ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #39 : LOVE PASSION U-17 Past 5: ค่ายนรกบนเขา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 843
      5
      22 มิ.ย. 55

     

    ช่วงบ่ายของค่าย U-17 ฝั่งผู้หญิง

    ือฮา ๆ

    พวกเด็กใหม่ต่างมาชุมนุมกันที่หน้าบอร์ดประกาศซึ่งบางคนก็ดูดีอกดีใจที่ได้รับเลือกแต่บางคนต้องร้องไห้เพราะ ไม่ผ่านการรับเลือกเหมือนกัน....สาว 4 คนเดินมาด้วยท่าทางมั่นใจเพราะ พวกเธอถูกเลือกจากควีนของที่นี้โดยตรง

    “ที่จริงไม่ต้องเดินมาดูก็ได้นิ พวกเราถูกเลือกให้ผ่านไปแล้วนี่นา....” แอนนิต้าพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจก่อนจะทำเป็นเชิดใส่อีก 3 คนที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

    “แต่พวกเราต้องมาดูเพื่อความแน่ใจอีกรอบ ถึงจะดีนะค่ะ” เรนะพูด

    “งี่เง่า....” ยูกิพูดแบบไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์เท่าไร

    “ท่าจะเจองานหินสุด ๆ แล้วสิ...เรนะจัง” เอมะถอนหายใจเบา ๆ

    “งั้นจะขอเข้าไปดูรายชื่อหน่อยนะค่ะ” เรนะรีบตัดบทแล้ววิ่งไปที่บอร์ดประกาศทันทีในระหว่างที่รอ.....

    “ชิ! ทำไมฉันต้องมาอยู่กับพวกเด็กอวดดีอย่างเธอด้วยนะ” แอนนิต้าหันไปมองค้อนใส่ยูกิ

    “พูดเหมือนฉันต้องการเธองั้นแหละ...หึ! พูดเอาตัวเองฝ่ายเดียวอยู่ได้” ยูกิดูจะไม่ชอบหน้าแอนนิต้าพอ ๆ กับอีกฝ่ายที่ไม่ค่อยเธอเหมือนกัน

    Hey! พูดจาให้มันดี ๆ หน่อย...เดี๋ยวจะเจ็บตัวแบบไม่ทันรู้ตัวแน่”

    “ฉันไม่กลัวคนอย่างเธอหรอก...” ยูกิท้า

    “เอ่อ....ทั้งคู่อย่าทะเลาะกันเลยนะ” เอมะพยายามเข้ามาห้ามแต่ว่า...

    Shut up!!” ทั้งยูกิและแอนนิต้าหันมาตวาดใส่เอมะพร้อมกัน

    “ยัยเด็กอวดดี”

    “ยัยคุณหนูน่าหมั่นไส้”

    “ตอนนี้ฉันอยากรู้แล้วสิว่า รุ่นพี่ริทสึทำยังไงถึงได้คุมพวกรุ่นพี่อีก 10 กว่าคนได้นะ” เอมะถอนหายใจอีกรอบก่อนจะหันไปเห็นเรนะเดินออกมาพอดิบพอดีแต่ว่า....มีบางอย่างที่ดูผิดปกติเกิดขึ้นกับเรนะ

    “ฮือ ๆ...ทุกคน...” เรนะเดินมาหาพร้อมกับร้องห่มร้องไห้ไปด้วย

    “กะ เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ เรนะจังหรือมีใครมาแกล้ง”

    “ปะ เปล่าจ๊ะ.....แต่ว่า...อึก..ที่บอร์ดเรา 4 คนถูกประกาศว่า ไม่ผ่านการคัดเลือกน่ะสิ” เหมือนมีสายฟ้าผ่าลงมากลางใจของ 4 สาว

    “มะ หมายความว่ายังไงกัน!! พวกเราตอบตกลงกับพวกเขาไว้แล้วนี่นา” แอนนิต้าโวยวายแม้แต่ยูกิเองก็มีสีหน้าที่ไม่พอใจเหมือนกัน

    “ฉะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน...”

