ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #2 : the story that end at the start :: เกรซ คลินเดลล์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      2 มี.ค. 57





    รูปร่าง/ลักษณะ 
    เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ผมยาวสีขาว ตาสีฟ้า ผิวขาวจัดราวกับหิมะ สูง 167 หนัก 49 

    ชื่อ : เกลลาร์เดียน่า สเตฟานี่ คลินเดลล์

    ชื่อเล่น(ถ้ามี) : เกรซ

    อายุ : 20

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    รับบทเป็น : ขุนนาง

    ขึ้นตรงกับ : พระราชาสตีเฟ่น

    ประวัติ(ขอไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด) :

    เกลลาร์เดียน่า สเตฟานี่ คลินเดลล์ หรือที่ทุกคนรู้จักในชื่อ เกรซ คลินเดลล์บุตรสาวบุญธรรมของแม่ชีโจฮันน่า เดิมที เซเรน่ามารดาของเกรซเกิดในตระกูลชั้นสูง แต่เพราะมีความสัมพันธ์กับชายคนรักที่ไม่ใช่คู่หมั้นของตนจนตั้งครรภ์ สร้างความอับอายให้แก่วงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก แม้คนในตระกูลจะพยายามคาดคั้นถามถึงพ่อของเกรซแต่เซเรน่าก็ไม่ยอมปริปากบอกสักคำเดียว ทำให้เธอถูกขับออกจากตระกูล แต่โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากโจฮันน่า หลังจากที่คลอดเกรซออกมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง เซเรน่าก็เสียชีวิตและฝากลูกสาวให้โจฮันน่าดูแล อย่างไรก็ตามยังคงมีข่าวลือเกี่ยวกับชาติกำเนิดของเกรซว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นลูกสาวนอกสมรสของพระราชา เนื่องจากได้รับอภิสิทธิ์หลายอย่างที่มากเกินกว่าเด็กสามัญชนธรรมดาคนหนึ่งจะได้รับ เมื่อตอนหญิงสาวเกิดรุ่งเช้าโจฮันน่าได้รับปิ่นปักผมซึ่งสลักลวดลายเก่าแก่วงหนึ่งและจดหมายที่เขียนเพียง เกลลาร์เดียน่า สเตฟานี่’  นอกจากนี้เมื่อถึงวัยที่ต้องเข้าเรียนเกรซยังได้รับโอกาสให้เข้าเรียนกับราชวงศ์ชั้นสูงคนอื่นโดยที่เด็กสามัญชนคนอื่นไม่ได้รับ โดยเฉพาะเมื่อเกรซเข้ามาเป็นขุนนางภายในวัง ข่าวลือนั้นก็ยิ่งหนาหูมากขึ้น แต่ก็ค่อยๆเงียบหายไปเมื่อไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัดจากปากของใคร

    นิสัย :

    เพราะถูกเลี้ยงดูโดยแม่ชีซึ่งมีความเข้มงวดสูง เกรซจึงเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมมากที่สุดคนหนึ่ง ภาพลักษณ์ของเธอที่คนอื่นชินตาคือหญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอ่อนโยน  เกรซเป็นคนที่ฉลาดในการจัดการรับมือกับคนอื่น ใจเย็น และแทบจะไม่เคยโกรธใคร ความจิตใจดีของเธอ ทำให้เกรซพยายามทำความเข้าใจกับทุกคน เกรซจึงเป็นขุนนางอีกคนที่มีประชาชนรักมาก พอๆกับที่มีคนเกลียดเธอมากเช่นกัน

    มีไม่กี่เรื่องที่สามารถเปลี่ยนคนที่จิตใจดีให้กลายเป็นคนที่เย็นชาได้ หนึ่งก็คือเรื่องชาติกำเนิดของเกรซ หญิงสาวจะไม่พอใจเป็นอย่างมากเมื่อถูกคนถามถึงเรื่องนี้ เกรซเป็นคนที่มีจิตใจที่เข้มแข็งแต่ไม่เด็ดเดี่ยวพอกับบางเรื่อง เธอเป็นคนที่เกลียดความผิดหวัง ความเศร้าทุกอย่างบนโลกนี้ ทำให้บางครั้งเมื่อเผชิญหน้ากับเรื่องที่ไม่คาดหวัง เกรซจะเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงมากกว่าทุกคน

    ชอบ : แสงอาทิตย์ ทะเล 

    ไม่ชอบ : ความมืด

    อาวุธ :

    ปิ่นปักผมลวดลายเก่าแก่ประดับด้วยอัญมณีล้ำค่าสลักคำว่า แคสซิโอเปียซึ่งปิ่นปักผมนี้สามารถแปลงสภาพเป็นแส้ได้เมื่อกดที่ด้ามปิ่น

    ลักษณะการต่อสู้ :

    เกรซจะถนัดต่อสู้ในระยะไกลโดยการหวดแส้ต่อกรกับศัตรูมากกว่าต่อสู้ในระยะประชิดโดยใช้ปิ่นปักผมที่เปรียบเสมือนดาบย่อส่วน และมีเพียงนานๆครั้งเท่านั้นที่เกรซจะเลือกต่อสู้ด้วยปิ่นปักผม คนที่หญิงสาวจะต่อสู้ในระยะประชิดด้วยหากไม่เป็นคนสำคัญมากก็เป็นคนที่เธอแค้นจนอยากฆ่าให้ตายคามือมากกว่า

    เพิ่มเติม :

    *แคสซิโอเปีย แปลว่า ดวงดาวในสายตาบิดา

     
     

    คำถาม(สำหรับผู้ปกครอง)

    1.ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้

    - เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก เป็นแฟนตาซีที่เดาเรื่องไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ เลยอยากมีส่วนร่วมด้วย 

    2.แอด Fav. ยัง

    - แอดแล้วจ้า

    3.เยอะไปรึเปล่า

    - อะไรเยอะง่ะ ไม่เยอะหรอก 555555

    4.บาย

    - ฝากลูกสาวไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×