ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO x You] You're my pretty member (กลับมาอัพแบ้ว)

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER FOUR

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 589
      1
      10 ม.ค. 57

     CHAPTER FOUR


    อือร่างเล็กครางในลำคอเสียงเบา พลางขยับตัวบิดขี้เกียจซ้ายขวา อ่าปวดหัวชะมัด กาอินลุกออกจาเตียงนอนโดยลืมสังเกตไปว่า ห้องนี้ไม่ใช่ของเธอเอง ขาสั้นๆก้าวฉับๆออกจากห้องประตูสีขาวสะอาดถูกเปิดออกไปเธอมองเมมเบอร์ตัวสูงคนหนึ่งกำลังทำกิจกรรมยามว่างของตัวเองอยู่อย่างมึนๆอึนๆ

    อรุณสวัสดิ์เด็กขี้เมาเสียงนี้

    อ่าสวัสดีตอนเช้าครับพี่คริส

    “………”

    มาจ้องหน้าคนอื่นแบบนี้มันเสียมารยาทนะ! คิดได้แต่ในใจเท่านั้นแหละ -_-

    แล้วคนอื่นล่ะครับ??” ฉันถามพี่คริสเพราะไม่เห็นเมมเบอร์คนอื่นเลย อ่าปวดหัววว

    ฝั่งเคไปทำงานส่วนฝั่งเอ็มไปเที่ยวไหนก็ไม่รู้ ฉันไม่ชอบสนใจเรื่องของคนอื่นพี่คริสพูดพร้อมยักไหล่อย่างกวนๆ

    อ่าพี่คริสมียาป่ะปวดหัวสงสัยยังไม่สร่างเมาฉันพูดพร้อมใช้มือกุมหัวตัวเอง ถึงจะเมาแต่ฉันก็รู้ตัวว่าตัวเองเมานะ แต่จำได้เพียงแค่ตัวเองเมาเท่านั้นนอกนั้นน่ะจำไม่ได้เลยซักกะอย่าง -_-;;

    สม

     

    ตบกันซักฉาดไหมเพ่ -*-

     

    ยาอ่ะยามีไหม??” ฉันเขย่งเท้าสุดตัว แต่แม่.งก็ไม่ถึงตอนเด็กๆพ่อแม่ยักเสาไฟฟ้าให้กินหรือไงสูงเกินมนุษย์ทั่วไปแล้ว

    ก็ไม่รู้สินะขึ้นค่ะขึ้น

    พี่คริสครับถ้าไม่รู้โปรดเงียบครับไม่อยากหาเรื่องคนมีเงิงตอนเช้า ฉันพูดกวนๆแล้วรีบเดินเข้าไปหายาในห้องครัว(?)

    “……” หมั่นไส้คนเย็นชาเพราะด่าแล้วมันไม่แสดงสีหน้า L ฮึ!!

     

    @ห้องครัว

    ยา ยา ยา มีไหนนนน ต้องการด่วนนหัวจะระเบิดแว้ววววว ไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเลยฉันแงงงง T____T

    ฉันค้นหายาตามกระทะ หม้อ ไห ตะหลิว ตู้เย็น แต่ไม่เจออ คนวงนี้เขาเก็บยาเอาไว้ที่ไหนกันนะ !

    อ๊ะ บ้าจริงปวดหัวชะมัด ยาแม่งมีไหนเนี่ย!” เสียงบ่นงุบงิบๆทำให้ใครคนหนึ่งเดินเข้ามาในครัว

    หายานี่อยู่เหรอ??”

    ขวับ~

    ฉันรีบหันขวับไปทางต้นเสียง อ้า~ สวรรค์ทรงโปรดยสนั่นอยู่ที่อิพี่เงิงอยู่-ที่-พี่-คริส

     

    ทั้งๆที่พี่แกบอกฉันว่าไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!

     

    เกลียดคนเย็นชานิสัยไม่ดี! L

    พี่ครับขอยา…”

    “……”

    พี่ครับขอยา!”

