ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #3 : The Wars Of Ocean : คลอดิเรีย โอเชียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      2 มี.ค. 57


    + ใบสมัคร +

    ชื่อ-นามสกุล : คลอดิเรีย โอเชียน  Claudiria Ocean
    ความหมายชื่อ : บุตรสาวแห่งมหาสมุทร

    นิสัย :

    ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของธุรกิจเดินเรือ เป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีมากๆ ยิ้มเก่ง อ่อนหวาน ฉลาดเฉลียว คลอดีเรียจะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในความคิดตัวเองมาก ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ มักชอบออกไปเที่ยวเล่นมากกว่าจะอยู่ที่บ้านเหมือนที่ผู้หญิงคนอื่นชอบทำ มีทักษะในการเอาตัวรอดสูง แต่ก็เป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากเหมือนกัน เวลาโกรธจะเป็นคนที่โกรธน่ากลัวมาก คลอดิเรียจะไม่วีนไม่เหวี่ยง แต่เธอจะใช้สายตาและการกระทำที่เย็นชาแสดงแทน ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำให้คลอดิเรียโกรธเท่าไหร่นักเพราะไม่รู้ว่าต้องใช้วิธีไหนถึงจะทำให้หญิงสาวกลับมาเป็นคนเดิม ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวทำให้ถูกโอ๋มาก ทุกสิ่งที่เธอได้รับต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ทำให้คลอดิเรียคล้ายกับผ้าสีขาวสะอาดที่ไม่ว่าใครจะแต่งเติมอะไรลงมาเธอก็รับไว้หมด ทำให้บางครั้งความคิดของคลอดิเรียทั้งฝ่ายดีและฝ่ายชั่วขัดแย้งกันเองภายในหัว แต่สุดท้ายจะด้วยโชคชะตาหรืออะไรก็แล้วแต่ หญิงสาวมักจะเลือกทางเดินที่ถูกต้องเสมอ และเพราะความเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเกินไป เธอจึงปรารถนาดีต่อคนทุกคนจนไม่รู้ว่าบางครั้งคนที่เธอปรารถนาดีด้วยกลับนำภัยมาสู่ตนเอง


    ลักษณะ :

    หญิงสาวหน้าตาน่ารัก รูปร่างสูงโปร่ง ดวงตากลมโตที่มักจะมีประกายความมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ริมฝีปากสีชมพูที่มีรอยยิ้มแต้มอยู่ตลอดเวลา แทบไม่เคยจะมีเวลาไหนเลยที่คลอดิเรียจะหน้าบึ้ง เมื่อรวมกับความงามภายในจิตใจ คลอดิเรียจึงกลายเป็นหญิงสาวที่มีชายหนุ่มหลายคนหมายปอง

    ชอบ : ทุกอย่างที่เกี่ยวกับทะเล การผจญภัย น้ำผลไม้ฟรุตพั้นช์

    เกลียด : การดูถูก คนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเอง

    กลัว : เสียงฟ้าผ่า ที่มืด ที่แคบ

    บท :
    Become Ocean หญิงสาวผู้รักทะเล

    รูปภาพ :




    +บทสัมภาษณ์+

    ยินดีที่ได้พบข้ามีนามว่าราฟาเอลแล้วเจ้าชื่ออะไรล่ะ
    : คลอดิเรียค่ะ คลอดิเรีย โอเชียน

    เจ้าชอบมหาสมุทรและทะเลทั้งมวลมากแค่ไหนกันสำหรับเจ้า..
    : ครอบครัวของข้าผูกพันกับสายน้ำมาตั้งแต่เกิด ทุกสิ่งที่รวมกันเป็นมหาสมุทรที่ยิ่งใหญ่ ข้าย่อมต้องรักและหวงแหนเป็นธรรมดา หากเปรียบเทียบ สัตว์ในมหาสมุทรเป็นเพื่อนและครู พวกเขาคือครอบครัวคนสำคัญของข้า ท้องทะเลอันกว้างใหญ่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ เป็นชีวิต เป็นลมหายใจที่ข้าจำต้องรักษาไว้ให้ดีที่สุด หากสายน้ำในมหาสมุทรให้ชีวิตแก่สรรพสัตว์มากมายเพียงใด ชีวิตของข้าก็ให้กับมหาสมุทรได้มากเทียบเท่ากัน