    แปะ ๆ

    “เอาล่ะ ขอให้พวกเด็กใหม่ทุกคนช่วยมารวมตัวกันที่คอร์ท 12 ด้วย” ฮารุสะกับโนบาระเดินมาสั่งให้พวกเด็กใหม่ไปรวมตัวกันตามคำสั่งของริทสึ

    “ฮารุสะ รู้สึกจะมีเด็กที่ไม่พอใจพวกเราอยู่นะ” โนบาระสะกิดแขนคนข้าง ๆ

    “พวกเธอเองเหรอจ๊ะ ทำไมถึงไม่ไปรวมตัวกับคนอื่น ๆ ล่ะ”

    “มันหมายความว่า ยังไงกันค่ะที่ประกาศบอกว่า พวกเราไม่ผ่านการคัดเลือก” แอนนิต้าโวยวายกับทั้ง 2 คน

    “ทำไมรุ่นพี่ถึงทำแบบนี้ค่ะ” เอมะเอ่ยถาม

    “แล้วทำไมพวกเธอไม่ไปคุยกับริทสึเองมาโวยวายกับพวกฉันยังกะสุนัขขี้แพ้ น่าสมเพชจริง ๆ” โนบาระยังคงเอกลักษณ์การพูดแบบไร้เยื่อใยไม่เปลี่ยนแปลง

    “เร็นจัง...ห้ามพูดแบบนั้นนะ แต่ถ้าพวกเธอสงสัยกันก็ควรไปถามริทสึเองดีกว่า เพราะ คนที่เลือกตัวนักกีฬาก็คือ ริทสึเองนั่นแหละ”

    “เอาอย่างงั้นก็ได้....ไปก่อนเถอะ” ยูกิเดินนำอีก 3 คนไปทันที

    “ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนร่วม...จากนี้จะเป็นการฝึกช่วงบ่ายขอให้คนที่ผ่านเตรียมตัวรับการฝึกด้วยค่ะ ส่วนคนที่ไม่ผ่านเราได้จัดเตรียมรถพาทุกคนกลับบ้านเรียบร้อย...ขอขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

    “เดี๋ยวก่อนสิ....” พอริทสึเดินออกจากคอร์ททั้ง 4 คนก็รีบวิ่งมาหาเธอทันที

    “เรียว...มิโนรุช่วยฝากจัดการต่อที” ริทสึดูไม่ค่อยสนใจพวกยูกิเหมือนตอนแข่งจัดระดับ พอตัวเองฝากงานไปให้เพื่อนเสร็จก็เดินหายไปไหนก็ไม่รู้

    “อยากจะพูดอะไรก็รีบพูดมา พวกฉันมีงานต้องทำต่ออีก” เรียวพูดขณะที่มิโนรุยืนหัวเราะเบา ๆ ในลำคอ

    “ทำไมพวกเราถึงไม่ผ่านล่ะ เรายอมรับข้อตกลงที่จะเป็นเงาของพวกเธอไปแล้วนะ”

    “ฮ่า ๆ ที่แท้ก็มาคุยเรื่องนี้งั้นเหรอ”

    “มิโนรุ....ฉันขอถามพวกเธอหน่อยนะว่า พวกเธอคิดแล้วเหรอว่า ฝีมือของพวกเธอตอนนี้จะเหมาะสมกับตำแหน่งเงาของพวกเราซึ่งต้องมีฝีมือทัดเทียมกับพวกเรา”

    “.....ระ เรื่องนั้นมันก็.....”

    “หึ! น่าสมเพชคงไม่มีใครที่ดูทุเรศเหมือนพวกเธอแล้วมั้ง...” เรียวมองอย่างเหยียดหยาม

    “ลืมไปเลยว่า เรียวน่ะเกลียดคนอ่อนแอที่สุดนี่นา ฮ่า ๆ” มิโนรุหัวเราะ

    “พวกเราไม่ใช่คนอ่อนแอสักหน่อยนะ” เอมะเริ่มโกรธบ้างแล้ว

    “ฮ่า ๆ เรียวดูสิเด็กคนนั้นโกรธขึ้นมาจริง ๆ แล้วล่ะ”

    “......หึ!....ฮ่า ๆ ๆ ๆ เป็นเหมือนที่โคโนเอะพูดเอาไว้ไม่มีผิดเลย พวกเธอตามฉันมาหน่อยสิ...” เรียว สาวผู้มีใจแข็งดุจดั่งหินผากลับหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งชนิดที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อย

