ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 -Djarum black mind- #MarkBam

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      1
      10 พ.ค. 58













     


    มาร์ค

     

    มาร์ค!”

     

    มาร์ค!!!”

     

    ห้ะ! ครับๆ

     

    เด็กหนุ่มผมแดงสะดุ้งขึ้นหลังจากได้เสียงเรียกชื่อของตนและแรงตบที่กระทบต่อโต๊ะของเขาในตอนนี้

     

    มัวเหม่ออะไร?  ครูเรียกไม่ได้ยินหรือไง

     

    เอ่อ...ไม่ครับ

     

    ก็มันไม่ได้ยินจริงๆนี่หว่า

     

    ทำตัวมีปัญหาทุกวัน  ทุกวันนี้อยู่โรงเรียนนี้ได้เพราะเส้นพ่อเท่านั้นแหละนะเธอน่ะ

     

    เหอะ... เส้นพ่อ  ชินแล้วแหละครับ ใครๆก็ต่างเรียกผมว่า  เด็กเส้น  เส้นห่าไรนักหนาวะ เส้นก๊วยเตี๋ยว เส้นก๊วยจั๋บ เส้นเล็ก

     

    เส้นใหญ่ ? แม่ ง บางเรื่องพ่อก็ไม่ได้มายุ่งอะไรกับผมเลยเหอะ... พวกเอาแต่พูดไม่รู้อะไรก็พูด 

     

    โทมัส  ต้วน  นั้นคือชื่อของพ่อผมเอง  พ่อของผมเป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังในเมืองนี้เลยแหละ แถมยังถือหุ้นโรงเรียนที่ผม

    เหยียบอยู่ด้วยตอนนี้  ครอบครัวต้วนขึ้นชื่อว่า รวยมาก ในครอบครัวก็มีพ่อ พี่แทมมี่ซึ่งตอนนี้ไปดูแลงานที่แคนาดาอยู่

    ตอนนี้ก็เหลือแค่ผมกับพ่อที่อยู่ด้วยกัน  แต่ผมก็เหมือนอยู่ตัวคนเดียวอยู่ดี...

     

     

     

    มะ...มาร์ค  ผอ. เรียกพบ นะ น่ะ

     

    เพื่อนคนนึงในห้องที่ชื่ออะไรก็ไม่รู้เดินเข้ามาบอกผมแบบกล้าๆกลัวๆ

     

    อือ  ขอบใจนะนาย?

     

    จูเนียร์ ระ เราชื่อจูเนียร์ เรียกเนียร์ก็ได้นะ

     

    จูเนียร์ส่งยิ้มบางๆมาให้ผม  

     

     

     

    ไปสูบบุหรี่มา?  นายก็รู้ว่าที่นี่คือเขตโรงเรียน

     

    ทันทีที่ผมเปิดประตูห้อง ผอ. และเหยียบเท้าเข้าไปปุ๊ป ก็ถูกถามทันที

     

    จมูกดีเหมือนเดิมเลยนะครับ

     

    นี่ฉันกำลังสั่งสอนนายอยู่นะ!”

     

    แล้วผมเคยทำตามคำสั่งคุณลุงสักครั้งไหมครับ?

     

    ผมตอบกลับไปแล้วหยิบหมากฝรั่งขึ้นมาเคี้ยว

     

    หึ...เด็กเวร

     

    บุคคลมีอายุตรงหน้าสบถด่าผมเบาๆ แต่ห้องมันก็เงียบพอที่จะทำให้ผมได้ยิน

     

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันเรียกนายมาตักเตือนแบบนี้  ไม่สงสารพ่อบ้างหรอมาร์ค? ทุกครั้งที่นายทำตัวแย่ๆ  พ่อของนายก็ต้อง

     

    เสียเวลามาเคลียร์กับฉันเรื่องนายตลอด

     

    นั้นมัน...ก็ดีแล้วนิครับ  ถ้าจะพูดเรื่องเดิมๆแบบนี้งั้นผมขอตัว

     

    ผมเลื่อนเก้าอี้ออกลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเตรียมจะหันหลังออกจากห้องแต่ก็ต้องชะงัก...

     

    ถ้ามีอีกครั้ง...เตรียมพักการเรียนได้เลย

     

    “…”

     

    ผมสูดหายใจเข้าปอดลึกๆก่อนจะเดินออกจากห้องไป

     

     

     

     

     

     

     

    โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!”

     

    ทุกครั้งที่ผมไม่สบายใจหรือเครียดผมก็จะขึ้นมาระบายบนดาดฟ้าแห่งนี้ประจำ...ที่นี่คือที่ประจำของผม  มันเงียบสงบ ไม่มี

     

    คน  นี่แหละชีวิตของผม  ชีวิตที่เรียบสงบ

     

    หืม...กลิ่น Djarum black mind หรอ...