    ถ้าเจ้าจะไม่ได้เป็นมนุษย์อีกต่อไปเพราะค้นพบบางอย่างที่ไม่ควรพบเจ้าจะยอมรึเปล่า
    :
     หากนั่นเป็นสิ่งที่โชคชะตากำหนดให้ข้าเจอกับมัน ข้าพร้อมยอมรับผลจากการกระทำนั้น ข้าได้แต่หวังว่าความเสียสละของข้าจะช่วยให้บ้านที่ข้ารักปลอดภัย

    ความอยู่รอดและคุณค่าตัวเจ้ามีมากแค่ไหนกัน
    : แม้ข้าจะยอมรับในสิ่งที่โชคชะตากำหนดแต่ข้าไม่ใช่คนที่จะเดินไปตามเส้นทางที่โชคชะตาขีดไว้ทั้งหมด ข้าเชื่อว่าต้องมีเส้นทางที่ทำให้ความปรารถนาของข้ากับโชคชะตาเดินไปด้วยกันได้ ข้ามีความมั่นใจและเชื่ออย่างสุดใจว่าชีวิตของข้า ข้าลิขิตมันเอง

    บนโลกใบนี้..เจ้าคิดว่าอะไรที่สำคัญที่สุด
    : ความรักคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับข้า เพราะเมื่อข้ามีความรักข้าพร้อมจะทำทุกทางเพื่อปกป้องสิ่งที่ข้ารัก คนที่ข้ารัก ให้พวกเขาปลอดภัย แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคใหญ่หลวงแค่ไหน ขอเพียงมีคนที่ข้ารักรออยู่ข้างหน้า ข้าก็ไม่กลัว

    ตอบได้ดี..เสียเวลามามากพอแล้วขอบคุณพวกเจ้ามากที่ให้ความร่วมมือ
    : ขอบคุณท่านเช่นกันที่เสียสละเวลามาพูดคุยกับข้า ขอให้ท่านโชคดี ขอโชคชะตาจงบังเกิดแก่ท่าน

     


    +คุยซักนิดกับผู้ปกครอง+

     

    สวัสดีจ้าาาข้าน้อยชื่อแก้มยินดีที่ได้รู้จักนะ
    : เรามายด์จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะ
    : เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับทะเล แล้วตัวเราเองเป็นคนชอบทะเลมาก มีความผูกพันกับทะเลตั้งแต่เด็ก แล้วพล็อตเรื่องนี้ก็น่าสนใจมากเลยอยากลองมาสมัครดูจ้า

    พวกคุณคิดว่าเรื่องนี้มันจะน่าสนใจตรงไหน
    : น่าสนใจเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับทะเลเนี่ยแหละ เรารู้สึกว่าทะเลมีความลึกลับบางอย่าง คิดว่าไรเตอร์เองก็น่าจะคิดเหมือนกัน แล้วพล็อตก็น่าสนใจอ่ะ 5555 คืออยากรู้ว่าความลับมันคืออะไร คิดว่าต้องสนุกมากแน่ๆ

    ได้อ่านPlot-Storyยัง อันนี้ต้องอ่านนะ จำเป็นมากๆ
    : อ่านแล้วจ้า

    แอดแฟบและโหวตให้ข้าน้อยยัง
    : แอดแล้ว โหวตแล้วจ้า

    ถ้าลูกสาวลูกชายคุณไม่ติดจะให้ทำยังไงจับยัดป่าว
    : ยัดเลอออออ ต้องติดสิ อุตส่าห์ตั้งใจสัมภาษณ์ขนาดนี้ 555555555

    โอเคจ้าาายังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้มากๆเลยแค่นี้แหละ:P
    :
    ขอบคุณเช่นกันจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×