    “....จะพาพวกเราไปไหนกันค่ะ” เรนะเกิดความรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมา

    “เอาน่า ๆ ตามพวกเราไปเดี๋ยวก็รู้เองล่ะ” มิโนรุพูดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะตามรุ่นน้อง 4 คนเดินตามเรียวไปทันที พวกเธอเดินเข้าไปในป่านอกค่าย U-17 จนมาหยุดลงที่หน้าผาอันสูงชันซึ่งมีใครบางคนยืนรอพวกเธออยู่ก่อนแล้ว

    “มาช้านะ เรียว....” ริทสึพร้อมด้วยสมาชิกในคอร์ททั้งหมดกำลังยืนคอยพวกเธออยู่พอดี

    “........เอาตัวมาให้แล้ว.....”

    “.....เป็นยังงั้นกันบ้างล่ะ ทุกคน” ริทสึถาม

    “ไม่ต้องมาทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นดีกว่า ทำไมคุณต้องทำแบบนี้กับพวกเราด้วยแล้วที่นี้มันที่ไหนกันแน่...”

    “โว้ว ๆ ถามรัวเป็นชุดเชียวนะ ริทสึจังตอบได้หรือเปล่าเอ๋ย~” ฮิโตมิพูดออกแนวทะเล้นนิดหน่อย

    “หึ! ขอบอกไว้ก่อนนะว่า ถ้าฉันทำตามแบบนี้พวกเธอก็คงเดินเชิดหน้าคิดว่า ตัวเองเก่งที่สุด...แบบนั้นมันดูไม่ค่อยสนุกเท่าไร ฉันน่ะต้องการความสนุกจากพวกเธอทุกคนยังไงล่ะ” รู้สึกแนวการพูดของริทสึเริ่มออกแนวโรคจิตขึ้นทุกวันแล้วสิ

    “ทน ๆ เอาหน่อยนะ ควีนของพวกเราไม่ค่อยปกติเหมือนชาวบ้านอยู่แล้ว” ฮิคาริเดินมาลูบหัวรุ่นน้องเล่น

    “เอ่อ...ฮิคาริจังเมื่อกี้เหมือนด่าริทสึจังว่า เป็นคนไม่ปกติเลยนะ” ยูกะพูดขึ้นก่อนหันไปมองสายตานิ่ง ๆ แต่ดูน่ากลัวของริทสึ

    “เอาล่ะ ๆ เลิกพูดเรื่องไร้สาระกันได้แล้ว ต่อจากนี้พวกเราจะเริ่มการฝึกแบบพิเศษกันนะ....ขอตั้งชื่อว่า การหนีตายจากนรกยังไงล่ะ หึ ๆ ๆ” รอยยิ้มจอมเจ้าเล่ห์ที่แฝงด้วยความอำมหิตของริทสึกลับมาอีกครั้งแล้ว

    “หนะ หนีตายงั้นเหรอ...” เด็กใหม่ทั้ง 4 เริ่มคิดหนัก

    “ถูกต้อง.......อย่างแรกก็...หึ ๆ มาลองปีนหน้าผากันหน่อยมั้ยล่ะ” ทุกคนยืนอึ่งสักพัก

    “จะ จะบ้าหรือไง! จู่ ๆ จะให้พวกเรามาปีนหน้าผาเนี่ยนะ” ยูกิโวย

    It’s crazy” แอนนิต้ามีสีหน้าที่ไม่ค่อยดีนิดหน่อย

    “พวกเธออยากแข็งแกร่งขึ้นไม่ใช่เหรอ กะอีแค่ปีนหน้าผาแค่นี้ไม่ลองทำดูหน่อยล่ะ...มันอาจจะทำให้พวกเธอเก่งขึ้นมาบ้างก็ได้นะ” ริทสึพูดเหมือนกับว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

    “รุ่นพี่เรียวแบบนี้มันจะดีเหรอค่ะ” เรนะหันไปถามเพื่อความแน่ใจ

    “.....ไม่ลองทำแล้วพวกเธอจะแข็งแกร่งขึ้นได้ไงกัน....ไม่ต้องห่วงเพราะงานนี้พวกเราทุกคนต้องฝึกด้วยเหมือนกัน”

