่ห้องและผมก็ต้องเข้า

     

    ห้องเรียนด้วย เออให้มันได้แบบนี้สิมาร์ค...เกิดมาเคยทำอะไรแบบนี้ที่ไหนล่ะ

     

    ก่อนแบมแบมจะเข้าห้องไปเราก็แลกเบอร์กันก่อนครับเพราะว่าเย็นนี้ผมต้องไปกินข้าวกับแบมไงล่ะ  รับปากตอนไหนวะ

     

    ตึ๊ง!

     

    BamBam1a  เพิ่มคุณจากหมายเลขโทรศัพท์

     

    ผมกดเพิ่มทันที 

     

    ผมหลุดยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าดิสไลน์ของแบมแบมเป็นรูปอะไร มันเป็นรูปที่ผมเสียบหูฟังแล้วหลับตา แอบถ่ายตอนไหนวะ

     

    ไอ้ตัวแสบ

     

    แล้วผมจะยิ้มทำไมวะเนี้ย...

     

    ผมเดินเข้าห้องเรียนของตัวเองแล้วเดินไปนั่งยังโต๊ะหลังสุด ดูทุกคนในห้องจะตกใจกับการเข้าเรียนภาคเช้าของผมมาก

     

    มองอะไรครับ เรียนไปสิ

     

    พูดจบผมก็ก้มลงอ่านหนังสือแล้วเสียบหูฟังเปิดเพลงดังๆตัดขาดจากโลกภายนอกทันที

     

     

     

     

    มาร์คคคคคค รอแบมนานไหม? นี่แล้วแอดไลน์มาอะทำไมไม่ทักล่ะ แบมรอมาร์คทักจนเรียนไม่รู้เรื่องเลยรู้เปล่า นิสัยไม่ดี

     

    นะมาร์คอะ

     

    เจ้าตัวเล็กเริ่มพูดทันทีที่เจอหน้ากัน พวกเราเดินไปเรื่อยๆเพื่อหาร้านข้าวใกล้ๆกินกัน

     

    ใครกันแน่นิสัยไม่ดี ใครเขาให้เล่นโทรศัพท์ตอนเรียนห้ะ แล้วดิสอะถ่ายตอนไหน

     

    ว้าววว มาร์คพูดยาวๆได้ด้วยอะ

     

    ก็...ไม่ได้เป็นใบ้นิก็พูดได้อยู่แล้ว

     

    ก็เห็นพูดน้อย กลัวดอกพิกุลร่วงไง๊ ฮ่าๆ

     

    ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลย ถ่ายรูปมาร์คตอนไหน?

     

    ก็ตอนมาร์คเผลอไง  หล่อใช่ไหมละ แบมมีเป็นสิบรูปแหน่ะ! “

     

    ไร้สาระ

     

    เชอะมาร์คอะ! มาร์ค! กินร้านนั้นกัน

     

    แบมแบมลากผมเข้าไปร้านหมูกระทะ

     

    หมูกระทะตอนนี้?

     

    ช่ายยยยย ร้านนี้เขาบอกว่าอร่อย แบมอยากกินมานานแล้ว  เอาสองชุดครับ

     

    แบมแบมหันไปบอกกับพนักงาน

     

    มาร์คเรียนเป็นไงบ้างอะ ยากไหม ไม่เข้าใจตรงไหนให้แบมสอนได้นะ

     

    ถ้าบอกว่าเข้าใจทุกอย่างแต่ไม่ทำงานส่งนี่จะโดนด่าไหม

     

    อือ

     

    แล้วตอนเที่ยงอะไปกินข้าวกับใคร?

     

    ไม่กิน

     

    พูดน้อยอีกแล้วนะมาร์ค  แล้วมาร์คไม่หิวหรอ?

     

    โรงอาหารตอนเที่ยงมันวุ่นวายอะ ไม่ชอบ

     

    ขออนุญาตเสิร์ฟนะคะ

     

     

    น่ากินนนนนน

     

    แบมแบมทำท่าเหมือนเด็กที่เวลาเห็นของที่ชอบถือช้อนส้อมแล้วแนบแก้มบวมๆของตัวเอง ฮ่าๆ ตลกชะมัด

     

    มาร์ค ขำไรอะ?

     

    เปล่าๆ ฮ่า

     

    อย่าให้รู้จะว่าขำแบมอะ

     

    ย่างให้กินหน่อยดิ

     

    ผมพยายามเปลี่ยนเรื่อง

     

    เปลี่ยนเรื่องอะมาร์ค! เชอะ

     

    แบมแบมคีบเนื้อในถาดลงย่างก่อนจะพลิกไปพลิกมา พอเนื้อสุกแบมแบมก็ตัดเนื้อใส่จานของผม

     

    ทำไมไม่กินก่อนล่ะ?

     

    ก็แบมทำให้มาร์คทานก่อน ต่อไปมาร์คจะได้ย่างให้แบมแทนไง คิกคิก

     

    เจ้าเล่ห์นักนะเรา

     

    ผมกับแบมแบมผลัดกันย่างเนื้อไปมาจนในที่สุดเนื้อสองชุดก็หมดลงไป  อิ่มเป็นบ้า

     

    อิ่มอ่ะมาร์ค  เดินไม่ไหวววววว

     

    ขี่หลังไหมละ

     

    ได้หรอ!”

     

    ล่อเล่น

     

    เหอะ ไรอะ

     

    แบมแบมทำหน้างอก่อนที่จะฟาดกระเป๋านักเรียนใส่แขนผมเบาๆ

     

    ทำร้ายร่างกาย?

     

    ยุงๆๆๆ  แบมไล่ยุงให้มาร์ค

     

    เดินคุยกันไปเรื่อยๆก็มาหยุดที่หน้าคอนโดของแบมแบม ผมไม่ได้พูดหรอกครับฟังมากกว่าแบมก็พูดว่าวันนี้เรียนวิชานี้แล้ว

    อย่างนู้นอย่างนี้ครูสอนน่าเบื่อบ้างละ ง่วงบ้างละ มีคนแซวที่ผมไปส่งหน้าห้องบ้างล่ะ ใครมันแซววะพ่อจะไปเตะไส้ติ่งหลุด

    แม่ ง

     

    ถึงแล้ว

     

    อือ ขึ้นห้องดีๆนะ

     

    “…”

     

    เออ! เกือบลืม อะนี่

     

    ผมยื่นช็อคโกแลตแท่งให้แบมแบม  แบมแบมรับไปแบบงงๆ

     

    จะได้ไม่ต้องสูบบุหรี่...กลับแล้วนะบาย

     

    ผมหันหลังเตรียมจะเดินกลับบ้านของตัวเองที่ไม่ไกลจากคอนโดแบมเท่าไหร่ จะว่าก็ว่าคอนโดแบมพ่อผมก็ถือหุ้นอยู่นะ...

     

    มือเล็กคว้าหมับที่ชายเสื้อของผม

     

    มาร์ค...

     

    ...

     

    ขึ้นไปที่ห้องแบมก่อนไหม...

     

     

     

     

     

     



    เห้ย!!! ทำไมมุ้งมิ้งล่ะตัวเธอ 555555555555555555555

    เเต่งไรไปไม่รู้เลยเว้ยยยยย T^T

    ช่วงนี้กำลังปั่นทุกเรื่องอยู่ เพราะจะเปิดเทอมเเล้วจะไม่ได้มาเเต่งเเล้ว (หรอ) 

    เม้นวันละนิดจิตเเจ่มใส งิงิ

    #ฟิคมบบม 

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×