    กินข้าว

    ห๊ะ!!” ฉันอุทานแบบเมื่อกี๊คงหูฝาดไปเองที่ได้ยินพี่เขาพูดว่า กินข้าว

    “…”

    เมื่อกี๊พี่บอกผมว่าไงนะ?”

    กินข้าว

    หูไม่ฝาดดดดด =o=!

    ทำไมครับ?”

    กินข้าวก่อนแล้วค่อยกินยา

    ไม่อ่ะ ไม่หิว

    ต้องกิน

    ทำไมผมต้องทำตามพี่ด้วยล่ะไม่มีเหตุผลฉันจ้องหน้าพี่คริสเขม็งแต่เจ้าตัวกลับยกคิ้วข้างหนึ่งสูงขึ้น ทำแล้วไม่หล่อขึ้นมาหรอกย่ะ แบร่ !

    อยากรู้เหรอ

    เออออออ

    เพราะพี่คือพระราชา’”

    “ =_=” ให้ทายว่าฉันอึ้งในคำตอบไหม??

     

    อึ้งมากกกกกก!!!! คนบ้าอะไรบอกว่าตัวเองเป็นพระราชา บ้า! บ้าแน่ๆ! บ้าสุดๆ! บ้าแบบนี้มีอีกไหมมมมมม!

    ทำไม คำตอบพี่ทำให้นายอึ้งงั้นเหรอ?”

    มาก

    ใครๆก็ชอบพูดแบบนั้นรู้ตัวนี่!

    แล้วพระราชาวันๆทำอะไรมั่ง?”

    นอน กิน และทำตัวหล่อ

    “ =_=”

    ตกลงจะกินข้าวไหมพี่คริสจ้องหน้าฉันแล้วเอ่ยปากพูดออกมา

    กินก็ได้ เห็นแก่พระราชาละกัน

    ดีมาก งั้นออกไปหาอะไรกินกัน

    พี่ทำข้าวต้มเป็นไหม? พอดีผมไม่ชอบไปทานข้างนอกอ่ะ -_-" 

    พอทำเป็น งั้นทานที่นี่ก็ได้

    งั้นเราออกไปซื้อของกันแล้วมาทำข้าวต้มกันโอเคนะครับฉันยิ้มแฉ่งโชว์ฟันขาวสามสิบสองซี่ พี่คริสมองฉันงงๆ แต่ก็ตอบตกลง

    ตกลง เดี๋ยวนายไปเปลี่ยนเสื้อผ้าซะว่าแค่หัวหายปวดรึยัง

    อ่าเริ่มหายปวดแล้วแหล่ะครับ แฮ่ๆฉันส่งยิ้มแห้งๆไปให้พี่คริส สงสัยจะคุยกะพี่คริสนานไปนิดอาการปวดหัวเลยหายปวดไปนิดหน่อยแบบไม่ทราบสาเหตุที่มันหายปวด.. -_-

    โอเค เดี๋ยวพี่จะลงไปรอข้างนอกนะ

    โอเคครับ

     

    เวลาผ่านไปไวเพราะโกหก -.,-

     

    ฉันเดินออกมาจากห้องพักของตัวเอง พึ่งมารู้ทีหลังนั่นแหละว่าตัวเองนอนในห้องของพี่ดีโอมาตลอดทั้งคืน บ้าจริง! ทำไมในตกระเป๋าถึงมีแต่เสื้อโทนสีหวานๆกันวะเนี่ยถ้าใส่ออกไปได้โดนจับได้แน่ๆ ฉันไม่มทางใส่เด็ดขาด แต่เสื้อสีฟ้านี่น่ารักดีแฮะ (จ้อง)

     

     

    ท้ายที่สุด

     