    “เอ๋! รุ่นพี่ก็ด้วยเหรอ” เอมะแปลกใจไม่ใช่น้อย ๆ

    “ถ้าอย่างงั้นเอาไว้เจอกันที่ข้างบนสุดนะ ไปล่ะ” ส่งรอยยิ้มอวยพรเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็เดินหายแวบเข้าไปในป่า

    “เจอกันที่ข้างบนสุด.....พูดเหมือนกับตัวเองจะรออยู่ยังงั้นแหละ” ยูกิไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไร

    “นี่แหละ...คือ ริทสึ...” ไอริพูดขึ้น

    “ใช่...บางครั้งยัยนั่นก็ดูเหมือนปีศาจที่ยิ่งกว่าปีศาจซะอีกนะ” คิริยูพูดเสริมไปอีกรอบ

    “น่ารำคาญ.....เลิกพูดมากแล้วมาปีนหน้าผากันได้แล้ว” พอโนบาระพูดจบทุกคนก็เริ่มปีนหน้าผาทันทียกเว้น....

    “เฮ้! ยัยหน้าหมั่นไส้ทำไมถึงไม่ปีนล่ะ” ยูกิหันไปสังเกตพอดี

    Shut up! ยัยเด็กอวดดี” แอนนิต้าเถียงกลับแต่หน้าของเธอเริ่มซีดขึ้นเรื่อย ๆ

    “ทำเป็นเรื่องมากอยู่ได้ รุ่นพี่บอกให้ปีนทำไมไม่ปีนล่ะ”

    “มะ มันก็เรื่องของฉัน...เธอไม่ต้องเข้ามายุ่งได้มั้ย”

    “ว่าไงนะ!!

    “แล้วจะทำไมล่ะ!!

    “พวกเธอ 2 คนหยุดทะเลาะกันได้แล้ว” เรียวต้องเข้ามาห้ามไว้

    “....หรือว่า...เธอกลัวความสูงใช่มั้ยล่ะ.....” ฮารุสะเอยถามแอนนิต้า

    “......อึก!.......”

    “หา~ อย่างเธอเนี่ยกลัวความสูง ทุเรศชะมัดเลย”

    “หุบปากไปซะ!! ยัยบ้า”

    “คนอย่างเธอมันขี้กลาดจริง ๆ แค่กลัวความสูงนิดหน่อยทำเป็นกลัวไปได้”

    “ว่าไงนะ!! คอยดูนะ ฉันจะปีนให้ถึงข้างบนก่อนเธอแน่ ๆ” แอนนิต้ารีบปีนขึ้นไปทันที

    “หึ! คิดว่า ฉันจะยอมเธอรึไงล่ะ” ยูกิก็รีบปีนขึ้นไปติด ๆ

    “ไม่ไหวเลยจริง ๆ สินะ เด็กพวกนั้นน่ะ” ฮารุสะหัวเราะเบา ๆ

    “แต่อาจจะเป็นคู่ที่ดีก็ได้....คุณฮารุสะ พวกเราเองก็รีบปีนตามพวกนั้นไปกันเถอะ” ทุกคนต่างรวมใจเป็นหนึ่ง (หรือเปล่า) ช่วยกันปีนขึ้นมาข้างบนสุดซึ่งริทสึกำลังยืนรอพวกเธออยู่พอดี

    “มะ หมายความว่ายังไงกันนะ....” เอมะมองเห็นบ้านไม้แล้วก็คอร์ทเทนนิสที่ตั้งตระง่านอยู่บนเขา

    “มาช้าจังเลยนะ ฉันน่ะรอจนวอร์มร่างกายเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ”

    “บ้าน่า! ทำไมถึงได้....” ยูกิพูดขึ้นขณะพยุงร่างของแอนนิต้าขึ้นมา

    “จะบอกว่า ทำไมฉันมาอยู่ที่นี้ได้ใช่มั้ยล่ะ...ฉันน่ะปีนขึ้นหน้าผาบ่อย ๆ จนเป็นปกติสำหรับฉันไปแล้วล่ะ.....โอ๊ะ! เกือบลืมไปเลย ขอต้อนรับสู่ค่ายนรกแห่งนี้”

