ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ (อย่าเข้ามา)

    ลำดับตอนที่ #1 : ADELISIA :: อะโฟรไดน่า ฟลอเรนซ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      15 ก.ย. 56

     

    ชื่อ-สกุล: อะโฟรไดน่า ฟลอเรนซ์

    อายุ: 19

    ชั้นปี: 4

    เพศ: หญิง

    รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเนียนละเอียด ผมสีทองยาวจรดกลางหลัง ดวงตาสีน้ำทะเลมีเสน่ห์ลึกลับที่ดึงดูดผู้คน ริมฝีปากบางสีชมพูที่มักมีรอยยิ้มปรากฏอยู่เสมอ จมูกโด่งเชิดขึ้นบ่งบอกนิสัยว่าเป็นคนที่ดื้อรั้นมาก อะโฟรไดน่าจัดว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามด้วยรูปลักษณ์ที่สวยอย่างสาวที่มั่นใจในตัวเองกับนิสัยที่ฉลาด ตรงไปตรงมา ทำให้อะโฟรไดน่าจัดเป็นหญิงสาวที่ทั้งถูกชื่นชมและอิจฉาในเวลาเดียวกัน

    ภาพอิมเมจ: 


     

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่ฉลาด มั่นใจในตัวเองสูงมาก มีเหตุผล ตัดสินใจทำอะไรรวดเร็วแต่เป็นคนใจเย็นมาก เป็นคนที่มองโลกในตามความเป็นจริง เชื่อว่าทุกคนมีทั้งด้านดีและเลวปะปนกันไป ใจร้อนกับเรื่องบางเรื่อง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวจึงมีความเอาแต่ใจอยู่มาก แต่เพราะถูกปลูกฝังอย่างเข้มงวดจากครอบครัวให้คิดถึงประโยชน์ส่วนรวม ความเอาแต่ใจจึงแสดงออกมาในรูปแบบของ ที่สุดคือการทำงานที่ต้องดีที่สุด ถูกต้องที่สุดและใช้ความสามารถของตนมากที่สุด แม้ด้านหนึ่งจะดูเป็นหญิงสาวที่มั่นใจ แต่อะโฟรไดน่าก็มีความอ่อนโยนซ่อนอยู่ซึ่งแสดงออกมาในรูปแบบของการกระทำต่อทุกคน แม้จะฉลาดแค่ไหนแต่อะโฟรไดน่าไม่ใช่คนดูถูกคน หญิงสาวรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเสมอ ทำให้เป็นที่รักของหลายคนที่พบเจอ

                ข้อเสียคือ บางครั้งเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากเกินไป ทำให้เวลามีความผิดพลาดใหญ่ๆเกิดขึ้นจะเกิดเป็นแผลในใจ เมื่ออคติกับใครไปแล้วยากที่จะเปิดใจยอมรับกลับมาอีกครั้ง ทิฐิสูงและดื้อรั้นมาก

    ลักษณะการพูด: แทนตัวเองว่า พี่ กับรุ่นน้อง
    แทนตัวเองว่า ฉัน กับเพื่อนรุ่นเดียวกัน
    ,อาจารย์
    แทนตัวเองว่า ลูก กับพ่อแม่

    แทนตัวเองว่า ดิฉัน กับคนที่เพิ่งรู้จักและคนที่แสดงความเป็นปฏิปักษ์กัน

    เป็นคนพูดจามีความมั่นใจ เด็ดขาด แต่ไม่ห้วน ลงท้าย ค่ะ กับอาจารย์และคนที่นับถือมากๆ


    คทาประจำตัว: ซินเธีย เป็นคทาสีขาวบริสุทธิ์ ตัวคทาทำจากทองคำขาว มีลวดลายโบราณสีทองเกี่ยวกระหวัดอยู่รอบตัวคทา จะเปล่งแสงเมื่อร่ายมนตร์ หัวคทาทำจากคริสตัลมนตราสีทองที่เป็นศูนย์รวมพลังเวทย์ของผู้ใช้ คทานี้อะโพรไดน่าได้รับเมื่อตอนอายุครบ 13 ปีจากคุณตาที่เสียชีวิตลง อำนาจของคทานี้จึงมีมากจนไม่สามารถหยั่งรู้ได้