     

    ผมหันกลับไปมองด้านหลังที่ตอนนี้ในมุมซ้ายของดาดฟ้า มันเป็นมุมที่ค่อนข้างอับถ้าไม่สังเกตดีๆก็ไม่มีใครเห็นหรอกครับ 

     

    อ่า...นี่ผมคงไม่ทันได้สิ่งเกตเลยสินะว่ามีสิ่งมีชีวิตบนดาดฟ้านี้ก่อนที่ผมจะเข้ามา

     

    ผู้ชายตัวเล็กๆ  ผิวขาวๆตาโตจมูกรั้นๆดูแสนดื้อนั่นทำให้ผมอยากจะบิดแถมปากที่ดูห้อยๆนั้นเวลาคาบบุหรี่นั้นอีก...ให้ตาย

     

    สิท่าทางแบบนี้มันดาเมจคนมองชะมัด  ผมรู้จักผู้ชายตัวเล็กตรงหน้าที่กำลังยักคิ้วให้ผมดีเลยแหละ 

     

    นักเรียนดีเด่นของโรงเรียนแถมยังเป็นลูก ผอ. ที่ด่าผมเมื่อกี้นี้แหละ...เดี๋ยวนะ ทำไมลูก ผอ. มาสูบบุหรี่ซะเองวะ  หึ

     

     

    ใครสูบบุหรี่ในโรงเรียน!!! “

     

    เสียงคุณครูสุดโหดในโรงเรียนดังขึ้นก่อนที่ประตูดาดฟ้าจะถูกเปิดออก   คุณครูสาวเท้าเข้ามาใกล้ผม

     

    ชิบหาย!!!

     

    ผมรีบหันหลังแล้วหยิบบุหรี่ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาคาบไว้ แล้วหันหน้าไปเผชิญกับคุณครูสุดโหด แต่ก็ไม่ลืมส่งสัญญาณ

     

    ให้คนตัวเล็กหนีไป   ก็บอกแล้วว่าตรงนั้นมุมอับ...

     

    มาร์ค  ต้วน! เธออีกแล้วหรอ?

     

    เอ่อ..ครับๆ  พอดีผมเครียดอะ

     

    เครียด?

     

    ก็ครูให้การบ้านผมเยอะอะผมเลยเครียด

     

    ผมพยายามถ่วงเวลาเพื่อจะให้คนตัวเล็กหนีไป  ร่างเล็กหันหน้ามาหาผม  ขยับปากว่า  ขอบคุณก่อนจะออกไป

     

    ไปหา ผอ. อีกรอบไหมล่ะคุณต้วน

     

    วันละรอบก็พอแล้วน่าครู   นี่ก็เย็นแล้วงั้นผมกลับบ้านก่อนนะครับ  บายครับครู!”

     

    ผมรีบพูดรัวๆก่อนที่จะรีบวิ่งลงจากดาดฟ้า 

     

     

    เฮ้อออออ เกือบไหมแล้วล่ะ

     

    ผมยืนหอบอยู่ที่หน้าโรงเรียน

     

    นี่!”

     

    ไง?

     

    ผมหันไปมองร่างเล็กข้างๆกาย

     

    แบมแบมนะ

     

    เออรู้

     

    ทำไมนายช่วยฉัน?

     

    ไม่รู้ดิ...ไม่อยากให้เด็กดีแบบนายมีเรื่องเสื่อมเสียมาทำให้แย่ละมั้ง

     

    หุ้ยยย คนดีอะ! คนดีแบบแปลกๆ แต่ก็ขอบใจมากนะ

     

    อือ

     

    พูดน้อยจังนะนายอะ  เก่งแต่ทำเรื่องแย่ๆหรอ?

     

    แบมแบมนั่งยองๆคุยกับผม แล้วเงยหน้าขึ้นมา... คิดว่าทำแบบนี้น่ารักมากมั้ง

     

    ต่อยคนก็เก่งนะ

     

    แหะๆ...งั้นฉันกลับแล้วนะ เออแล้วก็  ฉันน่ะ…”

     

    “…”

     

    ไม่ได้เป็นคนดีแบบที่นายคิดหรอกนะ...มาร์ค  ต้วน

     

     


     

     

     

     ฟิคใหม่...ฝากด้วยนะฮับ 555555

    เรื่องเก่าไม่ได้ดองน้าจริงๆ เรื่องนี้ไม่ใสนะบอกแค่นี้เเต่ก็ไม่กามนะ หวายๆๆๆๆๆ

    เเล้วเราจะพบกันใหม่ คุคิ

     

     #ฟิคมบบม  = ฟิคมาร์คแบมแบล็คมายด์

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    CR.SHL
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×