    “ค่ายนรกเหรอค่ะ...” เรนะพูด

    “ใช่แล้วล่ะ......ค่ายนี้เป็นค่ายที่รู้กันในพวกตัวแทนค่ายอย่างพวกฉันเท่านั้นและที่ฉันให้พวกเธอเข้ามาร่วมการฝึกครั้งนี้เพราะ จะเคี่ยวเข็ญพวกเธอให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม....แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งที่ลืมบอกไป ค่ายนรกแห่งนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 แห่งอีกแห่งเป็นของพวกหนุ่ม ๆ ซึ่งจะหนักกว่าพวกเราเป็นเท่าตัวเลยล่ะ”

    “โคโนเอะ พูดมากเกินไปแล้วนะ เริ่มฝึกกันได้แล้ว” เรียวพร้อมด้วยสมาชิกคนอื่นเดินเข้าไปเตรียมพร้อมการฝึก

    “จ๊ะ ๆ พวกเธอทั้ง 4 คนเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดเหมือนคนอื่น ๆ เถอะ เราจะเริ่มฝึกกันแล้ว”

    “หึ! เห็นการฝึกแล้วจะรู้ซึ่งถึงความโหดของมันเองแหละ” โนบาระพูดทิ้งท้ายไว้

    “เร็นพอได้แล้วนะ” คิริยูต้องมาห้ามเอาไว้ก่อน

    “จะเอายังไงต่อดีล่ะ” เอมะถามเพื่อนอีก 3 คน

    “ไหน ๆ ก็มาแล้วขอดูหน่อยเถอะว่า มันเป็นนรกอย่างที่ยัยนั่นพูดเอาไว้หรือเปล่า” ยูกิรับคำท้าของริทสึ

    “เอาล่ะวันนี้ก็เอาเป็นการฝึกแบบง่าย ๆ ก่อนดีกว่านะ เพราะพวกเธอคงเหนื่อยกับการปีนหน้าผามาแล้ว.....อย่างแรกก็ช่วยลงไปตักน้ำจากลำธารข้างล่างนี้ทีนะ เพราะไม่อย่างงั้นพวกเราจะอยู่ไม่รอดแน่ ๆ”

    “นี่น่ะเหรอที่บอกว่า ง่าย ๆ” ยูกิโวย

    “เฮ้อ~ ยัยริทสึเป็นแบบนี้ทุกทีสิน่า ไม่เคยปราณีใครจริง ๆ นะเนี่ย” มิโนรุกับฮิคาริเดินไปหยิบถังน้ำ

    “แต่ฉันว่า มันเบากว่ารอบที่แล้วอีกนะ” มิกิพูดต่อ

    “ช่างเถอะ ๆ รีบทำตรงนี้ให้เสร็จดีกว่า” พวกรุ่นพี่ดูจะไม่ค่อยใส่ใจกับคำสั่งเท่าไร

    “พวกเธอมัวยืนทำอะไรอยู่รีบลงไปได้แล้ว ฉันไม่สนว่า พวกเธอจะทำตามหรือเปล่าแต่ขอบอกไว้อย่างเดียวว่า ค่ายนี้ไม่ใช่สำหรับพวกอ่อนแอ ขี้แพ้น่าสมเพชหรอกนะ”

    “ค่ะ!!

     

    ในคืนนั้นเอง

    “เอ่อ....รุ่นพี่ริทสึค่ะ....” เรนะเดินเข้ามาหาริทสึที่แยกตัวออกไปนั่งอยู่คนเดียว

    “เรนะเองงั้นเหรอ ทำไมไม่เห็นเรียกฉันว่า พี่สาวเหมือนเมื่อก่อนล่ะ” ริทสึกับคิริน เรนะเป็นญาติห่าง ๆ มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

    “ขอโทษด้วยนะค่ะก็เห็นว่า อยู่ที่นี้พี่ริทสึดูเก่งมากจนฉันไม่กล้าเข้าไปยืนเทียบกับพี่เลย”

    “บางครั้งเธอก็หัดมั่นใจตัวเองหน่อยก็ดีนะ....แล้วมาหาฉันมีธุระอะไรหรือเปล่า”

    “แค่อยากรู้เท่านั้นล่ะค่ะว่า ทำไมพี่ถึงอยากให้พวกเราเก่งขึ้นด้วยค่ะ” ริทสึหันไปจ้องหน้าเรนะนิดหน่อยก่อนถอนหายใจออกมาเบา ๆ