    ดาบประจำตัว: ฮันนา เป็นดาบยาวสีขาว ด้ามจับสลักชื่ออะโฟรไดน่าเป็นภาษาโบราณด้วยตัวอักษรสีทอง มีคริสตัลสีทองฝังอยู่กึ่งกลางตัวดาบ

    อาวุธอื่นๆ: แอลไพน์ ลูกแก้วมนตราสีทอง ปรากฏขึ้นเมื่อจิตใจของอะโฟรไดน่าเริ่มถูกความมืดในจิตใจเข้าครอบงำ คอยรักษาสมดุลทางจิตใจของอะโฟรไดน่าและเยียวยาความเจ็บปวดให้ทุเลาลง

    สิ่งที่ชอบ: การลองใจคน เกมวางกลยุทธ์ ชัยชนะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ความพ่ายแพ้ การดูถูกเหยียดหยาม, สายฝน

    สิ่งที่เกลียด: คนที่ยอมแพ้ทั้งที่ไม่พยายาม, ความผิดพลาด 

    สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): ใจตนเอง เพราะอะโฟรไดน่าเชื่อว่าความดีความชั่วมีที่มาจากภายในจิตใจตัวเอง หากเราหมกมุ่นกับความเกลียด ความเกลียดนั้นจะสร้างจิตใจที่ดำมืดและส่งผลให้จิตใจนั้นทำลายตัวเอง นี่จึงเป็นเหตุผลที่อะโฟรไดน่าเล่นดนตรี เพราะเธอเชื่อว่าดนตรีจะช่วยขัดเกลาจิตใจมนุษย์ให้อ่อนโยน

    ความสามารถพิเศษ: สื่อสารภาษาโบราณได้ แม้จะเป็นภาษาที่ตายไปนานแค่ไหนก็ตาม

    ธาตุสายหลัก: ไฟ

    วิชาที่ถนัด: วิถีการปกครองและการเป็นกษัตริย์

    วิชาที่ไม่ถนัด: สัตว์วิเศษ สัตว์อสูรและผู้พิทักษ์

    วิชาเลือก I:  ภาษาโบราณ

    วิชาเลือก II:  ศิลปะ (ดนตรีโบราณ)

    วิชาเลือก III:   วิถีการปกครองและการเป็นกษัตริย์

    ฐานะทางบ้าน: รัชทายาทลำดับห้า สืบเชื้อสายมาจากกษัตริย์อาร์ธมาเอล

    ครอบครัว: เป็นราชวงศ์ที่สืบเชื้อสายมาจากกษัตริย์อาร์ธมาเอล อะโฟรไดน่าเป็นลูกของเจ้าชายธีนาเวียส อาของรัชทายาทคนปัจจุบันกับเจ้าหญิงพีโอน่า (เลดี้พีโอน่า ฟลอเรนซ์) จึงเป็นญาติห่างๆกับรัชทายาทคนปัจจุบัน ด้วยความที่เป็นเจ้าหญิงคนเล็กจึงถูกตามใจ อะโฟรไดน่าไม่ยอมเข้าเรียนที่โรงเรียนจักรพรรดิเหมือนรัชทายาทคนอื่นๆ ทำให้กลายเป็นเรื่องที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับเจ้าชายธีนาเวียส แต่ด้วยความดื้อรั้นและการโน้มน้าวของสมาชิกในราชวงศ์ อะโฟรไดน่าจึงมาเรียนที่นี่ด้วยความไม่จำใจของเจ้าชายธีนาเวียส

    อื่นๆ: การทะเลาะกันของอะโฟรไดน่ากับเจ้าชายธีนาเวียสเป็นสาเหตุให้ตอนสมัครเข้าเรียนที่นี่จึงใช้นามสกุลเก่าของแม่แทน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×