    เสื้อยืดดำสนิทลายหัวกะโหลกเก๋ๆถูกทับด้วยเสื้อกันหนาวมีฮู้ดสีเหลืองอ่อนๆรูปมินเนี่ยนน่ารักใสๆ กางเกงยีนส์แบรนด์ดังราคาแพงที่สีซีดและมีรอยขาด ทรงผมสีน้ำตาลที่ดูยุ่งเหมือนเพิ่งตื่นนอน ถูกปิดบังโดยหมวกไหมพรมสวยๆสีแดงและแว่นตากันแดดอันโตสีขาว

     

    ประหลาดชะมัดเลย เซนต์การแต่งตัวของฉันท่าทางจะบกพร่องแฮะ -__-;; ช่างเหอะหน้าตาหล่อ(สวย) ซะอย่าง ฮู แคร์!! มั่นซะอย่างส้นสูงหักก็ดูดีคร่ะ!

     

    พอฉันออกมาจากห้องให้ตายสิ่ใครกันที่ยืนตรงนั้นกัน หว่า ดูดีอิบอ๋าย เชดดดดด นั่นมันนั่นมันนนนน อิพี่คริสสสส แตกต่างจากเมื่อกี๊ลิบลับเมื่อกี๊พี่แกยังใส่ถุงเท้าสีสายรุ้งกับเสื้อยืดสีตุ่นๆหนึ่งตัวอยู่เลยแต่นี่

     

     

    จัดเต็มไปไหนพ่อคู๊ณณณ ไปตลาดนะคะไม่ได้ไปเดินแฟชั่นอลังเกินไปละ(หน้าตาดีเกินหน้าเกินตาแง่งงงงง)

      

    มาช้า ตกลงจะไปรึปล่าวตลาดน่ะพี่คริสหันขวับมาทางฉันแล้วจ้องด้วยสายตาแปลกๆ

    มีอะไรติดหน้าผมงั้นเหรอ?”

    ปล่าวแค่คิดว่าพอแต่งตัวแบบนี้นายเหมือนผู้หยิงมาก

    ฉึกกกก!

    เหมือนมาก

    ฉึกกกกกก!

     

    เจ็บแปลบๆเหมือนโดนธนูมาปักหัวเข่าทะลุมาถึงหัวใจ ว่าแล้วววแต่งตัวแบบนี้คิดว่าเป็นผู้หยิงก็ไม่แปลกหรอก

     

    แล้วเราจะไปไงอ่า?” ฉันมองพี่คริสผ่านแว่นตาอันเบ้อเริ่ม อ่า...แว่นนี่แกะกะจริงเชียวโยนทิ้งเลยดีมั๊ย ใส่มาแล้วไม่ช่วยให้ฉันดูแมนขึ้นเลย L (ขว้างทิ้งก็ไม่ได้เสียของ) พี่คริสชี้ไปที่

     

    จักรยาน

     

     

    ย้ำอีกครั้ง จักรยาน


    แต่งมาซะหล่อแต่จะขี่จักรยานไป มีแต่เรื่องชวนอึ้งจริงๆผู้ชายคนนี้  -_-;;


    พี่จะให้ปั่นจักรยานไปน่ะเหรอ!?!”

    ฉลาดเด๊ะ! ยังมีอารมณ์มากวนเดี๋ยวเอาฟันเฉาะหน้า :B

    มีปันหาแหละพี่คริสฉันกระตุกเสื้อของพี่แกเบาๆ คนตัวสูงหันมามองช้าๆพร้อมเลิกคิ้วขึ้นสูง(อีกแล้ว)

    อะไร

    ผมขี่จักรยานไม่เป็น…”

    ----------------------------------------------------------

    มาเงียบๆหลังรู้คะแนนสอบบางวิชา เศร้าเลยอ่ะไรท์ตกตั้งสี่วิชา แงงงงงง T___T ช่างมันปล่อยให้ผ่านพัดปายยยยยยย~ //ลั้ลลาคูณสาม อ่านแล้วเม้นนะครับผม~

    1 เม้น 1 กำลังใจ เม้นมาเร็ว อัพตอนเร็ว(หรา) รักรีดเดร์น้า~ จุ๊ฟฟฟฟฟ >3<

    FUN GIII✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×