    “ฟังพี่นะ.....ในค่าย U-17 น่ะนักเทนนิสหญิงยังไม่ค่อยเด่นเท่ากับพวกผู้ชายทำให้โค้ชไม่ค่อยมาสนใจอะไรพวกเรามากนักหรอกแค่จัดตารางการฝึกให้เท่านั้นเอง...พี่ก็เลยอยากทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้นพอ ๆ กับพวกผู้ชายอย่างไงล่ะ”

    “แล้วทำไมพี่ต้องยึดติดกับว่า ต้องแข็งแกร่งพอ ๆ กับพวกผู้ชายด้วยค่ะ ถ้าเป็นพี่เมื่อก่อนคงบอกว่า แค่ให้เล่นเทนนิสตามใจของเราก็พอแล้วแท้ ๆ”

    “นั่นเป็นเพราะ พี่....มีชายที่อยากจะเอาชนะให้ได้น่ะสิ”

    “พี่ริทสึดูน่าเบื่อกว่าเมื่อก่อนอีกนะค่ะเนี่ย...” เรนะทำหน้ามุ่ย

    “งั้นเหรอ.....สงสัยจะติดนิสัยเจ้าพวกนั้นมาแล้วสินะ” ริทสึหัวเราะเบา ๆ

    “นิสัยใครเหรอค่ะ พี่ริทสึ”

    “เปล่าหรอก.....ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละนะ” ริทสึลูบหัวเรนะเบา ๆ

    “จริงด้วยสินะ ฉันสงสัยมาตั้งนานแล้วว่า ทำไมพี่ริทสึชอบหันหน้าไปมองที่ภูเขาฝั่งนู่นตลอดเลยล่ะ” เรนะชี้ไปทางภูเขาที่พวกซานาดะกำลังพยายามปีนขึ้นจากนรกกันอยู่

    “รู้หรือเปล่า....ว่าบนยอดเขาน่ะ มีสถานที่ที่เหล่านักเทนนิสผู้พ่ายแพ้แล้วอยากกลับไปที่ค่าย U-17 อีกครั้ง...มารวมตัวกันเพื่อปีนหนีจากนรกที่สุดแสนจะป่าเถื่อนและโหดร้าย ไม่มีกฎเกณฑ์ข้อบังคับอะไรนอกจากทำตัวเองไม่ให้เป็นผู้โดนล่าเท่านั้นล่ะ”

    “เป็นสถานที่ที่น่ากลัวจังนะค่ะ”

    “ใช่....แต่ที่นั้นก็อาจจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นได้เหมือนกันล่ะ”

    “งั้นเหรอค่ะ..........”

    “เลิกคุยกันได้แล้ว รีบไปนอนเถอะพรุ่งนี้ต้องฝึกโหดตั้งแต่เช้าเลยนะ” ริทสึไล่ให้เรนะกลับไปนอนขณะที่ตัวเธอยังคงยืนมองที่ภูเขานั้นต่อไป

     

    “ฉันกำลังรอคอยพวกนายอยู่ตลอดเวลา เพราะงั้นรีบกลับมาให้ได้นะ

      Photobucket
     ซานาดะ กับ ยูคิมูระวัยล่ะอ่อน....เอ่อ...ซานาดะทำไมตอนเด็กดูน่ารักเกินไปป่าว แล้วจะหน้าแดงทำพระอะไรไม่ทราบยะ่!!! ยูคิมูระดูไม่เห็นเปลี่ยนไปเลยอ่ะ
    Photobucket
    เสื้อเหลืองนี่เป็นใครเนี่ย....แอบไปขโมยชุดผู้หญิงที่ไหนมาใส่!!?

    อันนี้นั่งหาภาพเล่นอยู่แล้วไปเจอเข้าพอดี มันไปกระตุ้นเลือดคอสของไรเตอร์อย่างแรง อ้ากกก อยากตัดชุดของสาธิตริคไคอ่ะ!! (TT^TT) ถ้าไม่ติดว่า เราหยุดไปปีกว่าแล้วนะ เห็นแล้วอยากคอสอ่ะ
    Photobucket Photobucket
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×